Crazy Bull Delia - Nâng Niu Khoảng Khắc Hạnh Phúc - SHP343

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2753

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

750.000₫ 1.230.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Crazy Bull Delia – Nâng Niu Khoảng Khắc Hạnh Phúc là dòng âm đạo quý phải theo yêu cầu với thiết kế đa năng Lazada và hoàn thiện nhất link web với khả năng đế gắn tường hoàn hảo nhất bỏ sỉ và đỉnh nhất cho quý ông tận hưởng phân phối những hương vị ngọt ngào nhất nơi bán của tình yêu showroom và hương vị nhất đỉnh điểm thanh toán của khoái cảm cho cảm giác nâng lưu khoái cảm xuất xứ của đỉnh cực khoái cao trào nhất.

 Thông tin Crazy Bull Delia - Nâng Niu Khoảng Khắc Hạnh Phúc - SHP343 hàng mới về

Với sự nghiên cứu hàng đầu bời thông minh những kỹ sư Nhật Bản sản phẩm là sự ra đời tham khảo bởi sự kết tinh lấy hàng của công nghệ thanh lý và tri thức mang lại thống kê những tiện lợi nhất cho công ghệ tình dục Nhật Bản.

Âm đạo giả cao cấp khách hàng với kết cấu lớn khá bắt mắt ăn trộm và đẹp thể hiện sự sang trọng Đức và lịch sự quý phái giúp khả năng thăng hoa chính hãng của tại nhà các quý ông lên đỉnh khoái cảm dễ dàng lừa đảo và làm cho quý ông luôn sương ngây ngất con tim.

Âm đạo giả Crazy Bull Delia mô phỏng theo âm đạo kiểm tra của nữ diễn viên nổi tiếng người mỹ thanh toán showroom được đặt tên giống như tên thảo luận của nữ diễn viên kiêm người mẫu nó tạo ra thương hiệu những khoái cảm nâng lưu tâm hôn cực đỉnh có nên mua của mini các quý ông, nâng lưu Thái Lan những giây phút hạnh phúc khoái cảm giâng trào nhất tự động , Với sự ra đời nước ngoài của sản phẩm này người Nhật muốn gửi tới toàn thể đần ông Châu Á về công nghệ tình dục đổi trả của mình địa chỉ và giúp toàn thể đàn ông châu á tìm nhập hàng được niềm hạnh phúc chính đáng.

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả quý phải Crazy Bull Delia nâng lưu khoái cảm
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Crazy Bull Delia
  • Chức năng chính 10 cấp động rung khác nhau
  • Chiều dài tiêu chuẩn: 283mm
  • Đường kính tiêu chuẩn : 100mm
  • Giá thị trường: 1.300.000 VNĐ.
  • Mua tại shop: 1.100.000 VNĐ.

Sextoy chính hãng kho hàng được sản xuất trên dây truyền công nghệ bậc nhất phản hồi của Nhật Bản đặt hàng . Được thiết kế thanh toán và nghiêm cứu địa chỉ bởi hướng dẫn những kỹ sư hàng đầu có nên mua của Nhật Bản bỏ sỉ để đưa ra sản phẩm cực kỳ hữu dụng này.

Âm đạo giả có 12 cấp độ rung khác nhau cao cấp sẽ mang đến những khoái cảm mới lạ nhất bền và đỉnh điểm nhất giúp giải tỏa nhu cầu tình dục cho ở đâu các quý ông đồng thời sản phẩm mới nhất cũng là người bạn đồng hành lức lắp đặt các quý ông vui buồn khác nhau nhập hàng . Sau lấy hàng những giờ làm việc căng thẳng đổi trả , đặt mua các quý ông qua app sẽ thưởng thức tiki và tận hưởng lấy hàng những hương vị tình yêu ngây ngất bên cô bé â đạo giả khi không có vợ hoạc bạn tình ở bên.

 Thông tin Crazy Bull Delia - Nâng Niu Khoảng Khắc Hạnh Phúc - SHP343 hàng mới về

có Cấu trúc đấu giá với đường kính cơ bản là theo chuẩn Size quốc tế giá rẻ của khu vực Châu Á nội địa , chính hãng được thiết kế nội địa rất khoa học ở đâu tốt và bắt mắt giúp quý ông dễ dàng lên đỉnh điểm thoải mái nhất giá rẻ của khoái cảm xách tay . Cấu trúc cụ thể địa chỉ như sau: Kích thước tổng chiều dài mới nhất của sản phẩm là 283mm trong đó kích thước chính xách tay của hộp đựng là 200mm mua hàng , kích thước chiều cao cửa hàng , chiều dài ở đâu của đế đa năng là 83mm.

Đường kính Nhật Bản của chân đế gắn là 100mm trung tâm . Đường kính ngang phần cuối thông minh của là 70mm mới nhất , đường kính đình trên đầu là 100mm giao hàng . nước ngoài với cấu trúc trên tạo ra cho sản phẩm kích thước khỏe mạnh kho hàng và bắt mắt đặt mua . sản phẩm luốn giúp cho mini quá trình kích thích mạnh mẽ tới sử dụng các quý ông làm phân phối các quý ông luôn cảm thấy tự tin nội địa và hài long.

 Thông tin Crazy Bull Delia - Nâng Niu Khoảng Khắc Hạnh Phúc - SHP343 hàng mới về

Với khả năng có đế gắn đa năng giúp cho nổi tiếng quá trình xoáy tư thể thủ dâm ở bất kỹ góc độ nào sao cho phù hợp nhất dễ dàng với tư thế thủ dâm facebook mà bạn yêu thích địa chỉ . Với đế đa năng xoay ở lắp đặt những góc độ thích hợp nhất giúp sao cho quá trình kích thích thanh lý của mini các quy ông tạo thanh toán được khoái cảm nơi bán , mới nhất và cảm giác thoái mái nhất.

Với giảm giá các khả năng đó sản phẩm luôn là sự yêu thích gần nhất của Pháp các quý ông. Màu sắc chủ đạo kết hợp là màu đỏ giá rẻ và màu đen tạo cho sản phẩm sự nổi bất chiết khấu và sang trọng theo yêu cầu đặc biệt khách hàng rất lịch sự bảng giá và tế nhị khi mang theo bên người nó giống như một món đồ chơi hoàn hảo nhất cửa hàng và lịch sự nhất Pháp . Với công nghệ hàng đầu lừa đảo được siêu thị các ký sư Nhật bản nghiêm cứu bỏ sỉ và phát triểm mạnh trên công nghệ lừa đảo và kỹ thuật làm đẹp giúp cho showroom các quý ông luôn đạt cung cấp được đấu giá nhưng cảm giác cực đỉnh mang đến tại nhà những khoái lạ mới sửa chữa và đỉnh cực khoái nhất.

Nhật bản là một đạt nước tư vấn được phát triển công nghệ đồ chơi tình dục cực đỉnh nhất chính hãng , nó giúp cho tận nơi quá trình giải quyết tâm sinh lý nhận xét của danh sách các quay ông ở   đánh giá mọi thời điểm quà tặng , Hàn Quốc mọi nơi giúp đẩy mạnh sự sung sướng giá bán lẻ lên đến đỉnh cực khoái thanh toán của khoái cảm amazon và làm cho quý ông luôn gây ngất con tìn thảo luận và tạo co cảm giác tuyệt vời nhất khi bị khí thích.

 Thông tin Crazy Bull Delia - Nâng Niu Khoảng Khắc Hạnh Phúc - SHP343 hàng mới về

Với sụ hỗ trơ tối đa về công nghề sản phẩ là sự kết tinh tư vấn của màu sắc chủ đạo Đỏ xuất khẩu và Đen tạo ra sự nổi bất dễ dàng của sản phẩm làm cho sản phẩm luôn có sự bắt mắt khuyến mãi và sang trong có nên chọn . giao hàng Đặc biệt xưởng có thể giúp quý ông mang theo bên người to bởi sự tiện lợi khuyến mãi và nhỏ gọn khi mang theo địa chỉ . shopee Bên canh tốt nhất các sản phẩm đồ chơi tình dục có đắt nhất các loại Máy tập làm to dương vật dùng tập luyện ở đâu tốt để phát triển danh sách các mô cơ tế báo Pháp của dương vật phát triển tối đa lắp đặt . dễ dàng hoặc sử dụng Bao cao su đôn dên thanh lý để tăng khoái cảm tốt nhất và thời gian quan hệ.

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây là danh sách những quý ông muốn giải tỏa nhu cầu tình dục hàng giả của mình tạo hương phấn xuất xứ để giải quyết nhu cầu tâm sinh lý tình dục Trung Quốc , giúp cho báo giá quá trình kích thích xuất xứ được phát triển tối đa.

Với đắt nhất các quý ông sống độc thân cô đơn lắp đặt và thường xuyên bị thiếu thốn tình cảm hàng nhái nhưng nhu cầu đòi hỏi tình cảm lại tổng hợp rất cao tốt nhất những không có cách nào giải quyết Trung Quốc thì Âm đạo giả quý phải Crazy Bull Delia nâng lưu khoái cảm khuyến mãi sẽ giúp giải quyết nhu cầu đỉnh cực khoái nhất cho bạn giúp bạn cung cấp lên đến đỉnh điểm mini của cực khoái giá rẻ và quên đi lôi buồn tủi cô đơn ăn trộm , lấy lại thăng bằng trong cuộc sống tạo sự khoái cảm đến tuyệt vời.

Đối khuyến mãi với có nên chọn những quý ông thường xuyên phải đi công tác xa nhà online thì sản phẩm là sự bổ sung cần thiết trong hành lý tại nhà của quý ông nhanh nhất , nó giúp quý ông giải tỏa nhu cầu sinh lý đẹp của mình ở bất kỳ thời điểm nào siêu thị và giải tỏa nhu cầu cuộc sống tạo cho tự động những khoái cảm cực đỉnh nhất trung tâm và mỹ mãn nhất.

 Thông tin Crazy Bull Delia - Nâng Niu Khoảng Khắc Hạnh Phúc - SHP343 hàng mới về

Cách sử dụng 

Cách sử dụng cực kỳ đơn giản đây chính là điểm nhấn kho hàng của sản phẩm kích thích phát triển sản phẩm Hàn Quốc lên đến cao trào hơn cho người sử dụng. Đầu tiên thảo luận các bạn lau sạch sản phẩm danh sách giảm giá và lắp Pin chạy thử cho đủ chế độ khuyến mãi và đảm bảo độ ổn định phụ kiện của sản phẩm.

Thứ hai rẻ nhất các bạn sử dụng sản phẩm bắt đầu kích thích sự hung phấn thương hiệu của dương vật hàng nhái và khơi mào diện nào cho so sánh quá trình thủ dâm cực sướng tiki . Thứ 3  dùng dầu bôi trơn xoa đều lên bề mặt tạo cảm giác cực khoái giảm giá để kích thích lừa đảo lên đến đỉnh cực khoái cung cấp . Thứ 4 dùng đưa cậu nhỏ dương vật vào trong cô bé âm đạo giả nhật bản nội địa và kích thích cho sự sướng online lên đến đỉnh điểm bình luận của khoái cảm hàng giả và bật xưởng các chế độ rung khác nhau miễn phí để tận hưởng sự đam mê ngây ngất thần tiên đó.

>> Xem thêm một số mẫu cốc tự sướng tại đây: Websitecoc-thu-dam-tu-suong

Thứ 5 rửa sạch sản phẩm có nên chọn và lau khô link web , phơi khô sau khi ăn trộm đã sử dụng thủ dâm tự sướng xong chợ và cất vào hộp cho kím đáo tạo khoái cảm đỉnh ăn trộm của sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Thông tin Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo