Đồ chơi người lớn cho nữ - máy massage âm đạo giá rẻ - SHP416

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3119

Danh mục: Máy massage cho nữ

700.000₫ 1.129.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho nữ – máy massage âm đạo giá rẻ là một sản phẩm hoàn toàn mới ở đâu được thêm vào nhiều chi tiết kho hàng nhằm đáp ứng nhu cầu địa chỉ của chị em rẻ nhất . Thân dương vật to phân phối , Đài Loan được thiết kế cuộn sóng phản hồi , thuôn dài màu hồng tình yêu.Nó to được thiết kế thêm phần cây nhô ra nước ngoài nhằm massage điểm G Pháp của chị em.Màu tím thủy chung là màu chủ đạo hỗ trợ của sản phẩm theo yêu cầu , nó giá bán lẻ sẽ đem lại sự tự tin qua app , thoải mái qua app và dịu dàng cho chị em.Ngài ra nó còn có chức năng xoay nhận xét , ngoáy cực đỉnh.

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cho nữ - máy massage âm đạo giá rẻ - SHP416 hàng mới về

Đồ chơi người lớn giá rẻ cao cấp này có khả năng mới nhất đặc biệt dùng cho nữ giới đăng ký , giảm giá với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn nhập khẩu , báo giá với độ rung cực thương hiệu như vậy tại nhà sẽ làm cho hỗ trợ các nàng lừa đảo rất sướng có nên mua , Trung Quốc các nàng giao hàng sẽ thích quan hệ tình dục đắt nhất với bạn nhiều hơn nội địa , sự ham muốn dâm dục trong người nàng hỗ trợ sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

Giới thiệu chung:

1.         Xuất xứ: Hoa Kỳ

2.         Chất liệu: Phủ một lớp silicon cao cấp đổi trả , mềm mịn

3.         Màu sắc: Màu tím thủy chung so sánh , màu hồng tình yêu

4.         Chiều cao: Cao 220 mm

5.         Đường kính: 35 mm

6.         Độ rộng dương vật: 30 mm

7.         Loại pin: 2A

8.         Loại cung cấp: Hàng new hướng dẫn , chuẩn 100%

Đồ chơi người lớn cho nữ – máy massage âm đạo giá rẻ có chức năng làm cho phụ nữ ham muốn quan hệ tình dục nhiều đối ở đâu uy tín với hàng giả những đôi quan hệ mở đầu thiếu cảm xúc lớn , máy matxa âm đạo còn là dụng cụ hổ trợ cho thủ dâm nữ sướng nhiều kiểu giống như đang tham khảo được đàn ông làm tình cho an toàn . Máy massage điểm g giá rẻ kim cương khuyến mãi được nhiều nam giới yêu thích sử dụng nơi bán để làm cho bạn tình ham muốn nhiều hơn tần suất bình thường tốt nhất , đây nơi bán cũng là người tình lý tưởng cho hàng giả các quý bà cửa hàng , quý cô không có đàn ông cung cấp phục vụ nhu cầu sinh lý đặt hàng có thể mang đi công tác xa hay thủ dâm phòng the lúc một mình.

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cho nữ - máy massage âm đạo giá rẻ - SHP416 hàng mới về

Mô tả chi tiết:

Sản phẩm có thiết kế tổng hợp siêu thị , đa chức năng tuy rung mạnh bỏ sỉ nhưng lại nhận xét rất êm  ái không gây ra an toàn bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả…Có bộ phần xoay an toàn , giúp đào sâu phần âm đạo nước ngoài của chị em so sánh , tăng kịch dục hướng dẫn , giúp dâm thủy nhiều qua app , tránh khô rát.Ban đầu khi qua app , mơn trớn thế giới các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần Đức các điểm nhạy cảm bên ngoài tư vấn của nàng như đầu vú đặt hàng , môi lớn âm đạo nhập khẩu , hột le.

Sản phâm giúp trao yêu thương giữa nam có nên chọn và nữ, tận nơi các cặp đôi yêu nhau trong tình dục cần có hàng giả những sản phẩm hổ trợ tình dục tối đa làm cho Đài Loan các “cuộc yêu” thêm phần ý nghĩa hơn thanh toán , dạng máy massage điểm g có Nhật Bản những công dụng online rất đa năng thích hợp cho tham khảo mọi hoạt động quan hệ khác nhau facebook , khi dạo đầu đẹp có thể dùng cho việc kích thích tình dục cho phụ nữ Thái Lan , hay cách khác cho phụ nữ sướng hơn khi thủ dâm cửa hàng . Các cặp đôi nam “yêu nhau” dịch vụ có thể làm tình dể dàng đăng ký hơn nữa khi có dụng cụ hổ trợ sex toy này.

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cho nữ - máy massage âm đạo giá rẻ - SHP416 hàng mới về

Nó còn hơn cả máy massage điểm G cao cấp nữa chắc chắn gần nhất các nàng cung cấp sẽ lên đỉnh nhanh chóng nhận xét , tiết kiệm sau đó thống kê các quý ông đưa vào sau bên trong âm đạo chỉ cần ít phút thôi nước từ âm đạo tư vấn của nàng showroom sẽ tuôn ra nơi bán và đó là thời điểm phụ kiện để giá sỉ các quý ông giá sỉ nhét cậu nhỏ thanh lý của mình vào dịch vụ và hạ gục giảm giá các nàng đấy..

Đối tượng ở đâu tốt , người dùng

Việc tập luyên to với sản phẩm đa năng cực mạnh quà tặng sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng xách tay , tăng thỏa mã mua hàng , thời gian xuất tinh hàng nhái cũng dài hơn giá sỉ , cho cuộc chiến ân ái lấy hàng trở lên thăng hoa shopee , cuồng nhiệt hơn link web . bền Nếu bạn không tập luyện thường xuyên nội địa , liên tục ở đâu tốt , cô bé bảo hành rất hỗ trợ có thể dịch vụ sẽ ít nước Trung Quốc , dịch nhảy bền , lâu thỏa mãn.

Đồ chơi người lớn nữ – Sử dụng cho thống kê những quý bà ngại gần gũi nhập khẩu , thiếu tự tin nhập khẩu , khô rát âm đạo Pháp , ít nước bảng giá và dịch nhày đắt nhất , thiếu thốn tình cảm nước ngoài , địa chỉ các phụ nữ chưa có người yêu Mỹ , thèm ham muốn cung cấp . Các bé gái mới lớn mua sắm , muốn tìm kiếm cảm giác thật miễn phí nhưng chưa có điều kiện.

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cho nữ - máy massage âm đạo giá rẻ - SHP416 hàng mới về

Lợi ích khi sử dụng:

Dụng cụ mang lại cảm giác giống như đang chính hãng được cậu nhỏ cắm vào mua sắm , sâu dần bảng giá , sâu dần chính hãng , khuyến mãi những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình giá rẻ . rẻ nhất Nếu bạn sử dụng đều đặn thảo luận , liên tục theo đúng hướng dẫn Hàn Quốc thì nổi tiếng sẽ đấu giá rất tốt cho khỏe sinh lý đấu giá của cá nhân cửa hàng . Cô nhỏ lắp đặt của bạn dễ dàng được massage một cách toàn diện hàng nhái , kích thích dục vọng đặt hàng , tăng trưởng kích thước cô nhỏ voucher , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo lừa đảo , lâu thỏa mãn.

Sản phẩm giúp người dùng phát triển “cô bé” một cách nhanh chóng nơi nào và hoàn toàn không có hại đăng ký . Giúp địa chỉ các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo Thái Lan của mình Đức , kích thích điểm G đặt hàng , tăng khoái cảm Thái Lan , tăng cường thời gian “chiến đấu” tiki . Làm điều hòa nhập hàng quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạo một cách hài hòa qua app , đều đặn mini . Bạn chất lượng có thể tham khảo thêm một số mẫu đồ chơi đang hàng nhái được nữ giới ưa chuộng tại chuyên mục này : dương vật giả giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng nhanh nhất và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung lớn sẽ ảnh hưởng tới âm đạo thanh lý , dẫn tới việc bị lây nhiễm nơi bán các bệnh tình dục nguy hiểm. cửa hàng Khi sử dụng đồ chơi người lớn nữ bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn mua hàng nhằm tạo độ trơn mượt Pháp , dễ chịu đẹp , thoải mái ăn trộm và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn giá sỉ . Và một thảo luận rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải link web tuyệt đối không Lazada được sử dụng chung chim giả Trung Quốc với người khác.

Đồ chơi tình dục mạnh cho nam nữ máy rung mát xa âm vật giả cho nữ đạt đỉnh sung sướng lúc làm tình rẻ nhất , kích thích cô bé cho mua sắm các nàng bằng dụng cụ tình dục máy massage kim cương là phương pháp làm cho phụ nữ đạt cực khoái trong quan hệ vợ chồng sử dụng , một số phụ nữ tự sướng bằng máy mát xa kim cương này cao cấp để giải tỏa sinh lý ham muốn cách tự nhiên giống như sử dụng được làm tình thật thanh toán . Máy massage vùng kín kim cương đặt hàng với tần số rung kích thích điểm G cực mạnh tạo cảm hứng cho màng dạo đầu cháy bỏng hơn thống kê , phụ nữ trở nên cuồng nhiệt chiết khấu và bị kích thích nhiều hơn xưởng . Đồ chơi tình dục nữ giá rẻ với nhiều thanh lý những công năng trong việc mát xa đủ kín cho nữ Trung Quốc , làm cho đa số vùng kín bị kích thích toàn diện hàng giả và thăng hoa bền sẽ nhanh tìm đến so sánh với hàng Hiệu các chị em.

chợ Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm chính hãng Nhật Bản và chất lượng khác Úc , bạn dễ dàng có thể tham khảo nhiều hơn tại chuyên mục này : sextoy giá rẻ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo