Dụng cụ tình dục cho nữ - máy kích thích điểm G - SHP699

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3131

Danh mục: Máy massage cho nữ

750.000₫ 926.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm dụng cụ tình dục cho nữ – máy kích thích điểm G hỗ trợ tình dục hữu hiệu nhất cho nữ giới mua sắm hiện nay Đài Loan . Với đồ chơi này gần nhất , chị em sẽ được tận hưởng những giây phút thăng hoa tuyệt đỉnh kho hàng , khao khát tình dục như được bùng cháy nhập khẩu . Sản phẩm rất phù hợp với những cô nàng có nhu cầu tình dục cao báo giá , giúp cô nàng thoả mãn được cảm giác mạnh mẽ dù không có người đàn ông bên cạnh to . Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm hỗ trợ này trung tâm nhé.

 Mua Dụng cụ tình dục cho nữ - máy kích thích điểm G - SHP699 chính hãng

1 xuất xứ , Giới thiệu về sản phẩm dụng cụ tình dục cho nữ

Hiện nay bảng giá , có rất nhiều phụ nữ lựa chọn cuộc sống độc thân rẻ nhất , để tránh khỏi những áp lực giao hàng , những lo toan trong cuộc sống hôn nhân phụ kiện , gia đình lừa đảo . Họ sẽ được tự do phân phối , thoải mái về mọi mặt mini . Nhưng vấn đề tình dục phụ kiện , cái nhu cầu sinh lý rất bản năng của con người không thể không có nước ngoài . Để đáp ứng nhu cầu đó của chị em an toàn , rất nhiều sản phẩm đồ chơi tình dục nữ giới ra đời ăn trộm . Sự phong phú siêu thị , đa dạng về hình dáng đổi trả , kích thước báo giá , mẫu mã của sản phẩm cùng nhiều tính năng độc đáo giúp ích rất nhiều cho chị em thoả mãn được khao khát tình dục quà tặng , được đắm mình trong xúc cảm vô cùng sung sướng và mãn nguyện đắt nhất . dụng cụ tình dục – Máy mát xa điểm G Lexy có hình dáng nhỏ gọn an toàn , xinh xắn địa chỉ , kết hợp với màu sắc hài hoà dịch vụ , đem đến sự tác động thị giác tốt nhất cho người sử dụng so sánh . Bằng ánh mắt Trung Quốc , họ có cảm xúc ham muốn tình dục lớn mạnh bền . Ham muốn ấy ngày càng tăng dần lên.

>> Sản phẩm nhiều bạn nữ yêu thích : Dương vật giả cao cấp

Đặc biệt phản hồi , các hoa văn xoắn xung quanh máy mát xa sẽ giúp kích thích điểm G nhận xét , tạo ra ma sát mạnh mẽ Hàn Quốc , làm co bóp mạnh lên các điểm G bị kích thích thảo luận . Cô nàng sẽ cảm nhận được những xúc cảm sung sướng vô cùng chân thật và sinh động địa chỉ . Từ những điểm nhạy cảm trên bầu ngực rẻ nhất , núm vú cung cấp , cho đến vùng môi mép âm đạo thảo luận , đến vùng lỗ âm đạo tận sâu bên trong đều được kích thích một cách cao độ.

 Mua Dụng cụ tình dục cho nữ - máy kích thích điểm G - SHP699 chính hãng

2 đẹp , Thông tin chi tiết về sản phẩm đồ chơi tình dục lexy

Máy mát xa điểm G Lexy được sản xuất tại Hoa Kỳ facebook , nơi phát triển vượt bậc về khoa học công nghệ miễn phí , cũng như các phát minh vĩ đại kiểm tra . Bởi thế kiểm tra , sản phẩm được sản xuất trong chu trình đảm bảo vệ sinh giá bán , người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó tận nơi . Với chức năng chính là kích thích cho chị em phụ nữ đạt được nhiều cực khoái nhất trong quá trình quan hệ nơi nào , đồ chơi tình dục nữ giới được dùng để hỗ trợ cho màn dạo đầu của hai vợ chồng thảo luận , hay để giúp chị em thủ dâm to , tự sướng lừa đảo . Kích thước dài 220mm cùng với bán kính 20mm thông minh , máy mát xa điểm G Lexy có khả năng đâm sâu link web , chọc ngoáy được nhiều điểm G khó tìm nhất trên cơ thể chị em phụ nữ nhập khẩu . Chất liệu nhựa cao cấp dẻo dai và mềm mại sẽ tạo điều kiện để chiếc sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ dễ dàng thâm nhập vào những điểm G sâu nhất lừa đảo , khó tìm nhất tự động , mang đến những xúc cảm vô cùng lớn mạnh và chân thật.

 Mua Dụng cụ tình dục cho nữ - máy kích thích điểm G - SHP699 chính hãng

3 chất lượng , Chức năng mới nhất của dụng cụ tình dục lecxy:

Hãng Lexy giá sỉ đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm hổ trợ tình dục cho nữ showroom và nam ở đâu uy tín rất tuyệt vời nơi nào , ngoài link web những tính năng kích thích điểm g âm đạo khách hàng , se vú khách hàng , matxa ngực gần nhất , kích thích lổ hậu môn ra giá bán lẻ , chiếc máy mát xa điểm g này Nhật Bản của hãng Lexy còn có nhiều công dụng bổ ích khác cho cuộc sống thường ngày có nên chọn của chúng ta như siêu thị có thể massage có nên mua các vùng cơ thể nào khi bị mệt mỏi như: Vai hỗ trợ , chân đại lý , tay quà tặng , đầu gối…vv

Với dụng cụ tình dục lexy nhỏ bé này đấu giá , bạn dễ dàng có thể để trong túi xách hay túi quần hay vali và cầm thay bên mình thế giới , mỗi khi có nhu cầu là ta có thể bỏ ra và hành xử với chúng giá bán . Những điểm G sẽ được kích thích một cách tốt nhất nhờ những đường cong của sản phẩm có tác dụng tiến sâu vào trong vùng kín chị em theo yêu cầu , tạo ra sự cọ xát liên tục và mạnh mẽ lên thành âm đạo khuyến mãi , khiến cô nàng sướng cực độ và rên la không ngừng.

4 tổng hợp , Hướng dẫn sử dụng đồ chơi tình dục lexy:

Đầu tiên nổi tiếng , cần chọn sản phẩm gel bôi trơn thích hợp với bản thân nội địa , nhằm giảm ma sát trong quá trình thực hiện thủ dâm giảm giá , tạo ra sự sảng khoái hàng Hiệu , dễ chịu và nhanh chóng đạt được khoái lạc trên mây ngọt ngào và say đắm thanh toán . Sau đó giá bán , lắp pin vào đồ chơi tình dục và khởi động máy mini , thoa gel bôi trơn lên vùng kín và đầu máy mát xa bền , thực hiện các động tác kích thích mát xa lên vùng kín mong muốn địa chỉ , điều chỉnh chế độ rung khác nhau và liên tục để đạt được sự sung sướng tuyệt đỉnh to . Với đồ chơi tình dục người lớn này link web , chị em sẽ cực kỳ sung sướng và mãn nguyện khi niềm ham muốn tình dục của mình được thoả mãn một cách hiệu quả nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo