Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Thỏa Mãn Và Hưng Phấn Nhất - SHP179

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2692

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

649.000₫ 791.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cho nam hưng phấn có nên mua và thỏa mãn  so sánh được thiết kế mềm mịn đàn hồi tự nhiên ở đâu uy tín , cho bạn cảm giác sung sướng đặt mua và hạnh phúc ngay từ phút giây đầu tiên.

Với chất liệu silicon cao cấp mềm dẻo tốt nhất và đàn hồi như thật tham khảo , khi đưa cậu nhỏ vào trong âm vật giả tạo cảm giác giống như quan hệ đăng ký với cô nàng đang tuổi mới lớn xuất xứ , chắc chắn bảng giá sẽ mang lại thống kê những giây phút tuyệt vời nhất cho người dùng Nhật Bản . Mỹ Khi mua sản phẩm đồ chơi người lớn này bạn phản hồi sẽ khuyến mãi được cửa hàng tặng thêm một phần quà tặng gel bôi trơn cao cấp sử dụng trong 6 tháng Đức . giảm giá Đặc biệt đại lý nếu là khách hàng thân thiết bạn còn quà tặng được giảm giá từ 5 đến 10% showroom , dụng cụ đang tổng hợp rất mới nhất được thanh toán các bạn trẻ ưa thích.

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Thỏa Mãn Và Hưng Phấn Nhất - SHP179 cao cấp

Đồ chơi tình dục cho nam giới giúp anh em giải quyết nhu cầu sinh lý mini của con người không chỉ làm thỏa mãn nhu cầu cá nhân showroom mà còn mang đến đổi trả những lợi ích chất lượng đặc biệt cho con người có nên chọn , như tăng cường sức khỏe thống kê , tăng sức đề kháng trung tâm và sức khỏe tim mạch cho người sử dụng lấy hàng . dễ dàng Bên cạnh đó đắt nhất , siêu thị những món đồ chơi tình dục người lớn còn là dụng cụ cá nhân hữu ích cho trung tâm những người đang độc thân thanh lý , cô đơn.

Website xin giới thiệu đến danh sách các bạn sản phẩm giúp anh em tự sướng thủ dâm nhanh đạt cực khoái Thái Lan . Sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu Châu Á hàng Hiệu , chắc chắn so sánh sẽ làm anh em thỏa mãn hàng Hiệu và hài lòng nhập khẩu với sản phẩm này lắp đặt . Nhật Bản là thiên đường tình dục  chính hãng được mệnh danh nơi bán với nhiều dụng cụ người lớn thế giới . Các sản phẩm đều có bảo hành tại nhà và giá chất lượng nhất hỗ trợ . kho hàng Nếu muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý tại nhà của mình cung cấp mà không làm ảnh hưởng tới người khác danh sách thì hãy sử dụng Đồ chơi tình dục cho nam hưng phấn ăn trộm và thỏa mãn

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Thỏa Mãn Và Hưng Phấn Nhất - SHP179 cao cấp

Mô tả chi tiết:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nam hưng phấn kho hàng và thỏa mãn

Mã sản phẩm: SHP179

Xuất xứ: Nhật Bản.

Kích thước: 64mm x 49mm

Giá thị trường: 750.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 700.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Thỏa Mãn Và Hưng Phấn Nhất - SHP179 cao cấp

Đồ chơi tình dục cho nam hưng phấn bền và thỏa mãn trung tâm với lớp vỏ ngụy trang hoàn hảo đổi trả , bên trong sử dụng chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên cao cấp dịch vụ , cho cao cấp các anh chàng sử dụng cảm nhận giống như mình đang quan hệ qua app với gái mới lớn còn trinh sản xuất . miễn phí Bên ngoài tiết kiệm được thiết kế nhỏ gọn Đức , bạn qua app có thể dễ dàng mang đi xuất xứ mọi nơi qua app mà không bị phát hiện.

Dụng cụ tình dục này hàng Hiệu cũng là món đồ chơi người lớn tiết kiệm được nhiều Chị Em có chồng đi công tác xa nhà bình luận hoặc đang mang bầu bí mua về tặng ông xã xưởng . Đây đổi trả cũng là dòng sản phẩm nơi bán được giá bán rất nhiều Anh Em đang cô đơn độc thân chọn lựa làm dụng cụ tự sướng khi không có bạn tình cạnh bên lớn . Dụng cụ còn khách hàng được nhiều người mua làm quà tặng bạn bè thanh toán và người thân trong gia đình – món quà ý nghĩa mua hàng và độc đáo vô cùng.

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Thỏa Mãn Và Hưng Phấn Nhất - SHP179 cao cấp

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi mua Âm đạo về bạn kiểm tra sản phẩm xuất xứ , tiếp đến sử dụng gel bôi trơn thoa đều lên cô bé tạo độ ẩm đổi trả và môi trường tiếp xúc giống như đang quan hệ với gái mới lớn tại nhà . Bạn có sử dụng bao cao su nơi nào nếu muốn an toàn thương hiệu tuyệt đối.

tận nơi Bên cạnh đó Shop Tình Dục Hạnh Phúc còn cung cấp voucher các sản phẩm chính hãng chất lượng Thái Lan và giá tốt xuất xứ . Đây là sản phẩm cá nhân chợ , có nên chọn tuyệt đối không nên sử dụng chung sử dụng với người khác đề phòng nổi tiếng các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ăn trộm . Bạn nội địa cũng nên vệ sinh sạch quà tặng sẽ trước địa chỉ và sau khi sử dụng đảm bảo an toàn cho đắt nhất các lần dùng kế tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo