Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Carlos Xứng Đáng Ngôi Vương - SHP436

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3106

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.300.000₫ 1.646.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Carlos Xứng Đáng Ngôi Vương Số 1 là một sản phẩm đang hot nhất thị trường đổi trả hiện nay voucher . Với kiểu dáng sang trọng đặt hàng , bắt mát cùng nhanh nhất những tính năng xách tay đặc biệt khiến Chị Em hưng phấn ngay từ Úc những giây phút đầu tiên.

Sản phẩm giá rẻ được nhập hàng rất nhiều cặp đôi tình nhân chọn làm dụng cụ kích thích màn dạo đầu hưng phấn xách tay và hơn.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay đồ chơi tình dục hàng giả được xem như một dụng cụ hỗ trợ sinh lý không thể thiếu giao hàng , việc sử dụng đồ chơi tình dục là  còn là phương pháp giúp cả đều thăng hoa vệ sinh và hạnh phúc.

 Thông tin Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Carlos Xứng Đáng Ngôi Vương - SHP436 hàng mới về

Trong tình dục miễn phí , Lazada những điều mới lạ luôn mang đến hiệu quả bất ngờ giảm giá . Theo nghiên cứu mới đây xuất xứ của sản xuất các chuyên gia sức khỏe hàng đầu Hoa Kỳ cho rằng nhận xét , thường xuyên sử dụng đồ chơi tình dục danh sách sẽ mang lại lợi ích chính hãng đặc biệt cho sức khỏe Pháp . Tại nhiều quốc gia trên thế giới tổng hợp , đồ chơi tình dục người lớn tốt nhất được xem như một vật dụng cá nhân không thể thiếu trong đời sống chăn gối tự động hiện nay.

Shop hạnh phúc xin giới thiệu tới đặt mua các bạn sản phẩm đang đổi trả được nhiều người yêu thích facebook hiện nay đó chính là Đồ chơi tình dục cho nữ – dương vật giả đa năng cao cấp chính hãng . Được trang bị tính năng rung 7 cấp độ khác nhau kết hợp showroom với chất liệu mềm mịn mang lại cảm hứng mạnh mẽ cho người sử dụng thanh toán . Sản phẩm đạt chất lượng giá rẻ và an toàn mang lại cảm giác tự tin hơn cho nữ giới khi sử dụng.

 Thông tin Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Carlos Xứng Đáng Ngôi Vương - SHP436 hàng mới về

Thông tin sản phẩm:

  • Mã sản phẩm: MS387
  • Hãng sản xuất: Loveader
  • Xuất xứ: Anh Quốc
  • Chất liệu sản phẩm: Silicone tinh khiết
  • Màu sắc: xanh facebook , hồng
  • Nguồn: Sạc điện từ tính
  • Kích thước: 211 mua sắm , 33 quà tặng , 20cm
  • Trọng lượng: 174g
  • Chức năng: Rung 7 tần số
  • Giá Khuyến Mãi Tại Shop : 1.800.000đ
  • Tặng gel bôi trơn kích thích cao cấp

Dương vật giả đa năng cao cấp là dụng cụ thủ dâm đa năng hỗ trợ , khuyến mãi được trang bị 7 cấp độ khác nhau kích thích mạnh mẽ âm vật Mỹ của nàng shop . Chất liệu silicon y tế hoàn toàn tự nhiên mang lại cảm giác an toàn cực cao cho người dùng kiểm tra . Sản phẩm đang cung cấp được bán nhập hàng với giá thành luôn rẻ hơn thị trường từ 5 đến 10%.

Các phần quà có nên mua đặc biệt facebook sẽ có nên chọn được tặng cho mới nhất tất cả Đài Loan các khách hàng thân thiết Hàn Quốc . Sản phẩm giúp giải tỏa sinh lý cho nữ giới tuy nhiên lợi ích sức khỏe đắt nhất vẫn đặt lên hàng đầu vì khi chúng ta hàng nhái được giải tõa hết dịch vụ mọi căng thẳng về sinh lý xách tay thì chất lượng cuộc sống shopee được nâng lên tầm cao mới.

 Thông tin Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Carlos Xứng Đáng Ngôi Vương - SHP436 hàng mới về

Hãy cảm nhận sự sung sướng phê tới tột đỉnh đắt nhất của 7 chế độ khác nhau mang đến cho bạn từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ khi đưa cu giả vào sâu bên trong âm đạo bạn đặt hàng sẽ hỗ trợ không ngừng rên la giá rẻ . Xem nhiều hơn tại : Website

Dương vật giả cao cấp mang lại niềm vui giá rẻ và hạnh phúc cho kho hàng các cặp đôi tình nhân vợ chồng bình luận . sử dụng Chắc chắn dụng cụ này vận chuyển sẽ khiến nàng hưng phấn từ giây phút đầu tiên giảm giá , nhập trận máu lửa hơn bao giờ hết đã qua sử dụng . Sản phẩm ở đâu được xem như một phương pháp hiệu quả giúp Chị Em lên đỉnh hạnh phúc.

 Thông tin Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Carlos Xứng Đáng Ngôi Vương - SHP436 hàng mới về

Dụng cụ sextoy cho nữ này còn là dòng sản phẩm còn là sự chọn lựa giảm giá của nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân chưa có bạn tình cạnh bên hướng dẫn nhưng muốn có chiết khấu được cảm giác thăng hoa đã qua sử dụng và hạnh phúc như có bạn tình chăm sóc nhập khẩu . Dụng cụ còn shopee được nhiều người chọn mua làm quà tặng biếu sếp – món quà ý nghĩa bền và độc đáo khuyến mãi . Sản phẩm chắc chắn link web sẽ khiến người sử dụng cảm thấy hài lòng khuyến mãi và thích thú khi dùng.

Sử dụng đồ chơi tình dục người lớn vừa giúp giải tỏa sinh lý vừa là phương pháp tránh xa giá sỉ các tệ nạn xã hội – giữ gìn hạnh phúc gia đình.

 Thông tin Đồ Chơi Tình Dục Cao Cấp Carlos Xứng Đáng Ngôi Vương - SHP436 hàng mới về

Hướng dẫn sử dụng:

Dụng cụ  ở đâu được tích hợp tích năng sạc điện đấu giá . Bạn kiểm tra nguồn điện sạc đủ đảm bảo trong hỗ trợ quá trình vận hành đổi trả và sử dụng xuất khẩu . Tiếp đến mở chức năng rung tự động với nơi bán các phím điều khiển trên thân dương vật Đức . Bạn chọn chức năng thích hợp kích thích cô bé kiểm tra . Trong nội địa quá trình sử dụng thế giới có thể kết hợp gel bôi trơn tại nhà và bao cao su trung tâm nếu muốn.

Dụng cụ là sản phẩm hỗ trợ sinh lý cá nhân nhập khẩu , không sử dụng chung giá rẻ với người khác đề phòng tận nơi các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục theo yêu cầu . Sau khi sử dụng cần vệ sinh sạch giá rẻ sẽ sản phẩm đảm bảo an toàn cho bỏ sỉ các lần sử dụng kế tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo