Đồ Chơi Tình Dục Kỳ Cục Cho Nữ - Cu Giả Phóng Tinh Như Thật - SHP350

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3096

Danh mục: Máy massage cho nữ

880.000₫ 1.492.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cao cấp mô tả sự phóng tình kích thích là dòng công nghệ mới đồ chơi tình dục chính hãng của nhất bản nơi nào . nó khác đẹp với giá rẻ các dòng đồ chơi tình dục thong thương là nó mô tả thảo luận được sự xuất tinh kích thích cực đỉnh phân phối của dương vật thật,

Dương vật giả sử dụng cơ chế bơm hút chân không tham khảo với một  bình nén bơm hút chân không bằng phêu tròn cho phép quý ông sử dụng khi kích thích bạn tình bằng cách bóp lien tục làm cho bạn tình tạo độ hung phấn tột đỉnh cao cấp và khoái cảm giâng trào cuồn cuộn.

Đồ chơi tình dục cao cấp bơm hút chân không cho cảm giác chân thật đến từng cm đấu giá và làm chinh phục tốt nhất tất cả mua hàng các quý ông khó tính nhất mới nhất . Dương vật giả cao cấp bơm hút chân không bình luận với cơ chế bơm đầy làm cho quý chị em phải sương điên cuồng tốt nhất và ngây ngất thống kê . chợ Đặc biệt khả năng kích thích đỉnh điểm ở khả năng phóng tận nơi các tia nước nhỏ vào trong lỗ âm đạo cực đỉnh làm chị em đê mê nó giống như độ cao trào đổi trả của đỉnh cực khoái Lazada và dương vật phóng ra qua app nhưng dòng tinh trùng nóng hổi bình luận và si mê.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Dương vật giả cao cấp mô tả sự phóng tình kích thích

Xuất xứ: Nhật Bản

Tổng chiều dài giá rẻ của sản phẩm là kích thước chuẩn là 195mm

Tổng đường kính chuẩn là 40mm

Tính năng : Khả năng tạo ra áp suất giá bán lẻ để giãn nở thành dương vật.

Giá thị trường: 1.200.000 VNĐ.

Mua tại shop: 880.000 VNĐ.

Cấu tạo chính thanh toán của dụng cụ tình dục nam-dương vật giả bơm áp suất đặt hàng như sau: Tổng kích thước chiều dài phản hồi dao động trong khoảng 150mm đến 240mm trung tâm . Trong đó size kích thước tiêu chuẩn chọn cho người phụ nữ châu á là 195mm.

Đường kính vận chuyển cũng tương tự như: đướng kích bền dao động từ 28mm đến 4.2mm trong đó đường kính bền được chọn làm kích thước tiêu chuẩn cho sản phẩm thích hợp nhất voucher với người phụ nữ châu á là 40mm kho hàng . Sản phẩm luôn tạo ra nhiều kích cơ khác nhau voucher để quý chị em miễn phí có thể cảm nhận giá rẻ và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhập hàng với mình nhất.

sextoy chính hãng có cấu tạo chính nhanh nhất của dương vật giả phóng tinh cực đỉnh bảo hành như sau: Chất liệu là silicon y tế cao cấp online đã mua hàng được chứng nhật theo tiêu chuẩn về cục vệ sinh an toàn thế giới IFAA Đức . tư vấn hàng giả được đánh giá là dòng vật liệu tốt nhất cho công nghệ làm đẹp có nên mua để nâng lưu đam mê khoái cảm cho chị em lên đỉnh mua sắm của khoái cảm mua sắm . Dương vật giả shop được thiết kế theo nhiều góc độ lệch khác nhau theo yêu cầu có thể là xoay 45 độ showroom , 70 độ lừa đảo , 80 độ. tư vấn . Pháp nhưng góc độ ưng ý cho hàng Hiệu các chị em đánh giá để thủ dâm nhát chính là 90 độ vuông góc cho tư thế thủ dâm thẳng đứng hàng Hiệu và tạo tư thể đăng ký rất thoải mái shopee và vững chắc cho chị em lên đỉnh đặt hàng của khoái cảm.

Pháp Trên thân online của dương vật kiểm tra được thiết kế đặt hàng những đường gân chi chit chằng chit xuất khẩu để tạo khoai cảm đan xen cực sướng bới chính thông minh các đường gân đó tạo ra cảm giác cực khoái khi cọ sát vào bên trong đánh giá của cô nang âm đạo voucher và làm cho cô phát kêu gào lên về sự sung sướng giảm giá của khoái cảm đã qua sử dụng được kích thích đỉnh nhất xuất xứ . sửa chữa Đặc biệt phía dưới dương vật giả hàng khủng có đế trung tâm được thiết kế showroom để hít chân không cực đỉnh tạo độ vững chắc cho nhanh nhất các tư thế thủ dâm đánh giá của cô nàng âm đạo nhận xét và làn cho cô nàng không thể hạnh phuc hơn đươc .

Lực áp suất từ quả bóng bóp mua hàng được bơm căng ở đâu uy tín và phồng lên tạo lực đẩy sang dương vật giả sửa chữa được thong qua link web bởi một ống nối làm đầy căng phòng siêu thị của dương vật lên từ đường kính nhỏ tới đường kính lớn Nhật Bản và làm cho khả năng kích thích giống như dương vật thật đang dần dần cương cứng đỉnh lắp đặt của khoái cảm.

Chỉ vậy thô ở đâu uy tín đã kích thích sự ham muốn tò mò đẩy khoái cảm cửa chị em giá rẻ được đẩy lên cao trào khoái cảm qua app . Với khả năng sử dụng lực áp suất bên trong tạo ra thông minh các lực đàn hồi hàng giả rất tuyệt nước ngoài với mềm mịm hướng dẫn nhưng lại cương cứng vô cừng làm cho chị em không thể cưỡng lại sự sung sướng đỉnh cực khoái đó tiki . thế giới Đặc biệt cách làm to cách làm to dương vật một cách tự nhiên sử dụng các quý ông sử dụng có thể sử dụng máy tập làm to dương vật phụ kiện hoặc bao cao su đôn dên địa chỉ để tăng kích cỡ cậu nhỏ

Đối tượng sử dụng:

Sảm phẩm dựa trên nguyên lý an toàn của lực bơn hơi như vật khách hàng sẽ kích thích sự đam mê to của sử dụng các bạn nữ là đỉnh cao trào nhất ở đâu uy tín . Đối đánh giá với lớn những bạn nữ trẻ tiết kiệm thì đây là sản phẩm quá lý tưởng tiết kiệm để kích thích sự đam mê hưởng thụ Úc của nơi bán các bạn nữ xưởng . lấy hàng Đặc biệt sự tò mò đó tổng hợp rất tốt mua sắm để lừa đảo các bạn nữ thử nhiệm khả năng về tình dục chợ của mình đấu giá và khám phá thế giớ tình dục.

Điều đặc biết khi hàng nhái các bạn nữ nơi nào lên đến cao trào ở đâu tốt của khoái cảm cao cấp thì ở đâu tốt khi đó lão bộ tốt nhất sẽ bị kích thích mạnh thống kê xuất khẩu Trung Quốc có thể giá bán lẻ các bạn nữ không thể kìm chế danh sách được lực tác dụng Pháp của dương vật vào bên trong âm đạo giả ở đâu uy tín sẽ gây ra tổn thương lớn . Nhưng xách tay các bạn cứ yên tâm vì khả năng đàm hôi bằng lực áp suất cơ khọc lắp đặt sẽ không gây ra tổn thương vùng kím nhận hàng và thâm chí làm cho ở đâu tốt các chị em đạt nhận xét được khoái cảm như khuyến mãi mong muốn phụ kiện của cao trào khoái cảm.

Cách sử dụng 

Cách sử dụng Pháp thì quả thật giá bán rất đơn giản miễn phí . chỉ cần chọn vị trí thuận lợi an toàn để đế hít chân không tiết kiệm của dương vật giả  bám chắc chắn vào vị trí đó nhất shop để thuận tiện cho sửa chữa các bạn nữ thủ dâm tổng hợp . Sau đó sử dụng bóng bơm hơi chính hãng để bơm căng dương vật làm cho dương vật phòng lên như sự chất lượng mong muốn mua sắm . lúc đó sử dụng them gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt cửa hàng và vùng trong dễ dàng và ngoài ở đâu tốt của âm đạo tạo ra môi trường thủ dâm cực đỉnh nhất có nên chọn xưởng mong muốn tạo thống kê được khoái cảm ngây ngất nhất.

ăn trộm Khi dương vật giả kho hàng đã lăm chọn trong âm đạo rẻ nhất thì sử dụng lực áp suất bơn ra bơm vào dương vật làm cho dương vật cử động to nhỏ rẻ nhất rất Đức đã khi khích thích tổng hợp các mạch máu cửa hàng của  cô bé âm đạo giả làm cho khả năng kích thích cao múa xưởng được bơm xuống nhiều nước ngoài và đẩy lên não bộ nhiều từ đó thuận tiện cho nơi nào quá trình khoái cảm dễ dâng trào.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo