Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2769

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

470.000₫ 839.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục như thật kích thích cung cấp mọi khoái cảm gần nhất của quý ông online được mô phỏng giống như khuyến mãi của em bé xinh tươi mới lơn tiết kiệm để kích thích mạnh mẽ nhập khẩu những khoái cảm cực đỉnh tốt nhất và làm cho tổng hợp các quý ông luôn phải sướng điêm cuồng vì khả năng kích thích như thất lừa đảo của âm đạo giả giống thật này.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 giá tốt

giá rẻ Khi chạm tay vào dịch vụ các quý ông voucher sẽ có cảm nhận chân thật nhất Úc và cảm nhận đỉnh điểm mãn nguyện cao trào nhất tự động để đem lại có nên mua những cảm giác lên đỉnh cao trào khoái cảm lớn và lên đỉnh sung sướng nhất kho hàng của tình dục gần nhất , đăng ký của tự sướng bằng thủ dâm kích thích đỉnh điểm.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 giá tốt

Âm đạo giả như thật mang đến mới nhất những cảm giác chân thật nhất giúp cho sử giải tỏa nhu cầu sinh lý Đức của bền các quý ông đấu giá được xưởng lên đến đỉnh điểm cao trào thế giới của khoái cảm hàng giả và làm cho Đức các quý ông sướng như muốn phát điên phát dại lên vì sự kích thích đam mê báo giá để tận hưởng cao trào khoái cảm cực đỉnh vệ sinh và kích thích mạnh mẽ nhất ăn trộm . Âm đạo giả là sản phẩm kết hợp hoàn hảo xuất xứ của công nghệ hiện đại nhất amazon mong muốn mang lại miễn phí những khoái cảm kích thích cực đỉnh nhất cho giá sỉ các quý ông thể hiện thế giới được bản lĩnh đàn ông lừa đảo của mình.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 giá tốt

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao tự động Khi Thẩm Du
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Hãng sản xuất: LOVEAIDER
  • Thế loại: âm đạo giả mi ni nhỏ cầm tay LOVEAIDER
  • Chất liệu sliocn y tế: nguyên khối tại nhà , đúc theo nhận xét các mẫu hình dạng khác nhau
  • Kiểu dáng: thiết kế giống thật có nên mua , mẫu âm đạo giả khuôn mẫu mới lớn
  • Chứng năng: giải toa nhu cầu sinh lý cho nam thông qua lỗ âm đạo
  • Chất liệu silicon luôn có độ co giãn hàng giả , đàn hồi do vậy luôn ôm chặt thương hiệu , bó sát lừa đảo , ghì chặt cậu nhỏ tiki , dễ giúp cậu nhỏ lên đỉnh
  • Kích thước : 130 mm x 50 mm
  • Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  • Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  • Gửi hàng nhanh bảo hành , kín đáo tiết kiệm , tế nhị Đài Loan và lịch sự
  • Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế vệ sinh hoặc theo yêu cầu mới nhất của khách.
  • Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội gần nhất hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  • Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm chính hãng và vị trí tận nơi của bạn ở tỉnh nào )
  • Giao hàng tỉnh Hàn Quốc có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe Pháp hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  • Phụ kiệm: Sách hướng dẫn sử dụng chính hãng đã dịch sẵn ra tiếng Việt+ gel bôi trơn đi kèm
  • Chứng nhận: giấy chứng tiêu chuẩn chất lượng nhà sản xuất
  • Giá thị trường: 550.000 VNĐ .
  • Mua tại shop: 470.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 giá tốt

Cấu tạo thảo luận với tổng kích thước chiều dài tiki của đồ chơi tình dục là 140 mm bền với hai kích thước chiều dài tình từ mới nhất những vị trí khác nhau đấu giá được thể hiện như hình vẽ là 120 mm tận nơi và 130 mm cho bảng giá mọi khoái cảm sung sướng thương hiệu và cho cảm giác giao hàng đã nhất khi con cu chợ của xưởng các quý ông đi vào vào trong cô bé âm đạo Thái Lan để hướng dẫn được cảm giác khoái cảm cửa hàng quá tuyệt vời nhất dễ dàng và cảm giác khoái cảm ở đâu đã nhất mang lại sự hưng phấn tột độ thống kê và khao khát mãnh liệt nhất Pháp để danh sách các quý ông hưởng sự sung sướng đê mê.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 giá tốt

Tổng chiều dài kích thước ngang là 38 mm 42 mm đảm bảo đủ kích thước ngang giá sỉ để tạo độ nịt cho tổng hợp những khoái cảm hưng phấn bảng giá và đảm bảo cho độ khác tốt nhất được mang lại sự hưởng thụ đỉnh điểm cao trào khoái cảm nước ngoài và làm cho Thái Lan các quý ông sướng đê mê ngây ngất nhất.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 giá tốt

Cấu trúc toàn bộ âm đạo giả mới lớn mô phỏng giống âm đạo shopee của cô bé mới lớn xinh tười giá rẻ và nhỏ gọn sửa chữa những lại cực kỳ phỏng phao vệ sinh và đầy đặn nhận hàng với khả năng mang lại Đài Loan những hưng phẩn đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất tự động để giúp cho giảm giá các bạn nam có vệ sinh được sự hưởng thụ tốt nhất trung tâm và mang lại nhập hàng được sự khoái cảm mãnh liệt nhất khách hàng để khả năng kích thích hưng phấn đến đỉnh điểm cao trào nội địa và từ đó thể hiện đặt mua được khả năng yêu quý phái chính hãng của mình mang lại sự tự tin đỉnh điểm cao trào nhất bền và hoàn hảo nhất địa chỉ . sản phẩm so sánh được yêu thích do choi tinh duc nam

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 giá tốt

tiki Khi chiết khấu các quý ông thủ dâm lên đỉnh mới nhất các cơ bắt hàng nhái sẽ Đài Loan được co giãn thắt nở mãnh liệt nhất to và khả năng đó đã qua sử dụng sẽ giúp cho cơ thể giải phóng hướng dẫn được lượng calo dư thưa hàng giả và tại tạo lượng calo mới chất lượng để từ đó có đượng shop những cảm giác hưng phấn mạnh liệt nhất có nên chọn và đồng thời mang lại sức khỏe dẻo dai facebook và sức khỏe đỉnh điêm cho cơ thể giúp cơ thể luôn điều tiết nhịp cần bằng sống tốt nhất để mang cảm giác yêu thích cực phân phối đã nhất phụ kiện và mãn nguyệt nhất Pháp . Âm đạo giả trần giống thật là một dòng sextoy giá rẻ tốt nhất cho có nên chọn các quý ông sử dụng

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 giá tốt

Lợi ích mang lại:

Quý ông thủ dâm đúng kỹ thuật giá sỉ , áp dụng thủ dâm theo khoa học lớn sẽ mang lại quà tặng những lợi ích vô cùng to lớn như tăng cường sự điều tiết giá bán lẻ của nhịp sinh học qua app , tằng cưởng khả năng dẻo dai bỏ sỉ của cơ thể theo yêu cầu , tăng cưởng sự kích phấn ,

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 giá tốt

facebook đặc biệt nhịp sinh học nhất là nhịp sinh dục luôn xưởng được duy trì đều đặn hướng dẫn và khoa học lớn sẽ nâng cao sức khỏe xuất xứ và năng cao khả năng khách hàng của đan ông từ đó giúp Đài Loan các quý ông luôn tự tin khi chính chiến shopee với bạn tình thật nó hướng dẫn cũng giống như một máy tập giúp cho giá bán lẻ các quý ông đổi trả có thể tập luyện đánh giá để nâng cao khả năng yêu thương hiệu của mình nhập khẩu để cuộc yêu luôn báo giá được kéo dài Hàn Quốc facebook được trải nghiệm gần nhất những điều mới mẻ nhất trong quan hệ tình dục. muốn làm cho vợ giao hàng hoặc bạn tình bị khích thích mạnh dịch vụ các quý ông chính hãng có thể sử dụng bao cao su đôn dên  đại lý để tăng cường kích thích khoái cảm.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 giá tốt

Cách sử dụng

Cách sử dụng nhập khẩu rất cực kỳ đơn giản nó giá sỉ cũng giống như khả năng kích thích khi các bạn làm tình sửa chữa với bạn gái hoạc vợ cung cấp . khi con cu mới nhất của thanh toán các bạn nam cương cứng dung gel bôi trơn Trung Quốc để xòa vào tạo độ trơn cho con cu  ăn trộm và dùng gel bôi trơn đưa vào lỗ sâu â báo giá , đạo ở đâu tốt để tạo cảm giác như thất đã qua sử dụng của cô âm đạo giả có độ trơn nhầy bình luận . Xem nhiều mẫu hơn tại Shop Tình Dục Hạnh Phúc.

 Đánh giá Đồ Chơi Tình Dục Như Thật Tạo Khoái Cảm Cao Khi Thẩm Du - SHP500 giá tốt

Giống như âm đạo thật từ đố kích thích mạnh khả năng hưng phấn cho đã qua sử dụng các quý ông lên đỉnh điểm cao trào nhất hỗ trợ và kích thích mãnh liệt nhất đại lý , đồng thời giúp con cu đi vào âm đạo phản hồi được dê dàng đặt hàng và tạo đươc cảm hứng đỉnh điểm cực khoái nhất chất lượng . Sau khi tiên hành xong đưa con cu ra có nên chọn và rửa sạch sản phảm cho sạch tốt nhất để lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo