Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3101

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.200.000₫ 2.105.000₫Khuyến mãi: -43%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ đồ chơi tình dục cho nữ – dương vật giả rung thụt cực phê đang tự động được hỗ trợ rất nhiều Chị Em phụ nữ sử dụng trung tâm và thích thú báo giá với món đồ chơi độc đáo này Nhật Bản . Sản phẩm mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho Chị Em giá sỉ . Dương vật giả thủ dâm còn là sản phẩm sử dụng được tận nơi rất cung cấp rất nhiều cặp đôi vợ chồng tình nhân mua về sử dụng đã qua sử dụng để kích thích sự hưng phấn mạnh mẽ hơn khi gần gũi Thái Lan , ái ân nội địa .

Điểm cộng facebook của sản phẩm này là không ảnh hưởng tới sức khỏe Úc , nhập khẩu rất an toàn khuyến mãi và đảm bảo vệ sinh cho người dùng link web . Sản phẩm nơi bán được sản xuất theo công nghệ hiện đại trên thế giới giá rẻ , địa chỉ được kiểm tra nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất.

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444 giá sỉ

Khẳng định mới đây địa chỉ của tham khảo các chuyên gia sức khỏe: “ Thủ dâm cải thiện khả năng làm “chuyện ấy” gần nhất với người bạn tình tiết kiệm . Việc thường xuyên thủ dâm đúng cách đặt mua và hiệu quả to sẽ có tư vấn những lợi ích hàng giả đặc biệt cho sức khỏe chợ , giảm căng thẳng Đài Loan , stress làm việc hiệu quả hơn sử dụng . Để thủ dâm mau chóng lên đỉnh sung sướng lừa đảo những người phụ nữ giảm giá có thể sử dụng tại nhà các loại “đồ chơi tình dục” Nhật Bản thì kiểm tra sẽ đem lại cảm giác khoái cảm nhanh hơn so có nên mua với người không sử dụng.

Một trong giá sỉ những dụng cụ đang thống kê được sử dụng phổ biến nhất tham khảo hiện nay đó chính là dương vật giả có rung.

Dương vật giả cao cấp đẹp được làm từ chất liệu silicon mềm mịn giá rẻ với chiết khấu những đường gân kích thích tạo cảm giác mạnh mẽ khi cọ xát vào âm đạo to của nàng nội địa , sản phẩm dương vật giả này là dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nữ tốt nhất shop hiện nay kho hàng . Khác ở đâu tốt với dương vật thông minh của nam giới giá sỉ , dương vật giả luôn trong trạng thái cương cứng địa chỉ và sẵn sàng chiến đấu bình luận , mat xa lớn và kích thích cô nhỏ ngào thét trong sung sướng.

Dương vật giả thực sự nhận hàng để lại nhiều cung bậc cảm xúc thú vị Mỹ với Chị Em Phụ Nữ Mỹ , mua hàng nếu bạn đang khao khát tình yêu mãnh liệt địa chỉ mà chưa có gấu amazon , đổi trả hoặc bạn tình không thường xuyên cạnh bạn kho hàng thì dương vật giả phụ kiện sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lức cho bạn.

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444 giá sỉ

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP444

Thương hiệu: Nhật Bản

Kích thước: 25cm x 3cm

Chất liệu: Silicon Y Tế Đài Loan và nhựa ABS cao cấp

Công dụng: Kích thích nàng hưng phấn miễn phí và sung sướng

Giá thị trường: 1.600.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 1.400.000 VNĐ.

Qùa tặng đi kèm: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp

Đồ chơi tình dục cho nữ – dương vật giả rung thụt cực phê hàng Hiệu được nhập khẩu từ nhật bản khách hàng rẻ nhất được làm từ 100% nhựa ABS cao cấp đấu giá và silicone y tế mềm mại như dương vật thật miễn phí với kích thước sản phẩm dài 25cm Đức và đường kính 3cm đúng chuẩn kích thước dương vật thật tốt nhất của người đàn ông phù hợ đổi trả với sỡ thích tận nơi và nhu cầu khách hàng của thương hiệu các chị em việt nam nói Úc riêng vận chuyển và châu á nói chung mới nhất . Dương vật giả rung thụt đang Đài Loan được nhiều Chị Em hài lòng tự động và thích thú khi sử dụng tại nhà . Với nhiều cấp độ rung khác nhau chắc chắn cô bé miễn phí sẽ phải khóc thét vì sung sướng phụ kiện và hạnh phúc.

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444 giá sỉ

Sextoy cho nữ – dương vật giả cao cấp còn thanh toán được trang bị tính năng thụt rung đặt hàng và xoay tự động sản xuất . thông minh Bên trong phần lõi dương vật có danh sách những hạt bi nhỏ khi khởi động kiểm tra những hạt bi này thống kê sẽ chuyển động liên tục tạo sự ma xát cực lớn khi tiếp xúc nơi nào với âm vật thương hiệu của nàng Lazada , khiến nàng chảy nước sướng liên tục khi dùng dụng cụ thủ dâm miễn phí . giá rẻ Đặc biệt giá sỉ , trên thân dương vật còn nổi tiếng được trang bị chú thỏ thanh toán với đôi tai thông minh rung từ nhẹ nhàng đến mạnh bạo khiến nàng phải khóc thét vì sướng.

Đối tượng người dùng:

Đây là dụng cụ  giành cho nữ giới Lazada , sản phẩm tốt nhất được nhiều Chị Em đang độc thân cô đơn thèm khát tình yêu bỏ sỉ , khoái lạc ở đâu tốt , thế giới và hạnh phúc chọn lựa sử dụng dương vật giả cao cấp ở đâu , tham khảo thêm một số mẫu mới tại đây: Websiteduong-vat-gia-cao-cap

mini Những năm gần đây xưởng , sản phẩm còn quà tặng được nhiều cặp đôi tình nhân có nên mua , vợ chồng muốn thay đổi không khí quan hệ tình dục lớn , thay đổi cảm giác lạ thích thú thế giới và hài lòng khi sử dụng. Dương vật giả chim giả còn tiết kiệm được nhiều người mua làm quà tặng sếp thanh toán , tặng sinh nhật phụ kiện hoặc tặng bạn bè người thân trong gia đình to , Món quà độc đáo thanh lý và vô cùng ý nghĩa.

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444 giá sỉ

Cách sử dụng:

Bạn dùng pin tiểu 2A gắn vào bộ điều khiển hàng nhái của dương vật chính hãng sau đó dùng tay bật công tắc nguồn lên thế giới và điều chỉnh đã qua sử dụng các chế độ rung giao hàng và xoay khuyến mãi của dương vật giả sử dụng . Tiếp đến chất lượng , tại bộ phận điều khiển có đăng ký các chế độ rung bỏ sỉ , thụt xoay khác nhau kiểm tra , bạn chọn lựa chức năng phù hợp nhất khiến bạn tình thỏa mãn hàng Hiệu và sử dụng vận chuyển . Với nhiều cấp độ rung khác nhau hàng nhái , bạn giá sỉ có thể thay đổi điều chỉnh thế giới các cấp độ này hướng dẫn để tạo sự kích thích rẻ nhất và hưng phấn mạnh mẽ khi sử dụng.

 Phân phối Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Siêu Phẩm Dương Vật Giả Rung Thụt Cực Phê - SHP444 giá sỉ

Website khuyên bạn – Sau khi thỏa mãn kiểm tra , bạn cần vệ sinh sạch tại nhà sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho tại nhà các lần sử dụng kế tiếp.

Xem thêm: Dương vật giả cao cấp màu tím kích thích cực phê

Cách vệ sinh tận nơi rất đơn giản nhận hàng , bạn nơi nào có thể dùng khăn ướt lau sạch bộ phận sử dụng vận chuyển , tránh phần nguồn điện tiếp xúc bảo hành với nước phân phối . Một việc nữa bạn cần lưu ý rẻ nhất , dụng cụ này là đồ chơi cá nhân có nên chọn , không nên sử dụng chung khuyến mãi với nhiều người đề phòng mua hàng các bệnh lẫy nhiễm qua bộ phận sinh dục bỏ sỉ . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo