Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3982

Danh mục: Máy massage cho nữ

850.000₫ 1.603.000₫Khuyến mãi: -47%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Chày rung tình yêu Lilo không dây 2 đầu rung mạnh.
  • Tính năng: Massage âm đạo mua sắm , âm vật giúp phái nữ giải tỏa nhu cầu sinh lý đổi trả , massage nhiều bộ phận khác trên cơ thể Lazada để giảm mệt mỏi xưởng và thư giãn hơn.
  • Chất liệu: Silicone bình luận , ABS.
  • Kích thước:  205mm x 40mm.
  • Chức năng: Rung 2 đầu bảo hành với 10 tần số khác nhau Thái Lan , sưởi ấm bình luận lên đến 42 độ C.
  • Độ ồn: <50dB
  • Chống thấm nước: Có
  • Thương hiệu: Lilo

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Chày rung massage đa năng có sưởi ấm Lilo

Chày rung tình yêu Lilo là dòng chày rung đa năng kho hàng có thể hoạt động siêu thị được cả hai đầu giúp nữ giới thủ dâm massage điểm G shop hoặc kích thích nhiều vị trí khác nhau cung cấp để cơ thể shop được thư giãn hơn.

Nhập sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Chày rung hai đầu LiLo có có động cơ rung mạnh mẽ showroom với 10 tần số khác nhau chắc chắn nhanh nhất sẽ mang tới cho chị em phụ nữ đặt hàng những khoái cảm tột đỉnh khi tự sướng thương hiệu và xua tan sản xuất mọi mệt mỏi khi dùng thông minh để mát xa cơ thể.

Nhập sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Kích thước đầu trên chày là 40mm shop và đầu dưới là 36mm hỗ trợ , facebook khá tương đồng bỏ sỉ với kích thước cậu nhỏ trung tâm của nam giới Việt Nam nên phù hợp cho bền mọi chị em phụ nữ.

Nhập sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Kích thước hướng dẫn của Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo.

Cấu tạo ở đâu uy tín và công dụng chất lượng của Chày rung Lilo mát xa đa năng có sưởi ấm

Chày rung cao cấp Lilo Nhật Bản được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu silicone cao cấp vệ sinh , đây là dòng silicone so sánh được sử dụng trong ngành y tế nên nói về độ an toàn là phân phối tuyệt đối giá sỉ . Đồng thời miễn phí , chất liệu silicone này còn có đặc tính mềm mại nên sử dụng sẽ không hề gây tổn thương cho nhập khẩu những bộ phận thông minh được cho là nhạy cảm nhất.

Nhập sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Phần khung thống kê của chày rung không dây LiLo ở đâu được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp nên mang đến cho sản phẩm khả năng chịu đắt nhất được sự va đập cao vệ sinh và bền bỉ theo thời gian cao cấp . Các bạn chỉ cần bỏ tiền mua sản phẩm 1 lần là Pháp có thể sử dụng khuyến mãi rất nhiều lần vận chuyển , vô cùng hợp lý tận nơi . Chày rung còn có khả năng chống thấm nước tốt nên bạn phản hồi cũng hàng nhái có thể yên tâm sử dụng ở giá rẻ những nơi ẩm ướt voucher mà không lo rằng sản phẩm thống kê sẽ bị hư hại.

Nhập sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo có khả năng chống thấm nước tốt.

Về kiểu dáng shop thì chày rung tại nhà được thiết kế Thái Lan với hai đầu cao cấp có thể dùng Pháp với nhiều mục đích thanh lý và vị trí sử dụng khác nhau theo yêu cầu . Phần đầu shopee được thiết kế tròn đăng ký , hướng dẫn có thể dễ dàng uốn cong giảm giá rất linh hoạt nhập hàng , giúp bạn bỏ sỉ có thể dùng lắp đặt để massage âm vật kho hàng , nhũ hoa có nên mua và xung quanh “cô bé”.

Nhập sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Còn phần đuôi nơi nào thì tổng hợp được cấu tạo thon gọn thông minh và còn có thêm nhận xét những đường gân chạy song song kho hàng rất thích hợp cho việc kích thích sâu bên trong âm đạo tại nhà . chất lượng Những đường gân giảm giá sẽ tạo sự cọ xát lên thành âm đạo kiểm tra và điểm G mang tới nhiều khoái cảm hơn cho chị em khi thủ dâm.

Nhập sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Phần đuôi chày còn có chức năng tỏa nhiệt làm ấm hỗ trợ , mang đến sự thư giãn tột đỉnh tiết kiệm và khiến Úc những cảm giác thủ dâm shop của bạn gái trở nên chân thật hơn bao giờ hết.

Đồng thời hàng giả , cả 2 đầu rung đều mới nhất được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ thanh lý lên đến 10 cường độ rung động từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ qua app . đẹp Khi thủ dâm hay khi massage nhập khẩu các bạn xuất khẩu có thể thỏa thích thay đổi tăng giảm đại lý những cường độ rung này hàng nhái để mang tới sự thư giãn Hàn Quốc và khoái cảm thăng hoa hơn.

Không chỉ là món sextoy giúp phái nữ giải quyết nhu cầu sinh lý một cách đầy thỏa mãn xưởng mà đây còn là một dụng cụ hỗ trợ tình dục tiết kiệm , giúp cặp đôi massage cho nhau mini được nhiều khoái cảm mua hàng và hưng phấn hơn.

Nhập sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Không đổi trả những thế link web , chày rung còn đổi trả được sử dụng như một máy massage cơ thể cầm tay nhận hàng để chị em shop có thể linh hoạt massage ở an toàn những vị trí mệt mỏi giúp cơ thể xưởng có thể thư giãn hơn sau vệ sinh những giờ làm việc căng thẳng.

Nhập sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo sử dụng công nghệ sạc lại USB vô cùng tiện lợi an toàn , thời gian sử dụng pin lâu.

Cách sử dụng cửa hàng , vệ sinh lớn và bảo quản Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo

Vệ sinh chày rung trước tại nhà và sau khi sử dụng bằng nước mua hàng và xà phòng dịu nhẹ đẹp . Có thể dùng nước muối sinh lý giá rẻ để sát khuẩn.

Cách điều khiển:

– Nhấn giữ nút nguồn khoảng 2 giây thông minh để khởi động an toàn và tắt động cơ rung giá sỉ của máy đã qua sử dụng . Nhấn 1 chạm nhập hàng để chuyển đổi bỏ sỉ các cường độ rung thông minh của phần đầu chày.

– Nhấn 1 lần nút biểu tượng gợn sóng khuyến mãi để khởi động động cơ rung ở đuôi chày shop . Nhấn lần lượt nút này vận chuyển để thay đổi cường độ rung danh sách của đuôi chày so sánh . Nhấn nhanh 2 lần giá bán lẻ để kích hoạt chức năng sưởi ấm ở phần đuôi chày.

Nhập sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G loại tốt

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo có 2 nút điều khiển bảng giá rất đơn giản.

Bảo quản chày rung ở hàng Hiệu những nơi kín đáo vận chuyển , khô ráo thanh lý , có nhiệt độ thấp thương hiệu . Tránh thanh lý để ở nơi có nhiệt độ cao dễ dàng và có ánh nắng mặt trời chiếu vào Trung Quốc . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Chày rung là vật dụng cá nhân vì thế không sử dụng chung chiết khấu với người khác kiểm tra để tránh lây nhiễm giá sỉ các bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo