Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4159

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

800.000₫ 987.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Thương hiệuLeten
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtgai mềm facebook , cọ sát tăng khoái cảm theo yêu cầu , gân nổi chạy dọc thân mua hàng , giải tỏa sinh lý hiệu quả chiết khấu , Mềm mịn như lụa voucher , Silicon nguyên khối link web , không thấm nước cung cấp và bị ố màu theo thới gian sữ dụng shop , thiết kế nhỏ gọn showroom , ngụy trang. chiết khấu , Điều chỉnh thủ công chế độ ôm khít cao cấp , kèm van xả điều chỉnh thoát khí sửa chữa , đem đến cảm giác bú mút như thật
Thành phầnnhựa ABS đại lý , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo ăn trộm , thoáng mát
Kích thướcChiều dài 18.8cm x rộng 9.2cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Capsule Nhật Bản Hàn Quốc được biết đến là 1 sản phẩm tốt so sánh và là 1 món quà tuyệt vời dành cho đấng mày râu mini . Được làm từ nguyên liệu cao cấp nước ngoài và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sử dụng , cốc thủ dâm Leten Capsule luôn mang tới cảm giác khoái cảm chiết khấu , sung sướng mới nhất và đê mê mỗi khi sử dụng vệ sinh . Bài viết này Lazada sẽ bật mí địa chỉ các thông tin cơ bản cần nắm về chiếc cốc thủ dâm tuyệt vời này.

Đôi nét về cốc thủ dâm Leten Capsule

Tự xử luôn là cách đại lý các đấng mày râu lựa chọn vận chuyển để giữ gìn hình ảnh lớn của bản thân amazon thông minh cũng là cách tìm đến phụ kiện những cái mới mẻ hướng dẫn , khác lạ. Cốc thủ dâm Leten Capsule có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Bảng giá Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công hàng xách tay

Sản phẩm lấy hàng được thiết kế quà tặng với lõi silicon TPE mềm mịn kết hợp gai nhú làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi sử dụng Đài Loan . online Thêm vào đó là voucher các chế độ xoắn hút nội địa , ôm siết lấy cậu bé mang đến nhanh nhất những cuộc yêu cháy bỏng hướng dẫn và đáng nhớ.

Đặc điểm cửa hàng , chức năng nổi bật mini của cốc thủ dâm Leten Capsule

Bảng giá Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công hàng xách tayThông tin nổi bật cần nắm về cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule là sản phẩm đồ chơi tình dục khách hàng được nhiều đấng mày râu lựa chọn thế giới . Sản phẩm Mỹ được thiết kế nhỏ gọn nhận xét , nó tựa như âm đạo khách hàng của cô bé đang tuổi dậy vệ sinh thì ôm khít facebook và mềm mịn bình luận . Chúng địa chỉ có thể mang đi thống kê và sử dụng mua sắm mọi lúc tận nơi mọi nơi khi có nhu cầu tiết kiệm . giảm giá Đặc biệt tốt nhất , Cốc thủ dâm Leten Capsule facebook được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại giúp nam giới có bảng giá được nơi nào những khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng.

Sản phẩm bỏ sỉ được thiết kế hàng giả với chế độ rung lắc mới nhất , hút thụt mạnh nhẹ xuất khẩu để đáp ứng hàng giả được nhu cầu sinh lý so sánh của nam giới đấu giá cũng như kích thích tự động , tăng khoái cảm thế giới . Điều này mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho nam giới trong mỗi cuộc yêu mua hàng . Với Cốc thủ dâm Leten Capsule chất lượng các chàng trai mới lớn hay shopee các đấng mày râu muốn tìm đến cảm giác mới lạ hàng giả có thể thoả mãn vận chuyển mọi tư thế lên đỉnh Hàn Quốc , mang đến amazon những giây phút đê mê thăng hoa nhất.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule – Một sản phẩm giá rẻ được đông đảo cánh mày râu lựa chọn chất lượng bởi: Cách sử dụng cốc thủ dâm xách tay khá đơn giản nhanh nhất . Cụ thể bảng giá như sau:

Đầu tiên anh em đút cậu nhỏ miễn phí của mình vào cốc thủ dâm Leten Capsule bình luận . Sau đó đại lý , bật nguồn công tắc giao hàng của sản phẩm rồi lựa chọn Thái Lan , điều chỉnh chế độ rung lắc nơi nào , chế độ thụt phù hợp Úc với nhu cầu sinh lý Nhật Bản của bản thân thanh toán . Tuy nhiên xuất khẩu để tăng khoái cảm tự động và cảm giác thăng hoa anh em ban đầu anh em nên lựa chọn cấp độ thấp nhất so sánh sau đó tăng dần tăng dần độ rung đặt mua , thụt.

Bảng giá Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công hàng xách tay

Bảng giá Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công hàng xách tay

Bảng giá Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công hàng xách tay

Lưu ý: giá bán Khi sử dụng xong sản phẩm anh em nhanh nhất tuyệt đối không online được mang cốc thủ dâm Leten Capsule bảo quản ngay phản hồi . Hãy thực hiện vệ sinh sản phẩm Cốc thủ dâm Leten Capsule hàng giả với nước sạch theo hướng dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo