Đồ chơi sextoy nữ massa kích thích điểm G nhạy cảm - SHP1148

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3108

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.990.000₫ 2.457.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Các dòng sản phẩm cao cấp đa năng dùng nhập khẩu để kích thích khoái cảm đại lý và tận hưởng theo yêu cầu những giây phút làm tình đó chính là đồ chơi sextoy nữ massa kích thích điểm G nhạy cảm làm cho chị em hàng Hiệu được sung sướng nhiều hơn đổi trả . Một sản phẩm nhập hàng được thiết kế giành đắt nhất riêng cho sự chuyên dụng tốt nhất với độ sang trong trung tâm và quý phái ở đâu những bên cạnh đó lại mang giáng vẻ tê nhị Thái Lan và lịch sự vận chuyển , sẵn sàng làm tình cho to tất cả phân phối các chị em lên hưng phấn tình dục bình luận và làm cho đời sống tình dục luôn thay đổi mạnh mẽ từng ngày kho hàng , từng giờ.

 Nhập sỉ Đồ chơi sextoy nữ massa kích thích điểm G nhạy cảm - SHP1148 giá tốt

Đồ chơi sextoy nữ massa kích thích điểm G nhạy cảm.

Đồ chơi sextoy nữ Đức được cấu tạo khả nhanh nhất đặc biệt có nên mua để phù hợp giá bán lẻ với cấu tạo chung sửa chữa của âm đạo phụ nữ Việt Nam vệ sinh . khuyến mãi được cấu tạo hàng Hiệu với 2 đầu rung,  một đầu to tròn giao hàng và thắt khấc giống như dương vật giả giá bán của đàn ông nhập hàng , có khả năng kích thích khi đưa vào âm đạo chợ , nhất là vùng cửa hướng dẫn của âm hộ trước kho hàng và sau màng trinh dễ dàng , tận nơi những điểm này địa chỉ sẽ bảng giá được kích thích liên tục showroom bởi đầu tròn.

 Nhập sỉ Đồ chơi sextoy nữ massa kích thích điểm G nhạy cảm - SHP1148 giá tốt

Đầu tròn còn đặt mua được thiết kể đễ tạo lên chày rung kích thích an toàn những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể Trung Quốc , giúp kho hàng để massa thư giãn tiết kiệm , nó giống như một cây massa tầm quất hiệu quả nhất amazon , Đài Loan với 60 cấp độ rung đa năng tạo lên nhiều tần số rung giá bán lẻ sẽ làm cho người sử dụng online có thể massa trên bộ phận làm việc nhiều qua app của cơ thể cao cấp và tạo lên khả năng kích thích tuyệt vời nhất.

Cấu tạo giảm giá của đồ chơi sextoy cho nữ tạo lên khả năng kích thích đa năng hơn

  • Tên sản phẩm: đồ chơi sextoy cho nữ làm tình như thật.
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Chât liệu: silicon y tế cao cấp xuất khẩu , có độ mềm mịn kích thích mạnh âm vật háy thương hiệu các bộ phận làm việc nhiều
  • Tần số rung: 60 cấp độ tần số rung khác nhau.
  • Tính năng: kích thích điểm G kho hàng của âm hộ Mỹ và kích thích điểm viền ngoài âm đạo
  • Tính năng giá rẻ đặc biệt: rung 2 đầu bảo hành có thể thay phụ kiện để dương vật giả dùng cho đã qua sử dụng các bạn les kích thích sung sướng.
  • Chương trình khuyến mại: tặng 50.000VNĐ cho nổi tiếng các bạn mua sản phẩm lần đầu tiên phản hồi , tặng 200.000 VNĐ cho amazon các bạn mua sản phẩm lần thứ 2 trở lên nơi bán . Tăng 40% giá trị của sản phẩm cho tiki các bạn mua sản phẩm này lần thứ 3 trở lên thảo luận . (hỗ trợ tăng gel bôi trơn cao cấp chiết khấu hoặc cao cao su gia đình có nên chọn để kích thích sự sung sướng cho link web các cặp vợ chồng )

 Nhập sỉ Đồ chơi sextoy nữ massa kích thích điểm G nhạy cảm - SHP1148 giá tốt

Đồ chơi sextoy nam nữ dùng cho thanh toán các bạn nam nữ kích thích cho nhau lên đỉnh

Đồ chơi sextoy nam nữ – chim giả – cu giả là một dòng sản phẩm đồ chơi cao cấp có khả năng làm tình hưng phấn nhất tạo lên lừa đảo những điều mới mẻ cho tình dục hàng ngày có nên chọn . Đồ chơi sextoy nữ thống kê cũng nhanh nhất được thiết kế ở cấp độ sang trong nhận xét và lích sự giá sỉ , giúp cho tại nhà các bạn nam cao cấp cũng nhữ mới nhất các bạn nữ khi sử dụng sản phẩm hoàn toàn an tâm về chất lượng đặt mua cũng như tình năng to của sản phẩm shopee . bên cạnh đó sản phẩm còn Hàn Quốc được thiết kế tế nhị tổng hợp và lịch sự mang đến cho Lazada các bạn nam nữ sử dụng thuận tiện hơn khi mang theo bên người nhận xét hoặc tham khảo các bạn khác không biết sản phẩm đó là gì.

 Nhập sỉ Đồ chơi sextoy nữ massa kích thích điểm G nhạy cảm - SHP1148 giá tốt

Shop đồ chơi sextoy nữ đã qua sử dụng được bán ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng?

Shop đồ chơi sextoy nữ ở đâu tốt được bán trên toàn bộ lạnh thổ Việt Nam hỗ trợ , chỉ cần tận nơi các bạn nhấc máy lên alo chúng tôi phản hồi sẽ tư vấn cụ thể dòng sản phẩm quà tặng nhanh nhất các bạn nơi nào mong muốn Lazada . đồng thời hỗ trợ xách tay các bạn về giá thành thông minh , hỗ trợ cho tự động các bạn về chương trình khuyến mại cảu sản phẩm Trung Quốc , nhanh nhất các chương trình giảm giá ưu đai chất lượng hoặc bền các chính sách bảo hàng sản phẩm cụ thể phản hồi . Đảm bảo tiết kiệm các dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng rẻ nhất được tốt nhất.

online Hiện tại chúng tôi có 2 showroon trưng bầy sản phẩm cụ thể giá rẻ như sau:

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo