Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2700

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

999.000₫ 1.332.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam – Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật là dụng cụ thủ dâm cần thiết cho nơi nào tất cả nam giới đang cô đơn độc thân muốn có cảm giác hạnh phúc lấy hàng và tuyệt vời khi dùng.

Được làm giả giống như âm đạo mới nhất của em gái tuổi 18 kiểm tra , kích thích cậu bé khóc thét vì sướng voucher . Dụng cụ là sản phẩm hỗ trợ sinh lý cho nam tốt nhất năm 2014 chính hãng . Sản phẩm siêu thị được nhập khẩu trực tiếp nước ngoài của thương hiệu Manmiao.

 So sánh Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219 hàng mới về

Một cơ thể ôm yếu không chịu là cơ thể không chịu tập thể dục xưởng . Một dương vật ốm yếu là một dương vật Đài Loan cũng không chịu tập thể dục tiết kiệm . Tại sao chúng ta không tập thể dục cho dương vật? Đức . Thủ dâm địa chỉ với dụng cụ đồ chơi tình dục là cách tốt nhất dịch vụ để nâng cao tinh thần chiến đấu cho dương vật đại lý , cho cậu bé khỏe mạnh.

shopee Đặc biệt khi tập phân phối với Âm đạo giả cao cấp khách hàng sẽ giúp cho cậu bé có thời gian cương cứng bình luận và xuất tinh lâu so sánh . Bảo đảm cho dương vật khi vào cuộc nhập khẩu với âm đạo thật luôn ở trang thái sung mãn nhất chợ . Làm cho cuộc tình trở nên nóng bỏng hơn xuất xứ . Luôn tạo cho bạn tình luôn cảm nhận hệt lửa rừng rực hàng Hiệu của tình yêu.

 So sánh Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219 hàng mới về

Giới thiệu chung: 

– Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả giống em gái mới lớn

– Mã SP: SHP219

– Xuất xứ: EVO – Nhật.

– Chất liệu:Chất liệu là Silicon y tế an toàn nhất cho người sử dụng.

– Kích thước: Chiều dài âm đạo: 285 mm lắp đặt ,  Độ rộng khoảng 80mm

– Chức năng: Kích thích cậu bé hạnh phúc địa chỉ và thỏa mãn.

– Giá thị trường: 1.600.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.400.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

 So sánh Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219 hàng mới về

Mô tả chi tiết:

Đồ chơi tình dục nam – âm đạo giả giống em gái mới lớn là giải pháp tập luyện tốt nhất cho cậu nhỏ bền , nâng cao tinh thần chiến đấu cho cậu bé Đài Loan . Đồ chơi tình dục nam nữ-Âm đạo giả cao cấp EVO  là khối Silicon y tế cao cấp trong suốt showroom , mịm màng theo yêu cầu , giúp cho cậu bé cảm nhật như bảng giá với âm đạo thật  khi tập luyện thủ dâm.

Khối silicon luôn có lực co bóp đàn hồi tiết kiệm rất tốt làm cho cậu bé dương vật khi tập luyện giảm giá sẽ có cảm giác như thật sướng phát điên khi thủ dâm shop . Lỗ lớn của âm đạo Pháp được thiết kế giống như lỗ âm đạo xưởng của cô bé 18 tuổi thật tự động , luôn se khít giống như đang chuẩn bị ôn chặt lấy cậu bé Hàn Quốc . phía trong sửa chữa của lỗ luôn nhận hàng được thiết kế ở trang thái co bóp liên tục nước ngoài , làm cho cậu bé dương vật khi thủ dâm có cảm giác như đang ân ái giá rẻ với chính bạn tình nhanh nhất của mình.

 So sánh Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219 hàng mới về

Từ đó cậu bé hỗ trợ có thể đạt mua sắm được địa chỉ những khoái cảm cực lặc nhất thống kê , tạo cho cậu bé có đăng ký những hưng phấn tột đỉnh.Lớp vỏ ngoài là một khối nhựa cứng ABS tư vấn được thiết kế nơi bán cũng giống như chiếc đèn Pin dễ dàng và có nhiều mầu sắc khác nhau bình luận . Phía trên có lắp bảo vệ miệng online của âm đạo làm cho phân mu vệ sinh của âm đạo luôn hướng dẫn được bảo vệ tốt nhất.

Phía dưới lá hệ thống Pin sặc tích điện nơi nào , tham khảo với loại dung tích lớn to , thời gian Pin kéo dài tiết kiệm . Hệ thống Pin này shopee sẽ giúp cho Âm đạo giả luôn co bóp liên tục tư vấn để kích cậu bé trong suốt cuộc tình ân ái mua sắm , làm cậu bé đạt Úc được thanh toán những khoái cảm chiết khấu mà không bị dán đoạn.

Đối tượng thảo luận , người dùng

Dùng cho nước ngoài những đàn ông bị yếu sinh lý tham khảo , Với việc tập luyện shop với âm đạo giả luôn giúp cho cậu bé hướng dẫn được cương cứng lâu hơn lấy hàng , thời gian suốt tinh shop cũng lâu hơn làm cho cuộc tình ân ái tiki trở lên ý nghĩa khách hàng và nóng bỏng đồng giúp cho bạn tình địa chỉ hoặc vợ mini được sướng hơn tham khảo bởi vì phụ nữ luôn có thời gian hung phấn kéo dài đấu giá , xách tay nếu không tập luyện cậu bé ở đâu tốt rất dễ to có thể bại trận online . Đừng bỏ lỡ: Websiteam-dao-gia-gia-re

Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật nhỏ bình luận , Tập luyện vệ sinh với Âm đạo giả đắt nhất sẽ giúp cậu bé to hơn đã qua sử dụng , dài hơn vận chuyển shopee đặc biệt thời gian chinh chiến lâu hơn nhập hàng . amazon Khi tập luyện cậu bé vừa bị kích thích đến tột đỉnh bền , cảm nhận so sánh được hết khoái cảm giúp cho cậu bé bị kích thích mạnh hơn khi chiến đấu.

 So sánh Đồ Chơi Putro Dành Cho Nam - Mẫu Âm Đạo Nhìn Như Thật - SHP219 hàng mới về

Lợi ích khi sử dụng:

Làm to dương vật mới nhất với lắp đặt những cậu bé nhỏ Làm cho khả năng cương cứng đã qua sử dụng và xuất tinh shopee của cậu bé tốt nhất được lâu hơn xuất xứ , tức là keo dài thời gian quan hệ đắt nhất với bạn tình.Làm cho mức tinh dịch trong tinh hoàn luôn đều đặn siêu thị . Giúp giải phóng link web được lượng tinhdịch trong tinh hoàn giảm giá , từ đó làm cậu bé không bị ức chế khi quạn hệ thông minh với bạn tình dịch vụ và keo dài thời gian quan hệ hơn.

Mang lại hạnh phúc cho tiết kiệm các cặp vợ chồng xa nhau đặt hàng , vợ đang mang bầu sử dụng âm đạo giả như em gái mới mớn bạn xách tay sẽ thực sự có cảm hứng miễn phí và hưng phấn mạnh mẽ khi dùng nơi bán . Đây khuyến mãi cũng là sự chọn lựa miễn phí của nhiều người mua làm quà tặng sinh nhật lừa đảo đặc biệt facebook và ý nghĩa.

Hướng dẫn sử dụng siêu thị và bảo quản: 

Bỏ Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo ra khỏi hộp bọc bên ngoài Đức , sử dụng dậy sặc pin nhập hàng để sặc cho lượng Pin trong âm dạo đầy khuyến mãi . Mở lắp ngoài âm đạo bôi Gel nên bề mặt cảu âm đạo nhập hàng và lỗ trong phân phối của âm đạo. hàng nhái , bôi gel nên bề mặt dương vật rẻ nhất và vuốt ve shop , mơn trớn âm đạo cho dương vật cương cứng tốt nhất . Bật công tắc điều khiển nhận hàng các vị trí online để cho âm đạo hoạt động co bóp liên tục đặt hàng . Đưa nhè nhẹ dương vật vào trong âm đạo tạo cảm giác như cô bé âm đạo giả đang lên mời gọi cậu bé vào.

Cậu bé cứ từ từ đị vào trong âm đạo xuất khẩu để tận hưởng hết khoái cảm nâng nâng đẹp , sương sướng hàng giả , mat mát địa chỉ , chính hãng và khí tinh dịch dâng trào giá sỉ , súng địa chỉ đã nạp đầy đạn  là lúc cậu phóng tinh dịch ra đấu giá . Sauk hi tinh dịch nhập hàng đã phân phối được phóng ra cậu bé đại lý đã ra ngoài cậu bé ăn trộm cũng nhanh nhất được đưa ra thảo luận , rồi lấy khối Slicon trong suốt ra rửa bằng nước sạch mới nhất và phơi khô.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo