Chày Rung ZOBil - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Đa Năng - SHP313

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3143

Danh mục: Máy massage cho nữ

700.000₫ 1.029.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ tình dục cho nữ xuất xứ được thiết kế phản hồi đặc biệt có khả năng kích thích ham muốn tình dục cực mạnh Úc , mang đến so sánh những giây phút thăng hoa chất lượng và hạnh phúc nhất voucher . Sản phẩm đẹp được đánh giá là chất lượng tốt nhất năm 2016.

Dụng cụ tình dục cho nữ tại nhà hướng dẫn những lợi ích thống kê đặc biệt

– Sản phẩm dụng cụ tình dục cho nữ sửa chữa có thể giúp nhiều Chị Em thỏa mãn hỗ trợ được nhu cầu sinh lý mua sắm của bản thân mình cửa hàng mà chẳng cần bạn tình cạnh bên lấy hàng . Dụng cụ này tốt nhất được khuyến khích sử dụng thay vì nổi tiếng những phải tìm đến tư vấn các tìm bạn khác giới.

– Được trang bị tính năng rung kích thích điểm G nhận hàng , dụng cụ tình dục cho nữ khiến nhiều Chị thỏa mãn bỏ sỉ và sung sướng nhiều lần mỗi khi khởi động chức năng nơi bán đặc biệt này tự động . Có không ít mới nhất các cặp đôi tình nhân chọn mua sản phẩm Đài Loan để tạo không khí mới lạ khi yêu.

 Giá sỉ Chày Rung ZOBil - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Đa Năng - SHP313 giá rẻ

– Bộ phận chày rung qua app được thiết kế để kích thích không chỉ voucher riêng điểm G báo giá mà còn to có thể kích thích nhận hàng các vùng nhạy cảm xung quanh trên cơ thể giá rẻ của nàng như nhũ hoa bỏ sỉ , lưng thanh lý , hậu môn lừa đảo , bụng… tiết kiệm Nếu bạn xuất xứ đã từng xem kho hàng những bộ phim tươi mát chắc chắn có nên chọn sẽ biết dòng sản phẩm tuyệt vời này.

Dụng cụ tình dục cao cấp chiết khấu được sản xuất ở đâu?

Lần đầu tiên xuất đấu giá hiện tại Nhật Bản xuất xứ , địa chỉ các sản phẩm dụng cụ tình dục cao cấp dành cho nữ giới bảo hành đã mới nhất được đông đảo có nên chọn mọi người chú ý ở đâu tốt và quan tâm dễ dàng , bình luận đặc biệt là phái đẹp mini . Họ cho rằng đây là một dụng cụ hỗ trợ sinh lý cần thiết lừa đảo và không thể thiếu trong cuộc sống này.

Áp lực thời gian tận nơi , tiền bạc làm ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần Đài Loan cũng như khả năng tình dục chất lượng của bạn thống kê . Biết mới nhất được điều này showroom , voucher các nhà khoa học đắt nhất , nội địa các nhà nghiên cứu tình dục Đài Loan đã tạo ra sản xuất các sản phẩm sextoy đại lý , tình dục cửa hàng nhằm giúp giải quyết vấn đề này.Giúp báo giá các cặp vợ chồng giá rẻ , theo yêu cầu các cặp tình nhân có nên mua , đồng tình có một đời sống tình cảm rẻ nhất , ân ái thoải mái bảo hành , dễ chịu.

Bài liên quanCho đến nay hướng dẫn , sản phẩm dụng cụ tình dục cho nữ giới Lazada đã có mặt tại thị trường Việt Nam cửa hàng đã lắp đặt và đang đã qua sử dụng được tiết kiệm rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng online . Với nhiều mẫu mã mua sắm , chủng loại tư vấn , màu sắc ở đâu và chức năng khác nhau – bạn tốt nhất có thể thỏa thích chọn mua một dụng cụ tình dục mua sắm mà mình ưng ý nhất.

Thông tin chi tiết sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ

  • Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nữ – kích thích hưng phấn tốt nhất
  • Mã sản phẩm: SHP313
  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Kích thước: 25x4cm
  • Trọng lượng: 350gr
  • Công dụng: Kích thích điểm G tự động tại nhà các vùng nhạy cảm
  • Giá thị trường: 900.000 VNĐ.
  • Mua tại cửa hàng: 750.000 VNĐ.
  • Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

Đồ chơi tình dục cho nữ nhập khẩu có thể mang lại ham muốn tình dục phản hồi , mang lại khoái cảm tổng hợp đặc biệt hỗ trợ mà nhiều nam giới không thể làm bỏ sỉ được online . tiki Nếu như dương vật người thật chỉ có khả năng cương cứng nhập khẩu và bắn súng nhanh nhất thì có nên chọn các sản phẩm hỗ trợ tình dục lại có khả năng rung cung cấp , xoay Úc , thụt mới nhất , ngoáy khiến cô nhỏ khóc thét lên vì sướng thế giới . Hãy tham khảo ngay Lazada các dòng sản phẩm đồ chơi tại nhà được yêu thích nhất tại đây: Đồ chơi tình dục

Dụng cụ tình dục cho phụ nữ có chức năng gì?

Được trang bị 10 cấp độ rung khác nhau nhập hàng , thương hiệu có thể kích thích từ thấp lên cao từ cao xuống thấp – sản phẩm dụng cụ tình dục cho phụ nữ mang đến xuất khẩu những khoái cảm mạnh mẽ.

Ngoài kích thích điểm G xuất xứ thì dụng cụ tình dục cho phụ nữ còn có khả năng massage lưng chính hãng , nhũ hoa thanh lý , bẹn… lớn Chắc chắn Chị Em Lazada sẽ có đặt mua những giây phút thư giãn rẻ nhất , thỏa mái nhất có nên mua . Rất thích hợp địa chỉ với cánh văn phòng sau Lazada những giờ làm việc mệt nhọc phân phối , căng thẳng.

Dụng cụ tình dục cho nữ kích thích điểm G bền của Phụ Nữ có khả năng rung tự động nhiều cấp độ khi cọ xát âm vật Hàn Quốc của nàng nhập khẩu sẽ tạo cảm giác hưng phấn trung tâm và thỏa mãn Úc , dụng cụ này có nên chọn được hỗ trợ rất nhiều cặp đôi tình nhân mua hàng , vợ chồng muốn thay đổi cảm giác mới lạ khi quan hệ tình dục rẻ nhất , bên cạnh đó sản phẩm đồ chơi người lớn cho nữ này còn mang đến sự hưng phấn mạnh mẽ nhất cho chính hãng các cô nàng đang độc thân cô đơn so sánh mà chẳng cần bạn tình cạnh bên bảng giá . Sử dụng chất liệu silicon y tế cao cấp mềm mịn đẹp , an toàn chắc chắn bỏ sỉ sẽ mang lại nhiều sự kích thích cho nàng khi sử dụng hàng Hiệu . Sản phẩm giảm giá được bảo hành 3 tháng ở đâu , chúng tôi cam kết dụng cụ hỗ trợ sinh lý này có giá luôn rẻ hơn thị trường 10%.

Đồ chơi tình dục cao cấp kích thích điểm G giảm giá của Phụ Nữ này có khả năng giá sỉ đặc biệt dùng cho nam giới khi họ muốn tăng cảm giác hưng phấn cho bạn tình nơi nào của mình danh sách . Sản phẩm có thiết kế sang trọng thảo luận , mày sắc tinh tế hài hòa lấy hàng nhưng cực kỳ quý phái.Các nàng có nên mua sẽ thích quan hệ tình dục nhập hàng với bạn nhiều hơn xưởng , sự ham muốn dâm dục trong người nàng mới nhất sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

Khác hẳn đấu giá với nhiều dụng cụ đồ chơi khác cung cấp , sản phẩm kích thích điểm G Fairy  đánh giá được tích hợp sạc điện so sánh , thân thiện chất lượng với môi trường nhập khẩu và độ bền  bỉ cực cao vận chuyển . Website luôn tự tin là địa chỉ cung cấp dụng cụ uy tín bậc nhất hiện đánh giá với so sánh với to các sản phẩm đa dạng mẫu mã khách hàng rất kích thích cho người sử dụng mua sắm . Sản phẩm đồ chơi người lớn Fairy từ lâu shop đã sửa chữa được nhiều người Nhật tin tưởng sử dụng thảo luận . Chúng thực sự mang lại niềm vui lớn và hạnh phúc tham khảo với tại nhà tất cả nơi bán mọi người.

Dụng cụ tình dục cho nữ tuy rung mạnh xưởng nhưng lại tự động rất êm ái không gây ra hỗ trợ bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả vì nó sử dụng nguồn điện trực tiếp vệ sinh . Với nhiều chế độ rung khác nhau tha hồ cho nhập khẩu các chị em lựa chọn  cho phù hợp chiết khấu với sở thích tốt nhất , kiểu rung sướng nhất kiểm tra . Các ông chồng hãy mua hướng dẫn và sử dụng sản phẩm cho khách hàng các chị em khi giao hợp lớn với mới nhất các nàng đảm bảo hướng dẫn các nàng khuyến mãi sẽ đã qua sử dụng rất phấn khích.Ban đầu khi facebook , mơn trớn tổng hợp các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần mua hàng các điểm nhạy cảm bên ngoài vệ sinh của nàng như đầu vú miễn phí , môi lớn âm đạo đấu giá , hột le khách hàng , điểm G.

 Giá sỉ Chày Rung ZOBil - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Đa Năng - SHP313 giá rẻ

Chất liệu nhựa ABS cao cấp nổi tiếng và bọc ở ngoài là 1 lớp silicon cao cấp không bao giả biến dạng hay tan chảy như 1 số sextoys shop được làm bằng silicon thường bảng giá , giá bán vệ sinh có thể nói là sản phẩm nàylà 1 trong khách hàng những máy massage tốt nhất thị trường hàng Hiệu hiện nay .Và khó tham khảo có thể sản phẩm nào thay thế Pháp được Trung Quốc , mình chắc chắn rằng nó sử dụng sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái thế giới và phấn khích trước khi lâm trận vì ngoài khả năng kích thích cố bé nó còn có khả năng kích thích hậu môn lại thêm một lựa chọn hoàn hảo .

Dụng cụ kích thích điểm G giá sỉ của Phụ Nữ – Sử dụng cho Thái Lan những quý bà ngại gần gũi có nên chọn , thiếu tự tin đắt nhất , khô rát âm đạo tiết kiệm , ít nước Đài Loan và dịch nhày giá bán , thiếu thốn tình cảm tự động , bền các phụ nữ chưa có người yêu chợ , thèm ham muốn siêu thị . Các bé gái mới lớn thông minh , muốn tìm kiếm cảm giác thật tiki nhưng chưa có điều kiện.

Dụng cụ tình dục giá rẻ bảo hành và cao cấp có gì khác nhau?

Được thiết kế bên ngoài giống nhau giá rẻ , tuy nhiên xách tay các sản phẩm dụng cụ tình dục này thông minh vẫn có Nhật Bản những điểm khác nhau cơ bản như chức năng hỗ trợ , chất liệu Nhật Bản , thương hiệu..

Không ít khách hàng chọn mua dụng cụ tình dục làm quà tặng người thân nội địa và bạn bè trong gia đình Trung Quốc . Nhưng họ đang phân vân giữa dòng cao cấp bảo hành và giá rẻ thương hiệu , vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn có nên mua nhé.

Dụng cụ tình dục giá rẻ

Sản phẩm dụng cụ tình dục giá rẻ thích hợp địa chỉ với ở đâu uy tín tất cả Chị Em Lazada , Nhật Bản với giá thành hợp lý – chức năng phổ biến là rung bảo hành và dùng pin Trung Quốc thì dòng sản phẩm dụng cụ tình dục giá rẻ hỗ trợ được nhiều Chị Em chọn lựa.

 Giá sỉ Chày Rung ZOBil - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Đa Năng - SHP313 giá rẻ

Tuy nhiên thống kê , dụng cụ tình dục giá rẻ có một nhược điểm duy nhất đó chính là dùng pin lên đẹp rất nhanh hết khi sử dụng liên tục bình luận . Đây là điểm trừ cơ bản giao hàng của dòng sản phẩm này.

Dụng cụ tình dục cao cấp

Mặc bảng giá dù có giá mắc hơn sản phẩm thông thường lấy hàng , nhập khẩu nhưng dụng cụ tình dục cao cấp lại có kiểm tra những chức năng vô cùng thanh lý đặc biệt – trang bị nhiều cấp độ rung khác nhau hỗ trợ sẽ làm CHị Em hài lòng nhất khi sử dụng.

Dụng cụ tình dục cao cấp sử dụng chế độ sạc pin tự động –thông minh giống như sạc điện thoại facebook . Và chắc chắn thời lượng sử dụng nổi tiếng sẽ thanh toán được tăng lên đáng kể khi dùng.

Địa chỉ mua dụng cụ tình dục cho nữ

Để mua dụng cụ tình dục cho nữ bạn lừa đảo có thể đến trực tiếp cửa hàng tại khu vực TPHCM tại nhà và Hà Nội tự động với địa chỉ giảm giá dưới đây:

Các khách hàng ở tỉnh khác voucher nếu muốn mua đồ chơi tình dục cho nữ lớn , cửa hàng mua hàng của chúng tôi bảo hành sẽ gửi hàng theo hình thức chuyển phát nhanh – nhận hàng nhận xét và thanh toán.

Sản phẩm giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng hàng nhái và hoàn toàn không có hại.Giúp miễn phí các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo thảo luận của mình đại lý , kích thích điểm G Pháp , tăng khoái cảm hàng giả , tăng cường thời gian “chiến đấu” nhận hàng . Làm điều hòa đắt nhất quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạomột cách hài hòa trung tâm , đều đặn.

 Giá sỉ Chày Rung ZOBil - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Đa Năng - SHP313 giá rẻ

Hướng dẫn cách dùng:

Đồ chơi tình dục cao cấp Fairy  đại lý được tích hợp chế độ sạc điện sản xuất , Nhật Bản rất tiện lợi khi sử dụng so sánh . Trước khi dùng facebook , bạn cần kiểm tra bộ phận nguồn lừa đảo , hãy đảm bảo chắc chắn lượng Pin hoạt động đủ kh i dùng giao hàng . Tiếp đến phản hồi , trên bộ phận điều khiển dụng cụ có 3 nút bấm cảm ứng đắt nhất bao gồm nút T – đây là nút khởi động Nhật Bản , nút + – đây là nút tăng giảm tốc độ đắt nhất . Tùy vào sở thích Hàn Quốc của mỗi người chiết khấu mới nhất các bạn mua sắm có thể chọn cho mình chế độ phù hợp nhất.

Cách vệ sinh sản phẩm:

Sau khi thỏa mãn mới nhất , bạn cần vệ sinh sạch giá rẻ sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho phản hồi các lần sử dụng kế tiếp thanh lý . Cách vệ sinh địa chỉ rất đơn giản tốt nhất , đầu tiên bạn cần có một khăn ẩm ướt online sau đó lau vùng trung tâm đã sử dụng giá bán . Với chất liệu silicon mềm mịn việc vệ sinh dụng cụ siêu thị trở lên thật dễ dàng thảo luận và cực đơn giản bảo hành . Để đảm bảo an toàn cho thiết bị bạn không nên nhúng thiết bị vào nước.

Lưu ý khi sử dụng:

Fairy là dụng cụ đồ chơi người lớn cá nhân bình luận , không nên sử dụng chung sản phẩm này giá sỉ với đối tượng khác đề phòng qua app các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục Nhật Bản . Sản phẩm đồ chơi tình yêu này cần phải vệ sinh sạch phụ kiện sẽ sau khi dùng thanh lý . Đảm bảo an toàn đắt nhất tuyệt đối cho bạn bình luận . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ sản xuất , bảo quản nơi khô ráo kín đáo tham khảo . Tham khảo thêm sản phẩm : trứng rung tình yêu

Video hướng dẫn sử dụng:

Với 5 năm cung cấp dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nam giá rẻ và nữ nhập khẩu , chúng tôi tự tin là địa chỉ số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp shopee các mặt hàng sinh lý này tại nhà . dễ dàng Khi mua tại cửa hàng vệ sinh , đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nơi bán của chúng tôi Đức sẽ hỗ trợ dễ dàng và tư vấn cụ thể Đài Loan , tỉ mỉ giúp bạn chọn dịch vụ được sản phẩm đồ chơi tình dục ưng ý nhất mua hàng . Mọi thông tin chi tiết nhanh nhất , xin quý khách lừa đảo vui lòng liên hệ tới bộ phận chăm sóc khác hàng – 0938411000 online , Xin cảm ơn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo