Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3092

Danh mục: Máy massage cho nữ

700.000₫ 864.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả 30 cấp độ rung Petty Love là dụng cụ dùng cho Chị Em phụ nữ có như cầu tình dục cao dịch vụ nhưng lại chưa có người yêu kho hàng , chồng đi công tác.Bạn có âm đạo to khuyến mãi nhưng cậu bé tại nhà của chồng bạn khuyến mãi quá nhỏ kiểm tra , chồng bạn yêu sinh lý Đài Loan , làm bạn chán nản chợ và thất vọng.Bạn Lazada đã tìm đến nhiều loại sextoy đã qua sử dụng nhưng nó chưa đáp ứng giá rẻ được nhu cầu lấy hàng của bạn.Biết nơi nào được điều này xưởng các chuyên gia tình dục trung tâm đã tạo ra sản phẩm sextoy – Đồ chơi tình dục nữ qua app đặc biệt.

 Bỏ sỉ Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294 mới nhất

Đồ chơi tình dục cho nữ giới đánh giá đặc biệt này có khả năng ở đâu tốt đặc biệt dùng cho nữ giới giá bán , thảo luận với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn giá sỉ , nhập khẩu với độ rung cực chợ như vậy gần nhất sẽ làm cho online các nàng Mỹ rất sướng Úc , thanh lý các nàng nhận hàng sẽ thích quan hệ tình dục giá bán với bạn nhiều hơn giá bán , sự ham muốn dâm dục trong người nàng đặt mua sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

Giới thiệu chung:

  • – Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả 30 cấp độ rung Petty Love
  • – Mã SP: SHP294
  • – Thương hiệu: Petty Love
  • – Chất liệu: silicone y tế
  • – Thích hợp: phụ nữ nội địa , phụ nữ Hàn Quốc , phụ nữ nhập khẩu , nam giới Hàn Quốc , ở đâu các cặp vợ chồng kiểm tra , người lớn
  • – Tần số: 30 tần số khác nhau
  • – Chiều dài: 20cm mua hàng , 19,5cm
  • – Đường kính: 3.4cm shop , 3.2cm
  • – Không thấm nước: 100% chống nước

Sextoy cho nữ dương vật giả cao cấp chắc chắn hướng dẫn sẽ khiến nhiều Chị Em cảm thấy hài lòng ở đâu uy tín và thích thú khi sử dụng xuất xứ . Sản phẩm link web được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân yêu thích giá sỉ và chọn lựa online , Mang lại cảm giác tự tin tuyệt vời cho chất lượng tất cả Đài Loan những người sử dụng online . Loại dụng cụ này còn lừa đảo được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác mới lạ chọn lựa.

 Bỏ sỉ Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294 mới nhất

Mô tả chi tiết:

Sản phẩm tuy rung mạnh trung tâm nhưng lại tự động rất êm ái không gây ra bền bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả đại lý . Với nhiều chế độ rung khác nhau tha hồ cho tiki các chị em lựa chọn  cho phù hợp vận chuyển với sở thích giá bán lẻ , kiểu rung sướng nhất mua hàng . Các ông chồng hãy mua ở đâu tốt và sử dụng sản phẩm cho khuyến mãi các chị em khi giao hợp đấu giá với giá bán các nàng đảm bảo Mỹ các nàng thảo luận sẽ bảo hành rất phấn khích.Ban đầu khi mini , mơn trớn có nên mua các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần bền các điểm nhạy cảm bên ngoài hỗ trợ của nàng như đầu vú so sánh , môi lớn âm đạo hỗ trợ , hột le.

 Bỏ sỉ Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294 mới nhất

Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ có thiết kế thuôn hai đầu link web , giúp bạn nội địa có thể dễ dàng tạo hướng dẫn các tư thế tự sướng khác biệt.Bạn ở đâu có thể vừa massage âm đạo dễ dàng , mơn trớn môi lớn ấm đạo lấy hàng , đâm theo yêu cầu , xoay ngoáy vào bên trọng.Cũng nước ngoài có thể bạn trọc ngoáy hậ môn tạo cảm giác khác biệt cửa hàng , sung sướng kiểm tra . Được chế tạo địa chỉ bởi chất liệu silicon nổi tiếng đặc biệt hàng Hiệu , cao cấp đánh giá . Bạn địa chỉ có thể quan hệ đăng ký với sản phẩm ở chiết khấu mọi tư thế voucher , lừa đảo mọi gốc đọ.Bạn địa chỉ có thể uốn cong khách hàng , đè nén nước ngoài , xoay ngoáy sản phẩm giá bán lẻ mà không sợ nó bị hỏng ăn trộm , chầy xước.Sản phẩm có tính đàn hồi cao sử dụng , cực kỳ bền phản hồi và không thấm nước.

Đối tượng cửa hàng , người dùng

Việc tập luyên phản hồi với sản phẩm đa năng cực mạnh thương hiệu sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng hỗ trợ , tăng thỏa mã mới nhất , thời gian xuất tinh đặt hàng cũng dài hơn amazon , cho cuộc chiến ân ái mới nhất trở lên thăng hoa giá bán , cuồng nhiệt hơn khuyến mãi . tư vấn Nếu bạn không tập luyện thường xuyên thanh lý , liên tục chính hãng , cô bé bảng giá rất bền có thể thống kê sẽ ít nước tiki , dịch nhảy siêu thị , lâu thỏa mãn. Đồ chơi tình dục nữ gần nhất đặc biệt– Sử dụng cho khuyến mãi những quý bà ngại gần gũi giá rẻ , thiếu tự tin đại lý , khô rát âm đạo hướng dẫn , ít nước đắt nhất và dịch nhày đánh giá , thiếu thốn tình cảm xách tay , chiết khấu các phụ nữ chưa có người yêu cao cấp , thèm ham muốn kiểm tra . Các bé gái mới lớn ở đâu tốt , muốn tìm kiếm cảm giác thật nội địa nhưng chưa có điều kiện.

 Bỏ sỉ Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294 mới nhất

Đã có dương vật giả giá rẻ hàng khủng này Hàn Quốc thì tư vấn các ông chồng khỏi phải lo lắng vợ mình ngoại tình nữa hàng Hiệu nhé Đài Loan . Phụ nữ ai ở đâu uy tín mà không thích trong chuyện chăn gối dịch vụ , phần lớn li hôn Trung Quốc , hay ngoại tình là do đời sống tình dục không giá rẻ được đáp ứng giá bán lẻ , thỏa mãn.Vì vậy hãy tin tưởng bền và sử dụng sản phẩm sửa chữa của chúng tôi xưởng để có hạnh phúc bền lầu.

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua ở đâu uy tín và sử dụng đồ chơi tình dục nữ siêu thị đặc biệt tại “ Website ” cửa hàng để trải nghiệm cảm giác lấy hàng được quan hệ thực thụ hàng giả . Được cậu nhỏ cắm vào theo yêu cầu , sâu dần chất lượng , sâu dần thống kê , nhập khẩu những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. cao cấp Nếu bạn sử dụng đều đặn theo yêu cầu . liên tục theo đúng hướng dẫn chất lượng thì bền sẽ kho hàng rất tốt cho khỏe sinh lý lắp đặt của cá nhân xưởng . Cô nhỏ của bạn lắp đặt được massage một cách toàn diện có nên mua , kích thích dục vọng showroom , tăng trưởng kích thước cô nhỏ mới nhất , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo sử dụng , lâu thỏa mãn.

 Bỏ sỉ Đồ Chơi Tình Dục Pretti Love Dành Cho Nữ Giới Thủ Dâm - SHP294 mới nhất

Sản phẩm giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng ở đâu uy tín và hoàn toàn không có hại.Giúp link web các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo giao hàng của mình Hàn Quốc , kích thích điểm G nơi bán , tăng khoái cảm sửa chữa , tăng cường thời gian “chiến đấu” xách tay . Làm điều hòa tại nhà quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạomột cách hài hòa Lazada , đều đặn.

Hướng dẫn sử dụng mua sắm và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung link web sẽ ảnh hưởng tới âm đạo tốt nhất , dẫn tới việc bị lây nhiễm giá bán lẻ các bệnh tình dục nguy hiểm. giá rẻ Khi sử dụng đồ chơi tình dục nữ thương hiệu đặc biệtbạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn cửa hàng nhằm tạo độ trơn mượt Hàn Quốc , dễ chịu phân phối , thoải mái đấu giá và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn khuyến mãi . Và một tư vấn rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải nhận xét tuyệt đối không shop được sử dụng chung chim giả tốt nhất với người khác.

Các bước cụ thể:

1 Úc . Mở nắp hộp Hàn Quốc của sản phẩm ra.

2 Nhật Bản . Gắng pin vào phần dưới tiki của chim giả.

3 chợ . Bậc công tắc sản phẩm gần nhất , tùy chỉnh các chế độ rung theo nhu cầu nước ngoài của từng quý cô.

4 tiki . hàng giả Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ Trung Quốc của âm đạo có nên mua và phần chim giả gần nhất nhằm tăng độ trơn mướt khi giao hợp

5 tiết kiệm . Từ từ cho phần con cu giả đâm lỗ âm đạo hỗ trợ và hậu môn Thái Lan của bền các quý cô có nên chọn to tiếp theo là tận hưởng sự sung sướng lớn , đê mê.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo