Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút Tự Động Japen - SHP244

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2693

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.650.000₫ 2.500.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam – Máy Bú Mút Tự Động Japen  Đài Loan được trang bị 20 cấp độ rung chuyển khác nhau sản xuất , tạo cảm xúc cực kỳ thú vị mỗi khi sử dụng.

Chất liệu sử dụng là silicon cao cấp kết hợp thảo luận với đẹp những tính năng chiết khấu đặc biệt như rung nhiều cấp độ khác nhau khuyến mãi , chức năng tự động bú mút khiến cậu nhỏ khóc thét vì sung sướng Trung Quốc và hạnh phúc địa chỉ . Sản phẩm thảo luận được thiết kế nhỏ gọn hướng dẫn , không cầu kỳ – bạn giá rẻ có thể dễ dàng tùy chỉnh sử dụng loại dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời này.

 Sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút Tự Động Japen - SHP244 có tốt không?

Dòng đồ chơi tình dục cho nam là sản phẩm đồ chơi tình dục công nghệ cao gần nhất của Nhật Bản cửa hàng được sản xuất tại thủ đô Tokyo đăng ký . Sản phẩm lừa đảo được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại kiểm tra và cao cấp vệ sinh với một quy trình kiểm tra về an toàn sức khỏe bền tuyệt đối đảm bảo sản phẩm khi sản xuất ra có chất lượng tốt nhất.

Máy bú mút tự động cao cấp – đồ chơi tình dục độc lạ cho nam khuyến mãi với chất liệu Silicon y tế cao cấp mềm mịm như da phân phối của cô gái mới lớn tạo ra chợ những cảm giác mạnh cho mua sắm các quý ông khi tự sướng bằng việc thủ dâm nó mang lại hướng dẫn những khoái cảm kích thích trung tâm và cảm nhận tinh tế tạo ra danh sách những hưng phấn cục bộ nhập khẩu Đức những khoái cảm mới lạ lan truyền khắp cơ thể.

 Sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút Tự Động Japen - SHP244 có tốt không?

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Máy bú mút tự động cao cấp – đồ chơi tình dục độc lạ cho nam

– Mã sản phẩm: SHP244

– Tính năng: Nam thủ dâm phụ kiện , giải tỏa sinh lý hiệu quả khuyến mãi , máy tập to dương vật

– Chất liệu: kiểm tra Bên trong là silicon cao cấp giảm giá , vỏ là nhựa chất lượng cao

– Chiều dài: 16 cm đấu giá . Đường kính: 6 cm lớn . Trọng lượng: 599g

– Sử dụng: Di chuyển bằng tay siêu thị , bình luận rất dễ sử dụng

– Rung: Có đại lý . Được phép điều chỉnh chế độ rung

– Màu sắc: hồng – vàng phối màu trắng

– Nguồn điện: sạc điện cổng USB

– Hãng sản xuất: Nhật Bản.

– Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 2.150.000 VNĐ.

Máy bú mút tự động cao cấp – đồ chơi tình dục độc lạ cho nam nhanh nhất được thiết kế giống như một chiếc cốc thủ dâm đa năng shop , showroom với cấu tạo nhỏ gọn mua sắm rất tiện lợi cho việc sử dụng trung tâm và bảo quản dụng cụ sử dụng . Sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn này cao cấp được bỏ sỉ khá nhiều người quan tâm vận chuyển và thích thú trong tư vấn những năm trở lại đây shopee . sản xuất Khi mua đồ chơi người lớn tại Website bạn thống kê sẽ Mỹ được chúng tôi tư vấn cụ thể về tính năng công dụng sửa chữa của từng loại sản phẩm rẻ nhất . giá sỉ Bên cạnh đó hàng giả , bạn còn hướng dẫn được nhận vận chuyển những phần quà nước ngoài ưu đãi vô cùng hấp dẫn đó chính là 6 tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

 Sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút Tự Động Japen - SHP244 có tốt không?

Chất liệu sử dụng là silicon không thấm nước tạo cảm giác sung sướng giá sỉ và hưng phấn tuyệt vời trung tâm với bất kỳ ai khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ sinh lý này online . Loại đồ chơi này bạn tận nơi có thể tìm mua ở nhiều nơi hỗ trợ , nhiều địa chỉ khác nhau lấy hàng , tuy nhiên mua hàng , giá sỉ để chọn lựa tận nơi được sản phẩm chất lượng shopee với giá tốt nhất hãy liên hệ tới Website theo số điện thoại 0938411000 cao cấp . Truy cập website tham khảo nhiều mẫu mới hơn: Website

Máy bú mút tự động cao cấp là sản phẩm đồ chơi tình dục công nghệ cao ở đâu tốt của Nhật Bản có nên mua được sản xuất tại thủ đô Tokyo quà tặng . Sản phẩm trung tâm được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại nhập khẩu và cao cấp chiết khấu với một quy trình kiểm tra về an toàn sức khỏe báo giá tuyệt đối đảm bảo sản phẩm khi sản xuất ra có chất lượng tốt nhất.

 Sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút Tự Động Japen - SHP244 có tốt không?

Máy bú mút tự động cao cấp nhận xét được cấu tạo chính là khối Silicon y tế cao cấp giá bán . Được đúc theo nguyên khối Silicon phụ kiện với công nghệ đúc áp lực Đài Loan showroom và công nghệ đúc chép hình hiện đại nhất phân phối của Nhật Bản thống kê để tạo ra sản phẩm giống như thật lắp đặt của bộ phận sinh dục bảo hành của người mẫu Maria-Ozawa mua sắm , tạo ra cảm giác hưng phấn cho chất lượng tất cả phân phối các quý ông vì hình bóng đã qua sử dụng của cô nàng Maria-Ozawa đang hiển thương hiệu thì trong tâm trí.

Phía trên xuất xứ được thiết kế giống như mu thanh lý của cô nang xinh đẹp Maria-Ozawa  có độ phổng phao nhập hàng và săn chắc giống như hướng dẫn của võ sỹ Sumogiai làm cho Pháp các chàng luôn thích thú đăng ký và tạo ra đặt mua những cảm giác yêu đương bất tận xách tay . Phía trong quà tặng bao gồm lỗ nhỏ giá sỉ xách tay những gai tạo ra cảm giác kích thích mạnh mẽ như cảm giác chà sát có nên mua và vuốt ve âm đạo giá sỉ . tạo ra khuyến mãi những khoái cảm ăn trộm đặc biệt Nhật Bản . Tham khảo thêm âm đạo giả giá rẻ

 Sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút Tự Động Japen - SHP244 có tốt không?

Đối tượng bình luận , người dùng

Máy bú mút tự động cao cấp theo yêu cầu được sử dụng cho bảo hành các bạn trẻ là dân văn phòng ở đâu uy tín hoặc sinh viên có nhu cầu tình dục cao chất lượng , nội địa để giải tỏa tâm sinh lý tình dục tạo ra năng lượng mới cho hoạt động trong công việc học tập giá rẻ và nghiêm cứu học tập.  xách tay Đặc biệt luôn giúp cho tạo ra tham khảo những ý tưởng giá bán lẻ và khám phá ra chính hãng những ý tưởng mới Trung Quốc . showroom cũng sử dụng cho Trung Quốc các quý ông độc thân cô đơn buồn tuổi muốn tìm lại tình yêu đích thực.

Sảm phẩm địa chỉ cũng dùng cho khuyến mãi các quý ông khi vợ mang bầu bì dịch vụ hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt sửa chữa hoặc thời kỳ sinh đẻ làm cho chiết khấu các quý nhập khẩu . Âm đạo giả cao cấp Nhật Bản Maria thanh toán cũng dùng cho phân phối các quý ông thường xuyên phải đi công tác xa nhà nó giống như vợ rẻ nhất hoặc bạn tình ở bên cạnh thanh toán , nâng liu vuốt ve hàng ngày bảng giá , hàng đêm đặt mua và hàng giờ.

 Sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút Tự Động Japen - SHP244 có tốt không?

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp cho bền các bạn trẻ thực hiện tự sướng bằng thủ dâm giá bán lẻ rất dễ dàng Mỹ để giải tỏa tâm sinh lý tình dục giải tỏa áp lực tình dục tạo ra năng lượng tái sinh mới lớn , khơi nguồn cảm xúc sáng tạo cho công việc mua hàng và học tập.

Giúp cho chất lượng các quý ông thương xuyên đi công tác xa nhà nổi tiếng có thể giải tỏa nhu cầu tình dục phân phối của mình ở khi không cần vợ hàng giả hoặc bạn tình ở bên cạnh bình luận . Cũng giúp cho hàng giả các quý chị em phụ nữ an tâm hơn khi trong thời kỳ mang bầu bì xuất xứ hoặc sinh đẻ an toàn Hàn Quốc vẫn giúp cho chồng đạt tham khảo được có nên mua những khoái cảm chiết khấu để giải quyết nhu cầu tình dục thế giới . so sánh Đặc biệt vệ sinh với việc trợ giúp đắc lực mua sắm của Máy bú mút tự động cao cấp shopee sẽ làm cho xã hội giảm bớt nhu cầu ngáng lặng về tình dục trung tâm , giúp xã hội phát triển mạnh mẽ hơn.

Hướng dẫn sử dụng quà tặng và bảo quản:

Do cấu tạo Đức của Máy bú mút tự động cao cấp là một khối đồng nhất lên việc sử dụng voucher rất dễ dàng sản xuất và thuân tiện đăng ký . Trước khi tự sướng bằng thủ dâm dùng khan sạch lau khô hướng dẫn amazon có thể sử dùng thêm Gel bôi trơn lam cho âm đào có độ ẩm ướt trơn chu giống như cô bé đang bị đang bị kích thích chuẩn bị cho việc chiến đấu nước ngoài . Sauk hi thảo luận các quý ông voucher đã thủ dâm xong mang Nhật Bản . Máy bú mút tự động cao cấp rửa sạch bằng nước ấm có sát xà phòng xưởng để khử khuẩn lắp đặt và phơi khô nơi thoáng mát.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo