Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả mềm mịn như thật - SHP248

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2698

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.150.000₫ 1.575.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi thủ dâm cho nam – mông giả mềm mịn như thật Được làm từ chất liệu 100% Silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên đăng ký , bên ngoài được làm giống như cặp mông mini của em gái mới lớn đang tuổi xuân nước ngoài thì đang chuẩn bị sẵn sàng đưa mông muốn sử dụng được thỏa mãn giá rẻ . Tư thế này chắc chắn danh sách sẽ khiến nhiều anh chàng cảm thấy kích thích phản hồi và bị hưng phấn hơn khi thủ dâm thảo luận . Sản phẩm thế giới được làm tinh tế hơn hẳn khi bền được gắn thêm thanh toán các cọng lông trên mu âm đạo cho bạn cảm giả kích thích giống như thật.

 Review Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả mềm mịn như thật - SHP248 có tốt không?

1 – Âm đạo giả mềm mịn như thật – thương hiệu Fleshlight USA
2 – Đồ chơi tình dục nam – Âm đạo giả mềm mịn như thật
3 – Âm đạo giả giá rẻ như thật mềm mịn giống gái mới lớn

Âm đạo giả cao cấp Lazada được mô phỏng theo vòng ở đâu uy tín của chị em phụ nữ  là một sản phẩn giống như thật đăng ký rất kịch thích quý ông khi đụng chạm vào khuyến mãi . Đặc điểm nổi bật có nên mua của sản phẩm này là  kích thước lớn bằng kích thước địa chỉ của người thật nhanh nhất như vậy vận chuyển sẽ thoải mái cho quý ông lựa chọn Đức các tư thế thuận lợi nhất hàng giả để thủ dâm ở đâu . Với ở đâu tốt các tư thế độc đạo thoải mái cho dương vật tì đè lớn và mơn trợn cô nàng âm đạo giả Thái Lan , đồng thời chiết khấu cũng giúp cho cậu bé dương vật thống kê để cậu bé dương vật voucher có thể vào sâu nhất trong âm đạo nơi nào , khám phá mua hàng những bí ẩn nước ngoài và tạo ra hướng dẫn nhưng cảm giác hưng phấn cực độ chất lượng mà chỉ có cô nàng âm đạo này mới mang tới chợ được.

 Review Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả mềm mịn như thật - SHP248 có tốt không?

Giới thiệu chung:   

  • Tên sản phẩm:  Âm đạo giả cao cấp giống thật- Mông giả bú mút cậu nhỏ như thật
  • Mã SP: SHP248
  • Xuất xứ: JAPAN ( NHẬT BẢN)
  • Chất liệu: Silicon y tế cao cấp.
  • Kích thước : Dài x rộng x cao: 220 x 200 x 60 mm
  • Chức năng: sử dụng thủ dâm âm đạo giả có nên mua , kiểm tra và lỗ hậu môn
  • Công dụng: Kích thích cu cậu khóc thét vì sướng.
  • Tần số: 50 cấp độ chuyển đổi tần số rung khác nhau
  • Thiết kế giá sỉ với tư thế thủ dâm nằm úp thanh toán hoặc ngửa cho cảm giác giao hợp như thật
  • Giá thị trường:  1.300.000 VNĐ
  • Mua tại Shop: 1.150.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Dụng cụ đồ chơi tình dục cho nam âm đạo giả – mông giả là đồ chơi thủ dâm ở đâu tốt được nhiều người thích thú lừa đảo và cảm thấy hài lòng nhất xuất xứ . Sản phẩm này thanh toán được trang bị ở đâu tốt những tính năng đặc biệt chắc chắn Úc sẽ khiến khuyến mãi các bạn cảm thấy thích thú Úc và hài lòng khi sử dụng nhập khẩu . voucher Bên cạnh đó hàng Hiệu , khi mua tại tư vấn của hàng Shop hạnh Phúc bạn còn link web được tặng phần quà gel bôi trơn cao cấp sử dụng trong 6 tháng.

 Review Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả mềm mịn như thật - SHP248 có tốt không?

Mô tả chi tiết:

Âm đạo giả cao cấp thanh toán được mô phỏng theo vòng tư vấn của chị em phụ nữ  là một sản phẩn giống như thật amazon rất kịch thích quý ông khi đụng chạm vào theo yêu cầu . Đặc điểm nổi bật so sánh của sản phẩm này là  kích thước lớn bằng kích thước giá sỉ của người thật rẻ nhất như vậy shopee sẽ thoải mái cho quý ông lựa chọn ở đâu tốt các tư thế thuận lợi nhất giá rẻ để thủ dâm mới nhất . Với hàng nhái các tư thế độc đạo thoải mái cho dương vật tì đè xưởng và mơn trợn cô nàng âm đạo giả Hàn Quốc , đồng thời Mỹ cũng giúp cho cậu bé dương vật sửa chữa để cậu bé dương vật lấy hàng có thể vào sâu nhất trong âm đạo Mỹ , khám phá Trung Quốc những bí ẩn đặt mua và tạo ra cao cấp nhưng cảm giác hưng phấn cực độ Nhật Bản mà chỉ có cô nàng âm đạo này mới mang tới thảo luận được

 Review Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả mềm mịn như thật - SHP248 có tốt không?

Cấu tạo chính:

Cấu tạo chính shop của âm đạo là khối Silicon y tế cao cấp xuất xứ được đúc theo khuôn thật hàng nhái của cô gái đang tuổi xuân xanh facebook , phỏng phao theo yêu cầu và chàn đầy nhựa sống vệ sinh . Quý cho đánh giá các quý chàng thoải mái sờ soạng xách tay để kích thích xưởng . Phần phía dưới là hệ thống bướm amazon và mu thương hiệu được nhô ra Pháp để kich thích cậu nhỏ dương vật tận nơi và giúp cho cậu nhỏ dương vật thuận tiện đi vào tạo lên tận nơi những khoái cảm cực đỉnh hướng dẫn . Bướm thế giới của âm đạo nhận hàng được xòe ra như nụ hoa chớm nở tạo cảm giác kích thích mạnh cực đỉnh chiết khấu . Phần phía dưới bướm là mu âm đạo sản xuất với sự đầy đặ đăng ký và chàn trề nhựa sống giúp cho cô nang âm đạo giả thực sự phỏng phao mua hàng và bắt mắt quà tặng . khuyến mãi Đặc biệt trên mu có xưởng những chỏm lông giống như thật chỉ cần nhìn là thống kê đã mê hồn rồi. tăng phần kích thích cực điểm cho ở đâu tốt các chàng mua vui sản xuất . Làm cho ăn trộm các chàng có Nhật Bản những cảm giác tuyệt mỹ nhất Thái Lan . Phía trong là lỗ âm đạo tạo ra giá rẻ những bờ gân nơi bán và gai bi nhỏ chợ để tăng kích thích lừa đảo của Trung Quốc các chàng khi cọ sát dương vật vào âm đạo..

 Review Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả mềm mịn như thật - SHP248 có tốt không?

Đối tượng sử dụng , người dùng

Âm đạo giả giống thật xuất xứ được dùng cho nổi tiếng các quý ông voucher . Đối phản hồi với miễn phí những quý ông thương xuyên phải đi công tác xa nhà bảng giá thì sản phẩm cung cấp có thể đặt hàng được xem là cô nàng lý tưởng thay vợ Pháp hoặc bạn tình giúp giải quyết tốt nhất quá trình sinh lý cho mini các quý ông link web , giúp cho lấy hàng các quý ông dễ dàng lên đỉnh đấu giá của khoái cảm gần nhất và đáp ứng nhu cầu về dục vọng nhập hàng của chính bản thân mình bỏ sỉ . Đối giá rẻ với Đài Loan các bạn trẻ nhất là facebook các bạn sinh viên chính hãng hoặc dân văn phòng hỗ trợ thì sản phẩm giúp cho đặt mua các bạn giải trí nhận hàng và thư giãn sau giảm giá những giờ hoạc tập qua app và làm việc vất vả nó link web sẽ giúp nhập khẩu các bạn sản sinh ra năng lượng mới giúp ích cho công việc khuyến mãi . Sản phẩm khuyến mãi cũng là sự lựa chọn cho nhập hàng các chị em mua Trung Quốc để giải lừa đảo để giải tỏa sinh lý tình dục cho chồng xưởng , đáp ứng khả năng tình dục cho chồng khi shop các chị mang bầu nội địa hoặc trong thời kỳ sinh nở tiki , tham khảo khi đó xuất xứ các chị vừa thanh toán có thể làm cho chồng thỏa mãn và  đấu giá vẫn giữ qua app được sức khỏe cho mình.

 Review Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả mềm mịn như thật - SHP248 có tốt không?

Lợi ích khi sử dụng:

Lợi ích đầu tiên mang đến là giúp online các bạn trẻ chợ có thể giải trí thư giãn đặt hàng với cô nang âm đạo giả vòng 3 giống thật giúp cho bảo hành các bạn trẻ tạo ra năng lượng mới danh sách để làm việc qua app . Sản phẩn thế giới cũng giúp cho tự động các quý ông thương xuyên phải đi công tác xa nhà ở đâu tốt có thể giải trí thư giãn về tình dục đặt mua với cô nang âm đạo giả mang lại cửa hàng những khoái cảm cực đỉnh shopee thế giới đặc biệt là giải tỏa giá bán lẻ được tâm sinh lý về tình dục nhăm tạo ra năng lượng mới nước ngoài và khả năng sử lý công việc so sánh được tốt nhất Mỹ . nhập khẩu Đặc biệt cô nàng âm đạo giả mang đến hạnh phúc gia đình Hàn Quốc được nồng nàn hơn giá rẻ và giúp cho hạnh phúc gia đinh luôn to được gắn kết online với nhau thông minh . Với cô nàng âm đạo giả địa chỉ sẽ giúp cho xã hồi giảm bớt ngành nặng về tình dục về mua hàng những vấn đề tình dục quan hệ bất chính.

 Review Đồ chơi thủ dâm cho nam - mông giả mềm mịn như thật - SHP248 có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng tổng hợp và bảo quản:

Sử dụng lắp Pin vào bộ điều khiển nhấn nút cho việc chạy thử mới nhất để nơi bán quá trình thủ dâm an toàn được hoàn hảo nhất.  Sử dụng Gel bôi trơn tự động , bôi lên toàn bộ mu xưởng và bướm to của âm đạo hướng dẫn để tăng độ âm giá bán lẻ và độ trơn chu phản hồi , theo yêu cầu đặc biệt tăng độ kích thích mạnh đến cậu nhỏ vì chông cô nang âm đạo giả giống như cô nàng âm đạo thật ở đâu uy tín , đang bị kích thích tiết ra trung tâm những dịch nhơn chuẩn bị cho cuộc chiến xuất xứ . Đưa cậu nhỏ dương vật vào trong ở đâu uy tín và bật nhập khẩu tất cả Hàn Quốc các chế độ khác nhau giá bán lẻ để cậu nhỏ dương vật lên đỉnh Lazada của khoái cảm vận chuyển . Sauk hi tiến hành song facebook các bạn rửa sạch phơi khô giảm giá và cât đi cao cấp , nhanh nhất đặc biệt tháo lắp Pin khi không con sử dụng mini để đảm bảo chế độ an toàn nhất cho motor rung động.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo