Chili Peppers Phiên Bản Đồ Chơi Tình Yêu Cho Nam Giới - SHP932

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2708

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.600.000₫ 2.462.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Chili Peppers Phiên Bản Đồ Chơi Tình Yêu Cho Nam Giới cao cấp được yêu thích giá bán lẻ hiện nay giá rẻ . Sử dụng chất liệu siêu mềm mịn – có khả năng đàn hồi ở đâu tốt và truyền nhiệt cực cao link web , mang đến thông minh những phút giây thăng hoa nhất mỗi khi dùng âm vật giả silicon thủ dâm tự sướng.

Tình trạng mất cân bằng giới tính đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới nhập hàng , trong đó nước ta thống kê cũng nằm trong khu vực có cảnh báo vệ sinh rất cao về vấn đề này nội địa . Theo thống kê mới đây xuất xứ , ước tính khoảng 2020 nước ta to sẽ có tỉ lệ nam : nữ là 6 : 4 nhập khẩu . Vậy làm cách nào ở đâu uy tín có thể thỏa mãn nhu cầu tình dục cho nhập khẩu các quý ông đổi trả bây giờ – hãy thử ngày sản phẩm âm đạo giả silicon như thật chiết khấu nhé.

 Mua Chili Peppers Phiên Bản Đồ Chơi Tình Yêu Cho Nam Giới - SHP932 giá tốt

Nhiều người cho rằng tư vấn các dòng sản phẩm đồ chơi tình dục không phù hợp thanh toán với người Việt danh sách , vậy khách hàng nhưng thế hệ trẻ lại trứng minh qua app được điều cần thiết ở có nên chọn các dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe này.

Đồ chơi tình dục nam Hà Nội đáp ứng nhu cầu phái mạnh

Nhiều người nghĩ rằng đồ chơi tình dục nam Hà Nội chỉ bán ở khu vực đó mini , tự động nhưng chúng tôi khách hàng hiện nay rẻ nhất có thể giao hàng toàn quốc thậm trí là trên toàn thế giới – trong khoảng thời gian ngắn nhất tận nơi , vậy nên bạn hoàn toàn lớn có thể an tâm Mỹ nếu muốn sử dụng nó.

Đối giá sỉ với cánh mày râu trung tâm , đặc biệt là các bạn nam đang ở tuổi mới lớn thường có nhu cầu tình dục rất cao Hàn Quốc . Tuy nhiên đánh giá , ở lứa tuổi này việc thỏa mãn nhu cầu sinh lý lại hết sức hạn chế bởi không mấy bạn ở độ tuổi này có bạn tình và nguồn tài chính cũng khá eo hẹp showroom . Bởi vậy thủ dâm bằng sản phẩm đồ chơi tình dục nam Hà Nội là lựa chọn cơ bản và gần như là duy nhất để thỏa mãn.

 Mua Chili Peppers Phiên Bản Đồ Chơi Tình Yêu Cho Nam Giới - SHP932 giá tốt

Với sản phẩm đồ chơi tình dục nam Hà Nội gần nhất thì vấn đề đó so sánh sẽ báo giá được đáp ứng ngay khi bạn sở hữu sản phẩm hàng giả của chúng tôi mini , các nhà sản xuất Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm âm đạo giả silicon trần trụi thương hiệu , một món đồ chơi hỗ trợ đắc lực cho nam giới trong việc thủ dâm mà giá thành lại hết sức phải chăng Úc , phù hợp với túi tiền của mọi tầng lớp.

>> Xem thêm: cách làm đồ chơi tình dục nam

Nhu cầu thỏa mãn sinh lý không phải chỉ rẻ nhất riêng tuổi trưởng thành mới có xưởng . Nam giới ngay từ những năm đầu của tuổi dậy thì đã có những cơn mộng tinh nhập khẩu , và đến tuổi thanh niên thì sự tò mò về giới tính kết hợp với bản năng con người càng khiến cho nhu cầu này trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết giá rẻ . Những khát khao sinh lý không được thỏa mãn là nguyên nhân dẫn đến việc học hành sa sút quà tặng , căng thẳng áp lực không đáng có có nên mua . Vậy nên sửa chữa , bạn hãy chọn cho mình ngay sản phẩm đồ chơi tình dục nam Hà Nội – âm đạo giả silicon như thật thanh toán của chúng tôi kiểm tra nhé.

 Mua Chili Peppers Phiên Bản Đồ Chơi Tình Yêu Cho Nam Giới - SHP932 giá tốt

Đôi nét về sản phẩm âm đạo giả silicon như thật

Chiếc âm đạo giả silicon như thật này là một sản phẩm đồ chơi tình dục hết sức phù hợp giúp các bạn nam giải tỏa cơn khát tình bấy lâu trong cơ thể mới nhất . Sản phẩm với dáng vẻ và khả năng mang lại sung sướng cao độ sẽ mang lại cho các bạn nam những giờ phút thủ dâm cực khoái mà bạn chưa bao giờ cảm nhận được khi dùng tay Mỹ . Đã qua rồi thời kỳ tự sướng bằng đôi bàn tay chai sạn của mình Hàn Quốc , giờ đây chỉ với một số tiền rất nhỏ thôi là bạn đã có thể mang về cho mình một người bạn tình thật sự rồi!

Thông tin sản phẩm :

  • Mã sản phẩm: SHP932
  • Nước sản xuất : Nhật Bản.
  • Kích thước : 180mm x 100mm.
  • Chất liệu : Cao su tự nhiên.
  • Giá tại Shop: 1.800,000 VNĐ
  • Qùa tặng khuyến mãi: Gel bôi trơn
  • Bảo hành: 12 tháng

Công dụng : Đồ chơi tình dục nam Hà Nội giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho sửa chữa những quý ông cô đơn tại nhà , độc thân hàng giả hoặc muốn khám phá bản thân mình.

Sản phẩm được làm từ cao su tự nhiên rất mịn và dẻo dao giá bán lẻ , khi dương vật đi vào sẽ cảm nhận được một cảm giác se khít và bót đến bất ngờ mua hàng . Bạn sẽ có cảm giác như toàn bộ dương vật đang được mút chặt lấy giống như thể đang làm tình thật sự vậy – một cảm giác hoàn toàn khác với việc thủ dâm bằng tay chắc chắn sẽ khiến bạn hứng tình hơn rất nhiều lần.

 Mua Chili Peppers Phiên Bản Đồ Chơi Tình Yêu Cho Nam Giới - SHP932 giá tốt

Đồ chơi tình dục giá rẻ Hà Nội có tính ngụy trang mà tập trung trực tiếp vào việc tạo ra sung sướng cho cậu nhỏ khi quan hệ địa chỉ . Mỗi chi tiết nhỏ nhất như nếp nhăn trên thân ống âm đạo mua hàng , những đường chỉ trên môi âm đạo thể hiện sự tỉ mỉ và tinh tế của nhà sản xuất với mong muốn mang lại cho người dùng cảm giác thăng hoa nhất với giá cả phải chăng nhất ở đâu tốt . Sản phẩm tuy giá thành không cao nổi tiếng nhưng chất lượng thì cực kỳ tốt.

Nó có độ bền rất cao hàng Hiệu , sử dụng được trong thời gian dài mà không bị xỉn màu hay bị giãn rộng làm mất đi sự se khít bình luận . Sau khi sử dụng xong kiểm tra , bạn chỉ cần vệ sinh bằng nước ấm đại lý , thật dễ dàng phải không nào.

Đối tượng người dùng đồ chơi người lớn nam

Những bạn nam làm nghề đi rừng hay đi biển thường phải xa nhà nhiều ngày cũng nên lựa chọn cho mình sản phẩm đồ chơi người lớn nam này để mang lại cho mình những phút giây thư giãn thật sung sướng rẻ nhất . Sản phẩm với dáng vẻ và trọng lượng rất nhỏ gọn thật dễ dàng cho bạn mang theo đến bất cứ đâu.

Mặt hàng đồ chơi người lớn nam này bạn cửa hàng cũng theo yêu cầu có thể làm quà tặng cho người thân tại nhà của mình – một món quà Trung Quốc rất ý nghĩa có nên mua và độc đáo hàng nhái mà ai ở đâu tốt cũng muốn sử dụng facebook , chẳng có lý do gì giá rẻ mà bạn không dùng nó ngay hôm nay ở đâu tốt . Đừng để việc thiếu hụt nhu cầu sinh lý làm ảnh hưởng tới đời sống và công việc của bạn giá rẻ . Hãy tới với chúng tôi để chọn cho mình một chiếc lồn ưng ý nhất mang lại cho bạn những phút kích tình điên đảo!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo