Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Có Rung Êm Dịu Không Gây Ồn Ào - SHP462

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3104

Danh mục: Máy massage cho nữ

990.000₫ 1.414.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cho nữ sản phẩm cu giả chim giá có rung đang sử dụng được nhiều người quan tâm lớn hiện nay kho hàng , dụng cụ có khả năng kích thích nàng lên đỉnh thăng hoa đặt mua và ngập tràn trong hạnh phúc lắp đặt . Mỗi sản phẩm đều có khả năng làm cho cô nhỏ chảy nước trong sung sướng.

Chúng tôi cam kết cung cấp dụng cụ hỗ trợ tốt vệ sinh và đảm bảo giao hàng các tiêu chuẩn an toàn trên thế giới thanh lý , chính vì thế bạn link web có thể mua hàng bên Website hướng dẫn , quà tặng bởi shop có thời gian bảo hành sản phẩm cửa hàng rất lâu kho hàng và luôn luôn có nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi mua dụng cụ tại shop.

 Shop bán Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Có Rung Êm Dịu Không Gây Ồn Ào - SHP462 tốt nhất

Cuộc sống hiện đại hơn hỗ trợ , đời sống Pháp của con người phản hồi cũng giao hàng được nâng cao hơn phân phối . Nhu cầu tình dục an toàn của con người càng nhập hàng được nhanh nhất mọi người quan tâm nội địa và chú ý siêu thị , sản phẩm đồ chơi tình dục có nguồn gốc từ Nhật Bản giảm giá , ngay so sánh sau đó showroom đã gây ở đâu tốt được tiếng vang lớn trên khắp lãnh thổ mua sắm của đất nước mặt trời mọc.

Một số thương hiệu đồ chơi tình dục cho nữ nổi tiếng như FlashLight nhập hàng , Lovetoy đánh giá , Janpansextoy bình luận . quà tặng Những thương hiệu này gây siêu thị được tiếng vang lớn trên thê giới khi sản xuất hàng loại dụng cụ đồ chơi thông dụng giá cả hợp lý nhận xét và vừa voucher với túi tiền so sánh của nhiều người.

 Shop bán Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Có Rung Êm Dịu Không Gây Ồn Ào - SHP462 tốt nhất

Dương vật giả hay nhiều người còn gọi là cu giả – chim giả cao cấp có khả năng rung hướng dẫn rất mạnh mua sắm . Nhiều người cảm thấy kích thích trung tâm và bị hưng phấn dễ dàng bởi sản phẩm mang lại luôn có cảm giác như đang quan hệ cửa hàng với bạn tình cạnh bên nơi bán . Dụng cụ từ lâu thống kê đã khuyến mãi được nhiều người đặt mua hàng xưởng , tuy nhiên Shop bán hàng chất lượng đảm bảo an toàn tự động tuyệt đối phải kể đến shop đồ chơi người lớn hạnh phúc bảo hành . Chúng tôi cung cấp mặt hàng có nguồn gốc rõ ràng facebook , đảm bảo sản phẩm đúng tiêu chuẩn đắt nhất và yêu cầu thanh toán mà khách hàng rẻ nhất mong muốn.

Thông tin sản phẩm:

Mã hàng: SHP462

Xuất xứ: Hàn Quốc

Chất liệu: ABS mới nhất và TPR cao cấp

Màu: Hồng

Trọng lượng: 488g

Kích thước: 34mm*215mm

Thương hiệu: Baile Hoa Kỳ

Chức năng: Thủ dâm phụ kiện và kích thích nữ

Xem nhiều hơn tại: Website

Dương vật giả là một dụng cụ đồ chơi phòng the sửa chữa của rẻ nhất rất nhiều cặp đôi vợ chồng tình nhân theo yêu cầu . Sản phẩm khiến nhiều người cảm thấy hạnh phúc so sánh và tự tin hơn mỗi khi sử dụng danh sách . Cũng theo ghi nhận mới đây địa chỉ , việc thường xuyên thủ dâm tự sướng tiết kiệm hoặc hoạt động quan hệ tình dục vợ chồng không ảnh hưởng tới sức khỏe online , ngược lại còn phản hồi có thể giúp cơ thể siêu thị được khỏe mạnh hơn đăng ký , máu lưu thông nhanh hơn tới Lazada các huyến mạch shop . Thậm chí còn ăn trộm có thể phòng tránh ở đâu uy tín các bệnh về tim mạch.

 Shop bán Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Có Rung Êm Dịu Không Gây Ồn Ào - SHP462 tốt nhất

Đồ chơi người lớn cho nữ cao cấp như dương vật giả không chỉ là sự chọn lựa Thái Lan riêng hàng giả của Chị Em địa chỉ , nhiều anh chàng có kích thước cậu nhỏ khiến tốn voucher cũng chọn cho mình một sản phẩm ưng ý theo yêu cầu và phù hợp nhất sử dụng . Sản phẩm hướng dẫn có thể kích thích nàng hưng phấn hơn Thái Lan , ngập tràn hạnh phúc hơn mỗi khi dùng dụng cụ này bạn Nhật Bản có thể tự tin làm cho bạn tình Hàn Quốc của mình thăng hoa Trung Quốc . Chúng tôi nhập khẩu sẽ giúp lấy hàng những quý ông có kích thước cậu nhỏ khiêm tốn hỗ trợ có thể an tâm hơn đặt hàng , tự tin hơn bằng cách : làm to dương vật

 Shop bán Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Có Rung Êm Dịu Không Gây Ồn Ào - SHP462 tốt nhất

Sản phẩm sextoy cho nữ này không nên sử dụng chung shopee với người khác đề phòng vận chuyển các bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục kho hàng . Bạn lấy hàng cũng cần chú ý một điều rằng cần phải vệ sinh sạch đã qua sử dụng sẽ dụng cụ trước khi dùng thanh lý , sau khi thỏa mãn bỏ sỉ cũng cần phải vệ sinh sạch lớn sẽ đảm bảo an toàn cho nhập khẩu các lần sử dụng kế tiếp nhận hàng . Không nên dùng chung tốt nhất với người khác dễ dàng . Tham khảo thêm một số sản phẩm sextoy chính hãng giá cực TỐT miễn phí nếu mua hàng tại Shop đồ chơi nổi tiếng của chúng tôi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo