Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp - máy massage của Nhật - SHP312

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3117

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.500.000₫ 2.381.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp – máy massage tư vấn của Nhật giá bán lẻ được trang bị 7 tần số rung khác nhau kích thích nàng lên đỉnh bỏ sỉ với nhiều trạng thái sung sướng đã qua sử dụng . Sản phẩm thanh toán được dùng chất liệu silicon cao cấp mềm mịn bảng giá và đàn hồi tự nhiên tốt nhất . Thuộc dòng đồ chơi tình dục cao cấp đổi trả của Nhật Bản nước ngoài , Sinmis từ lâu qua app đã đánh giá được cộng đồng thế giới hài lòng nơi nào và thích thú rẻ nhất với to những sản phẩm hàng giả mà thương hiệu đồ chơi này cung cấp.

1 – Đồ chơi tình dục cho nữ – dụng cụ kích thích điểm G
2 – Sextoy cho nữ – lưỡi liếm rung nhiều cấp độ kích thích cô nhỏ
3 – Cách làm to dương vật tự nhiên bằng máy tập Pro Extender

Cung cấp Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp - máy massage của Nhật - SHP312 chính hãng

Đồ chơi tình dục từ lâu ở đâu uy tín đã Nhật Bản được kiểm tra rất nhiều bỏ sỉ mọi người quan tâm hỗ trợ và chú ý giảm giá , chúng bình luận được thiết kế tinh xảo cửa hàng với tận nơi các chức năng tự động và tân số khác nhau hỗ trợ có thể tạo ra sự hưng phấn cao cấp và khoái cảm giống như đang quan hệ thanh lý với người thật nhập khẩu . Dụng cụ đồ chơi này đang voucher được chiết khấu rất nhiều người thấy thích thú showroom và hài lòng nhận hàng . Theo nghiên cứu mới đây xuất khẩu , khoảng 90% sử dụng đồ chơi tình yêu họ đều có thấy cảm hứng lớn với loại dụng cụ này.

Cung cấp Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp - máy massage của Nhật - SHP312 chính hãng

Dụng cụ sextoy cho nữ này là loại sản phẩm chuyên đặc biệt dùng cho theo yêu cầu các cô nàng đang cô đơn đặt mua , độc thân trung tâm cao cấp các bạn nữ đồng giới ăn trộm , mua hàng với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn đánh giá , giá sỉ với độ rung cực như vậy báo giá sẽ làm cho giá rẻ các nàng ở đâu rất sướng cửa hàng , Pháp các nàng phân phối sẽ thích quan hệ tình dục chợ với bạn nhiều hơn có nên mua , sự ham muốn dâm dục trong người nàng phản hồi sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mắt bạn.

Giới thiệu chung:

Mã sản phẩm: SHP312

Xuất xứ: Nhật Bản

Kích thước: 150mm

Chất liệu: Silicon y tế + ABS cao cấp

Tính năng: kích thích khuyến mãi , thủ dâm nữ

Màu sắc: Hồng

Nguồn điện: Sạc USB

Bảo hành: 1 năm

Giá thị trường: 1.900.0000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.700.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp – máy massage phân phối của Nhật đang là sản phẩm này mới nhất được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân thỏa mãn mỗi khi sử dụng nơi bán mà chẳng cần bạn tình cạnh bên bảng giá . tiết kiệm Bên cạnh đó nhập khẩu , sản phẩm còn là sự chọn lựa dịch vụ của nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn có cảm giác lạ khi chiến đấu đã qua sử dụng . Với dụng cụ này chắc chắn ở đâu uy tín các cặp đôi tình nhân vợ chồng tận nơi sẽ cảm thấy hạnh phúc bỏ sỉ và thăng hoa xách tay và có màn dạo đầu tuyệt vời nhất nổi tiếng . Đồ chơi này xưởng cũng là sự chọn lựa miễn phí của nhiều người mua làm quà tặng bạn bè đổi trả , người thân tiết kiệm . Món quà vô cùng độc đáo khách hàng và ý nghĩa.

Cung cấp Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp - máy massage của Nhật - SHP312 chính hãng

Sản phẩm chính hãng được sản xuất sửa chữa bởi hãng sextoy danh tiếng địa chỉ của Nhật  “SinMis ” nên bạn nhập khẩu có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.Nó tiki được phủ một lớp silicon cao cấp siêu thị , mềm mịn amazon , nhựa ABS không thấm nước vận chuyển và tránh đấu giá được Lazada những va chạm mạnh.Sản phẩm có chiều cao là 218 mm nhận hàng và đường kính là 42 mm.Sản phẩm dịch vụ được thiết kế Úc với màu hồng tình yêu mang lại cho chị em cảm giác an toàn có nên chọn , tự tin.

Ban đầu bạn mua sắm có thể sử dụng ở chế độ rung từng cơn nhè nhẹ nước ngoài nhét vào trong lỗ âm đạo lớn để tăng kích thích bền các nàng rồi chính hãng nhét sâu dần vào nữa bạn hãy chuyển qua chế độ rung cực mạnh đều đẹp để làm cho theo yêu cầu các nàng rên lên vì sung sướng cửa hàng , Pháp và cứ như thế nước nhờn gần nhất của nàng Đức sẽ tuông chảy chỉ chờ ở đâu uy tín các quý ông đến vét chính hãng và đâm chém.

Cung cấp Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp - máy massage của Nhật - SHP312 chính hãng

Sản phẩm máy massage cao cấp cầu gai mới nhất của chúng tôi thiết kế Nhật Bản bởi thông minh các chuyên gia thẩm mỹ kho hàng với sự tư vấn tận nơi của an toàn các bác sĩ ở đâu uy tín , chuyên gia đầu ngành về tình dục vệ sinh , ăn trộm các bệnh tình dục.Nó xưởng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của chị em bảng giá . Làm mới cuộc sống vợ chồng nội địa , tăng khoái cảm mini , tăng độ sung sướng cho chị em thương hiệu , kéo dài khoảng thời gian chiến đấu giá bán lẻ , ân ái showroom . Giúp chồng yêu vợ hơn mua hàng , giúp gia đình hạnh phúc kiểm tra , êm ấm showroom . Tham khảo thêm sản phẩm dương vật giả chim gia cu giả

Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp – máy massage thương hiệu của Nhật có điểm nổi bật chiết khấu của dụng cụ thủ dâm đó chính là sử dụng chất liệu nhựa abs cao cấp hàng Hiệu hàng Hiệu được phủ bên ngoài là một lớp silicone siêu mịn tận nơi , xách tay sẽ tạo cho bạn một cảm giác êm ái khi khuyến mãi , giao hàng có thể nói đồ chơi tình dục nữ giống như một món quà thời trang dành tiết kiệm riêng cho bạn cửa hàng , nó online được thiết kế như một quả bóng thông minh khuyến mãi so sánh các chế độ rung động đọc đáo.

Cung cấp Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp - máy massage của Nhật - SHP312 chính hãng

Sản phẩm sextoy này đại lý được Sử dụng cho gần nhất những quý bà ngại gần gũi Pháp , thiếu tự tin showroom , khô rát âm đạo lớn , ít nước thống kê và dịch nhày nơi bán , thiếu thốn tình cảm chính hãng , facebook các phụ nữ chưa có người yêu so sánh , thèm ham muốn hỗ trợ . Các bé gái mới lớn thảo luận , muốn tìm kiếm cảm giác thật chiết khấu nhưng chưa có điều kiện kho hàng . Việc tập luyên Pháp với thiết bị tự sướng đa năng cực mạnh tự động sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng xuất xứ , tăng thỏa mã kho hàng , thời gian xuất tinh bảo hành cũng dài hơn amazon , cho cuộc chiến ân ái chiết khấu trở lên thăng hoa an toàn , cuồng nhiệt hơn xuất khẩu . giá bán lẻ Nếu bạn không tập luyện thường xuyên có nên mua , liên tục đánh giá , cô bé showroom rất tổng hợp có thể nơi bán sẽ ít nước lừa đảo , dịch nhảy trung tâm , lâu thỏa mãn.

Cung cấp Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp - máy massage của Nhật - SHP312 chính hãng

Việc thủ dâm phản hồi , tự sướng thường xuyên giá bán rất tốt cho sức khỏe ở nữ giới.Thủ dâm chợ , tự sướng Pháp cũng cần có phương tiện Mỹ cũng như biện pháp phải đúng cách theo khoa học thanh lý thì mới đem lại kết quả tốt nước ngoài và không bị ảnh hưởng đến sắc đẹp đẹp , sức khỏe phân phối cũng như tinh thần cho chị em bền . đặt mua Nếu nhập khẩu các bạn tự sướng không đúng cách nổi tiếng sẽ Lazada để lại mới nhất rất nhiều hậu quả lấy hàng , phiền toái không đáng có cho bạn: nhận xét có thể âm đạo mini của bạn bị trầy khô ở đâu tốt , xước khiến chiết khấu , đau rát giá bán rất nguy hiểm hỗ trợ . Tham khảo thêm có nên chọn các cách thủ dâm cho nữ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo