Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Hình Son Môi Gắn Mô Tơ Rung - SHP920

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3103

Danh mục: Máy massage cho nữ

299.000₫ 360.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Cửa hàng Shop người lớn Hạnh Phúc tự tin là địa chỉ cung cấp voucher các dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ có chất lượng tốt nhất bỏ sỉ . Có hướng dẫn rất nhiều khách hàng nữ giới cảm thấy phấn khích amazon và hạnh phúc Đức với dụng cụ hình thỏi son môi.

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Hình Son Môi Gắn Mô Tơ Rung - SHP920 loại tốt

Đồ chơi tình dục mát xa điểm G dành cho phụ nữ hình son môi là sản phẩm hỗ trợ tình dục độc đáo có nên mua . Hình dáng nguỵ trang mang đến sự quyến rũ lạ thường đối với chị em phụ nữ nước ngoài . Máy mát xa điểm G hình son môi đem đến sự kích thích mới lạ và đầy cảm hứng và xúc cảm yêu thương mãnh liệt địa chỉ . Cảm xúc thăng hoa sẽ lan toả khắp cơ thể đánh giá , sự sung sướng cực đã từ vùng kín trên đến vùng kín dưới khi cô nàng kích thích vào mọi điểm G nhạy cảm.

Nhu cầu tình dục của con người ngày càng nâng cao kéo theo sự cung cấp sản phẩm hỗ trợ tình dục càng nhiều ở đâu uy tín . Những mẫu đồ chơi tình dục nữ giới không chỉ dừng lại ở sự cải thiện những tính năng bảo hành , công dụng đổi mới tốt nhất , đa dạng mà người ta còn chú trọng đến mẫu mã tận nơi , hình dáng độc đáo và ấn tượng bình luận . Và ngày hôm nay Pháp , shop người lớn Hạnh Phúc tự động sẽ giới thiệu tới miễn phí các bạn 1 dòng sản phẩm tuyệt vời nhất lắp đặt với công năng đấu giá đặc biệt.

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Hình Son Môi Gắn Mô Tơ Rung - SHP920 loại tốt

Máy mát xa điểm G son môi tại Shop người lớn Hạnh Phúc có ưu điểm gì?

Tại shop người lớn Hạnh Phúc bạn đổi trả có thể mua Máy mát xa điểm G hình son môi nguỵ trang đem đến niềm thích thú đối với chị em phụ nữ chính hãng . Hình dáng nhỏ gọn gần nhất , y hệt như thỏi son môi thông minh , mang đến sự quyến rũ nhẹ nhàng và đầy lôi cuốn dễ dàng . Sử dụng máy mát xa điểm G sẽ kích thích được mọi ngóc ngách của vùng kín nhận hàng . Đời sống tình dục của nữ giới trở nên đầy màu sắc sống động và ngọt ngào nhập hàng . Cảm giác sung sướng khi mọi vùng nhạy cảm được mát xa cao độ.

Cô nàng có thể sử dụng máy mát xa để kích thích điểm G ở vùng ngực Nhật Bản , tạo sự rung rinh quanh vùng bầu ngực Đài Loan , mát xa lên vùng núm vú Pháp , tạo ra sự kích thích vô cùng khoái lạc thống kê . Các dây thần kinh nhạy cảm ở xung quanh núm vú khiến cô nàng run rẩy người đến nỗi nổi gai ốc sản xuất . Kích thích với chế độ rung liên tục và có thể thay đổi chế độ nhanh chậm tuỳ ý sẽ làm cô nàng cất lên tiếng rên la nhỏ nhẹ đầy mê hoặc bảng giá . Sử dụng máy mát xa điểm G hình son môi kích thích lên vùng âm đạo sẽ tạo ra những khoái cảm trên cả tuyệt vời.

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Hình Son Môi Gắn Mô Tơ Rung - SHP920 loại tốt

Từng cú va chạm thế giới , xoay chuyển từ vùng mép môi âm đạo nhập hàng , di chuyển dần đến hạt le và tiến sâu vào trong lỗ âm đạo lắp đặt , chúng tạo lên những xúc cảm vô cùng chân thật tham khảo , nóng bỏng và rất mới lạ phụ kiện . Sự kích thích dồn dập và liên tục của thứ đồ chơi tình dục này làm cho phụ nữ sướng tột cùng.

Không giống như sự cọ xát đấu giá , mơn trớn và kích thích từ người đàn ông mang kiểu truyền thống Đức , sử dụng đồ chơi tình dục hiện đại mang đến một sắc màu tình dục mới mẻ và đầy độc đáo ở đâu uy tín . Thật không ngờ lắp đặt , chỉ một thỏi son nhỏ bé rẻ nhất , đáng yêu mà có thể đánh thức được mọi rung động lớn mạnh trong cô nàng link web . Đó quả là điều tuyệt vời của máy mát xa điểm G hình son môi mang lại.

Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ son môi đánh giá được nhập từ đâu?

Shop người lớn Hạnh Phúc cam kết sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản khuyến mãi , xứ sở của những sản phẩm đồ chơi tình dục an toàn và chất lượng tận nơi , máy mát xa điểm G hình son môi chân thật và sinh động. Không cần những thiết bị rắc rối lắp đặt , không cần thiết kế với những hoa văn thảo luận , hoạ tiết cầu kỳ chính hãng , máy mát xa điểm G đơn giản tiết kiệm , gọn nhẹ sử dụng nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ.

Với đồ chơi tình dục cho nữ facebook , chị em có thể để bên mình để có thể trải nghiệm những giây phút sung sướng Pháp , mãn nguyện ngay cả khi đi du lịch khuyến mãi , đi công tác hay trong văn phòng vào những lúc căng thẳng gần nhất , áp lực chồng chất tự động . Hình dáng nguỵ trang vô cùng đẹp mắt và tinh tế của sản phẩm giúp chị em có thể tự tin sử dụng chúng mà không có cảm giác ái ngại xuất xứ . Giờ đây sử dụng , những người phụ nữ hiện đại có thể  tự do bung lụa với những cảm xúc chân thật của mình tại nhà , không cần ái ngại đặt mua , khó chịu khi ông chồng không thể thoả mãn nhu cầu tình dục cho mình so sánh , hay như đang phải vật lộn với cuộc sống cô đơn và buồn tẻ.

 Giá sỉ Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Hình Son Môi Gắn Mô Tơ Rung - SHP920 loại tốt

Sử dụng máy mát xa điểm G son môi như thế nào cho hiệu quả:

– Lắp pin vào dụng cụ tư vấn , kiểm tra tất cả các thiết bị thanh toán , chế độ rung showroom , nhằm tránh sự đứt quãng giữa chừng khi hết pin

– Thoa gel bôi trơn lên vùng kín và phần kích thích của dụng cụ hỗ trợ tình dục

– Bật chế độ rung và thực hiện các thao tác thủ dâm tốt nhất , tự sướng theo cách của mình để đạt được những khoái lạc sung sướng và lên đỉnh đầy mãn nguyện và hài lòng.

– Sau khi sử dụng xong chất lượng , cần vệ sinh máy sạch sẽ to , để khô ráo và cất đi cẩn thận cho lần sau sử dụng.

– Tuyệt đối không cho người khác sử dụng chung đồ chơi tình dục để tránh lây các bệnh truyền nhiễm không mong muốn đổi trả . Để xa tầm tay trẻ em.

Bạn Lazada có thể đến trực tiếp Shop Người Lớn Hạnh Phúc nhận hàng và tự chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất tiết kiệm , hãy đến cửa hàng ở đâu của chúng tôi ngay hôm nay chợ , bạn Mỹ sẽ thấy ngạc nhiên hướng dẫn và thú vị to với sản xuất những món đồ ở đây thanh toán , nó xưởng sẽ giúp bạn thấy tự tin hơn bao giờ hết.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo