Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2706

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

599.000₫ 689.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ tình dục cho nam giới giá sỉ được thiết kế theo tiêu chuẩn số 1 Hoa Kỳ xưởng , sử dụng chất liệu silicon cao cấp tạo cảm giác giống thật khi tự sướng mới nhất , lừa đảo đại lý đặc biệt sản phẩm nhập hàng có thể khiến cậu bé khóc thét lên vì sướng bằng 7 cấp độ rung mạnh mẽ đắt nhất . 90% người sử dụng mới nhất đã chấm điểm dòng sản phẩm này đạt chất lượng tốt nhất so xuất khẩu với nội địa tất cả sử dụng các sản phẩm cùng mức giá.

 Thông tin Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 nhập khẩu

Dụng cụ tình dục nam so sánh tại nhà những lợi ích mới nhất đặc biệt mới nhất mà ít ai biết đến

– Dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe này giúp cánh mày râu thỏa mãn nhu cầu sinh lý tận nơi của bản thân showroom , bạn thông minh có thể dùng dụng cụ tình dục nam này ở bất kỳ nơi đâu vào bất kỳ giờ nào đã qua sử dụng cũng không làm ảnh hưởng tới cao cấp những người xung quanh.

– Điểm khác biệt giữa quay tay thủ công khuyến mãi và sử dụng sản phẩm dụng cụ tình dục nam đó chính là khả năng tạo hưng phấn nhập khẩu và ham muốn tình dục Trung Quốc của dụng cụ hỗ trợ luôn khiến nam giới đạt khoái cảm phản hồi và đạt đỉnh nhiều lần hàng giả . Bởi đa phần chất liệu sử dụng là silicon y tế giao hàng , có độ mềm dẻo đàn hồi như thật dễ dàng , khi đưa cậu nhỏ vào sâu âm vật giả Đức sẽ tạo cảm giác ôm chặt và bó sát – sản xuất rất phê link web , đẹp rất sướng hướng dẫn . bảng giá Bên cạnh đó facebook , dụng cụ còn khuyến mãi được trang bị 7 tần sóng rung khác biệt địa chỉ , có khả năng bú mút dương vật khiến cậu nhỏ khóc thét lên vì sướng.

 Thông tin Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 nhập khẩu

– Thường xuyên hoạt động tình dục không  chỉ giúp bạn lấy hàng được thỏa mãn thanh lý , khuyến mãi mà còn nổi tiếng rất có lợi cho sức khỏe tiki . Theo nghiên cứu Hàn Quốc của link web các chuyên gia tại Mỹ khẳng định đánh giá , đại lý dù bạn thủ dâm quay tay hay dùng đồ chơi tình dục đều chợ có thể giúp Trung Quốc các mạch máu lưu thông tốt đến huyến mạch đặt hàng , giảm nguy cơ mắc kiểm tra các bệnh về tim mạch link web , cao huyết áp..

Dụng cụ tình dục cho nam có chức năng gì?

Được trang bị 7 cấp độ rung khác nhau phản hồi , kết hợp cung cấp với chất liệu silicon y tế cao cấp có độ co giãn khuyến mãi , mềm mịn cao – sản phẩm dụng cụ tình dục cho nam âm đạo giả đèn pin có khả năng massage cậu nhỏ mạnh mẽ – giúp nhiều nam giới đạt khoái cảm cao nhất.

Bài liên quan
  • Sextoy cho nam ( ăn trộm được nhiều người yêu thích nhất)
  • Cách làm đồ chơi tình dục cho nam

Vẻ đẹp thương hiệu của cô gái mới lớn đang tuổi dậy khách hàng thì có nên chọn được thể hiện rõ nét thông qua sản phẩm showroom đặc biệt này địa chỉ . Với đường nét thiết kế tinh tế bình luận , mầu sắc giống thật tạo cảm giác siêu kích thích lấy hàng với bất kỳ anh chàng nào khi sở hữu dụng cụ tình dục giá bán đặc biệt này.

Điểm nhấn hỗ trợ của dòng âm đạo giả này đó chính là kết cấu bên trong khối silicon nơi nào , tận nơi các nhà thiết kế đẹp đã gắn thêm đăng ký những hạt massage liti bên trong âm vật – khi cậu nhỏ đưa sâu vào trong đại lý , đại lý những hạt liti này nội địa sẽ kích thích cậu nhỏ đạt khoái cảm cao nhất.

 Thông tin Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 nhập khẩu

Dụng cụ tình dục dành cho nam giới tham khảo được sản xuất như thế nào?

FlashNight là thương hiệu sản xuất đồ chơi tình dục số 1 tại Hoa Kỳ cửa hàng , sử dụng các sản phẩm vệ sinh của thương hiệu này luôn sửa chữa được kiểm tra nghiêm ngặt ở khâu sản xuất gần nhất , vậy nên bạn lắp đặt có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng âm đạo giả đèn pin.

Sản phẩm dụng cụ tình dục dành cho nam giới – âm đạo giả FlashNight giá sỉ được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu trên thế giới phản hồi , luôn đảm bảo nhập khẩu các yếu tố an toàn theo yêu cầu và chất lượng lên hàng đầu giá bán lẻ . Đã từng nhận xét được bình chọn là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe chất lượng vào năm 2015.

Bạn ham muốn tình dục siêu thị , nhu cầu tình dục Lazada của bạn ăn trộm quá cao Úc nhưng người ấy tốt nhất của bạn không đáp ứng địa chỉ được xuất khẩu . Cậu nhỏ xách tay của bạn hết tiền nhanh chóng khi đi chợ. lắp đặt Hiện nay tình trạng này xảy ra thanh toán rất nhiều bảo hành với nam giới đặt hàng , kiểm tra nhằm giải quyết vấn đề này chúng tôi mini đã nhập khẩu nguyên hộp sản phẩm dụng cụ tình dục nam “Âm đạo giả cao cấp tự sướng Baile” từ Hoa Kỳ về cho cánh đán ông Việt Nam.

Với chất liệu bên trong Pháp được làm bằng silicon cao cấp vì thế nó nhập khẩu sẽ hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe Pháp sửa chữa mà còn giúp chúng ta có cảm giác như làm tình siêu thị với người yêu vậy so sánh , vì tính đàn hồi hàng nhái và co thắt đặt mua của nó mini có thể nói rằng 9-10 nơi nào với da thật vì thế nó kiểm tra sẽ là người tình gần nhất của bạn trong mới nhất những lúc khát tình vận chuyển mà không có người yêu bên cạnh showroom . Chất liệu silicon giúp cho sản phẩm có độ bền thảo luận và chất lượng cao hơn hẳn giá rẻ với xuất xứ các sextoys hàng Hiệu được làm bằng silicon tự động nhé nổi tiếng các bạn.

 Thông tin Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 nhập khẩu

Thông tin sản phẩm đồ chơi người lớn cho nam
  • Tên sản phẩm: Đồ chơi người lớn cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất
  • Mã sản phẩm: AD542
  • Thương hiệu: Baile
  • Kích thước: 242mm * 91mm
  • Trọng lượng: 753g
  • Màu: Tím tư vấn , xanh
  • Rung: 30 kiểu độc đáo
  • Chất liệu: TPE thanh lý , silicon đăng ký , ABS
  • Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  • Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  • Gửi hàng nhanh đăng ký , kín đáo giá bán lẻ , tế nhị Mỹ và lịch sự
  • Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế mua hàng hoặc theo yêu cầu lắp đặt của khách.
  • Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội tiết kiệm hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  • Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm chất lượng và vị trí giá rẻ của bạn ở tỉnh nào )
  • Giao hàng tỉnh dịch vụ có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe Lazada hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  • Phụ kiệm:  pin tiểu 2AA + Sách hướng dẫn sử dụng giá bán lẻ đã dịch sẵn ra tiếng Việt
  • Chứng nhận: giấy chứng tiêu chuẩn chất lượng nhà sản xuất
  • Giá thị trường: 700.000.đ
  • Mua tại Shop: 599.000đ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Dụng cụ tình dục nam giá rẻ được thiết kế như một chiếc đèn pin cầm trên tay có tay cầm khuyến mãi , lớp vỏ bên ngoài cửa hàng được làm từ nhựa abs cao cấp trung tâm với độ cứng cáp giá sỉ , bền bỉ hàng giả . nhập khẩu Bên trong là khối âm đạo silicone chính hãng với sự mềm mại tự nhiên Đức , luôn tạo cảm giác êm ái theo yêu cầu , có kiểu dáng như âm đạo thật hàng Hiệu của phụ nữ chất lượng , mua sắm những đường gân gai bi tiki sẽ làm tăng thêm tính ma sát khi bạn làm tình lắp đặt với đồ chơi tình dục.
GIẢM GIÁ 70% đổi trả các sản phẩm cho nam đại lý , xem ngay tại đây: đồ chơi tình dục cho nam

tốt nhất Bên trong sản phẩm dụng cụ tình dục nam là lớp UltraSkin địa chỉ được thiết kế giống như âm đạo thật sản xuất của có nên chọn các quý cô chợ , hỗ trợ các bé gái vậy đẹp . sử dụng Những chấm tròn lòi lên giá sỉ nhằm kích thích điểm “G” hướng dẫn của phụ nữ đồng thời trên dương vật Lazada của nhập hàng các nam giới ở đâu tốt . Kèm theo đó Âm đạo giả cao cấp tự sướng Baile còncó thêm cục rung bên trong nội địa để Hàn Quốc có thể tăng khoái cảm gần nhất , tạo ra dịch vụ những cơn sóng thần kinh khi đưa dương vật vào giá bán lẻ các quý ông khuyến mãi sẽ showroom được thỏa mãn Pháp , massage xưởng rất thoải mái.

Thiết kế nước ngoài của Baile y như 1 chiếc đèn pin vì thế bạn có nên mua có thể cầm theo Hàn Quốc bất cứ nơi nào bạn có nên mua mong muốn Thái Lan và không dễ bị phát hiện ra đặt hàng , xuất khẩu được làm bằng silicon cao cấp nhất nước Mỹ đánh giá với độ đàn hồi cực cao nội địa và mịn vì thếsextoy này so sánh rất bình luận được nhiều người ưa thích từ hình dáng bên ngoài lẫn chất lượng bên trong hàng giả . Kèm theo đó là 12 chế độ rung từ nhẹ đến cao nó dịch vụ sẽ khiến cho dương vật nhận xét các bạn cực kỳ phê ở đâu và cảm giác ấy khó tiki có thể tả bằng lời.

Đầu âm đạo thiết kế tương tự âm đạo thật hỗ trợ của chị em xách tay , hồng hào ở đâu uy tín , lỗ âm đạo sâu thăm thẳm như mời gọi chợ các cậu nhỏ chui vào tìm hiểu amazon . Sản phẩm dụng cụ tình dục cho nam – âm đạo giả cao cấp tự sướng  Baile ở đâu uy tín được kế thừa bền những tinh hoa giao hàng của nhiều loại đồ chơi tình dục khác lớn để tạo thành shopee . Nó vừa có thiết kế đẹp sửa chữa , chân thực lại có chức năng rung giống như một loại máy massge cho con người quà tặng đặc biệt là điểm “G” tạo cảm giác thoải mái khi chiến đấu có nên mua . Mọi hoạt động đều diễn ra hết sức tự nhiên không  hề gượng ép tạo cảm giác thỏa mãn thanh lý , hưng phấn cho nên không gây ra hiện tượng mệt mỏi sản xuất , xuất tinh sớm.

 Thông tin Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 nhập khẩu

Đồ chơi người lớn có nên chọn và đối tượng người dùng

Dụng cụ hỗ trợ – đồ chơi người lớn này dành cho xuất xứ tất cả anh em nam giới ở đâu tốt , danh sách những người đang độc thân xưởng , cô đơn – vận chuyển những anh chàng đang tuổi mới lớn muốn khám phá cơ thể nhập khẩu của mình Úc cũng mua sắm có thể dùng sản phẩm hỗ trợ này.

Dụng cụ tình dục cho nam giới – âm đạo giả FlashNight còn là sản phẩm không thể thiếu nơi nào của dễ dàng những quý ông thế giới đã có vợ tốt nhất nhưng vợ đang mang bầu bí giao hàng , việc sử dụng sản phẩm này vừa ở đâu uy tín có thể giữ gìn nơi nào được bản thân Nhật Bản , vừa làm bà xã hài lòng.

Dụng cụ tình dục nam đang hướng dẫn được sử dụng nhiều nhất

Sản phẩm âm đạo giả 7 cấp độ rung đạt mức kỷ lục an toàn và là dòng dụng cụ tình dục nam đang mua hàng được sử dụng nhiều nhất tính tới thời điểm hiện nay qua app . Trung bình mỗi ngày có khoảng từ 80 đến 90 khách hàng chọn mua sản phẩm hỗ trợ sinh lý này.

Con số này cho thấy sức cuốn hút tuyệt vời xách tay , chức năng thông minh hàng giả của sản phẩm voucher đã chinh phục tư vấn được hầu hết khuyến mãi các anh em khi thủ dâm một mình nội địa . Hãy nhanh tay sở hữu cho mình sản phẩm dụng cụ tình dục cho nam ngay hôm nay.

Sản phẩm âm vật giả thủ dâm đổi trả được 99% anh em nam giới hài lòng shop , xem ngay tại đây: âm đạo giả

Dụng cụ tình dục cho nam – âm đạo giả cao cấp tự sướng Baile phiên bản mới nhất trên thị trường có tích hợp nhiều chế độ rung khác nhau nó giúp cho chúng ta tận hưởng chất lượng được cái cảm giác thăng hoa nhận hàng và sung sướng Trung Quốc . Có thể nói Flash Night hoàn toàn khác hẳn hàng nhái với địa chỉ những sản phẩm âm đạo giả khác vì nó ở đâu tốt có thể làm cho chúng ta hưng phấn phê đẹp và xuất tinh chậm thống kê và lâu hơn vì bên trong Úc được thiết kế đánh giá rất bỏ sỉ đặc biệt .

 Thông tin Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 nhập khẩu

Âm đạo giả cao cấp tự sướng chợ . Giúp bạn có khả năng cương dương địa chỉ và xuất tinh tư vấn của từ cậu bé vệ sinh được chắc chắn đại lý và lâu dài mới nhất , tăng cường thời gian “chiến đấu” tổng hợp . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cáchliên tục lớn , đều đặn phụ kiện . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm hỗ trợ , ức chế khi giao hợp thống kê với người ấy.

báo giá Khi sử dụng sản phẩm dụng cụ tình dục nam bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn bảo hành nhằm tạo độ mướt phụ kiện , nhẹ nhàng xuất xứ , thoải mái tự động và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn thống kê . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải đắt nhất tuyệt đối không miễn phí được sử dụng chung âm đạo giả với người khác vệ sinh . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung đặt hàng sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ ở đâu , dẫn tới bị lây nhiễm lớn các bệnh tình dục.

Hướng dẫn cách dùng:

Dụng cụ tình dục cho nam đẹp được thiết kế bộ phận sạc điện showroom rất tiện lợi Nhật Bản , trước khi dùng bạn hãy kiểm tra bộ phận nguồn điện – đảm bảo đầy đủ thời lượng sử dụng trong khi tự sướng trung tâm . Tiếp đến hãy điều chỉnh ở đâu uy tín các tần số tại bộ phận điều khiển phù hợp shop để kích thích cậu bé đạt khoái cám báo giá . Có thể sử dụng gel bôi trơn giúp tạo cảm giác trơn tru nước ngoài và êm ái hơn bao giờ hết nhập hàng . 30 cấp độ rung khác nhau link web , bạn sửa chữa có thể thỏa thích chọn lựa một trạng thái làm sướng cu cậu bảo hành và sử dụng.

 Thông tin Dụng cụ tình dục cho nam – kích thích Cậu Bé đạt khoái cảm cao nhất - SHP315 nhập khẩu

Lưu ý khi sử dụng:

Sản phẩm là dụng cụ đồ chơi cá nhân đặt hàng , vì vậy không nên sử dụng chung dụng cụ này ăn trộm với đối tượng khác đề phòng đánh giá các bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục địa chỉ . địa chỉ Khi sử dụng giảm giá có thể dùng kết hợp gel bôi trơn tại nhà . Sau khi thỏa mãn báo giá , cần vệ sinh sạch nhập hàng sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn vệ sinh cho nhập hàng các lần sử dụng kế tiếp Thái Lan . Tránh nhúng cả sản phẩm vào nước Đài Loan , bảo quản nơi khô ráo kín đáo gần nhất , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Video hướng dẫn sử dụng:

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo