Chesa - Cốc Tách Đôi Dễ Dàng Dùng Và Vệ Sinh - SHP418

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2763

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

1.400.000₫ 2.333.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Chesa – Cốc Tách Đôi Dễ Dàng Dùng Và Vệ Sinh là dòng âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng thuộc loại đồ chơi tình dục cho nam giới chức năng chính kho hàng để tự sướng tham khảo , làm tình giảm giá chính hãng rất nhiều chức năng khác nhau.

Massage cho cậu nhỏ thêm to thống kê , dài xuất khẩu và khỏe hơn lúc bình thường danh sách . Đây là sản phẩm dương vật giả thủ dâm cho nam giới cực kỳ sung mãn mang lại nhiều cảm giác hơn cả khi quan hệ tình dục thật hỗ trợ với con gái amazon . Dụng cụ địa chỉ được Mỹ rất nhiều anh em nam giới hài lòng đánh giá và thích thú mỗi khi sử dụng.

Ngày nay nhu cầu sinh lý ở nam giới là vô cùng lớn rẻ nhất , việc này giúp họ mang lại khoái cảm showroom , thỏa mãn nơi bán , sung sướng giúp công việc  trở nên hiệu quả hơn Đức . Tuy nhiên hướng dẫn , không phải lúc nào bạn muốn là “Yêu” ngay nhận hàng được cao cấp . Có nhiều người shopee thì Thái Lan đã có vợ đánh giá nhưng phải luôn đi xa địa chỉ , đi làm việc bình luận , nhiều  người chiết khấu thì lại chưa có người yêu.

Người phản hồi thì nhu cầu sinh lý shop rất cao – tuy nhiên bạn gái lại không đáp ứng sửa chữa được thông minh vận chuyển cũng có nhiều người lại phải tìm đến gái làng chơi… Chính vì hiểu thế giới được điều này đắt nhất , có nên chọn Website chúng tôi xách tay đã cung cấp tới xách tay các khách hàng xuất xứ , thanh lý đặc biệt là phái mạnh sản phẩm Âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng  tiki được làm giả như thật có chế độ rung – giúp bạn đạt cực khoái khi tự sướng bằng sản phẩm này sử dụng . sản phẩm cung cấp tốt nhất.

 Bảng giá Chesa - Cốc Tách Đôi Dễ Dàng Dùng Và Vệ Sinh - SHP418 hàng xách tay

Giới thiệu chung:

  • Thông tin sản phẩm:
  • – Mã sản phẩm: SHP418
  • – Sản xuất: Nhật Bản.
  • – Chất liệu: ABS tiết kiệm , silicon.
  • – Kích thước: 7 x 15.5 cm.
  • – Màu sắc: Xanh facebook , vàng,..
  • – Sử dụng thanh lý để tự sướng Mỹ , thỏa mãn nhu cầu sinh lý nam.
  • – Giá thị trường: 1.600.000 VNĐ.
  • – Mua tại Shop: 1.400.000 VNĐ.
  • – Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp

Âm đạo giả cao cấp tự sướng silicon là một dụng nam giới xưởng rất nhiều trong việc tự thỏa mãn nhu cầu tình dục sử dụng của bản thân chợ . Sản phẩm chắc chắn địa chỉ sẽ giúp nam giới lấp sự cô đơn khi không có người con gái bên cạnh mua hàng . Được thiết kế thông mình nên tại nhà sẽ tạo cảm giác khoái cảm như thật nhất thông minh , chất liệu silicon còn có tác dụng massage dương vật sửa chữa của nam giới sửa chữa . nội địa Bên ngoài bảng giá , nó có hình dáng như một chiếc cốc uống nước nên có khả năng ngụy trang đăng ký rất tốt tiết kiệm . Từng là dòng sản phẩm tốt nhất 2015.

Mô tả chi tiết:

 – Đồ chơi tình dục cho nữ – Âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng là loại âm đạo có hình dạng như một chiếc đèn pin chính hãng , trung tâm với tạo hình silicon âm đạo như voucher của phụ nữ thật phụ kiện , có 7 chế độ rung khác nhau giúp đáng mày râu tha hồ thủ dâm đặt mua , chiến đấu có nhiều cảm giác thỏa mã vận chuyển , hứng thú trong đời sống tình dục khi bên cạnh không có bạn tình.

–  Với kho hàng những thiết kế âm đạo giả nhanh nhất rất đặc sắc nơi bán và độc đáo mua sắm , ngụy trang bảng giá , bên ngoài giống như một chiếc đèn pin hướng dẫn sẽ giúp bạn giải quyết mini những sinh lý thầm kín một cách lịch sự trung tâm , kín đáo so sánh , an toàn phản hồi , tránh đấu giá được sự chú ý bảo hành của thế giới mọi người xung quanh.

 Bảng giá Chesa - Cốc Tách Đôi Dễ Dàng Dùng Và Vệ Sinh - SHP418 hàng xách tay

– Sản phẩm này bạn chất lượng có thể thay đổi tư thế hướng dẫn để thủ dâm hay cố định tại một vị trí phù hợp vì nó miễn phí được thiết kế nội địa , sản xuất nhận xét với đế chân gắn vào phần thân đại lý của âm đạo thương hiệu , ở giữa qua app của sản phẩm mới nhất được nối cửa hàng bởi một cái lò xo co giãn giá rẻ rất bền giúp lên xuống tư thế một cách nhịp dàng hàng Hiệu , thoải mái khi muốn quan hệ kiểu khác đi sản xuất . Sản phẩm lấy hàng được thiết kế phân phối nhằm mục đích ngụy trang bền rất cao tạo cảm giác an toàn tiết kiệm , yên tâm nước ngoài , thoải mái hơn cho người sử dụng khi mang đi làm việc xa đẹp , hay sử dụng ở bỏ sỉ bất cứ chỗ nào địa chỉ , địa điểm nào đánh giá mà họ có nhu cầu.

– Hai bên môi lớn nơi nào của âm đạo giả nhìn giống như đôi môi chúm chím tạo thêm cảm hứng cho gần nhất các đấng mày râu lâm trận facebook , khi sử dụng siêu thị . Sản phẩm Âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng này Hàn Quốc được kế thừa theo yêu cầu những tinh hoa nhận hàng của nhiều loại đồ chơi tình dục khác giá sỉ để tạo thành hàng giả . Nó vừa có thiết kế đẹp qua app , chân thực lại có chức năng rung giống như một loại máy massge cho con người Lazada đặc biệt là điểm “G” tạo cảm giác thoải mái khi chiến đấu kho hàng . Mọi hoạt động đều diễn ra hết sức tự nhiên không  hề gượng ép tạo cảm giác thỏa mãn ăn trộm , hưng phấn cho nên không gây ra hiện tượng mệt mỏi bỏ sỉ , xuất tinh sớm.

–  Sự ôm sát chân thật trung tâm với khách hàng những thiết kế lổm chổm gân guốc đánh giá , nổi tổng hợp , hạt nổi đặt hàng , đấu giá những đường lượn sóng lăn tăn bên trong lòng âm đạo nhập khẩu sẽ giúp giá bán lẻ các bạn nam giới gia tăng kích thích facebook và tần số cảm hứng tốt nhất , đạt cực khoái gần nhất và xúc động.

Đối tượng nơi bán , người dùng

Âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng – Dùng cho đăng ký những quý ông bị yếu sinh lý Hàn Quốc , bảng giá những nam giới mới lớn xưởng , nhập khẩu các thành niên chưa vợ thanh toán , xa vợ link web , thiếu thốn tình cảm.

Với việc luyện tập tự động với âm đạo giả Fleshlight  facebook sẽ giúp cho cậu bé gần nhất được “chào cờ” lâu hơn xuất xứ , thời gian xuất tinh gần nhất cũng dài hơn khuyến mãi , cho cuộc tình ân ái Thái Lan trở lên ý nghĩa đẹp và cuồng nhiệt hơn lừa đảo . Đài Loan Khi bạn không rèn luyện tại nhà thì cậu bé thảo luận rất ở đâu tốt có thể thất trận giá rẻ , chưa đến chợ shopee đã hết tiền tổng hợp . Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật nhỏ.

Tập luyện kho hàng với Âm đạo giả âm đạo Fleshlight  mini sẽ giúp cậu bé to hơn giá rẻ , dài hơn facebook phản hồi đặc biệt thời gian chinh chiến lâu hơn dễ dàng . xuất khẩu Khi luyện tập Pháp với Âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng cậu bé sản xuất của bạn vừa bị kích thích đến tột độ khách hàng , lại vừa cảm nhận lấy hàng được hết đấu giá những thứ thú vị từ sản phẩm.

 Bảng giá Chesa - Cốc Tách Đôi Dễ Dàng Dùng Và Vệ Sinh - SHP418 hàng xách tay

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua bảo hành và sử dụng  Âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng  hỗ trợ để trải nghiệm cảm giác Nhật Bản được quan hệ thực thụ Úc . ở đâu tốt Nếu bạn sử dụng đều đặn kiểm tra . liên tục theo đúng hướng dẫn nổi tiếng thì gần nhất sẽ mua hàng rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý an toàn của mình Hàn Quốc . Cậu bé nhập khẩu của bạn online được massage một cách toàn diện phụ kiện , dục vọng ở đâu được tăng caokích thước online của cậu nhỏ phát triển giá bán , có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng giúp người dùng phát triển “cậu bé” một cách nhanh chóng có nên chọn và hoàn toàn không có hại cửa hàng . Giúp bạn có khả năng cương dương nội địa và xuất tinh Trung Quốc của từ cậu bé xưởng được chắc chắn to và dài lâu có nên mua , thời gian “chiến đấu” mini được gia tăng sửa chữa . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục voucher , đều đặn giảm giá . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm tự động , ức chế khi giao hợp sản xuất với người ấy hàng Hiệu . Tham khảo thêm : sextoy dành cho nam

Hướng dẫn sử dụng Úc và bảo quản:

Bạn nên tìm thanh lý những nơi thoáng mới nhất , không có ai làm phiền khách hàng để thanh lý có thể dùng bảng giá , chơi một cách thoải mái thế giới và tận hưởng chọn vẹn cửa hàng những giây phút tuyệt vời thanh lý , thăng hoa nhất giảm giá Khi sữ dụng Âm đạo giả thủ dâm cao cấp đa chức năng bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn bền nhằm tạo độ mướt giá rẻ , nhẹ nhàng hướng dẫn , thoải mái theo yêu cầu và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn nhập hàng , chiết khấu cũng giá rẻ có thể sử dụng kết hợp bao cao su .

Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải xách tay tuyệt đối không đã qua sử dụng được sử dụng chung âm đạo giả địa chỉ với người khác nổi tiếng . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung tại nhà sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ đăng ký , dẫn tới bị lây nhiễm nhận xét các bệnh tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo