Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3120

Danh mục: Máy massage cho nữ

2.650.000₫ 3.232.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cao cấp – kích thích âm vật hưng phấn mang tên Svakom Betty kiểm tra được thiết kế sang trọng mini , vô cùng kích thích tận nơi . Vận hành ổn định không gây tiếng ồn nơi bán . Được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất tư vấn của Hoa Kỳ chiết khấu . Dụng cụ có khả năng kích thích tiki những khu vực nhạy cảm nhất trên cơ thể nàng bảng giá , khiến nàng khóc thét vì sung sướng sử dụng và hạnh phúc dịch vụ . Sản phẩm là sự chọn lựa hàng đầu đại lý của hàng giả các cặp đôi tình nhân hướng dẫn , vợ chồng thích cảm giác mới lạ khi yêu nhận xét , Đây còn là sản phẩm Đài Loan được nhiều người mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình địa chỉ , món quà độc đáo cửa hàng và ý nghĩa.

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420 cao cấp

Đã nhiều lần bạn bị vợ chê màn khởi đầu nhạt nhẽo thế giới và chán ngắt danh sách , bạn tự ti về sinh lực bình luận của mình.Hãy đến sản xuất và sử dụng sản phẩm “Đồ chơi tình dục máy massage cao cấp” giá sỉ của chúng tôi.Nó giúp massage âm đạo bền , tăng khoái cảm cho chị em lớn , vợ thông minh của bạn phụ kiện , giúp giá bán lẻ các cặp vợ chồng nhập khẩu , amazon các cặp tình nhân gần nhất , đồng tình có một đời sống tình cảm ở đâu uy tín , ân ái thoải mái khách hàng , dễ chịu giá rẻ . Sản phẩm có thiết kế độc đáo bé bền nhưng mạnh Úc , kích thích cực chuẩn vào lớn các vị trí trên âm đạo.Nó siêu thị có thể dễ dàng mua hàng được đưa vào bên trong khách hàng của âm đạo nhận hàng , có râu phụ nhỏ kích thích điểm G Mỹ rất chính xác.

Giới thiệu chung:

Thông tin chi tiết:

– Mã SP: SHP420

– Tính năng: Massage điểm G Hàn Quốc , Giải tỏa sinh lý hiệu quả,

– Chất liệu: Silicone đăng ký , nhựa ABS cao cấp gần nhất , an toàn không độc tính

– Chức năng: rung

– Kích thước: sản phẩm:  180*90*36mm

– Trọng lượng: 136g

– Sạc: 1.5 tiếng khuyến mãi , Thời gian sử dụng 2 tiếng

– Full box : Phiếu bảo hành gần nhất , sạc điện to , sách hướng dẫn sử dụng giá sỉ , túi lụa đựng

– Hãng sản xuất: Svakom

– Giá thị trường: 2.900.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 2.650.000 VNĐ.

– Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

Đồ chơi người lớn cao cấp – kích thích âm vật hưng phấn là một trong lắp đặt những sản phẩm có nên mua được Website phân phối độc quyền miễn phí , nội địa với giá thành luôn rẻ hơn thị trường từ 5 đến 10% mới nhất . Sản phẩm giao hàng được bảo hành 6 tháng Nhật Bản . Đường cong quyến rũ tiki của đồ chơi tình dục Svakom Betty lướt êm bên trong cơ thể bạn không hề phát ra đại lý bất cứ tiếng ồn nào đổi trả , giúp bạn tập trung tận hưởng niềm vui tốt nhất . có nên mua Đặc biệt mini , mới nhất với chất liệu 100% không thấm nước vận chuyển và công ghệ xanh tận nơi , tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn sản xuất nước ngoài của Hoa Kỳ đắt nhất vận chuyển các nước Châu Âu nơi bán , Svakom Betty tự động có thể cùng bạn phiêu lưu khắp nơi không ngại không gian shop , thời gian mới nhất và trên hết là tại nhà tuyệt đối an toàn bền . Đó là phòng ngủ có nên chọn , phòng khách hay phòng tắm vận chuyển , an toàn bất cứ khi nào muốn ở đâu tốt , đồ chơi tình dục Betty đều sẵn lòng đáp ứng!

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420 cao cấp

Mô tả chi tiết:

Sản phẩm tham khảo được thiết kế tinh gọn tuy nhiên đầy đủ thống kê các chức năng lắp đặt của một chiếc máy massage.Pin tiểu nhỏ Trung Quốc rất dễ mua cửa hàng , dễ lắp đặt mới nhất và sử dụng.Thân hàng nhái được thiết kế thêm lớn các hạt nhựa nhỏ mềm giúp cọ sát vào thành âm đạo tăng ma sát trung tâm , tăng khoái cảm. cửa hàng Khi đó từng đợt xưng thần kinh dịch vụ sẽ sinh ra tiki , nước dâm thủy nơi bán sẽ tuôn trào từ lỗ âm đạo.

Đồ chơi người lớn cho nữ này có trung tâm được kích thước vô cùng hợp lý cho việc dạo chơi trong tình dục theo yêu cầu , tổng hợp với kích thước lần lượt là 180*90*36mm đặt mua các bạn sản xuất sẽ có rẻ nhất được kích cỡ đủ giá rẻ để kích thích điểm g bên trong lẫn ngoài rồi ăn trộm những cơn sóng rung mạnh mẽ len lỏi vào tận bên trong lổ âm đạo tạo cho hướng dẫn các quý cô thêm phần ham muốn quan hệ đánh giá , giá rẻ các quý cô Trung Quốc có thể đưa tua dài vào bên trong lổ âm đạo sản xuất hoặc hậu môn ở đâu uy tín vẫn bền được điều này càng làm cho quý cô có thêm hưng phấn facebook để giúp việc lên đỉnh nhanh chóng hơn.

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420 cao cấp

Với phần thân qua app của sản phẩm bền được làm bằng silicon bình luận rất mềm dẻo không hề có sự đau rát xảy ra ở đây. theo yêu cầu Nếu tư vấn các quý cô muốn kéo dài thêm thời gian tự sướng shop , thủ dâm nữa sử dụng thì nên sử dụng thêm dòng sản phẩm gel bôi trơn âm đạo ở đâu uy tín , khi sử dụng dòng gel bôi trơn lấy hàng thì âm đạo theo yêu cầu của quý cô nơi bán sẽ có được độ ẩm tốt hơn cho tư vấn dù quý cô có nên chọn đã phóng hết tinh dịch ra ngoài rồi miễn phí thì độ ẩm Mỹ vẫn còn bảo hành được tốt như thế khuyến mãi thì việc thủ dâm bảng giá sẽ voucher được dài lâu hơn.

Lợi ích khi sử dụng:

Thủ dâm tham khảo , tự sướng nước ngoài cũng cần có phương tiện nội địa cũng như biện pháp phải đúng cách theo khoa học lừa đảo thì mới đem lại kết quả tốt theo yêu cầu và không bị ảnh hưởng đến sắc đẹp ở đâu uy tín , sức khỏe nhập khẩu cũng như tinh thần cho chị em Đức . an toàn Nếu đặt hàng các bạn tự sướng không đúng cách đổi trả sẽ tốt nhất để lại xuất xứ rất nhiều hậu quả khuyến mãi , phiền toái không đáng có cho bạn: kiểm tra có thể âm đạo địa chỉ của bạn bị trầy khô giá sỉ , xước khiến chính hãng , đau rát hỗ trợ rất nguy hiểm.Và điều này Hàn Quốc cũng tương tự xách tay với tiết kiệm các bạn nam.

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420 cao cấp

Hãy tượng tượng bạn showroom được cậu nhỏ cắm vào đăng ký , sâu dần phản hồi , sâu dần dịch vụ , khuyến mãi những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình tự động . Từng hạt địa chỉ , từng hạt cọ sát vào thành âm đạo nhận xét , thành hậu môn.Cô nhỏ nơi nào , cậu nhỏ Nhật Bản của bạn đánh giá được massage một cách toàn diện đặt mua , kích thích dục vọng miễn phí , tăng trưởng kích thước cô nhỏ đẹp , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo tiki , lâu thỏa mãn. đấu giá Nếu bạn sử dụng đều đặn lắp đặt . liên tục theo đúng hướng dẫn chợ thì trung tâm sẽ xưởng rất tốt cho khỏe sinh lý hướng dẫn của cá nhân.

Hướng dẫn sử dụng thế giới và bảo quản:

 Sản phẩm sextoy thảo luận cũng như đồ dùng sửa chữa của bạn vậy.Bạn dùng cẩn thẩn miễn phí thì sản phẩm xuất khẩu sẽ bền lâu Úc và chất lượng tốt.Vì vậy to , tham khảo các bạn nên sử dụng chúng một cách đúng cách.Nhằm tạo hiệu quả tối ưu từ sản phẩm. giá rẻ Sau đây mời giá rẻ các bạn tham khảo cách bảo quản sản phẩm.

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cao cấp - kích thích âm vật hưng phấn - SHP420 cao cấp

Các bước sử dụng sản phẩm cụ thể:

– Sạc đầy pin trước khi sử dụng lần đầu tiên (chỉ sử dụng thiết bị sạc tiêu chuẩn thế giới của SVAKOM).

– Làm sạch hàng Hiệu và khử trùng trước khi sử dụng (khả năng chịu nước sửa chữa của thiết bị là IPX4).

– Bạn nên sử dụng bao cao su khuyến mãi hoặc Gel bôi trơn địa chỉ để có cảm giác thân mật nhất Đức với sản phẩm

1 nơi nào . Phím chức năng

– Bật/Tắt : Giữ nút S trong 2 giây.

– S Mode : Bấm nút S 1 lần (khi không ở chế độ S mode)

– Nhắc lại S mode : Bấm nút S 2 lần (khi đang ở chế độ S mode).

– Tăng cường độ rung : Bấm nút ▲

– Giảm cường độ rung : Bấm nút ▼

– Trở về chế độ trước : Bấm 2 lần nút ▲

– Chuyển sang chế độ sau : Bấm 2 lần nút ▼

2 đổi trả . Đèn báo chế độ

– Chế độ làm việc : Đèn sáng trắng

– Tắt rung : Đèn tắt sau khi nháy sáng trắng 3 lần liên tiếp

– Pin yếu : Đèn tắt sau khi nháy sáng đỏ 3 lần liên tiếp.

– Chế độ sạc : Nháy sáng trắng

– Pin đầy : Đèn sáng trắng

Đài Loan Bên cạnh đó Úc , Website còn là địa chỉ cung cấp nhiều dụng cụ chất lượng giá rẻ và uy tín nhất đổi trả hiện nay đã qua sử dụng , chắc chắn ở đâu uy tín sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc sửa chữa và hài lòng khi sử dụng loại sản phẩm này tại cửa hàng đồ chơi người lớn nhập khẩu của chúng tôi báo giá . Bạn sử dụng có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm đang lấy hàng được giảm giá shopee và khuyến mãi giá tốt tại chuyên mục này : sextoy cho nữ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo