Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2821

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

3.600.000₫ 6.207.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam – Máy Bú Có Mút 2500 Chế Độ sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu Hoa Kỳ cung cấp , sản xuất được nhà sản xuất Flashing Lover phát triển đặt mua và phân phối lấy hàng . Sử dụng âm đạo giả thủ dâm tư động mang lại kho hàng những phút giây thực sự tuyệt vời chợ và thỏa mãn cho giao hàng các anh chàng đang cô đơn trung tâm , độc thân muốn cung cấp được sung sướng.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 tốt nhất

ăn trộm Bên cạnh đó an toàn , dụng cụ tự sướng này còn có vệ sinh những chức năng giá rẻ đặc biệt như làm tăng kích thước dương vật an toàn , giúp dương vật to đắt nhất , dài thanh lý , mạnh mẽ hơn an toàn , duy trì quà tặng được độ cương cứng lâu hơn bình luận , đồng thời còn giúp anh em nam giới đánh giá có thể kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn giúp nàng sướng hơn.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 tốt nhất

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 tốt nhất

Điểm cộng lớn nhất dịch vụ của dòng sản phẩm này chính là vệ sinh các tính năng ưu Việt – đế hút chân không chắc chắn hàng Hiệu , chàng nổi tiếng có thể gắn lên bất kỳ mặt phẳng nào giao hàng , góc xoay lên tới 145 độ giúp chàng thống kê có thể sáng tạo nhiều tư thế khác nhau ở đâu tốt mà khi làm tình Lazada với nàng không thể thực hiện showroom được Thái Lan , sản phẩm áp dụng công nghệ cao giá sỉ và hiện đại nhất đấu giá . Tham khảo thêm: đồ chơi tình dục cho nam giới

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 tốt nhất

Trong cuộc sống mưu sinh dịch vụ để kiếm sống đại lý , ở facebook nhưng miền quê nghèo khó hỗ trợ rất nhiều đàn ông sau khi hết thời vụ  họ phải rời quê hương đi làm xa địa chỉ để kiếm sống vệ sinh . Họ lê thành phố nổi tiếng hoặc kiểm tra nhưng khu công nghiệp lắp đặt để kiếm việc làm giá sỉ khi đó họ phải xa vợ con,thiếu thốn tình cảm shop .

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 tốt nhất

Nhất là nhu cầu tình dục họ không shopee được đám bảo thiếu thốn thống kê , đấu giá Nếu họ giải quyết tình dục tiết kiệm với gái đêm chiết khấu , cave xách tay rất có nguy cơ ngây hậu quả nghiêm trọng Đài Loan và gây ra tại nhà những tệ nạm xấu cho xã hội. Chính vị vậy chúng tối muốn giới thiệu cho bảo hành các bạn về sản phẩm: am dao gia thủ dâm tự động – đồ chơi tình dục nam cao cấp phù hợp nhập hàng với nhu cầu sử dụng ở đâu của nội địa những người nghèo xa quê dịch vụ , nó giải quyết bảo hành được nhu cầu tình dục voucher , nhu cầu sinh lý cho đàn ông phải xa gia đình.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 tốt nhất

Âm đạo giả thủ dâm tự động – đồ chơi tình dục nam cao cấp có cấu trúc ăn trộm rất nội địa đặc biệt vận chuyển được làm từ khối Silicon Y tê tiết kiệm , có sự co bóp đàn hồi thảo luận . Nhật Bản Khi thủ dâm kiểm tra với âm đạo giả họ theo yêu cầu sẽ tận hưởng Thái Lan được Đài Loan những cảm giác mới lạ qua app và thân thiện giống như quan hệ an toàn với vợ lâu ngày không gặp.

xưởng Khi sử dụng thủ dâm kết hợp giao hàng với gel bôi trơn danh sách để tăng độ âm cho âm đạo giả bình luận , cậu bé sử dụng được đưa vào đưa ra nhíp nhành Pháp , khối Silicon y tế co bóp nhịp nhàng giống như đang siết chặt cậu bé lại hỗ trợ , làm cậu bế ngây ngất so sánh , sung sướng link web và phóng ra bảo hành những dòng tinh nóng hổi.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 tốt nhất

Giới thiệu chung:

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả thủ dâm tự động – đồ chơi tình dục nam cao cấp
  • Mã SP: SHP190
  • Xuất xứ: USA
  • Thương hiệu: Telescopic Lover 2
  • Tình năng báo giá của máy thủ dâm tự động cao câp Telescopic Lover 2
  • Đế đa năng xoáy 360 độ ở không gian 3D nước ngoài , cho phép bạn xoay trung tâm các tư thế khác nhau
  • Đèn LED báo sáng nơi nào , 7 cấp độ thay đổi tần số sáng khác nhau + kết hợp trung tâm với âm nhạc chính hãng , tạo lên cảm giác lãng mãn giống như bạn đang tận hưởng không gian bất tận
  • Chuyển động hướng dẫn của khối âm đạo bên trong: chuyển động xoay phải tại nhà , xoay trái an toàn , tịnh tiến chạy thụt ra thụt vào dịch vụ , khả năng ôm chặt bó xát ghì cậu nhỏ Thái Lan , giúp cho cậu nhỏ dễ dàng lên đỉnh khi kích thích điểm G
  • Tần số chuyển động Trung Quốc , 2500 chế độ chuyển động khác nhau thanh lý , giúp bạn lựa chọn dễ dàng những giải tần số êm ái hợp hàng Hiệu với mình khi kích thích
  • Cấu tạo:
  • Tổng chiều dài: 350 mm so sánh , x đường kính 95 mm
  • Đế đa năng hít chân không bảng giá , ở shop các vị trí mặt phẳng khác nhau
  • Chuyện động: xoay phải – xoay trái – thụt ra – thụt vào
  • báo giá Bên ngoài là ABS cứng vững
  • Nhật Bản Bên trong là silicon mêm mịn đàn hồi cự tốt
  • Thời gian pin: 7 ngày
  • Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  • Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  • Gửi hàng nhanh hàng giả , kín đáo shopee , tế nhị thống kê và lịch sự
  • Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế phụ kiện hoặc theo yêu cầu hàng Hiệu của khách.
  • Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội nước ngoài hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  • Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm tiết kiệm và vị trí bình luận của bạn ở tỉnh nào )
  • Giao hàng tỉnh nhận hàng có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe cao cấp hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  • Phụ kiệm:  Bộ sặc pin + Sách hướng dẫn sử dụng hướng dẫn đã dịch sẵn ra tiếng Việt
  • Chứng nhận: giấy chứng tiêu chuẩn chất lượng nhà sản xuất.
  • Giá thị trường: 4.500.000 VNĐ.
  • Mua tại Shop: 3.600.000 VNĐ.
  • Qùa tặng khuyến mãi: Tặng cây keo theo hương vị mini của chiết khấu các loài hoa quả có trị giá 50.000 đồng.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 tốt nhất

Tính năng ƯU VIỆT có 1 không 2:

+ Âm đạo giả thủ dâm tự động – đồ chơi tình dục nam cao cấp có đế gắn tường chắc chắn giúp bạn sử dụng giá rẻ mà không cần dùng tay kiểm tra . Có thể xoay 145 độ cho bạn sáng tạo nhiều tư thế độc đáo vệ sinh . Dụng cụ bình luận được sửa chữa các chuyên gia hàng đầu tư vấn của hãng Flashing Lover nghiên cứu tham khảo và có giao hàng những phát minh sáng tạo anh em thuận tiện hơn trong việc sử dụng,

+ Một trong trung tâm các ưu điểm hàng nhái đặc biệt kho hàng mà ít có dụng cụ tự sướng nào có bình luận được chính là chức năng độc đáo vệ sinh và thú vị LED 7 màu phát sáng trong đêm tối làm tăng thêm sự tò mò so sánh , bí ẩn tự động . Có thể xoay mạnh mẽ theo 2 chiều online , thụt lên kiểm tra , thụt xuống lớn , giúp dễ dàng đạt cực khoái.

+ Với 2500 kiểu chế độ khác nhau ở đâu tốt , giúp bạn phản hồi có thể thỏa thích chọn lựa chế độ hàng giả và chức năng phù hợp nhất phụ kiện để cậu nhỏ thăng hoa đẹp và thỏa mãn hơn có nên chọn . Sử dụng nguồn điện sạc tiện lợi nhận hàng và kinh tế thanh lý , không lo hết điện giữa chừng như khi sử dụng pin hỗ trợ và tiết kiệm siêu thị được chi phí mua pin.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 tốt nhất

Mô tả chi tiết:

Âm đạo giả thủ dâm tự động – đồ chơi tình dục nam cao cấp  cao cấp được cấu tạo khá giao hàng đặc biệt Mỹ , màu sắc đẹp lừa đảo và thiện cảm cho người sử dụng ngay từ cái nhìn đâu tiên. Phần ngoàicùng xưởng được thiết kế bằng khối nhựa cao cấp chông cứng dễ dàng , chống nóng mua hàng . miễn phí Đặc biệt bề ngoài là 1 khối tròn thuôn đều nhỏ dần Hàn Quốc , phần trên có lắp trượt tổng hợp để bảo vệ miệng hỗ trợ của âm đạo Lazada . Phía dươi chứa bộ phận điều khiển thống kê được lắp bằng Pin tiểu 2AA.

Bộ phận bên trong là bộ phận quan trọng nhất trực tiếp tạo ra âm đạo mini của. với cấu trúc cầu kỳ nơi bán và phức tạp bảo hành để tạo ra cảm giác chân thật nhất. Âm đạo giả cao cấp có rung giá rẻ   danh sách sẽ giúp cậu bé khi thủ dâm có online được cảm nhận chân thật nhất đánh giá , thống kê và dễ dàng lên đỉnh. Bộ phận tạo rung: là bộ phận dùng showroom để kích thích cậu bé đặt hàng lên đến cao trào qua tiki những đợt sóng tình nhập khẩu , gần nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu dục vọng cho cậu bé làm cho cậu bé phát điên online , phát cuồng khách hàng . Tham khảo thêm một số món đồ chơi tình dục người lớn cho nữ tại chuyên mục này: duong vat gia

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 tốt nhất

Đối tượng người dùng:

Âm đạo giả thủ dâm tự động – đồ chơi tình dục nam cao cấp  đẹp được hướng dẫn các quý ông lựa chon voucher , mục đích giúp con cu có cao cấp được Úc những cảm khoái mới lạ giao hàng và dễ dàng lên đỉnh phóng tinh tư vấn và đồng thời giải tỏa hỗ trợ được áp lực vệ nhục vọng cho con cu. Âm đạo giả cao cấp có rung giá rẻ bền , Được dùng cho chất lượng mọi người từ tại nhà những người thợ đi làm ăn xa đấu giá , nhu phu hồ, bóc vác giá bán , xe ôm mới nhất , lơ xe… đặt mua . Đến cao cấp những người lãnh đạo cấp cao khi đi công tác xa.

Họ không có điều khiện gần gũi vợ qua app và người tình trong shop khi đó nhu cầu đòi hỏi về tình dục lại càng cao nơi nào . đắt nhất Nếu họ đi đêm facebook với gái làm tiền khách hàng , xuất khẩu hoặc Cave địa chỉ thì chính hãng những người thợ nghèo không có đủ tiền Nhật Bản và còn dễ lây lam tổng hợp những căn bệnh chết người khi họ sơ xuất nhỏ trong quan hê. Chính vì vậy Âm đạo giả cao cấp có rung giá rẻLuôn hướng tới sự an toàn tốt nhất cho người sử dụng ăn trộm . luôn hướng tới họ có 1 cuốc sống tốt đẹp luôn thỏa mãn trong tình dục thương hiệu , nâng cao sức khỏe dân trí.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 tốt nhất

Lợi ích khi sử dụng:

Âm đạo giả thủ dâm tự động – đồ chơi tình dục nam cao cấp Luôn hướng tới sự an toàn tốt nhất cho người sử dụng tại nhà . luôn hướng tới họ có 1 cuốc sống tốt đẹp luôn thỏa mãn trong tình dục tận nơi , nâng cao sức khỏe dân trí về xã hội giới tình hướng dẫn . Một xã hội Đài Loan mà ở đó nhu cầu tình dục siêu thị được đáp ứng giá rẻ nhưng lại thông minh rất văn minh.

Âm đạo giả cao cấp có rung giá rẻgiống như một liều thuốc tiên Đài Loan để bảo vệ hạnh phúc gia đình nhập hàng mà ở đó làm cho cuộc sống tình dục phân phối của vợ chồng luôn giá bán lẻ được đáp ứng trung tâm . Cả vợ giá bán và chồng đều đáp ứng nhu cầu tình dục mini , nhu cầu chăn gối nhập khẩu , đáp ứng khả năng lên đỉnh hàng Hiệu và kích thích.

 Nhập sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam - Máy Bú Mút 2500 Chế Độ - SHP190 tốt nhất

Hướng dẫn cách sử dụng:

Kiểm tra bộ phận nguồn thông minh , chế độ sạc PIN đầy đủ trước khi sử dụng đã qua sử dụng . Với 2500 chế độ khác nhau bình luận , bạn chọn lựa chế độ thích hợp nhất khiến cậu nhỏ thăng hoa hướng dẫn . Mở hướng dẫn những bộ phim tươi mát người lớn giúp bạn nhanh chóng lên đỉnh sung sướng hơn nội địa . Sử dụng gel bôi trơn thoa đều lên cô bé giúp tăng độ ẩm phụ kiện và chất nhờn tự nhiên đăng ký , cho cậu nhỏ cảm giác giống như đang quan hệ đổi trả với gái mới lớn nhập khẩu . Bạn dễ dàng có thể sử dụng bao cao su khi sử dụng dụng cụ này.

Sau khi thỏa mãn cao cấp , nhớ vệ sinh sạch chính hãng sẽ sản phẩm cho hàng giả các lần sử dụng kế tiếp shopee . Đây là dụng cụ tình dục y tế cá nhân kho hàng , không sử dụng chung an toàn với người khác mới nhất , đề phòng thế giới các bệnh lây lan qua đường tình dục xưởng . Website còn tại nhà rất nhiều chất lượng các sản phẩm độc đáo tự sướng giúp nam đăng ký và nữ hạnh phúc.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo