Dụng cụ tình dục kích thích điểm G của phụ nữ - SHP688

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3130

Danh mục: Máy massage cho nữ

700.000₫ 959.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thủ dâm nữ giới không còn là điều xa lạ với mọi người phụ kiện . Ngày nay quà tặng , với những áp lực trong cuộc sống ngày càng dâng cao khuyến mãi , khiến con người ta muốn tìm đến một cảm giác mạnh để giải toả những bí bách mini , áp lực trong người khách hàng . Giải phóng năng lượng tình dục được coi là việc làm đảm bảo cho sức khoẻ con người và đem lại những lợi ích nhất định Dụng cụ tình dục kích thích điểm G chợ của phụ nữ lên đỉnh là đồ chơi tình dục dành cho nữ giới nơi nào , giú bạn giải toả được nhu cầu sinh lý và tâm lý đạt hiệu quả nhất shopee . Hãy cùng trải nghiệm với đồ chơi tình dục đầy mới mẻ này nào!

 Bỏ sỉ Dụng cụ tình dục kích thích điểm G của phụ nữ - SHP688 loại tốt

Hiện nay tiki , đồ chơi tình dục cho nữ giới được sản xuất rất nhiều cửa hàng . Với sự phong phú showroom , đa dạng về mẫu mã Úc , kích thước và hình dáng phản hồi , chị em có thể tha hồ chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho mình trung tâm . Dụng cụ tình dục kích thích điểm G to của phụ nữ lên đỉnh được nhiều người biết đến bởi sự mềm mại đẹp , tinh tế của sản phẩm tiki . Nó đem đến một cảm giác thăng hoa tuyệt vời showroom . Cô nàng sẽ bị ngã ngay vào chiếc máy mát xa king touch thần thánh này khi chúng bắt đầu mát xa nổi tiếng , kích thích vào điểm G nhạy cảm của nàng nước ngoài . Xúc cảm tình dục dâng trào lên thế giới , khiến toàn thể cơ thể nàng rung rinh theo nhịp rung của máy hàng nhái . Như một ma lực lạ kỳ vận chuyển , máy mát xa king touch nhẹ nhàng theo sự điều khiển của người sử dụng mini , nó sẽ tiến gần lại các điểm G tại vùng ngực xuất xứ , vùng âm đạo và vùng hậu môn xuất xứ .

Chiếc đầu máy rung linh hoạt và thông minh chọn lựa những điểm G xung quanh núm vú mà kích thích giá bán , mát xa tư vấn , khiến nàng run bắt lên theo tiếng rên ư ử nhẹ nhàng nơi cổ họng tại nhà . Không dừng lại ở đó Pháp , máy mát xa lại tiến đến vùng âm đạo ăn trộm , mát xa vùng mép môi âm đạo khiến cho nàng ra nước thật nhiều và sau đó hàng Hiệu , tiến sâu vào mê cung lỗ âm đạo Pháp . Chế độ rung mạnh mẽ và đa dạng bắt đầu khám phá nơi sâu thẳm của người phụ nữ giá rẻ , tạo nên những khoái cảm vô cùng mãnh liệt và chân thật nhất cho nàng Lazada . Dùng dụng cụ tình dục cho nữ King Touch dễ dàng , chị em được cảm nhận sự mới lạ trong tình dục mới nhất , xúc cảm mạnh mẽ và chân thật.

 Bỏ sỉ Dụng cụ tình dục kích thích điểm G của phụ nữ - SHP688 loại tốt

Điểm khác biệt khi thủ dâm bằng đồ chơi tình dục so với quan hệ tình dục với đàn ông chính là sự liên tục rung và mãnh liệt ăn trộm . Nàng sẽ lên đỉnh nhanh hơn nhờ đồ chơi tình dục này khuyến mãi . Và đặc biệt kích thước dài 176mm và rộng 22m của máy mát xa sẽ giúp nàng cảm nhận được rõ nét sự thụt ra thụt vào của máy tình dục ở nơi âm đạo qua app . Nguồn điện sạc 220V chạy liên tục giúp mạch khoái lạc của nàng cứ thế tiến dần lên như từng nấc thang tiến lên đỉnh điểm mà không bị đứt quãng link web . Điều đó giúp nàng lên đỉnh nhanh chóng thông minh . Tham khảo thêm: miễn phí các tư thế quan hệ tình dục

 Bỏ sỉ Dụng cụ tình dục kích thích điểm G của phụ nữ - SHP688 loại tốt

Để sử dụng Dụng cụ tình dục kích thích điểm G lắp đặt của phụ nữ lên đỉnh đạt được hiệu quả tốt nhất thanh toán , nàng nên sạc đầy đủ điện vệ sinh , nhằm tránh cuộc vui bị đứt quãng phản hồi . Lựa chọn địa điểm yên tĩnh và lắp đặt riêng tư để tạo không gian dễ chịu và thoải mái khi thủ dâm nội địa . Trước khi thủ dâm Úc , nên thoa gel bôi trơn vào các vùng nhạy cảm và lên dụng cụ máy mát xa hướng dẫn , nhờ đó đặt hàng , khi thủ dâm amazon , nàng sẽ không có cảm giác đau rát và khó chịu siêu thị . cửa hàng Khi hành xự nên thả lỏng người để tận hưởng được đầy đủ những cung bậc cảm xúc một cách chân thật nhất phản hồi . Có thể sử dụng nhiều chế độ rung khác nhau và nhiều tư thế khác nhau để cuộc vui được trọn vẹn nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo