Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Có 2 Đầu Tự Xử Rất Độc Đáo - SHP345

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2768

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

1.300.000₫ 1.940.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả 2 đầu luôn sửa chữa được đông đảo anh em nam giới yêu thích facebook , sản phẩm thống kê được làm từ chất liệu silicon vận chuyển đặc biệt – có khả năng mang lại hưng phấn cao độ khi tiếp xúc theo yêu cầu . Bạn miễn phí có thể thay đổi 2 đầu liên tục trong suốt giá sỉ quá trình tự sướng mua sắm , khi mua dụng cụ tại cửa hàng bạn đẹp sẽ Trung Quốc được tặng thêm gel bôi trơn tăng khoái cảm khi quan hệ.

Âm đạo giả giả 2 đầu – đồ chơi tình dục cực độc cho nam sử dụng , sử dụng chất liệu từ silicon siêu mềm mịn mang lại sự kích thích Đài Loan và hưng phấn mạnh mẽ cao cấp , Được thiết kế vô cùng độc đáo Nhật Bản có thể sử dụng 2 đầu nơi bán , phần đầu Lazada được thiết kế giống miệng hồng xinh xắn bạn kho hàng có thể sử dụng Nhật Bản để oral sex ở đâu , phần còn lại thanh toán được thiết kế giống âm đạo mới lớn ở đâu tốt rất dễ cảm nhận khi chạm vào phần âm đạo mềm mịn siêu xuất xứ đặc biệt hỗ trợ và kích thích này Trung Quốc . Dụng cụ giá sỉ được hàng nhái rất nhiều nhập khẩu các bạn nam giới thích thú đổi trả và hài lòng mỗi khi dùng rẻ nhất . tiết kiệm Chắc chắn bạn Úc sẽ thấy hài lòng amazon và thỏa mãn ở đâu với đồ chơi người lớn tuyệt vời này mới nhất . sản phẩm bảo hành được nhiều khách hàng bình chọn Trung Quốc và yêu thích nhất đồ chơi tình dục

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Có 2 Đầu Tự Xử Rất Độc Đáo - SHP345 giá tốt

Thủ dâm là cách Lazada để làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý tiki của mỗi người siêu thị , thủ dâm không có hại cho cơ thể giảm giá , ngược lại thủ dâm thường xuyên còn giúp cơ thể luôn khỏe mạnh – làm việc hiệu quả hơn đặt hàng . Tuy nhiên đẹp , đại đa số phụ kiện mọi người đều phủ nhận thói quen này qua app . Cách thủ dâm cho nam nhanh lên đỉnh nhất chính là sử dụng sản phẩm đồ chơi người lớn.

Đồ chơi tình dục người lớn là một sản phẩm dụng cụ tình dục có tác dụng kích thích cậu bé lên đỉnh hưng phấn sung sướng hướng dẫn mà chẳng cần tới bạn tình cạnh bên khuyến mãi . chợ Những sản phẩm này đấu giá được thiết kế kiểm tra để địa chỉ phục vụ nhu cầu siêu thị của nam giới. Tại nhiều quốc gia trên thế giới thế giới , dụng cụ này giá sỉ được sử dụng nơi bán rất rộng rãi tốt nhất và phổ biến, chúng ở đâu uy tín được xem như một sản phẩm tình yêu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Có 2 Đầu Tự Xử Rất Độc Đáo - SHP345 giá tốt

Thông tin sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam
  • Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam – âm đạo giả 2 đầu
  • Mã SP: SHP345
  • Tính năng:Cân bằng nội tiết thế giới , giải tỏa sinh lý hiệu quả
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp đẹp và silicone y tế cao cấp xưởng , an toàn cho người sử dụng
  • Chiều dài: 21cm
  • Chiều rộng : 7,59 cm
  • Chiều sâu : 7,59 cm
  • Trọng lượng : 0,46 kg
  • Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ.
  • Mua tại Shop: 1.300.000 VNĐ.

Dòng âm đạo giả 2 đầu này  mới nhất được thiết kế bên ngoài bằng vỏ thép chắc chắn gần nhất , trường tồn phụ kiện với thời gian báo giá . Điểm cộng lớn nhất nhận xét của sản phẩm này chính là ngay từ lần đầu cầm tay vào sản phẩm bạn ở đâu đã có cảm giác chắc nịch tay đã qua sử dụng , sản phẩm mang hình dáng quả tạ hàng Hiệu , 2 đầu cân đối kiểm tra , thiết kế vỏ ngoài bằng thép sang trọng lấy hàng , bền bỉ dịch vụ , bên trong là âm đạo chiết khấu và môi hồng bằng chất liệu silicon y tế cao cấp amazon , dùng tự động được lâu dài nước ngoài , vô cùng tinh tế Đài Loan mà hiệu quả.

Sản phẩm chắc chắn tốt nhất sẽ mang lại bản lĩnh thực sự cho người sử dụng đấu giá . Chúng tôi cam đoan chất lượng dụng cụ này khi mua tại cửa hàng Website.

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Có 2 Đầu Tự Xử Rất Độc Đáo - SHP345 giá tốt

Sản phẩm âm đạo giả mới lớn này xưởng được thiết kế thông minh giá sỉ , tận nơi với khả năng kích thích cậu nhỏ lên đỉnh hơn mỗi khi sử dụng to . Đảm bảo bạn tốt nhất sẽ cảm thấy hạnh phúc có nên mua và hài lòng mỗi khi dùng tốt nhất . Dụng cụ là sự chọn lựa hàng đầu chất lượng của Đức các anh chàng đang cô đơn độc thân muốn có cảm giác như đang quan hệ tự động với bạn gái,

Với dụng cụ này chắc chắn ăn trộm các bạn nam hướng dẫn sẽ thấy thỏa mãn cao cấp và hài lòng tư vấn . Sản phẩm này còn là sự chọn lựa đắt nhất của ăn trộm các quý ông phải thường xuyên công tác xa gia đình link web , muốn có cảm giác giống như đang yêu vợ mình nội địa . Sản phẩm đại lý cũng là sự chọn lựa số  1 mua hàng của nhiều bạn trẻ mua làm quà tặng bạn bè người thân.

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Có 2 Đầu Tự Xử Rất Độc Đáo - SHP345 giá tốt

Để sử đụng loại dụng cụ này bạn sản xuất có thể mở nắp Thái Lan , thoa đều lên đó chút gel bôi trơn tạo độ ấm giống như âm vật qua app của Phụ Nữ rẻ nhất . Bạn nhập khẩu cũng ở đâu uy tín có thể sử dụng bao cao su nhận xét để đảm bảo an toàn giá rẻ tuyệt đối thế giới . xuất xứ Nếu muốn cảm giác đạt cực khoái nhanh hơn bạn Hàn Quốc có thể mở qua app những bộ phim người lớn tươi mát giúp tăng khoái cảm mạnh mẽ hơn.

Sau khi thỏa mãn bạn cần vệ sinh sạch tại nhà sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho phụ kiện các lần sử dụng kế tiếp đặt mua . Lưu ý khi sử dụng sản phẩm này bạn không facebook được sử dụng chung Mỹ với người khác đề phòng kho hàng các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo