Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2987

Danh mục: Bao Cao Su

400.000₫ 690.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Được biết tới là nơi quy tụ nhiều mẫu đồ chơi độc lạ Mỹ , mới đây cửa hàng Website chính thức cung cấp sản phẩm Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng khiến nhiều anh chàng phấn khích tột độ vì niềm mong mỏi bao lâu Nhật Bản đã thành hiện thực.

 Nơi bán Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 cao cấp

Don RING tạo cảm xúc đê mê dễ dàng , thỏa mãn

Hòa mình vào không khí sôi động so sánh của lễ hội comdom 2019 tại xứ cảng thơm (HongKong) có nổi tiếng rất nhiều mẫu bao cao su tân binh vận chuyển được giới thiệu trong dịp này.

to Nếu mini các bạn muốn tìm một mẫu bcs giúp tăng khoái cảm shopee Lazada có thể chiều lòng các quý cô ở đâu thì bộ đôn khúc Don Ring nơi bán sẽ là lựa chọn phù hợp lắp đặt với đa số chợ các quý ông.

 Nơi bán Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 cao cấp

Thông Tin BCS Donzen Don Ring
  • Nguồn gốc sản phẩm: Hồng Kong.
  • Sản phẩm: 02 sản phẩm gồm đôn dài mua sắm và đôn ngắn.
  • Kích thước đôn dài: 6cm x 2.2cm
  • Kích thước  đôn ngắn: 3.9cm x 1.7cm
  • Chất liệu dùng nhanh nhất để sản xuất: TPE siêu mềm mại
  • Tính năng: Tăng khoái cảm tiết kiệm , kéo dài cảm xúc đam mê trong lắp đặt các cuộc yêu giảm giá và tăng thời gian quan hệ tình dục.
  • Đặc điểm: Có gai chợ , bi dịch vụ và không thấm nước.
  • Giá thị trường: 500.000đ
  • Mua tại Website: 400.000đ

BCS Donzen Don Ring thiết kế tinh tế chắc chắn nước ngoài được xem như giải pháp hỗ trợ hiệu quả nhập khẩu các quý ông bị yếu sinh lý nơi nào , không tự tin khi làm tình.

 Nơi bán Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 cao cấp

đánh giá Những Ưu Điểm Tạo Ấn Tượng Của Bao Cao Su Đôn Dên Don Ring

Được làm từ chất liệu silicone TPE cao cấp đắt nhất sẽ giúp tăng sự mềm mại to , nhà sản xuất đặt mua đã vô cùng kỹ lưỡng khi lựa chọn TPE là nguyên liệu chủ yếu cho sản phẩm bao cao su đôn dên donring này tốt nhất . Chất liệu này thanh lý sẽ không tạo nên kích ứng đối bảng giá với khuyến mãi các vùng da nhạy cảm.

1 Bộ sản phẩm xách tay sẽ có 2 size khác nhau giúp phù hợp xuất xứ với tốt nhất mọi kích thước đại lý . Dù chỉ là chi tiết thống kê rất nhỏ trong khâu sản xuất lắp đặt , có nên chọn nhưng nhiều chuyên gia đánh giá đây tiết kiệm có thể xem như một chiến lược mang tầm nhìn.

 Nơi bán Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 cao cấp

Thiếu không khí phòng the khuyến mãi , làm tình không có cảm xúc? đắt nhất ? Có Don Ring trong tay tình trạng này sẽ nhanh chóng thế giới được cải thiện một cách tốt nhất chiết khấu . Đem đến sự kích thích mới nhất , ham muốn cho nhận hàng các cảng mua hàng sẽ tạo nên Pháp các khoái cảm bất ngờ trong thanh toán mọi cuộc yêu.

Công Dụng Của Dụng Cụ Hỗ Trợ Don Ring

Sử dụng sản phẩm Don RING thanh toán sẽ giúp phái mạnh cảm nhận sự bó khít nhập khẩu , tăng nhu cầu về tình dục đặt hàng . Điều này giống như việc bạn mặc thêm một lớp áo khoác bên ngoài cho “cậu nhỏ” nhận xét của mình.

Khiến kích thước dương vật tăng lên miễn phí , chắc chắn chị em nhanh nhất sẽ vô cùng thích thú bền . Các trải nghiệm mới bảng giá với chất liệu silicone TPE mềm mại địa chỉ sẽ khiến cả hai cùng rên lên ăn trộm với kho hàng những khóa cảm.

 Nơi bán Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 cao cấp

Sóng gai bi trên thân bao thanh toán sẽ có tác dụng kích thích vào điểm nhạy cảm xuất khẩu , tăng ham muốn phụ kiện của chị em dễ dàng . Nơi cửa mình so sánh với diện tích tiếp xúc lớn hơn giảm giá , đem đến cảm xúc đê mê vô cùng mua sắm , kích thích việc yêu khách hàng và kéo dài thời gian yêu lâu hơn.

Sản phẩm Don RING chợ sẽ tạo nên sự háo hức trước đẹp mọi cuộc yêu vệ sinh . Không chỉ là cảm xúc mới lạ hàng Hiệu thông minh những giây phút thăng hoa bỏ sỉ cũng miễn phí sẽ đã qua sử dụng được mong chờ showroom rất nhiều.

tham khảo Nếu bạn muốn đánh thức sự hưng phấn sản xuất của nàng tiki thì câu trả lời hoàn hảo nhất chính là bộ đôn khúc Don Ring này có nên chọn . Cảm giác đưa người tình qua app của mình lên đỉnh thỏa mãn chắc chắn là điều đấu giá báo giá rất nhiều phái mạnh luôn bền mong muốn.

Hướng Dẫn Cách Thức Sử Dụng BCS Donzen RING

Sử dụng sản phẩm Don RING vô cùng đơn giản mua hàng , chỉ cần bạn tuân theo đúng theo hướng dẫn sử dụng là tham khảo có thể nhanh chóng qua thương hiệu được.

 Nơi bán Don Ring – Bao Cao Su Đôn Khúc 2 Miếng Có Gân Và Gai - SHP1021 cao cấp

Sử dụng Don RING đúng cách đem đến cảm xúc tuyệt vời hơn

Tuy nhiên Đức , trước phản hồi và sau khi sử dụng mới nhất , khách hàng chiết khấu cũng cần chú ý vệ sinh sạch ở đâu sẽ lừa đảo để đảm bảo an toàn lắp đặt . giá rẻ Đặc biệt đối so sánh với chất lượng các vùng da dễ kích ứng như tại bộ bận sinh dục sửa chữa . Sử dụng nước ấm bền để sát trùng hướng dẫn và làm sạch ở đâu cũng nổi tiếng sẽ là gợi ý phù hợp mới nhất . Để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm giao hàng , bạn lừa đảo cũng nên bảo quản tại nơi khô thoáng qua app , tránh ánh nắng trực tiếp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo