Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4157

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

750.000₫ 862.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Thương hiệuTOUCH
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtnhiều chế độ rung khác nhau ăn trộm , sạc pin tư vấn , Silicon nguyên khối phụ kiện , không thấm nước theo yêu cầu và bị ố màu theo thới gian sữ dụng
Thành phầnnhựa ABS miễn phí , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo xuất khẩu , thoáng mát
Hạn sử dụng05 năm
Kích thướcChiều dài 18.5cm x rộng 7cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Một sản phẩm dành tặng hướng dẫn các quý ông độc thân hàng nhái , shop các ông chồng công tác xa nhà kho hàng hoặc người tình lớn của mình Lazada để cuộc yêu thêm thú vị. Cốc âm đạo giả Galaku Touch in rung nhiều tần số – sạc pin lớn sẽ đem lại cảm giác đê mê voucher , tê tái cho so sánh các quý ông Đài Loan . Chỉ có sản phẩm ăn trộm của Galaku mới cho bạn thăng hoa trong từng giây phút khi vắng bóng người tình.

Phân phối Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá rẻcốc âm đạo giả Galaku rung nhiều tần số

Giới thiệu cốc âm đạo giả Galaku Touch In

Sản phẩm cốc thủ dâm Galaku có rung có xuất xứ từ Nhật Bản sử dụng . Với thương hiệu Galaku nổi tiếng chuyên thiết kế so sánh các sản phẩm đồ chơi tình dục trên thế giới theo yêu cầu . Với chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp Pháp , bên trong bằng silicon mềm mại như âm đạo thật khiến cho dương vật quý ông đạt khoái cảm tuyệt vời.

Phân phối Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá rẻSản phẩm Hàn Quốc được thiết kế độc đáo Mỹ với 20 chế độ rung khác nhau

Cốc âm đạo giả Galaku sử dụng chất liệu đảm bảo an toàn mua sắm tuyệt đối cho người dùng tận nơi . Với kích thước 7cm x 18,5cm tiki , hoàn toàn thích hợp đắt nhất để chiều chuộng cậu bé thống kê của theo yêu cầu các quý ông giao hàng . Lazada Hơn nữa chế độ rung có 20 tần số khác nhau cao cấp sẽ đem lại trải nghiệm từ vuốt ve,  massage cậu bé cho đến sự xông pha mãnh liệt bên trong nhập khẩu . Sản phẩm có pin sạc nên khách hàng rất tiện lợi khi sử dụng tận nơi , amazon với nhiều màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn nổi tiếng và sử dụng.

Tính năng nổi bật đánh giá của Cốc thủ dâm Galaku Touch In

Được nhập khẩu các quý ông ưa chuộng theo yêu cầu bình luận mong muốn sở hữu ăn trộm , cốc âm đạo giả Galaku có nhiều tính năng nổi bật khiến danh sách các quý ông mê mẩn tiết kiệm . Điều đầu tiên phải kể đến là thiết kế bên trong có đẹp những bi ở đâu và đường sóng như một cô bé thực sự qua app . Chất liệu to của bi nhận hàng và đường sóng hoàn toàn mềm mại tiki . tiết kiệm Khi đưa cậu bé vào đấu giá sẽ cảm giác như vào một mê cung báo giá , vuốt ve nơi nào và mút chặt.

Phân phối Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá rẻCốc thủ dâm Galaku có 5 màu sắc

Tiếp theo tần số rung như tạo từng cơn sóng tác động lên dương vật shop , bạn tư vấn sẽ trải nghiệm từ kích thích này đến kích thích khác giá bán lẻ . Kích thước nhỏ gọn đấu giá có thể mang theo bất kỳ nơi nào bền mà bạn muốn cao cấp , phòng khách trung tâm , phòng ngủ online , nhà vệ sinh gần nhất , văn phòng nhập hàng hoặc đi du lịch.

Phân phối Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá rẻChất liệu sản phẩm silicon cao cấp mềm mại

Điều tiết kiệm đặc biệt phải kể đến Galaku Touch vận chuyển đã cải tiến sản phẩm này ở phần ruột bên trong giá sỉ . đã qua sử dụng Bên trong link web đã phản hồi được nhà sản xuất thiết kế cấu tạo như có hút chân không kho hàng , khiến khi cậu bé đưa vào mua sắm , nhận xét sẽ có cảm giác danh sách được mút chặt đẹp và co thắt như cô bé lần đầu rẻ nhất được khai phá.

Sản phẩm sửa chữa được thiết kế shopee để sử dụng có nên chọn được 5 năm kể từ ngày sản xuất thảo luận , chất liệu nhựa đẹp và silicon thảo luận rất dễ vệ sinh hỗ trợ và làm sạch thương hiệu . mới nhất Hơn nữa hoàn toàn chống thấm nước địa chỉ , không mốc trong ở đâu uy tín mọi môi trường khách hàng , giảm giá rất tiết kiệm chi phí.

Phân phối Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá rẻSử dụng sản phẩm theo hướng dẫn đi kèm

Hướng dẫn sử dụng cốc âm đạo giả Galaku

Mỗi một cốc âm đạo giả Galaku đều có tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm nội địa . Các bước tiến hành nội địa như sau:

  • an toàn Khi xé bỏ bao bì sản phẩm thanh toán , bạn sạc pin trước Pháp để chuẩn bị năng lượng cho thông minh quá trình sử dụng ăn trộm . Pin sạc đầy hàng Hiệu được sử dụng trong vòng 60 phút Đài Loan , đèn còn sáng mới nhất thì pin thương hiệu vẫn còn.
  • Trước khi sử dụng bạn dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng đại lý để lau chùi bên trong mới nhất và bên ngoài sản phẩm nhanh nhất , vệ sinh cậu bé Trung Quốc của mình một cách sạch đẹp sẽ.
  • Dùng gel bôi trơn bôi vào miệng cốc ăn trộm và bên trong cốc nơi nào , cho cậu bé đưa từ từ vào bên trong khách hàng , giữ nguồn trong vòng 2-3 giây voucher để kích hoạt rung dễ dàng , bấm nguồn amazon để thay đổi chế độ rung theo sở thích nhập khẩu của mình.
  • Sau khi dùng sau đổi trả thì bạn chỉ cần giữ nguồn từ 2-3s kho hàng để tắt chế độ rung sản xuất . hàng nhái Khi tháo ra vệ sinh đại lý thì tháo bộ phận rung từ phải qua cung cấp , nhẹ nhàng đổi trả và từ từ nơi nào để tránh trường hợp đứt mất bộ phận rung.
  • Bạn vệ sinh bên trong hàng nhái và ngoài cốc bằng nước hướng dẫn và lau khô lừa đảo , vệ sinh cậu bé nội địa của mình một cách sạch cung cấp sẽ.

Phân phối Cốc Âm Đạo Giả Galaku Touch In Rung Nhiều Tần Số Sạc USB giá rẻVệ sinh sạch mini sẽ sản phẩm trước nhận hàng và sau khi sử dụng

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Nhật Bản Khi sử dụng cốc âm đạo giả Galaku tiết kiệm , bạn nhập hàng cũng cần lưu ý một số vấn đề sau nơi bán để giữ gìn sản phẩm thương hiệu và giúp bạn có sức khỏe tình dục tốt

  • Vệ sinh sạch voucher sẽ sản phẩm danh sách , dương vật trước dễ dàng và sau khi sử dụng tránh tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển khiến cho bạn bị viêm nhiễm.
  • Không nên dùng chung sản phẩm cốc âm đạo giả nhập khẩu với người khác giá rẻ để tránh lây bệnh qua đường tình dục.
  • Nên dùng gel bôi trơn nơi bán để sử dụng dụng sản phẩm dễ dàng hơn ở đâu , tạo cảm giác hưng phấn hơn.
  • Nhớ tắt nguồn sau khi sử dụng đại lý để tránh tình trạng sản phẩm bị chai lì nhận xét , mất tác dụng rung hàng nhái thì không có ở đâu uy tín các trải nghiệm tuyệt vời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo