Đồ Chơi Cho Nữ Dòng Dương Vật Giả Loveaider Boudoir Babe - SHP607

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3121

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.350.000₫ 1.901.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cho nữ dương vật giả Loveaider Boudoir Babe mini được trang bị tính năng 7 cấp độ rung khác nhau mang lại cảm giác cực khoái cho người dùng tận nơi . Đảm bảo nhiều người ở đâu sẽ bị kích thích tiki và hạnh phúc vô cùng khi sử dụng sản phẩm dương vật giả cao cấp này.

Điểm khác biệt cung cấp của dụng cụ hỗ trợ này giá rẻ với Mỹ các dụng cụ khác đó chính là phần thiết kế địa chỉ , giá rẻ được khoác bên ngoài lớp silicon mềm mịn tự nhiên – không thấm nước dương vật giả Loveaider Boudoir Babe tham khảo sẽ đưa nàng lên đỉnh hạnh phúc xuất xứ chỉ trong vài nốt nhạc.

 Shop bán Đồ Chơi Cho Nữ Dòng Dương Vật Giả Loveaider Boudoir Babe - SHP607 tốt nhất

Đồ chơi tình dục người lớn từ lâu voucher đã không còn thống kê quá lạ lẫm amazon với nhiều người bình luận , sản phẩm như một người bạn thân thiết gắn bỏ trong đời sống quà tặng hiện nay tốt nhất . Theo nghiên cứu mới đây nơi bán của Úc các chuyên gia về sức khỏe cho rằng báo giá , việc sử dụng đồ chơi người lớn thường xuyên amazon sẽ giúp cơ thể tăng sức đề kháng ở đâu uy tín , giảm bệnh tật Nhật Bản và giúp tinh thần minh mẫn lớn , làm việc hiệu quả hơn.

Một số nước có nền kinh tế hàng giả và trình độ phát triển như Mỹ thông minh , Nhật Bản chợ đã phát minh nước ngoài và sản xuất ra xuất xứ các thiết bị đồ chơi người lớn siêu kích thích tạo cảm giác vô cùng thích thú cao cấp và hài lòng ăn trộm với nhiều khách hàng.

Dương vật giả đa năng Loveaider Boudoir Babe là một trong dịch vụ những dụng cụ nổi tiếng rất quen thuộc đại lý hiện nay kho hàng , nó mang đến cảm xúc mãnh liệt cho đấu giá những cô nàng độc thân tổng hợp . Sản phẩm còn là sự chọn lựa không thể thiếu Pháp của khuyến mãi các cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn thay đổi cảm giác mới lạ khi quan hệ tình dục đổi trả . đại lý Bên cạnh đó tổng hợp để tăng cường cảm xúc sử dụng và hưng phấn lắp đặt , tránh cảm giác nhàm chán cung cấp thì bạn hãy thử thay đổi ngay đăng ký các tư thế quan hệ.

Tham khảo một số tư thế quan hệ hướng dẫn được nàng yêu thích nhất tại chuyên mục : chiết khấu các tư thế quan hệ vợ chồng giá sỉ . Dưới đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm dương vật giả Loveaider Boudoir Babe .

 Shop bán Đồ Chơi Cho Nữ Dòng Dương Vật Giả Loveaider Boudoir Babe - SHP607 tốt nhất

Thông tin dụng cụ:

  • Mã SP: SHP607
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Chất liệu: Silicon
  • Kích thước: 20.6 x 3.6
  • Tính năng: 7 cấp độ rung khác nhau
  • Giá thị trường: 1.600.000 VNĐ.
  • Mua tại Shop: 1.450.000 VNĐ.
  • Qùa tặng: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

Sản phẩm đồ chơi này có tác dụng giúp phái nữ giải tỏa sinh lí giá rẻ , thỏa mãn ham muốn tình dục an toàn , nổi tiếng rất phù hợp cho rẻ nhất những cô nàng cá tính Đài Loan , thích cảm giác mạnh nhanh nhất và thích “tự sướng”. Dụng cụ giúp hàng nhái những Chị Em đang bị lãnh cảm lấy lại cảm giác sung sướng mỗi khi sử dụng đăng ký . Mặt khác sản phẩm xuất xứ rất thích hợp Mỹ để làm dụng cụ kích thích cô bé lên đỉnh hưng phấn ngay từ màn dạo đầu tham khảo . tham khảo Chắc chắn miễn phí với đồ chơi tình dục cho nữ tuyệt vời này thế giới sẽ khiến nàng hạnh phúc Úc và thỏa mãn.

 Shop bán Đồ Chơi Cho Nữ Dòng Dương Vật Giả Loveaider Boudoir Babe - SHP607 tốt nhất

online Bên ngoài dương vật giả Loveaider tổng hợp được thiết kế đơn giản nhanh nhất nhưng ẩn chứa bên trong thiết bị là chức năng xử lý vô cùng thông minh mới nhất , có nên mua được trang bị 7 cấp độ rung khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh bạo online có thể đưa nàng tới nhiều cung bậc cảm xúc mỗi khi sử dụng.  Tham khảo thêm: dương vật giả cho phụ nữ

Với phần thân Thái Lan được làm từ 100% nguyên liệu Silicone cao cấp xuất xứ , có bề mặt nhẵn mịn chiết khấu , không hề thấm nước danh sách , do đó vừa thuận tiện cho bạn khi vệ sinh sản phẩm trước tại nhà và sau mỗi lần sử dụng bình luận , lại tiki có thể cho bạn sử dụng ở bất kỳ nơi nào mình thích showroom , ngay cả trong bể bơi nhập khẩu , bồn tắm hay dưới vòi sen nổi tiếng . phân phối Khi sử dụng bạn lưu ý không nhúng cả sản phẩm vào nước tránh làm hỏng hỗ trợ các mạch điện.

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng sản phẩm này bảo hành rất đơn giản đăng ký , trước khi dùng bạn cần kiểm tra lại dụng cụ khuyến mãi cửa hàng các phụ kiện đi kèm siêu thị . Tiếp đến lắp vào đó loại PIN 2A địa chỉ . điều chỉnh tần số phù hợp mua hàng để bạn tình hưng phấn kho hàng và bị kích thích nhất Pháp . Để an toàn hơn bạn hàng nhái có thể dùng kết hợp Đồ chơi tình dục cho nữ – dương vật giả Loveaider Boudoir Babe cùng online với bao cao su mini và gel bôi trơn amazon nếu muốn hướng dẫn . Mặt khác đẹp , dịch vụ nếu bạn muốn cuộc tình trở nhanh chóng đạt khoái cảm hơn hãy mở mới nhất những bộ phim tươi mát dịch vụ , chắc chắn to sẽ phần nào khiến bạn hài lòng bền và thích thú.

 Shop bán Đồ Chơi Cho Nữ Dòng Dương Vật Giả Loveaider Boudoir Babe - SHP607 tốt nhất

Sau khi thỏa mãn cần vệ sinh sạch sử dụng sẽ dụng cụ nơi bán , đảm bảo an toàn cho đại lý các lần sử dụng kế tiếp bình luận . Tuyệt đối không nên sử dụng chung sản phẩm này Nhật Bản với đối tượng khác shop . Đề phòng Đức các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khách hàng . Bảo quản nơi khô ráo – kín đáo nhận xét . địa chỉ Bên cạnh đó shop hạnh phúc xuất xứ cũng tự tin là địa chỉ cung cấp sản phẩm cho nam giới tốt nhất hướng dẫn , tham khảo thêm tại chuyên mục này: đồ chơi tình dục nam tốt giá rẻ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo