Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3129

Danh mục: Máy massage cho nữ

2.400.000₫ 3.636.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Nói tới đồ chơi người lớn cao cấp hàng giả , không thể không nhắc tới dòng dụng cụ tình dục kích thích điểm G Phụ nữ mang thương hiệu Nalone chợ . Được thiết kế giống như một chiếc dương vật giả đa năng mini , thông minh nước ngoài và nhanh nhẹn trong mới nhất mọi thao tác.

Đây là dụng cụ tự sướng nước ngoài của nhận hàng rất nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân khao khát sự sung sướng cung cấp . Dương vật giả Nalone này giá bán cũng dịch vụ được nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích cảm giác lạ sử dụng mua sắm . Sản phẩm đang so sánh được bán thông minh với giá tốt nhất tại website: Website

 Thông tin Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 hàng mới về

Dương vật giả cao cấp đầu tròn là một dòng dương vật giả vô cung cao cấp nổi tiếng . Cấu trúc đa năng bắt mắt giá bán và lịch sự giá bán lẻ nhưng lại xuất xứ rất nhẹ nhàng hỗ trợ . Với vẻ sang trọng có nên chọn và lịch sự dựa trên công nghệ hiện đại nhất tạo ra sản phẩm sứng tầm đẳng cấp đặt hàng . Sảng phẩm đặt mua được thiết kế vượt trội link web nhằm kích thích tạo cảm hứng cao độ siêu thị với ở đâu uy tín các bạn nữ facebook để Pháp được lừa đảo những giây phút lên đỉnh cực khoái cửa hàng , tạo ra độ ngây ngất trong tâm trí ăn trộm của tại nhà các bạn nữ dịch vụ . Bạn shop có thể tham khảo ngay một số mẫu cao cấp gần nhất được yêu thích tại đây

Sản phẩm mua sắm được thiết kế cửa hàng với cơ chế massa triệt amazon để toàn bộ thân thể chị em đã qua sử dụng , ở đâu uy tín với cấu tạo siêu thị của 2 nhánh rung chính thảo luận và nhánh rung phụ mang đến hết đăng ký những khoái cảm này to và khoái cảm khác tổng hợp để chị em mini được kích thích lên đỉnh cực khoái giá rẻ . Màu sắc ở đâu của sản phẩm có 2 màu sắc chủ đạo phản hồi rất sang trọng giao hàng và lịch sự giúp chị em phân phối được kích thích đỉnh điểm đặt hàng của khoái cảm

 Thông tin Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 hàng mới về

Giới thiệu chung:

  • – Tên sản phẩm: Dụng cụ kích thích điểm G cao cấp – dương vật giả Nalone
  • – Mã sản phẩm: SHP273
  • – Thương hiệu: Nalone
  • – Chất liệu: Silicone cao cấp giá sỉ , an toàn cho người sử dụng
  • – Kích thước: Chiều dài: 26 cm đại lý . Chiều dài dương vật : 14 cm xuất khẩu . Đường kính: 3,7 cm
  • – Tính năng: 5 chế độ rung âm đạo – 3 sóng chuyển đổi tốc độ
  • – Giá thị trường: 4.000.000 VNĐ.
  • Mua tại Shop: 2.400.000 VNĐ.
  • – Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

Dương vật giả có rung cao cấp Nalone đấu giá được thiết kế gợn sóng trung tâm , đầu dương vật gân guốc Úc , tự động thòi ra thụt vào tăng phân phối các điểm trúng vào điểm G cung cấp của nàng đặt mua , giúp nàng chìm sâu trong cơn đê mê nổi tiếng . Sản phẩm dương vật giả cao cấp Nalone cửa hàng được thiết kế tinh tế giá bán lẻ bởi hãng sản xuất đồ chơi tình dục cao cấp Nalone nhận xét . Sử dụng pin sạc quà tặng , hoàn toàn không hao pin kiểm tra , tiện lợi cho việc sử dụng lắp đặt và sạc pin ở amazon mọi nơi nhanh nhất mọi lúc báo giá . hàng nhái Khi mua hàng tại Website bạn phụ kiện sẽ Nhật Bản được hưởng khuyến mãi cực lớn qua app , sử dụng gel bôi trơn cao cấp trong 6 tháng.

 Thông tin Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 hàng mới về

Cấu tạo chính đặt mua như sau: Tổng chiều dài 260mm đại lý , chiều dài sử dụng là 140mm hàng giả , đương kính tiêu chuẩn 37mm có nên chọn với thiết kế chuẩn Hàn Quốc được thiết kế mô phỏng cho đàn ông Việt Nam tại nhà và đàn ông châu á tư vấn . Sản phẩm dương vật giả danh sách được cấu tạo từ 2 nhánh rung shop với mầu sắc là màu hồng chủ đạo Nhật Bản , phía dưới tay cầm nút điều khiển giá rẻ được thiết kế màu đen là màu chủ đạo tạo cho sản phẩm luộn có độ sang trọng.

 Thông tin Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 hàng mới về

Nhánh rung chính trên dương vật giả Đài Loan với 20 cấp độ rung khác nhau tạo ra cảm giác kích thích tuyệt giá bán lẻ với nhất bền . Nhánh rung chính chủ yếu kích thích vùng nhận cảm điểm G trong âm đạo đăng ký của chị em phụ nữ tiết kiệm , tạo lên nhập khẩu những khoái cảm rung trào cực đỉnh giúp danh sách các bạn nữ thỏa mãn về nhu cầu dục vọng bình luận của mình Úc . Nhánh rung phụ khuyến mãi với 12 cấp độ rung khác nhau kích thích đánh giá những điểm nhạy cảm trên thân thể như điểm nhạy cảm vùng ngoài sản xuất của âm đạo thông minh , điểm nhạy cảm trên đầu nhũ hoa hàng Hiệu , nhập hàng và nhiều điểm nhạy cảm khác.

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây chính là qua app các chị em phụ nữ bảo hành , facebook những người có nhu cầu về tình dục cao muốn giải tỏa cơn khát thèm tình dục thế giới để giúp cơ thể điều hòa mua hàng và cân băng sinh lý trong cuộc sống đẹp . Đối kho hàng với so sánh những bạn nữ trẻ như sinh viên hỗ trợ hoặc đang đi làm dân văn phòng Nhật Bản , công nhân Úc , tri thức… thì sản phẩn dương vật giả đầu tròn qua app sẽ giúp Lazada các bạn giải tỏa nhu cầu tình dục ở đâu và thư giãn cơ thể cân bằng hàng giả với môi trường cuộc sống từ đó giúp cho khả năng làm việc đổi trả và sự sáng tạo hàng nhái trở lên đỉnh điểm.

 Thông tin Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 hàng mới về

Đối hướng dẫn với Đài Loan những chị em tham khảo đã có gia đình nhận hàng mà nhu cầu tự động quá cao facebook hoặc chông không thể đáp ứng sử dụng được đặt mua thì Dương vật giả đầu tròn chiết khấu sẽ làm thay công việc giá bán của rẻ nhất các quý ông khuyến mãi , giúp nổi tiếng các chị em lên đỉnh cao cấp của khoái cảm đánh giá và làm cho trung tâm các chị em luôn ngây ngất chất lượng . Tìm lại cảm hứng yêu đương như ngày mới lấy chống chính hãng và làm tự động và làm cho cảm khoái cực đỉnh hàng giả được dâng trào ở đâu uy tín , cảm giác quan hệ tình dục như ngày đầu mới cưới cửa hàng . Website bán giới hạn mặt hàng này voucher , hãy tới lựa ngay hôm nay.

Dương vật giả cao cấp còn là dụng cụ đồ chơi tình dục nữ nhập khẩu được Trung Quốc các quý ông sử dụng giá bán lẻ để nâng cao kỹ thuật màn dạo đầu làm cho vợ mua hàng hoặc bạn tình sướng phát điên giá bán lẻ và thỏa mãn như cầu kích thích dục vọng khi shop đã nhập hàng lên đến đỉnh cực khoái có nên chọn thì trung tâm các quý ông chính hãng sẽ lâm trận thật thanh toán để cả hai tốt nhất cũng đạt đến trạng thái cực đỉnh nơi chốn khoái lạc thiên đường.

 Thông tin Dụng Cụ Tình Dục Nalone Giúp Kích Thích Điểm G Phụ Nữ - SHP273 hàng mới về

Cách sử dụng:

Sản phẩm trung tâm được cấu tạo bảo hành khá đpẹ mắt mua hàng và tế nhị đặc biết chất liệu là silicon ý tế cao cấp có độ đàn hồi mềm mịn cửa hàng , chịu dai nơi nào , chịu va đập đấu giá , mới nhất và khả năng chống thấm nước cao tại nhà . Lên khi vệ sinh đẹp và sử dụng Lazada rất thuận tiện xưởng và dễ dàng tự động . Để bắt đầu cuộc vui tự sướng bằng thủ dâm chị em lắp Pịn tự động hoặc sặc pin đầy thông minh để thử dương vật giả chạy cho ổn định nhất đại lý . Dùng khăn ướt lau sạch giá sỉ để thủ dâm.

Xem thêm: Dương Vật Giả Có Dây Đeo Rỗng Ruột Dành Cho Nam

Sử dụng Gel bôi trơn nhận xét để tăng độ nhờn nhập hàng và tạo cảm khoái cho môi trường giống như chuân bị quan hệ địa chỉ với bạn tình thất địa chỉ , vùng bộ phận sinh dục nhanh nhất của bạn tình đang bị kích thích hưng phấn cực đỉnh chuẩn bị cho cuộc chiến đấu.

Xem nhiều hơn ở đây: Website

Sau khi thủ dâm xong hàng giả các chị em mang rửa sạch phơi khô shopee và tháo cất Pin ra khỏi dương vật giả đăng ký . Đưa dương vật giả vào hộp liêm phong kỹ tổng hợp để tạo cho sản phẩm độ an toàn phân phối và kín đáo nhất nơi bán sử dụng cũng đánh giá để đảm bảo độ tế nhị cho chị em

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo