Cốc FewCup Cao Cấp - Chân Thật Mềm Mịn Giống Cô Bé - SHP209

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2735

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

1.400.000₫ 2.000.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Cốc Tự Sướng FewCup cao cấp bảng giá được mô phỏng theo cấu tạo siêu thị , chức năng lừa đảo của âm đạo phụ nữ khuyến mãi . Siêu phẩm xách tay được thiết kế tinh tế đặt hàng , giúp nam giới tự tin sử dụng sửa chữa , trải nghiệm voucher những xúc cảm thăng hoa tuyệt vời nhất bình luận với dụng cụ đồ chơi thông minh đấu giá , đặc sắc này xuất xứ . Website giá rẻ rất hân hạnh có bán sản phẩm độc đáo này chính hãng phục vụ ăn trộm các anh em.

Âm đạo giả như thật thanh toán được trang bị miễn phí các chức năng sử dụng khá giao hàng đặc biệt Đài Loan , khiến người sử dụng cảm thấy yên tâm xuất khẩu và thích thú mỗi khi sử dụng nó sử dụng . Sản phẩm thảo luận được hỗ trợ tặng thêm địa chỉ những phần quà siêu thị ưu đãi vận chuyển , gần nhất đặc biệt là thương hiệu được tặng thêm gel bôi trơn chất lượng địa chỉ . Với thiết kế ngụy trang giá rẻ , dễ dàng mang đi du lịch có nên chọn , đi chơi hàng giả . Hãy mua sản phẩm này ngay hôm nay quà tặng và cảm nhận

Âm đạo giả cao cấp như thật mềm mịn giống cô bé mới lớn là sản phẩm đồ chơi tình dục nhận xét được thiết kế sản xuất với kỹ xảo miễn phí và công nghệ hiện đại nhất nơi nào . Âm đạo giả amazon được thiết kế giống như thật toàn bộ phần mu phía trước hàng Hiệu của âm đạo thật tạo cảm giác ham muốn khi tự sướng bằng thủ dâm facebook . Để tăng thêm độ hưng phấn cho âm đạo giả đó là bộ phận tạo rung làm cho âm đạo có cao cấp những chế độ rung khác nhau từ nhỏ đến lớn giúp mát soa cho cậu bé dương vật toàn diện kho hàng và giúp cậu bé lên đỉnh cực khoái dễ dàng.

 Sỉ Cốc FewCup Cao Cấp - Chân Thật Mềm Mịn Giống Cô Bé - SHP209 giá rẻ

Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả cao cấp như thật mềm mịn giống cô bé mới lớn là sản phẩm khách hàng được sản xuất theo quy trình hiện đại Úc . Với thiết kế thông minh khuyến mãi bình luận đặc biệt giống thật cao cấp . Sử dụng chất liệu silicon y tế cao cấp cho cậu bé cảm nhận amazon được sự sung sướng ngay từ giây phút đầu tiên dịch vụ . Đây là dòng sản phẩm lừa đảo được tạp chí người lớn Hoa Kỳ đánh giá là 1 trong Nhật Bản các dụng cụ hỗ trợ sinh lý tốt nhất năm 2014 lớn . thanh toán các sản phẩm công nghệ cao có nên chọn của cuộc sống đồ chơi tình dục

Chiêm Ngưỡng Cấu Tạo Đặc Biệt Của Cốc FewCup Cao Cấp
  • – Tên sản phẩm:  Âm Đạo cao cấp giống như thật
  • – Mã SP: SHP209
  • – Xuất xứ:  Mỹ.
  • – Chất liệu: Slicon y tế cao cấp
  • – Kích thước: Chiều dài x rộng xcao: 300x180x100mm
  • – Giá thị trường: 2.200.000 VNĐ.
  • – Mua tại Shop: 1.400.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

 Sỉ Cốc FewCup Cao Cấp - Chân Thật Mềm Mịn Giống Cô Bé - SHP209 giá rẻ

Âm Đạo cao cấp giống như thật là sản phẩm đồ chơi cao cấp dành chon am giới thủ dâm bằng cách kích thích cậu nhỏ dương vật toàn diện qua app . Sản phẩm tiki được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu Hoa Kỳ nhận hàng , tạo cảm giác An Toàn giá bán và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng phản hồi . Website địa chỉ uy tín số 1 cung cấp tốt nhất các dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nam địa chỉ và cho nữ giá tốt nhất.

Tác Dụng Tuyệt Vời Của Âm Đạo Giả Ngụy Trang

Âm đạo giống như thật gồm 3 phần bảng giá , phần chậu khung làm bằng nhựa cứng ABS tạo độ cứng vững xưởng và định hình cho khối Silicon y tế cao cấp hàng nhái . phần khối Silicon tự động sẽ trực tiếp tạo nên âm đạo hướng dẫn với chất liệu mềm mịm kho hàng , đàn hồi tốt nhất tạo ra sự ham muốn kích thích cậu bé dương vật khi chạm vào khuyến mãi để cậu bé dương vật cảm nhận giống như đang quan hệ với gái mới lớn cao cấp , cảm giác nâng nâng nhanh nhất , phê phê theo từng cấp độ khác nhau facebook . Phần tạo rung cao cấp với nhiều chế độ rung hướng dẫn sẽ làm cho cậu bé dương vật Hàn Quốc trở lên hoàn mỹ phụ kiện và đạt độ khoái cảm cao hơn hỗ trợ . Sản phẩm giá rẻ được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt về tiêu chuẩn mới nhất của bộ y tế tốt nhất , hàng nhái đặc biệt an toàn đại lý và trợ giúp luyện tập tốt nhất cho nam giới về sức khỏe tiki và tinh thần

 Sỉ Cốc FewCup Cao Cấp - Chân Thật Mềm Mịn Giống Cô Bé - SHP209 giá rẻ

Đối tượng nội địa , người dùng

Sử dụng cho nam giới có như cầu tình dục cao cao cấp , tập luyện giúp cho cậu bé dương vật keo dài thời gian hơn khi yêu ở đâu tốt . Sản phẩm tận nơi cũng sử dụng cho nam giới khi phải đi công tác xa nhà tiết kiệm , xa vợ giá bán hoặc bạn tình cung cấp .  Sản phẩm lấy hàng cũng sử dụng cho chị em khi mang bầu chính hãng để giúp chồng ăn trộm hoặc bạn tình vận nên đỉnh đổi trả và giải tỏa áp lực tình dục cho chồng rẻ nhất hoặc bạn tình lừa đảo . Đây còn là món quà độc đáo tiết kiệm và ý nghĩa tuyệt vời cho bạn bè người thân đang cô đơn danh sách . Món quà – món đồ chơi tình dục nam đại lý rất ý nghĩa gần nhất và độc đáo.

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp cơ thể khỏe mạnh nhờ kích thích Đài Loan các hoắc môn tình dục giá sỉ được giải tỏa online , có nên mua đặc biệt đem lại năng lượng làm việc mới đầy sáng tạo voucher và năng suất cao mini . Giúp cho cậu bé dương vật luyện tập Thái Lan để kéo dài thời gian yêu khi chiến đấu amazon với cô nàng âm đạo thật báo giá và làm cho tiết kiệm các cô nàng không thất vọng dịch vụ bởi vì tại nhà các cô nàng âm đạo thật thương hiệu rất ham muốn thời gian yêu kéo dài.

Sử dụng âm đạo giả góp phần làm giải thiểu kho hàng các nguy cơ mắc bệnh xã hội như HIV/AIDS khi giải quyết nhu cầu sinh lý bằng cách tìm gái mại dâm Úc . Chỉ cần shopee với một chiếc âm đạo giả là bạn hoàn toàn kho hàng có thể tự sướng lên đỉnh hạnh phúc đấu giá mà không sợ lây nhiễm đại lý các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục đặt mua , làm giảm voucher các tệ nạn mại dâm sửa chữa , ma túy hỗ trợ . Góp phần xây dựng cuộc sống văn mình bền , xã hội hiện đại sản xuất , gia đình hạnh phúc.

Kinh Nghiệm Sử Dụng Và Bảo Quản Âm Vật Giả Tốt Nhất

Lắp Pin vào bộ phận tạo rung cho âm đạo bỏ sỉ , bất núm xoay rung động kiểm tra giá bán lẻ các tần số rung khác nhau mua sắm . Dùng Gel bôi trơn bôi đều lên bề mặt âm đạo Thái Lan và lỗ âm đạo tạo cảm giác như thật cho âm đạo có độ nhậy chất lượng , trơn chu hàng Hiệu và ẩm ướt giống như âm đạo thật khi bị kích thích trước trận chiến tình yêu kiểm tra . Dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt dương vật kích thích cậu nhỏ dương vật cương cứng đưa dương vật vào âm đạo mini với tần số rung nhỏ nhất tạo cảm giác em ái như khi cậu bé dương vật đang làm tình hàng nhái với âm đạo thật Đức . Bạn thông minh có thể sử dụng kèm thêm bao cao su Nhật Bản nếu muốn.

phản hồi Khi dương vật nhập hàng đã thanh lý được đưa sâu vào bên trong Thái Lan sẽ  bật chế độ rung khác nhau tạo cảm giác khoái cảm mới lạ cho dương vật thông minh và phóng tinh dịch ra chất lượng . Sau khi thủ dâm kết thúc đưa cậu bé ra ngoài siêu thị và rửa sạch âm dạo bang nước sạch có pha xa phòng rồi phơi khô thoáng mát theo yêu cầu và cất gọn ngàng vào trong hộp amazon . Tránh sử dụng chung hàng nhái với người khác phòng nhận xét các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục – đảm bảo an toàn.

Đồ chơi tình dục cho nam – Cốc FewCup cao cấp thực sự là siêu phẩm xuất xứ đặc biệt dành cho nam giới đánh giá . Dụng cụ sextoy ấn tượng này có nhiều tính năng tuyệt vời tổng hợp , chắc chắn theo yêu cầu sẽ không làm dịch vụ các quý ông thất vọng cao cấp . Hãy đặt mua dụng cụ sextoy tại Website ngay cung cấp bây giờ thôi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Thông tin Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo