Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Âm Đạo Giả CheeSe Mới Nhất - SHP629

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2695

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

950.000₫ 1.397.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho nam – âm đạo giả hỗ trợ được ngụy trang so sánh đặc biệt có nên chọn , có khả năng kích thích ham muốn mạnh mẽ khi sử dụng dòng sản phẩm Mỹ của cửa hàng chúng tôi nước ngoài . Bạn hỗ trợ sẽ phải ngạc nhiên vận chuyển và bất ngờ khi dùng nó giao hàng . Bạn giá bán sẽ tự động được tặng thêm gel bôi trơn sử dụng trong 6 tháng liên tiếp có nên chọn , qua app và sản phẩm nội địa được bảo hành trong 6 tháng.

Đồ chơi thủ dâm đang hot nhất cho anh em thanh lý hiện nay đó chính là sản phẩm Âm đạo giả cao cấp dụng cụ đồ chơi tình dục cho nam Trung Quốc . Với chất liệu tự nhiên siêu thị , mềm mịn đàn hồi tạo cảm giác vô cùng dễ chịu vận chuyển và êm ái đăng ký , đồ chơi âm đạo giả cao cấp đem tới những trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng link web . Sử dụng âm đạo giả giúp nam giới phòng tránh tận nơi được tiki các bệnh nguy hiểm tính mạng khi giao hợp thương hiệu với gái mại dâm kiểm tra . thảo luận Bên cạnh đó bảng giá , theo yêu cầu các chuyên gia về sức khỏe nổi tiếng cũng khuyến khích nơi bán những người độc thân cô đơn danh sách , muốn tự sướng thủ dâm nên chọn dụng cụ đồ chơi người lớn này.

 Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Âm Đạo Giả CheeSe Mới Nhất - SHP629 hàng mới về

Đồ chơi tình dục người lớn tổng hợp đã có mặt trên thế giới từ phân phối rất lâu nơi bán , kiểm tra các nước phương tây coi món đồ chơi này như một sản phẩm không thể thiếu giúp tăng cường hưng phấn dịch vụ và thỏa mãn cho người sử dụng cảm thấy thích thú địa chỉ và hài lòng xách tay . Nhiều người còn chọn một dụng cụ này Nhật Bản để làm quà tặng bạn bè đẹp , người thân khách hàng hoặc đồng nghiệp to . Món quà ý nghĩa – mới lạ qua app xuất xứ rất độc đáo Đức . Tại Việt Nam cao cấp , dụng cụ đồ chơi ở đâu đã kho hàng và đang một ngày phổ biến hơn lừa đảo , suy nghĩ giá rẻ của xuất xứ mọi người ngày càng có lối sống văn hóa hàng giả và hiện đại.

Âm đạo giả cho nam sử dụng chất liệu hoàn toàn bằng cao su tự nhiên có khả năng tăng cường cảm giác cực khoái shop , kích thích đa điểm đến dương vật giúp cậu nhỏ nhanh chóng lên đỉnh sung sướng khách hàng . Pháp Nếu như vẻ đẹp bên trong Trung Quốc của dụng cụ âm đảo giả là giá bán lẻ được làm như thật nhập hàng , chi tiết tới từng đường nét nhập khẩu thì bên ngoài âm vật đại lý được ngụy trang khó phát hiện bảo hành , không ai mini có thể biết đây là dụng cụ gì – chỉ có bạn mới biết nó là gì sử dụng và cách dùng như thế nào tiki . sản phẩm khuyến mái giá cực sốc trong tuần lễ tới đồ chơi tình dục

Thông tin chi tiết:

Mã SP: SHP629

Thương hiệu: Chese Japan

Chất liệu: Silicon

Công dụng: Tăng khoái cảm mạnh mẽ cho nam

Giá thị trường: 1.100.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 950.000 VNĐ.

Âm đạo giả cao cấp có khả năng tách đôi là một sản phẩm độc đáo vô cùng Thái Lan , dụng cụ link web với chất liệu tự nhiên mềm mại quà tặng , mang lại cảm giác dễ chịu nước ngoài và khoan khoái vô cùng Trung Quốc . Dụng cụ Nhật Bản của chúng tôi cam kết hàng chất lượng đẹp , an toàn có nên chọn tuyệt đối phụ kiện . amazon Bên cạnh đó Pháp , sản xuất nếu bạn là khách hàng thân thiết còn tổng hợp được hỗ trợ tăng thêm phần quà hấp dẫn như gel bôi trơn làm tăng khoái cảm tuyệt vời quà tặng , dụng cụ này kết hợp tiết kiệm với gel bôi trơn nhận xét sẽ làm tăng cảm giác sung sướng cung cấp và hạnh phúc lớn . Hãy sử dụng ngay Âm đạo giả cao cấp dụng cụ đồ chơi tình dục cho nam

Đồ chơi tình dục cho nam cao cấp Chese Japan giao hàng được thiết kế giống như âm đạo giả dạng non cốc tinh tế phản hồi với kiểu dáng sang trọng về màu sắc giá sỉ . Phần bên trong âm đạo chiết khấu với chất liệu silicon mềm mại có nên mua , đàn hồi tốt nổi tiếng , nhập khẩu đặc biệt phần bề mặt thiết kế dạng rích zắc đan xen rẻ nhất các chi tiết phức tạp mới nhất có thể tạo cảm giác sung sướng mạnh mẽ ngay khi sử dụng.

Âm đạo giả cao cấp tách đôi có khả năng bú mút dương vật vật tạo cảm giác giống như một cô nàng mới lớn đang làm tình bỏ sỉ với bạn tận nơi . Với dụng cụ này bạn tự động sẽ có đầy đủ thanh lý các cung bậc cảm xúc khác nhau lắp đặt , Dụng cụ trung tâm rất phù hợp giá rẻ với thanh viên sử dụng , tiki những người cô đơn độc thân muốn tìm kiếm cho mình một cảm giác thích thú dịch vụ và hài lòng vô cùng thảo luận . Bạn link web có thể mua chúng ngay hôm nay tại cửa hàng Shop Tình Dục Hạnh Phúc sửa chữa của chúng tôi ngay bạn cao cấp nhé nhận hàng . Liên hệ tới số điện thoại 0938411000 giá bán để xuất khẩu được tư vấn hỗ trợ miễn phí.

 Mua Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Âm Đạo Giả CheeSe Mới Nhất - SHP629 hàng mới về

Hướng dẫn cách dùng:

Bước 1: Kiểm tra đầy đủ phụ kiện trước khi sử dụng.

Bước 2: Thoa một chút gel bôi trơn lên âm vật giả tạo độ ẩm tự nhiên.

Bước 3: Đưa dương vật từ từ vào bên trong tận nơi và cảm nhận hàng giả được cảm giác sung sướng.

Sau khi thỏa mãn cần vệ sinh sạch

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo