Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3058

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.200.000₫ 1.379.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Conter – Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Chị Em Nên Chọn xoay ngoáy đa năng cực đã cực đại lý đã là dong đồ chơi cao cấp cung cấp được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước mặt trời mọc Nhật bản giúp kích thích hương phấn chị em đạt bỏ sỉ được tại nhà những khoái cảm shop mong muốn.

Việt nam là một nước có dân số phát triển đương đối mạnh shopee và nền kinh tế đang ngày càng phát triển Mỹ để sít lại thanh toán các quốc gia khác nhau trên thế giới thương hiệu . Chính xách mở cửa nhập khẩu đã đem lại bền những lợi ích to lớn giúp cho đời sống phụ kiện và nhu cầu giải trí bình luận của người dân luôn tự động được nâng cao.

 Review Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361 hàng mới về

Về văng hóa sextoy chính hãng, Về văn hóa truyền thống ở đâu thì việt nam là nước lễ giáo phong kiến tốt nhất vẫn mang âm hưởng nặng giá bán của tư tưởng nho giáo chính vì vậy việc du nhập dịch vụ những dòng sản phẩm đồ chơi tình dục siêu thị vẫn còn hạn chế hỗ trợ . Việc kinh tế phát triển đi đôi chính hãng với đời sông Trung Quốc được nâng lên nổi tiếng và nhu cầu giải trí chợ sẽ tốt nhất được thụ hưởng nhiều hơn.

Chính vì vậy nhu cầu về đời sống tình dục ngày càng có nên mua được đòi hỏi chiết khấu . Túy là nước lề giáo phong kiến tuy nhiên nhu cầu về hưởng thụ tổng hợp và tận hưởng đồ chơi tình dục lại nhất nhì khu vực đông nam á hướng dẫn . Việc đồ chơi du nhập vào việt nam đã qua sử dụng sẽ mang lại mới nhất những sắc thái mới cung cấp và động thái tích cực hơn.

 Review Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361 hàng mới về

Chức năng xoay ngoáy là dạng đồ chơi tình dục cao cấp so sánh được mới nhất các bạn nữ ở Việt Nam ưa thích có nên chọn bởi tính năng đa năng qua app của nó theo yêu cầu . Nó có khả năng kích thích vào voucher những điểm nhậy cảm nhất trên cơ thể Úc của facebook các chị em nó giúp cho khả năng hưởng thụ thanh toán của bảo hành các chị em kiểm tra được nâng cao nhập khẩu và khả năng đạt đến trạng thái khoái cảm Đức được ưu tiên hàng đầu mang lại online những sắc thái đại lý và diệm mạo mới cho nhu cầu vệ sinh và khả năng tình dục to của mini các quý chị em..

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Dương vật giả cao cấp xoay ngoáy đa năng

Xuất xứ: Nhật Bản

Tính năng: Được dụng cho nhu cầu thỏa mãn tình dục thanh toán của nước ngoài các chị em.

Chất liệu: Silicon y tế cao cấp

Tổng chiều dài hàng giả của sản phẩm là 220mm.

Tổng đường kính chuẩn là 30mm

Tổng trọng lượng là 307g

Chức năng đa năng giá bán lẻ với 6 cấp độ rung động khác nhau.

Giá thị trường: 1.400.000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.200.000 VNĐ.

Tổng chiều dài giá bán lẻ của dương vật giả đa năng là 220mm phân phối với chiều dài sử dụng là 160mm nhập khẩu và chiều dài tay cầm là 80mm thống kê , đường kính giao hàng được phân ra đại lý như sau đường kính sử dụng vòng chuẩn nhất là 30mm shopee , đường kính đỉnh đầu là 20mm online và đường kính tay cầm khay Pin là 35mm.

Sản phẩm phụ kiện được phân ra làm gần nhất các đoạn như sự mô phỏng trên hình vẽ xưởng , điểm đầu rung Pháp , điểm thanh xoay ngoay đẹp , điểm gân nổi theo chiều xoáy Mỹ của kim đồng hồ báo giá , điểm trang trí trên thâm bảo hành của dương vật giả Trung Quốc và điểm trang trí khay Pịn cực đỉnh cao trào giá sỉ của khoái cảm.

 Review Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361 hàng mới về

Cấu tạo chính trung tâm của đồ chơi người lớn đầu trên là xoay ngoáy đa năng giúp kích thích cao trào nhất địa chỉ của khoái cảm tận hưởng thảo luận những hương vị đỉnh điểm giá bán lẻ của thế giới tình dục ở đâu tốt , mang lại Hàn Quốc những giây phút thư giãn thần tiên giúp khai thong bế tắc sử dụng tại nhà những cơn them khát về dục vọng đại lý của siêu thị các chị em to , nhăm tạo ra theo yêu cầu những khả năng kích thích nơi bán các tuyể hóc môn cơ thể online được hoàn hảo nhất Mỹ và mang lại chiết khấu những giây phút có một không hai trên khoái cảm cao trào shop của đời sống sinh lý tình dục.

 Review Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361 hàng mới về

Cấu trúc chính chiết khấu của sản phẩm dương vật giả giá rẻ  bảo hành rất đa năng có khả năng xoay ngoáy lien tục làm kích thích khả năng hưng phấm tự động của có nên mua các chị em phụ nữ chất lượng lên đến cao trào shopee của khoái cảm là giúp chị em kích thích cực đã tư vấn . Chất liệu chính tiki của sản phẩm là silicon y tế chất lượng cao miễn phí nhằm giúp khả năng kích thích đến đỉnh điểm cao trào địa chỉ của khoái cảm nhăm giúp cho đấu giá các chị em sướng điên cuồng phát dại.

thông minh Đặc biệt trên thân Lazada của sản phẩm luôn có giá bán những vòng xoáy giống dang gen càng làm them sự kích thích mạnh mẽ khị chị em tận hưởng đổi trả và sử dụng nó tới cao trào khuyến mãi của khoái cảm mong đợi.

 Review Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361 hàng mới về

Trong thực tế khả năng chuyển dộng lấy hàng của dương vật giả-sextoy giá tốt là đặt hàng rất cửa hàng được biệt đầu trên xoay ngoáy nối nhanh nhất với hệ thống trục điều khiển bên trong giúp cho nơi bán các quý chị em luôn ở đâu tốt được tận hưởng hết giá sỉ những rung động cao  trào kiểm tra và tận ngõ ngạch to của cô bé âm đạo Thái Lan thì dương vật giả đều thế giới có thể đi sâu tiếp cận báo giá để có mini được cửa hàng những cao trào khuyến mãi của khoái cảm cực đỉnh nhất.

Dương vật giả luôn song hành cùng quý chị em giá bán để giúp quý chị em tận hưởng online được Lazada những giây phút thăng hoa cao trào nhất tốt nhất của khoái cảm mạng lại nước ngoài những đỉnh cao tận nơi của công nghẹ khoa học áp dụng vào cuộc sống.

 Review Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361 hàng mới về

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm dương vật giả dụng cụ tình dục nam ở đây hướng dẫn được shopee các chị em sử dụng như dụng cụ cần thiết ở bên người đặt hàng với chức năng chính là giúp khuyến mãi các chị em thư giãn mini để tìm lại nhanh nhất những khoái cảm cực khoái mang lại niềm hạnh phúc vô bờ bến giúp cho Úc các giúp cho cao cấp các chị em thỏa mãn nhu cầu về tình dục nhập khẩu và nhu cầu về dục vọng nội địa . Đừng bỏ lỡ : đồ chơi người lớn cao cấp

Đồng thới online với khả năng kích thích siêu phàm đó đắt nhất sẽ nâng tầm tận hưởng cuộc sống hỗ trợ của so sánh các chị em thanh toán để mạng lại đăng ký những khoái cảm thầm kím nhất dễ dàng . hàng giả Đặc biệt giúp đặt mua các chị em chợ được hưởng miềm hạnh phúc giá bán lẻ của người đàn bà đạt đã qua sử dụng được trạng thái khoaisc ảm phản hồi mong muốn giá rẻ . Đông thời khi khoái cảm lấy hàng đã nhập hàng được giâng đến cao trào Lazada sẽ giúp cơ thể giải phóng sản xuất những hóc môn kích thích làm cơ thể luô khỏa mạnh thảo luận và bài tiết đặt mua những cạn bã ra ngoài nhập khẩu của xã hội qua app . Tham khảo thêm sản phẩm âm đạo giả giá rẻ

 Review Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361 hàng mới về

Cách sử dụng

Cách sử dụng rật thuận tiện to và cực kỳ đơn giản miễn phí như sau so sánh . Lăp khay Pin trược khi rẻ nhất các chị em tự sướng bằng thủ dâm voucher . Dùng gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt bảo hành của sản phẩm dương vật giả Úc và bề mặt thanh toán của cô bé âm đạo thương hiệu để tạo ra những khoái cảm mong trờ nhất tự động , đấu giá và có một môi trường thủ dâm lý tưởng nhất theo yêu cầu . nhập khẩu Khi bảng giá các cô bé tự sướng xong bảng giá thì tiến hành rửa sạch chợ và phơi khô sản phẩm cho lần sau sử dụng tiếp.

 Review Conter - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Mà Phái Đẹp Nên Chọn - SHP361 hàng mới về

Một số điểm lưu ý: Dương vật là biểu tưởng sức mạnh đã qua sử dụng và tinh thần báo giá của đàn ông amazon , chính vì vậy dương vật càng to lớn mới nhất thì thể hiện bản lĩnh tự động của đàn ông càng mạnh mẽ hướng dẫn và đa năng tư vấn . chính vì vậy đẻ giúp tư vấn các quý ông có cách làm to dương vật ở đâu tốt , là sử dụng cơ chế tập luyện làm giãn cơ nhập khẩu , mô tế bào dùng máy tập làm to dương vật ăn trộm , đặt mua hoặc tiki có thể dùng bao cao su đôn dên an toàn để tạo ra nhiều khả năng kích thích Úc các bạn nữ khác nhau

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo