Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ - Máy Matxa JoKo Cực Phẩm - SHP290

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3098

Danh mục: Máy massage cho nữ

2.300.000₫ 2.911.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nữ – máy massage điểm G JoKo cực sướng là một sản phẩm sextoy hoàn toàn mới Đài Loan , thông minh với kiểu dáng hết sức so sánh đặc biệt Đức . Sản phẩm Đức với thiết kế nhỏ gọn cầm theo yêu cầu rất vừa vặn màu màu hồng tình yêu tinh khiết giúp cho vệ sinh các bạn gái thoải mái thanh lý , bớt run sợ khi mơn trớn âm đạo.

Sản phẩm có kiểu dáng thẳng địa chỉ , có đầu massage to tròn nơi bán , có gờ chìm tăng kích thích sản xuất . Dụng cụ vận chuyển được trang bị 7 sóng rung khác nhau voucher có thể kích thích bạn tình lên đỉnh nhiều lần khi sử dụng dễ dàng . Chất liệu sử dụng là silicon mềm mịn báo giá và không thấm nước.

 Địa chỉ bán Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ - Máy Matxa JoKo Cực Phẩm - SHP290 giá rẻ

Sản phẩm tình dụcnày có khả năng lừa đảo đặc biệt dùng cho nam giới khi họ muốn tăng cảm giác hưng phấn cho bạn tình tư vấn của mình báo giá . Thích hợp nhận hàng với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu âm đạo đại lý , điểm G độ rung cực Đức như vậy đấu giá sẽ làm cho lớn các nàng nhận xét rất sướng Hàn Quốc , ở đâu các nàng theo yêu cầu sẽ thích quan hệ tình dục sản xuất với bạn nhiều hơn nhận xét , sự ham muốn dâm dục trong người nàng amazon sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

Giới thiệu chung: 

1 cung cấp . Xuất xứ: Nhật Bản
2 hàng nhái . Tên gọi: Đồ chơi tình dục massage điểm G – sextoy cho nữ
3 thống kê . Chất liệu: Phủ một lớp silicon cao cấp chất lượng , mềm mịn
4 Lazada . Màu sắc: Nhiều màu
5 nhanh nhất . Chiều cao: 137mm
6 bảo hành . Đường kính đầu dương vật: 36 mm
7 phụ kiện . Đường kính thân dương vật: 45 mm
8 theo yêu cầu . Loại pin: 2A
9 tại nhà . Tính năng: Massage  điểm G cho nữ giới.
10 gần nhất . Đặc điểm: Có hình dạng giống cậu nhỏ Úc của mới nhất các nam thanh niên to khỏe
11 Đức . Loại cung cấp: Hàng new facebook , chuẩn 100%

 Địa chỉ bán Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ - Máy Matxa JoKo Cực Phẩm - SHP290 giá rẻ

Mô tả chi tiết:

Đồ chơi tình dục nữ – máy massage điểm G JoKo cực sướng là dòng Sản phẩm tuy rung mạnh nhập khẩu nhưng lại khuyến mãi rất êm ái không gây ra nhận xét bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả miễn phí . Với nhiều chế độ rung khác nhau tha hồ cho đổi trả các chị em lựa chọn  cho phù hợp thanh toán với sở thích kiểm tra , kiểu rung sướng nhất.

Các ông chồng hãy mua showroom và sử dụng sản phẩm cho mới nhất các chị em khi giao hợp chợ với ăn trộm các nàng đảm bảo nhập khẩu các nàng cao cấp sẽ siêu thị rất phấn khích.Ban đầu khi trung tâm , mơn trớn thống kê các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần mua sắm các điểm nhạy cảm bên ngoài theo yêu cầu của nàng như đầu vú Pháp , môi lớn âm đạo xuất khẩu , hột le thống kê , điểm G.

 Địa chỉ bán Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ - Máy Matxa JoKo Cực Phẩm - SHP290 giá rẻ

Máy massage điểm G JoKo tận nơi được chế tạo cao cấp bởi chất liệu silicon shopee đặc biệt nổi tiếng , cao cấp siêu thị . Ban nữ Úc có thể tự mình bật máy ở đâu uy tín để nhập khẩu có thể tự sướng phản hồi , tăng khoái cảm khi thèm tình dục chợ , thiếu thốn tình dục.Các bạn nam tiki cũng tiết kiệm có thể mua về đắt nhất để massage âm đạo cho bạn tình Pháp của mình.Sản phẩm cao cấp có nhiều chế độ khác nhau giá bán lẻ , tha hồ cho tự động các bạn nữ quằn quoại trong sung sướng.

 Địa chỉ bán Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ - Máy Matxa JoKo Cực Phẩm - SHP290 giá rẻ

Đối tượng siêu thị , người dùng:

Việc tập luyên dễ dàng với sản phẩm đa năng cực mạnh báo giá sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng trung tâm , tăng thỏa mã chất lượng , thời gian xuất tinh hàng Hiệu cũng dài hơn giao hàng , cho cuộc chiến ân ái thảo luận trở lên thăng hoa bảng giá , cuồng nhiệt hơn địa chỉ . hỗ trợ Nếu bạn không tập luyện thường xuyên tốt nhất , liên tục thế giới , cô bé gần nhất rất bình luận có thể lắp đặt sẽ ít nước đại lý , dịch nhảy nhập hàng , lâu thỏa mãn nội địa . Xem thêm: đồ chơi tình dục

Đồ chơi tình dục massage điểm G – Sử dụng cho mini những quý bà ngại gần gũi chính hãng , thiếu tự tin Lazada , khô rát âm đạo tiết kiệm , ít nước lắp đặt và dịch nhày nội địa , thiếu thốn tình cảm dễ dàng , so sánh các phụ nữ chưa có người yêu cung cấp , thèm ham muốn facebook . Các bé gái mới lớn tại nhà , muốn tìm kiếm cảm giác thật thông minh nhưng chưa có điều kiện.

 Địa chỉ bán Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ - Máy Matxa JoKo Cực Phẩm - SHP290 giá rẻ

Đã có dương vật giả giá rẻ hàng khủng này dễ dàng thì hướng dẫn các ông chồng khỏi phải lo lắng vợ mình ngoại tình nữa qua app nhé bình luận . Phụ nữ ai tiết kiệm mà không thích trong chuyện chăn gối khách hàng , phần lớn li hôn chính hãng , hay ngoại tình là do đời sống tình dục không Úc được đáp ứng chính hãng , thỏa mãn.Vì vậy hãy tin tưởng shop và sử dụng sản phẩm xuất khẩu của chúng tôi địa chỉ để có hạnh phúc bền lầu.

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua shopee và sử dụng sản phẩm tại “Website sửa chữa để trải nghiệm cảm giác mua hàng được quan hệ thực thụ kiểm tra . Được sản phẩm massage nhận hàng , kích dục tại toàn thân lừa đảo , theo yêu cầu đặc biệt lại âm đạo tổng hợp , mép âm đạo dễ dàng và điểm G. danh sách Nếu bạn sử dụng đều đặn đặt hàng . liên tục theo đúng hướng dẫn lớn thì trung tâm sẽ đẹp rất tốt cho khỏe sinh lý Đức của cá nhân phụ kiện . Cô nhỏ gần nhất của bạn đấu giá được massage một cách toàn diện quà tặng , kích thích dục vọng hỗ trợ , tăng trưởng kích thước cô nhỏ giao hàng , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo qua app , lâu thỏa mãn.

 Địa chỉ bán Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ - Máy Matxa JoKo Cực Phẩm - SHP290 giá rẻ

Sản phẩm giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng thương hiệu và hoàn toàn không có hại.Giúp tiki các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo xuất xứ của mình đặt hàng , kích thích điểm G mua hàng , tăng khoái cảm vận chuyển , tăng cường thời gian “chiến đấu” khuyến mãi . Làm điều hòa tư vấn quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạomột cách hài hòa voucher , đều đặn.

Hướng dẫn sử dụng Đài Loan và bảo quản: 

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung nhanh nhất sẽ ảnh hưởng tới âm đạo hướng dẫn , dẫn tới việc bị lây nhiễm xưởng các bệnh tình dục nguy hiểm. ăn trộm Khi sử dụng đồ chơi tình dục massage điểm Gbạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn thanh toán nhằm tạo độ trơn mượt Pháp , dễ chịu thanh lý , thoải mái giá bán và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn hướng dẫn . Và một quà tặng rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải Pháp tuyệt đối không cung cấp được sử dụng chung chim giả bền với người khác.

 Địa chỉ bán Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ - Máy Matxa JoKo Cực Phẩm - SHP290 giá rẻ

Các bước cụ thể:

1.Mở nắp hộp bình luận của sản phẩm ra.
2.Gắng pin vào phần dưới so sánh của chim giả.
3.Bậc công tắc sản phẩm Trung Quốc , tùy chỉnh hỗ trợ các chế độ rung theo nhu cầu bền của từng quý cô.
4. Đài Loan Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ Trung Quốc của âm đạo shopee và máy nổi tiếng nhằm tăng độ trơn mướt khi massage
5.Từ từ cho sản phẩm mơn trớn ngục bảng giá , đầu vú rồi bẹn phản hồi , mông tiki và âm đạo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo