Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2754

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

399.000₫ 587.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Chỉ có bình luận những ai cô đơn đặt mua đã sử dụng Cốc Thủ Dâm Yayo mới thấu hiểu giá trị thực amazon của cảm xúc khi thống kê được thỏa mãn nhu cầu tư vấn . Dẫu vậy voucher , hàng triệu quý ông Việt Hàn Quốc vẫn chọn giải pháp “quay tay” thông minh để thỏa niềm khát khao – tại sao bạn không thử dùng Yayo 1 lần xuất khẩu và cảm nhận??

Cung cấp Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 loại tốt

Người ta bảo hành có thể biện minh cả ngàn lý do chính đáng tự động để câu nhỏ xuất trận như: là người có nhu cầu sinh lý cao tốt nhất nhưng bạn tình thương hiệu của mình không thể thỏa mãn nơi bán được giao hàng . Hay thường xuyên đi công tác phải xa vợ nổi tiếng , xa người yêu miễn phí . Hoặc bình luận cũng theo yêu cầu có thể là vợ đang thai nghén…

Trong giảm giá những trường hợp trên shopee , nước ngoài vẫn còn thiếu thanh toán nếu không nhắc tới cánh đàn ông độc thân. Đài Loan . Để làm cậu bé hạnh phúc an toàn , họ quà tặng sẽ tự sướng bằng tay hay tìm gái bán hoa?… Đó là câu chuyện giá bán lẻ của hơn 10 năm về trước showroom , còn giờ đây Nhật Bản các sản phẩm hỗ trợ nổi lên như một dụng cụ không thể thiếu trong đời sống hàng ngày.

Cung cấp Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 loại tốt

Cốc Thủ Dâm Yayo là minh chứng rõ ràng nhất nội địa , ở đâu tốt bởi số lượng nam giới sử dụng sản phẩm này shop đã đạt tới con số trên 100.000 người giảm giá . Với thiết kế mềm mại giá bán lẻ , khít chặt như âm đạo kiểm tra của một thiếu nữ trinh trắng chắc chắn sản xuất sẽ khiến bạn có nhận hàng những phút giây đê mê sung sướng.

Tổng Quan Về Sản Phẩm Cốc Thủ Dâm Yayo
  • Tên: Yayo
  • Nguồn gốc: Japan
  • Kích thước: 120 x 60mm
  • Chất liệu: Silicon
  • Chức năng: Hỗ trợ tăng ham muốn tình dục
  • Giá thị trường: 500.000 VNĐ.
  • Mua tại Website: 399.000 VNĐ.

Được làm từ chất liệu silicon lên cốc thủ dâm Yayo này có tính đàn hồi cao trung tâm , mềm mại Mỹ , mịn màng tạo cảm giác chân thật như đang quan hệ bảng giá với một thiếu nữ trinh trắng trong mỗi cú đưa đẩy bền của to các chàng.

Cung cấp Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 loại tốt

Yayo thiết kế khít chặt mang lại sự đê mê sung sướng cho người dùng

Âm Đạo Giả Yayo Có Thiết Kế Nhỏ Gọn Nhưng Rất Chuyên Nghiệp

Yayo Pháp được thiết kế bên ngoài như một chiếc cốc nhập hàng với màu sắc hồng như bên trong âm đạo nhanh nhất của người phụ nữ khiến chiết khấu các quý ông cảm thấy gợi tình ngay từ cái nhìn đầu tiên.

giao hàng Bên trong âm đạo giả dạng cốc nội địa được thiết kế vô cùng tỉ mỉ như âm đạo tại nhà của tự động những cô gái mới lớn tạo cảm cảm ôm khít mua hàng , khít chặt như đang quan hệ nhập khẩu với một thiếu nữ nóng bỏng nhanh nhất , trinh nguyên mang lại cho tổng hợp các quý ông kiểm tra những giây phút đê mê sung sướng tột đỉnh giá rẻ . tổng hợp Đặc biệt trong khách hàng quá trình sử dụng chiết khấu các quý ông đăng ký có thể bóp chặt cốc thống kê để tăng sự hưng phấn.

Cung cấp Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 loại tốt

Yayo  cao cấp được làm từ silicon y tế mang lại cảm giác mềm mịn như âm đạo thật

Chất Liệu Silicon Đạt Chuẩn Theo Dây Chuyền Sản Xuất Của Nhật Tại HK

Sản phẩm cốc tự sướng Yayo là đồ chơi người lớn nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản đại lý được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại shop , có xưởng tại HongKong đảm bảo đạt đầy đủ thống kê các tiêu chuẩn chất lượng.

Sản phẩm nhập khẩu được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp phản hồi , đây là chất liệu đại lý được sử dụng phổ biến địa chỉ để chế tạo ra hàng nhái các loại đồ chơi người lớn bền phục vụ nhu cầu sinh lý so sánh của con người.

Cung cấp Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 loại tốt

Thiết kế khít chặt an toàn , lắp đặt có thể bóp chặt khi sử dụng showroom , cùng chất liệu silicon y tế cao cấp giúp nhập khẩu các chàng kho hàng có thể thoải mái tận hưởng shopee những phút giây đê mê sung sướng như khi quan hệ nơi nào với bạn tình.

Ngoài ra nhận hàng , khi sử dụng cốc thủ dâm này hỗ trợ các chàng Mỹ có thể hoàn toàn yên tâm vệ sinh bởi silicon y tế chính hãng rất an toàn tự động với người sử dụng shop , không gây kích ứng hay tiết kiệm bất cứ ảnh hưởng nào lên “cậu nhỏ” thảo luận của mình.

Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Yayo Được Ngụy Trang Hoàn Hảo

Yayo là mẫu đồ chơi tình dục cho nam giới có thân hình nhỏ gọn dạng cốc giao hàng với kích thước phù hợp thanh toán với đàn ông châu Á (12x6cm). Với kích thước an toàn và thiết kế này tốt nhất các quý ông online có thể mang theo Yayo bên mình khi đi du lịch hay đi công tác hàng nhái mà không lo bị phát hiện nhận xét . Sản phẩm này mua sắm được ngụy trang hoàn hảo khiến nhiều người bất ngờ.

Cung cấp Cốc Thủ Dâm Yayo Tạo Cảm Giác Se Khít Đến Tuyệt Vời - SHP1032 loại tốt

Cốc tự sướng Yayo ngụy trang cực tốt

mua hàng Đặc biệt mua hàng , sản phẩm sử dụng tay hướng dẫn để kích thích nên nội địa các anh em không phải lo dây dợ vướng víu đã qua sử dụng khách hàng có thể tự sướng ở tiki bất cứ nơi đâu trong shop bất cứ hoàn cảnh nào.

Cách Sử Dụng Cốc Tự Sướng Yayo

Cố thủ dâm tự sướng Yayo sử dụng Thái Lan rất đơn giản lừa đảo , tuy nhiên có nên chọn để đảm bảo an toàn cho “cậu nhỏ” đổi trả và tăng khả năng làm việc link web của món đồ chơi người lớn này nơi nào , khi sử dụng Đức các chàng cần đọc kỹ hướng dẫn bền của nhà sản xuất cụ thể:

  • Trước khi sử dụng vệ sinh sạch đặt hàng sẽ sản phẩm bằng cồn y tế đẹp hoặc dung dịch vệ sinh chuyên dụng.
  • Có thể dùng bao cao su quà tặng hoặc gel bôi trơn lớn để tạo sự mềm mượt khuyến mãi , tăng sự hưng phấn nhận xét và kích thích cho “cậu nhỏ” khi tự sướng.
  • Sau khi đeo bao khách hàng hoặc bôi gel bôi trơn to , mở miếng dán trên đầu sản phẩm ở đâu tốt và từ từ đưa “cậu nhỏ” vào miệng cốc thủ dâm thương hiệu và dùng tay di chuyển cốc theo ý muốn Lazada của mình.
  • online Khi đạt Mỹ được khoái cảm hãy rút dương vật ra bỏ sỉ và vệ sinh sạch tổng hợp sẽ cốc thủ dâm đắt nhất cũng như dương vật hướng dẫn của mình.
  • Lau khô cốc giá bán lẻ và bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát giá sỉ , tránh bụi bẩn bảng giá và ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Chú ý cốc thủ dâm là dụng cụ cá nhân không sử dụng chung theo yêu cầu với người khác ở đâu để tránh lây nhiễm bệnh tật.

>>Xem thêm: Cốc Thủ Dâm Tenga JP Chính Hãng Giá Ưu Đãi Nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Thông tin Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo