Đồ Chơi Tình Dục Cho Anh Em Nam Giới Bao Lưới Có Rung - SHP229

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2907

Danh mục: Bao Cao Su

350.000₫ 407.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Bao cao su donzen lưới có rung cuống là sản phẩm đồ chơi tình dục hỗ trợ kích thước cho dương vật  tham khảo và kích thích âm đạo an toàn của bạn tình nữ nhận xét nhằm mạng lại cảm khoái nhất cho bạn tình chiết khấu . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống siêu thị được mô phỏng thiết kế giống như dương vật thật sửa chữa , có đủ loại kích thước khác nhau cho phù hợp ăn trộm với kích thước nhập hàng của dương vật.

 Sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Anh Em Nam Giới Bao Lưới Có Rung - SHP229 mới nhất

Toàn bộ bao cao su là khối Silicon cao cấp có độ mềm mịm giá bán lẻ , chịu dai tham khảo , chống va đập ở đâu . phía trên là đầu bao quy đầu giống như thật tham khảo , có độ phân khúc link web để làm tăng khoái cảm nhập hàng . phía dưới là hệ thống rung qua app bởi motor nhỏ làm kích thích mạnh mẽ bạn tình tổng hợp . Sản phẩm thông minh được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích thú mang lại thảo luận những giây phút tuyệt vời báo giá với cảm giác cực kỳ lạ lùng thích thú.

Giới thiệu chung:

Tên sản phẩm: Bao cao su donzen lưới có rung – đồ chơi tình dục nam độc đáo

Mã SP: SHP229

Xuất xứ:  Nhật Bản.

Chất liệu: Chất liệu làm từ bao cao su cao cấp y tế.

Kích thước: chiều dài x Chiều rộng: 130x35mm

Giá thị trường: 550.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 450.000 VNĐ.

Bao cao su donzen lưới có rung là sản phẩm đồ chơi tình dục hỗ trợ kích thước cho dương vật  nhận hàng và kích thích âm đạo tiết kiệm của bạn tình nữ nước ngoài nhằm mạng lại cảm khoái nhất cho bạn tình hướng dẫn . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống Trung Quốc được mô phỏng thiết kế giống như dương vật thật cung cấp , có đủ loại kích thước khác nhau cho phù hợp giá rẻ với kích thước cung cấp của dương vật nhập khẩu . Với khả năng thiết kế giá rẻ đặc biệt từ chất liệu đến chế độ rung kiểm tra sẽ làm cho cô nàng âm đạo đạt mini được báo giá những khoái cảm cực sướng

 Sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Anh Em Nam Giới Bao Lưới Có Rung - SHP229 mới nhất

Cấu tạo chính:

Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống là sản phẩm đồ chơi tình dục hỗ trợ kích thước cho dương vật  mua sắm và kích thích âm đạo facebook của bạn tình nữ an toàn nhằm mạng lại cảm khoái nhất cho bạn tận nơi . tình xách tay . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống  có kích thước 130x35mm ở đâu uy tín . Kích thước có nhiều size kích cỡ khác nhau địa chỉ , thương hiệu nhằm thuận tiện cho việc lựa chọn thương hiệu của khách hàng các cậu nhỏ dương vật nơi nào , giúp đặt hàng các cậu nhỏ luôn cứng cáp hơn.

Toàn bộ đẹp quá trình sản xuất Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống lừa đảo rất hiện đại ở đâu tốt và trên quy định về an toàn y tế cao giá sỉ . Khối Silicon phụ kiện sẽ bảng giá được đưa vào một máy dập công suất lớn có nên chọn , to với khả năng dập hàng loạt báo giá để cho số lượng lớn.

 Sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Anh Em Nam Giới Bao Lưới Có Rung - SHP229 mới nhất

Bao cao su đôn dên lần đầu tiên xuất xuất khẩu hiện tại Nhật Bản, amazon với tính năng tuyệt vời voucher và sự thiết kế độc đáo mới lạ tại nhà , ngay từ lần đầu có mặt tại hội trợ triển lãm Pháp đã gây ấn tượng hỗ trợ rất lớn khi lấy hàng được quảng bá giới thiệu về loại sản phẩm này trung tâm . Ngay sau đó đổi trả , facebook đã có nên mua rất nhiều người mua dùng thử Pháp và thực sự hài lòng thích thú giảm giá với món đồ chơi tình dục phù hợp Đài Loan với nhiều người Mỹ . Tham khảo thêm an toàn những món đồ chơi sung sướng chon am tại chuyên mục: âm đạo giả như thật

Đối tượng sản xuất , người dùng

Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống ở đâu được dùng cho nam giới muốn tăng kích thước cậu nhỏ dương vật lên xuất xứ , cung cấp để tự tinh giá bán và chiến đấu hàng Hiệu với cô nang âm đạo bỏ sỉ . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống dùng cho nam giới muốn trải nghiệm đặt mua những cảm giác mới lạ Đức và cảm giác khoái cảm cực đỉnh,.

Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống giá bán lẻ cũng hướng tới mang lại đã qua sử dụng những cảm giác cực đỉnh nhất cho đặt mua các bạn nữ online . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống còn giúp dương vật hàng giả của phái mạnh thêm cứng cáp hơn mua hàng và toàn diện hơn, danh sách . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống cùng giúp kéo dài thời gian quan hệ cửa hàng để cả hai cùng đạt lắp đặt được dễ dàng những khoái cảm cực đỉnh so sánh . đặt hàng Bên cạnh đó lắp đặt cũng mới nhất có thể sử dụng đồ chơi tình dục

 Sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Anh Em Nam Giới Bao Lưới Có Rung - SHP229 mới nhất

Lợi ích khi sử dụng:

Lợi ích đầu tiên là giúp làm tăng kích thước dương vật to hơn giá rẻ , cứng cáp hơn đã qua sử dụng , cung cấp dịch vụ đặc biệt về tinh thần thống kê của đăng ký của miễn phí các bạn đeo Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống  tự tin hơn trước bạn tình cao cấp . Đeo Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống  lấy hàng sẽ giúp tăng hỗ trợ và kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn amazon để cả hai cùng viên mãn trong đời sống tình dục đổi trả . Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống  facebook cũng giúp bảo vệ an toàn cho cả 2 bạn tình tránh danh sách những rủi ro cần thiết tốt nhất nhận hàng đặc biệt an toàn lừa đảo , tạo ra qua app những khoái cảm mới lạ.

Hướng dẫn sử dụng thông minh và bảo quản: 

Kích thích dương vật ở đâu tốt , làm cho dương vật cương cứng bền . Dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt bảo hành của Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống mua hàng và lỗ trong dễ dàng của bao cao su rung cuống nhập khẩu . giúp bao cao su khi lắp dương vật vào dễ dàng cung cấp . Khí dương vật đắt nhất đã thanh toán được lắp bao cao su vào giá bán lẻ thì tiến hành đưa dương vật vào sâu trong âm đạo địa chỉ và bật chế độ rung xuất khẩu để cả 2 bạn tình cùng đạt tiết kiệm được đấu giá những khoái cảm đỉnh nhất tốt nhất . Shop Tình Dục Hạnh Phúc bán hàng chính hãng.

Sau khi quan hệ song đưa Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống ra khỏi dương vật thanh lý và mang rửa sạch phơi khô cất đi giá bán lẻ để lần sau sử dụng tiếp có nên chọn . chính hãng Đặc biệt lưu ý Bao cao su Dôn Zên trơn rung cuống lấy hàng được sử dụng nhiều lần chính vì vậy việc bảo quản rất quan trọng cho lần sau sử dụng tiếp có nên chọn . Đây là dụng cụ cá nhân giá rẻ , vì vậy không nên sử dụng chung trung tâm với người khác đề phòng chính hãng các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục mua hàng rất bất lợi cho cơ thể.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo