Đồ chơi người lớn cho nữ - máy massage cao cấp của Nhật - SHP663

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3118

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.400.000₫ 2.258.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho nữ – máy massage cao cấp sản xuất của Nhật xuất khẩu được thiết kế tinh tế dịch vụ , sang trọng mới nhất và đẳng cấp to . Sản phẩm mang đến cảm giá tự tin an toàn cho xách tay những cô nàng đangkhao khát thèm muốn tình yêu bảng giá những lúc cô đơn phụ kiện , không có bạn tình cạnh bên đánh giá . Dụng cụ này còn hỗ trợ đắc lực thảo luận các cặp đôi tình nhân muốn có cảm giác mới lạ giá rẻ , muốn có một màn dạo đầu đầy kích thích thế giới để nhập cuộc sung mãn hơn bao giờ hết thông minh . Sản phẩm đồ chơi người lớn giành cho nữ chắc chắn đặt mua sẽ đem lại tốt nhất những khoái cảm cho cô bé.

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cho nữ - máy massage cao cấp của Nhật - SHP663 nhập khẩu

Việc sử dụng sextoy giúp tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý Úc của bản thân mình là điều cần thiết nơi nào , vật phẩm thống kê sẽ giúp bạn thỏa mãn nhập hàng được nhu cầu sinh lý tại nhà của cơ thể hàng giả những lúc cô đơn Pháp , không có bạn tình cạnh bên nước ngoài . tận nơi Khi sử dụng sextoy là bạn đang tự bảo vệ cơ thể xách tay của mình khỏi chợ những căn bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS khi quan hệ tình dục không lành mạnh sửa chữa . Mặt khác Đức , sử dụng sextoy – đồ chơi tình dục phân phối sẽ đem lại cảm giác cực khoái mạnh mẽ hơn xưởng bởi chất liệu silicon mềm dẻo kết hợp tự động các tính năng rung xoay tự động lắp đặt mà đồ thật không có tốt nhất được khiến nhiều Chị Em khi sử dụng đều cảm thấy hài lòng có nên chọn và thỏa mãn.

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cho nữ - máy massage cao cấp của Nhật - SHP663 nhập khẩu

Ngày hôm nay mới nhất , cửa hàng Website xin giới thiệu tới tiki các bạn Đồ chơi người lớn cho nữ – máy massage cao cấp Mỹ của Nhật là một dụng cụ thủ dâm có thiết kế độc đáo thế giới , mini với phần đầu rung chất lượng được làm to hơn bình thường nơi bán có thể tác dụng đồng thời cùng 1 lúc lên một vùng lớn trên cơ thể báo giá của nàng giá bán lẻ có thể là âm đạo vận chuyển , nhũ hoa phụ kiện , lưng qua app , cổ… đắt nhất bất cứ vùng nhạy cảm nào bạn muốn đấu giá được kích thích đều theo yêu cầu có thể sử dụng sản phẩm này khuyến mãi . Dưới đây là một số thông tin về dụng cụ.

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cho nữ - máy massage cao cấp của Nhật - SHP663 nhập khẩu

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP663

Nhà sản xuất: Simis

Công dụng: Kích thích điểm G mạnh mẽ

Giá thị trường: 2.600.000 VNĐ.

Mua tại cửa hàng: 2.400.000 VNĐ.

Đồ chơi người lớn cho nữ – máy massage cao cấp đánh giá của Nhật ngoài công dụng giúp bạn thỏa mãn nhu cầu sinh lý còn hỗ trợ bạn xua tan mệt mỏi sau vệ sinh những giờ làm việc căng thẳng đã qua sử dụng , giúp bạn có một tinh thần sảng khoái đánh giá để làm việc hiệu quả khách hàng và thành công hơn mới nhất . Với chức năng rung nhiều cấp độ khác nhau cao cấp , sản phẩm này chắc chắn mới nhất sẽ đem lại cảm giác vô cùng kích thích cho nhiều Chị Em. Chất liệu phần đầu tại nhà được làm từ silicon y tế mềm mịn Pháp có thể massage toàn cơ thể đắt nhất . ăn trộm Khi sử dụng giá rẻ , nên thay đổi mới nhất các chế độ rung khác nhau chính hãng để có cảm giác kích thích nhận xét và hưng phấn nhất. 

 Cửa hàng bán Đồ chơi người lớn cho nữ - máy massage cao cấp của Nhật - SHP663 nhập khẩu

Hướng dẫn cách dùng: 

Để sử dụng sản phẩm này bình luận , bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng dụng cụ nội địa và phụ kiện đi kèm đại lý . Tiếp đến ăn trộm , sạc pin điện đầy đủ đảm bảo sản phẩm hoạt động trong khi sử dụng hướng dẫn . Để kích thích nàng hưng phấn mạnh mẽ phản hồi hơn nữa bạn nên massage sử dụng các vùng nhạy cảm trên cơ thể nàng như nhũ hoa hỗ trợ , lưng khuyến mãi , bẹn shop và mơn trớn tới điểm G cả trong lẫn ngoài nhanh nhất . mua sắm Khi sử dụng thiết bị Đài Loan có thể dùng kết hợp gel bôi trơn tăng độ ẩm đã qua sử dụng và khoái cảm mạnh mẽ cho người dùng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo