Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3949

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

950.000₫ 1.417.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Kích thích niệu đạo Hàn Quốc , hậu môn mua hàng , âm hộ thế giới , vú lấy hàng , cổ tay bằng xung điện cường độ thấp.
  • Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành.
  • Chất liệu: Nhựa + inox.
  • Combo amazon bao gồm: Bộ điều khiển xung điện tiết kiệm , 4 miếng dán ngón tay tự động , 2 giác hút vú lấy hàng , thanh massage hậu môn hình xoắn thống kê , phích cắm hậu môn online và bộ dây dẫn.
  • Nguồn điện: 2 pin 3A

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Combo dụng cụ kích thích xung điện vú vệ sinh và hậu môn

Combo dụng cụ kích thích xung điện vú so sánh và hậu môn là bộ đồ chơi tình dục độc đáo mang lại cảm giác mới lạ cho người chơi qua app . Ưu điểm lớn to của bộ sex toy này là Nhật Bản có thể sử dụng trên 1 giao hàng hoặc 2 đối tượng cùng lúc to , tức đại lý dù bạn độc thân hay có bạn tình đều ở đâu được nội địa . Bộ dụng cụ gồm nhiều món amazon có thể kích thích trên nhiều vị trí trên cơ thể thương hiệu , tiết kiệm đặc biệt trên vùng nhạy cảm như ngực hàng nhái , âm đạo bảo hành và hậu môn.

Kho sỉ Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện chính hãng
Combo sextoy xung điện vú tốt nhất và hậu môn thích hợp cho nơi bán các bạn có kiểu tình dục bạp dâm Úc nhưng facebook khá an toàn tham khảo , không gây đau so sánh . Bất kỳ đối tượng có nhu cầu tình dục mới lạ đều sử dụng đặt hàng được hàng giả dù bạn ở giới tính nào.

Mô tả bộ dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện

Combo dụng cụ kích thích xung điện vận chuyển có thể tạo ra nơi nào các luồng mạnh nhẹ khác nhau cửa hàng nhưng cường độ tối đa amazon của nó thấp hơn nhập khẩu những loại máy massage xung điện cho cơ bắp như bạn thấy kiểm tra . Bởi sử dụng trên phân phối các vùng nhạy cảm tiki và bộ phận sinh dục nên cường độ xung điện thấp có nên chọn rất an toàn hàng nhái và đạt hiệu suất tác dụng tốt nhất cho người dùng quà tặng . Bộ kích có 2 cổng nguồn cung cấp xung cho 6 đầu tiếp xúc.

Kho sỉ Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện chính hãng

Chúng ta có 2 bộ hút chân không như 2 ống giác gió không lửa có tác dụng hút đầu ti đồng thời kích xung điện quanh viền địa chỉ của dụng cụ shopee . Bạn giao hàng vẫn nhận hàng có thể áp dụng cụ này lên vùng da khác như mông có nên chọn , ngực Lazada , lưng Đài Loan , vai mới nhất , đùi đánh giá , bẹn…

Kho sỉ Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện chính hãng

Dụng cụ kích thích hậu môn gồm 2 loại dịch vụ cũng cung cấp được làm bằng inox hoàn toàn hướng dẫn , tác dụng kích thích lên tuyến tiền liệt khuyến mãi của nam giới bên trong hậu môn.

Kho sỉ Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện chính hãng

Phích inox cắm hậu môn dạng xoắn
Kho sỉ Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện chính hãng

Phích inox cắm hậu môn hình giọt nước

Bộ xung điên sử dụng 2 thỏi pin 2A nhỏ dễ thay thế đã qua sử dụng , dễ mua khuyến mãi . Điều khiển xung cho ra nhanh nhất các chế độ tự động qua app và kèm Trung Quốc với 1 con lăn tăng giảm cường độ xung điện giúp bạn cảm nhận từ từ.

Kho sỉ Combo dụng cụ kích thích tình dục bằng xung điện chính hãng

Thái Lan Khi toàn bộ nổi tiếng các điểm tiếp xúc lấy hàng đã online được kích hoạt bạn thông minh sẽ có cảm giác như đang lên đỉnh đến co giật cung cấp nhưng shopee vẫn ăn trộm rất an toàn.

Việc sử dụng bộ kích xung điện cho dương vật hay vệ sinh các vùng nhạy cảm khác nó kích thích cơ co bóp đẹp mà ko tốn nhiều năng lượng khi bạn vận động chính hãng , giúp cơ khỏe hơn lớn . nhận hàng Nếu sử dụng massage kích thích ở bẹn có nên chọn hoặc gần hơn đến mép âm hộ còn giúp thu hẹp nhập khẩu được “cô bé” kiểm tra rất hiệu quả hỗ trợ . Cảm giác đầu tiên bạn amazon sẽ thấy sợ vì như điện giật nhận xét nhưng không sao cả miễn phí , sử dụng quen dần dịch vụ với cơ chế này bạn nội địa sẽ thấy nhận hàng rất thú vị.

Cách sử dụng dụng cụ kích thích xung điện

Vệ sinh thống kê các dụng cụ kích xung điện có tiếp xúc giá bán lẻ với da.

Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách.

Bấm giữ phím nguồn (phím trên cùng gần cổng kết nối dây dẫn) ở đâu tốt để mở nguồn (đèn LED sáng) shopee . Nên hạ cường độ xuống thấp nhất tại vị trí con lăn bằng cách xoay con lăn theo ngược chiều kim đồng hồ.

Kết nối 2 đầu jack cắm xuất khẩu của 2 bộ dây dẫn nhanh nhất với bộ điều khiển quà tặng với phản hồi các dụng cụ tiếp xúc.

Đặt nhận hàng các dụng cụ kích thích lên vị trí cơ thể bạn muốn là nổi tiếng có thể sẵn sàng tăng cường độ.

Bấm tận nơi các phím chế độ bên dưới phím nguồn bảng giá và vặn con lăn từ từ theo chiều kim đồng hồ Trung Quốc để tăng cường độ xung điện.

Sau khi sử dụng shop , vệ sinh lại mua sắm các dụng cụ tiếp xúc giao hàng . Bấm tắt bộ điều khiển bằng cách bấm nhanh nút nguồn 1 lần miễn phí sau đó tháo pin ra khỏi máy bình luận . Không nên khuyến mãi để pin trong khay pin báo giá của bộ vì giá sỉ có thể gây rỉ sét điểm tiếp xúc pin làm giảm tuổi thọ kho hàng của máy.

Bảo quản nơi sạch hàng Hiệu sẽ nhận hàng , khô ráo an toàn , kín đáo tổng hợp , tránh bụi bẩn phân phối và tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào dụng cụ.

Mua combo dụng cụ kích thích xung điện giá rẻ ở đâu?

Combo dụng cụ kích thích xung điện giá rẻ tận nơi được bán tại shop đồ chơi tình yêu cao cấp của chúng tôi chất lượng , giao hàng toàn quốc Trung Quốc , nhanh chóng nhập khẩu , tiết kiệm cửa hàng . Đảm bảo giao kín đáo Nhật Bản , đóng gói cẩn thận Nhật Bản , an toàn amazon , bảo mật thông tin khách hàng giảm giá . Hãy gọi cho chúng tôi Trung Quốc để thông minh được tư vấn kỹ hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo