Dụng cụ tình dục cho nữ - dương vật giả cu giả chim giả - SHP466

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3132

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.350.000₫ 2.288.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ tình dục tình dục dành cho nữ ở đâu , nhập khẩu được thiết kế y chang cậu nhỏ đấu giá của nam giới giá bán lẻ , lừa đảo với chức năng thanh lý đặc biệt nhu rung 10 cấp độ khác nhau – chắc chắn ở đâu uy tín sẽ tư vấn để lại cảm giác phê sướng khó tả bình luận với hàng giả bất cứ ai khi sử dụng sản phẩm đồ chơi người lớn hỗ trợ cho nữ này nhập hàng .

vận chuyển Đặc biệt ở đâu , bạn mua hàng sẽ giá bán được tặng kèm thêm gel bôi trơn khi mua sản phẩm.

Dụng cụ tình dục cho nữ đồ chơi thủ dâm dương vật giả cu giả chim giả mang lại khoái cảm mạnh mẽ cho nàng ăn trộm . Rất thích hợp đổi trả để mang đi du lịch ở đâu uy tín hoặc đi công tác xa nhà đẹp . Sản phẩm Úc được nhiều người chọn mua làm đồ chơi độc đáo tặng bạn bè người thân trong gia đình giá rẻ . Món quà nhỏ theo yêu cầu nhưng thế giới rất ý nghĩa đặt mua . Sản phẩm đem lại Mỹ những giây phút sung sướng – thăng hoa tận nơi mà chẳng cần tới bạn tình cạnh bên đấu giá . Mua dương vật giả có rung tại Website luôn có giá rẻ hơn thị trường từ 5 đến 10%.

 Địa chỉ bán Dụng cụ tình dục cho nữ - dương vật giả cu giả chim giả - SHP466 giá tốt

tư vấn Nếu như nói dụng cụ tự sướng cho nam an toàn được yêu thích nhất là âm đạo giả cao cấp kho hàng thì dụng cụ tự sướng chất lượng mà nữ thích thú nhất là sản phẩm nào phân phối ? Chúng tôi xin khẳng định sản phẩm đố chính là dương vật giả chim giả cu giả thế giới . Sản phẩm này xuất hiện từ cuối năm 2010 tại một hội chợ người lớn tại Nhật Bản xuất khẩu , ngay showroom sau đó doanh số bán sản phẩm này tăng lên chóng mặt nhận hàng , giá rẻ bởi nó siêu thị rất tiện lợi thanh lý và giá thành hợp phải chăng phù hợp đấu giá với túi tiền phản hồi của nhiều người.

Mặt hàng dương vật giả này là một sản phẩm Mỹ rất quen thuộc showroom với Chị Em đang cô đơn Đức , độc thân đắt nhất hoặc chồng đi công tác xa nhà shop . Tuy là hàng giả đổi trả , tự động nhưng sản phẩm có nên chọn vẫn đầy đủ mua sắm các yếu tô như chất liệu nhận hàng , độ cương cứng cung cấp địa chỉ đặc biệt dụng cụ tự sướng cho nữ này còn có 1 tính năng bảo hành mà người thật không thể làm địa chỉ được đó chính là cấp độ rung khác nhau Thái Lan . Sử dụng dương vật giả cu giả là góp phần làm cuộc sống thêm hạnh phúc hơn bình luận , gia đình êm ấm hơn.

Thông tin chi tiết:

  • Mã SP: SHP466
  • Thương hiệu: Lovetoy (USA)
  • Kích thước: 20cm x 4cm
  • Quy cách: 1 chiếc / 1 hộp
  • Giá thị trường: 1.400.000 VNĐ.
  • Giảm giá sốc: 1.300.000 VNĐ +tặng gel bôi trơn.

 Địa chỉ bán Dụng cụ tình dục cho nữ - dương vật giả cu giả chim giả - SHP466 giá tốt

Dụng cụ tình dục nữ – dương vật giả cu giả chim giả miễn phí có thể len lỏi vào showroom những nơi mới nhất mà dương vật thật không thể chạm đến giảm giá được đánh giá . khuyến mãi Ngoài ra nó có một chức năng đấu giá đặc biệt đó là nơi bán có thể rung đăng ký với nhiều nhịp độ mạnh nhẹ khác nhau tuỳ vào điều chỉnh theo yêu cầu của bạn thống kê . Dụng cụ đem tới thanh lý những giây phút thăng hoa nhập khẩu , hạnh phúc giá bán lẻ . Mặt hàng sản phẩm này đang khuyến mãi được bán nhiều nơi trên thế giới mới nhất , tại nước ta – chúng xuất hiện từ cuối năm 2013 đại lý , ngay sau đó amazon đã bỏ sỉ được nhiều người tin tưởng nơi bán và ủng hộ.

Một số mẫu đồ chơi siêu độc qua app , xem ngay: dụng cụ tình dục nam

Dương vật giả có rung mua sắm với thiết kế gọn gàng xinh xắn lớn , có nhiều vết gân như thật tạo cảm giác chung thực nhất cho chị em mỗi khi quan hệ tình dục đặt mua . nội địa Đặc biệt sản phẩm này tận nơi cũng kiểm tra rất thích hợp link web với lắp đặt các cặp vợ chồng muốn có màn dạo đầu lý tưởng hay chỉ đơn giản người chồng không thể đủ ở đâu tốt phục vụ nhu cầu Lazada của đối tác nhận hàng . Chúng mới nhất có thể tao cảm giác hưng phấn Đức và thăng hoa ngay từ giây phút đầu thực hiện phân phối . Đảm bảo bạn tình rẻ nhất sẽ có cảm giác hưng phấn nhiều hơn.

 Địa chỉ bán Dụng cụ tình dục cho nữ - dương vật giả cu giả chim giả - SHP466 giá tốt

Đồ chơi tình dục này giá sỉ được thiết kế giống y như dương vật giả phụ kiện của một thanh niên cường tráng cao cấp , kết hợp Thái Lan các chế độ rung mạnh nhẹ khác nhau hứa hẹn Lazada sẽ đi cùng thế giới các chị đén tận cùng của nỗi sung sướng trong đêm nay nội địa . mua sắm Khi thủ dâm tự sướng bạn chỉ cần nhắm mắt lại dịch vụ và đắm chìm trong tưởng tượng mới nhất , chắc chắn bạn giá rẻ sẽ thấy hạnh phúc ở đâu tốt và sung sướng hơn mới nhất rất nhiều lần thống kê . Rất nhiều bạn nữ thấy hài lòng đăng ký và thích thú lừa đảo với dụng cụ tự sướng tuyệt vời này.

Sản phẩm Dương vật silicon có rung chất lượng , kích thước như thật luôn là sự lựu chọn số một chợ của nước ngoài các chị em muốn có khoái cảm cao trong tình dục nơi nào , rồi thương hiệu các chị hay có chông đi công tác xa tự động thì anh chàng dương vật giả này báo giá sẽ giúp thương hiệu các chị bớt cô đơn mõi khi đêm về địa chỉ . tư vấn Đặc biệt thích hợp hỗ trợ với Thái Lan các bạn trẻ đang tuổi dạy giảm giá thì có ham muốn cao khi dùng bỏ sỉ sẽ đạt lừa đảo được tối đa ham muốn tổng hợp mà không phải lo về sức khỏe sinh sản sau này.

Khám phá thêm ở đây: Website

Chúng còn là dụng cụ không thể thiếu miễn phí để làm gia tăng thêm cảm xúc khi ái ân to của sản xuất các cặp đôi thích thay đổi cảm giác mới lạ khi yêu.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo