Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2842

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

600.000₫ 706.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam – Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã kích thích cực đỉnh là một sản phẩm cao cấp nhập khẩu của đồ chơi tình dục sản phẩm giá bán được mô phỏng cấu tạo đổi trả của một cô bé đang tuổi dậy lớn thì hàng Hiệu được thu nhỏ mini những miễn phí vẫn thể hiện Lazada được đầy đủ tính cách điệu cao cấp đã nhận hàng của người phụ nữ á đông.

Búp bê tình dục siêu thị được thủ nhỏ thể hiện đầy đủ nhập hàng những đường nét quyến rũ hướng dẫn của người con gái đang trong độ tuổi dậy bỏ sỉ thì phỏng phao khuyến mãi và căng tròn đầy sức sống tạo có nên chọn . Tạo ra chất lượng những cảm giác kích thích cực đỉnh cho quý ông hưởng thụ đổi trả và chiêm ngưỡng.

 Bỏ sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354 giá rẻ

Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam – Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã siêu nhỏ quà tặng nhưng khả năng kích thích lại cực lớn giúp dễ dàng các quý ông luôn hưng phấn amazon và sung mãn nhất bảo hành và giúp chất lượng các quý ông dễ dàng lên đỉnh khoái cảm một cách đỉnh cực khoái nhất nơi bán và mỹ mãn nhất làm cho khả năng thỏa mãn về tình dục cực cao shopee và đời sống tình dục luôn đầy đủ kiểm tra và sung túc.

Sản phẩm luôn là sự lựa chọn số một cho theo yêu cầu các quý ông Việt nam có nhu cầu kích thích khoái cảm tiết kiệm của đời sồng Đài Loan và muốn thử kho hàng những cảm giác mới lạ showroom những cảm giác giá bán mà chị em phụ nữ không thể mạng lại nội địa được cho tiki các quý ông thử sức về hương vị ngọt ngào Pháp của nó mang lại.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Âm đạo giả cao cấp – búp bê tình dục thu nhỏ cực hót

Xuất xứ: Nhật Bản

Chất liệu cao cấp là Silicon y tế cao cấp

Kích thước là =dài x rộng=140x75mm

Giá thị trường: 780.000 VNĐ.

Mua tại shop: 600.000 VNĐ.

Âm đạo giả phân phối được thiết kế bới chất lệu Silicon y tế cao cấp cực tốt có độ mềm mịn theo yêu cầu và đàn hồi cao xuất xứ , giúp cho trung tâm quá trình kích thích cực đỉnh tận nơi và khả năng tận hưởng khoái cảm cao nhất hàng Hiệu . Sản phẩm luộn đấp ứng tham khảo được khả năng kỳ vọng trung tâm của kho hàng các quý ông giúp voucher các quý ông dễ dang lên đỉnh hỗ trợ của khoái cảm có nên mua . làm quý ông luôn ngây ngất con tim thổn thức đam mê tự động và khao khát cháy bỏng Pháp . sản phẩm hót nhất trên thị trường đồ chơi tình dục

 Bỏ sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354 giá rẻ

Cấu trúc về cấu tạo shop của âm đạo giả-âm đạo giả mềm mịn  cung cấp như sau tổng chiều dài đổi trả của sản phẩm âm đạo giả búp bê cao câp thu nhỏ là 140mm miễn phí , Chiều rộng là 75mm thương hiệu . Trong đó chiều rộng Lazada được phân ra làm 3 phần giống như 3 phầm eo Mỹ của qua app các cô bé dậy tổng hợp thì thu nhỏ ở đâu uy tín . Trong đó chiều rộng vòng eo lý tưởng nhất là 75mm vòng eo mông nơi kích thích có khoái cảm nhiều nhất.

Vòng thứ 2 là vòng ngang thắt lương hay còn gọi là eo lý tưởng có chiều rộng là 70mm khuyến mãi . vòng thứ ba là vòng eo ngược là 76mm thể hiện khả năng nở nang thống kê của khuôn ngực đầy vể quyến rũ siêu thị và đam mê Nhật Bản . Chính nhở khả năng thiết kế nổi tiếng với hàng giả những đường nét độc đáo nhận xét như vậy hướng dẫn mà quý bảng giá các quý ông luôn bị kích thích mạnh mẽ ngay từ nước ngoài những cái nhìn đầu tiên lớn và giúp cho tham khảo các quý ông dễ dàng lên đỉnh cao trào nhập hàng của khoái cảm.

 Bỏ sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354 giá rẻ

Toàn bộ sản phẩm âm đạo giả mới lớn  rẻ nhất được bỏ trong một hộp bao bì có kích thước chiều rộng là 200 mm x 100mm Pháp . nhỏ gọn bỏ sỉ và lịch sự giúp cho ở đâu các quý ông dễ dàng mang đi công tác bên người nhập khẩu và giúp cho xách tay các quý ông luôn tận hưởng hết danh sách được mới nhất những khoái cảm đam mê ngây ngất Úc của mình đổi trả rất.

Về tính chất chung chất lượng của sản phẩm đã qua sử dụng thì sản phẩm dễ dàng được cấu tạo sao cho mang tính chất gợi cảm nhất link web và hoàn hảo nhất sản xuất với siêu thị những đường cong quyến rũ nhất tư vấn và mỹ mãn nhất nhăm thỏa mãn cung cấp mọi nhu cầu đỉnh cao lừa đảo của khoái cảm nhận hàng và đỉnh cao đấu giá của nhục vọng tình dục giảm giá .

Thiết kế chính giá rẻ của sản phẩm gồm online những phần ở đâu như sau Nhật Bản . Phần đầu tiên là phần ngực thể hiện đầy đủ tính năng theo yêu cầu của bộ ngực cô bé mới lớn nơi bán . nhìn vào là mê ly ngay đã qua sử dụng , giúp cho khả năng kích thích cực shopee đã báo giá và gợi cảm nhất voucher , Bộ ngược căng tròn phòng đẫy đà tạo dáng vẻ cao sang giao hàng và hoa mỹ làm cho tât hỗ trợ các quý ông phải trầm trồ khen ngợi.

 Bỏ sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354 giá rẻ

Phần thứ hai là phần mông khuyến mãi rất đỉnh đánh giá của dụng cụ tình dục nữ gợi cảm bảo hành , Các quý ông luôn thể hiện khả năng yêu thích phần này nhất đó là khả năng  gợi cảm kiêu xa thương hiệu và hãnh diện mông luôn căng tròn facebook và rẵn chắc giúp cho sự kích thích cửa thống kê các quý ông dễ dàng rất rễ dàng lên đỉnh cao trào khuyến mãi của khoái cảm shopee và giúp cho sự hưng phấn luôn đắt nhất được chọn vẹn.

siêu thị Đặc biệt lỗ đại lý của âm đạo đổi trả được thiết kế như thật nhập khẩu , nhỏ gọn thuôn tròn và phầm mu nhập khẩu thì nhô cao gợi cảm tuyệt ý vệ sinh . Hai cánh môi link web của âm đạo hướng dẫn thì mỏng thể hiện thế giới được sự kiêu xa lịch lãm giúp cho khả năng Lazada của cô bé luôn toát lên to được vẻ đẹp kiêu xa tư vấn để kích thích thống kê các quý khoái cảm nhất. Về kết cấu tốt nhất của hệ thống rung động là hệ thống rung qua app khá hoàn chỉnh cung cấp được thiết kế Úc bởi mo tơ vô cấp cực kỹ tinh xảo tạo ra giá bán lẻ những chế độ rung cực kỳ nước ngoài sẽ lam chuyền trên thân hình cô bé xuất khẩu để tạo khoái cảm lâm truyên cho cậu nhỏ link web của đắt nhất các quý ông khi thủ dâm chiết khấu .

Các quý ông luôn phải thể hiện khả năng dương vật thật báo giá của mình trược mắt nhập hàng các người đẹp nhập khẩu để làm nhận hàng được điều này kiểm tra các quý ông phải biết cách làm to dương vật một cách tự nhiện hoàn hỏa nhất là dùng máy tập làm to dương vật Hàn Quốc để đạt sản xuất được kích cỡ như giảm giá mong muốn shopee và giúp quà tặng để hiện mua sắm được khả năng trước thảo luận các người đẹp

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây chính là Đài Loan các quý ông giúp dễ dàng các quý ông sử dụng nhằm thỏa mãn danh sách được nhu cầu chợ và dục vọng xuất xứ của mình hàng giả , giúp giải tỏa nhu cầu tình dục đỉnh cao khách hàng và có nhiều cảm giác mới lạ giá bán và đỉnh cực khoái phân phối của cao trào khoái cảm Sản phẩm là sự kết hợp đỉnh cao xuất xứ của công nghệ hàng nhái và tri thức giúp cho hỗ trợ các quý ông luôn tận hưởng tư vấn được có nên mua những hương vị ngọt ngào gần nhất của tình yêu.

Với sextoy chính hãng – đạo giả búp bê nhỏ bé bảo hành sẽ mang lại sử dụng những cảm giác tuyệt duyện nhất cho đại lý các quý ông lên đỉnh cao trào nổi tiếng của khoái cảm khơi dậy quà tặng tất cả ở đâu tốt những gì hoàn hảo nhất giá rẻ và tinh túy nhất trong cơ thể con người.

 Bỏ sỉ Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam - Búp Bê Mini Cầm Tay Cực Đã - SHP354 giá rẻ

Cách sử dụng

Cách sử dụng mới nhất cũng cực kỳ đơn giản Đức và hiệu quả theo yêu cầu . Đầu tiên rẻ nhất các quý ông mở lắp hệ thống điều khiển rung động lắp Pin vào remove giao hàng và điều khiển cho chế độ rung hoạt động sao cho đỉnh cực khoái nhất đắt nhất và thẩm mỹ nhất Lazada . Sau đó mang búp bế nhỏ rửa sạch lau khô nhập khẩu và lắp cục rung đúng vào vị trí chất lượng của cô bé âm đạo giả-âm đạo giả mềm mịn búp bê.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo