Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3127

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.100.000₫ 1.897.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dụng cụ tình dục nữ – máy rung kích thích điểm G lên đỉnh lên đỉnh là một sản phẩm sextoy cao cấp đa năng tăng kích thích cho chị em nước ngoài , tạo cảm giác hưng phấn trong quan hệ tình dục.Sản phẩm đánh giá được thiết kế dựa theo con cu thật đặt hàng của đấng mày râu.Sản phẩm đa di năng giá sỉ có thể massage cả hậu môn dịch vụ và âm đạo lấy hàng , chọc shop , ngoáy bình luận , xoay lỗ âm đạo cực sướng Mỹ , cực đã.

 Review Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 giá tốt

Máy massage điểm G đa năng là dụng cụ chuyên thông minh đặc biệt dùng cho nữ giới lừa đảo nhận hàng các bạn nữ đồng giới Thái Lan , lừa đảo với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn Nhật Bản , đổi trả với độ rung cực phụ kiện như vậy giao hàng sẽ làm cho voucher các nàng theo yêu cầu rất sướng xuất khẩu , bảng giá các nàng tư vấn sẽ thích quan hệ tình dục nhanh nhất với bạn nhiều hơn Thái Lan , sự ham muốn dâm dục trong người nàng shopee sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mắt bạn.

Giới thiệu chung:

1.         Xuất xứ: Mỹ

2.         Hãng: Loveaider

3.         Tên gọi: Máy massage điểm G đa năng

4.         Bảo hành 6 tháng.

5.         Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp thông minh và silicon.

6.         Kích thước: 12 x 2.5 cm

7          Có rung giao hàng , sử dụng pin AAA.

8.         Loại cung cấp: Hàng new amazon , chuẩn 100%

9          Giá thị trường: 1.200.000 VNĐ.

10        Mua tại Shop:  1.100.000 VNĐ.

Dụng cụ tình dục nữ – máy rung kích thích điểm G lên đỉnh lừa đảo được thiết kế giá rẻ với kích thước tiki tương đối nhỏ gọn xuất xứ để tiện cho việc thâm nhập vào bên trong âm đạo xuất khẩu để dễ dàng tiếp cận siêu thị được điểm G hướng dẫn và kích thích shop những vùng nhạy cảm khác theo yêu cầu nhằm tạo qua app được cảm giác tối đa nhất Lazada . Với khả năng đẹp phục vụ chu đáo đến chính hãng các nơi sâu nhất bên trong online , nó báo giá có thể phù hợp dễ dàng với tham khảo bất cứ cung cấp mọi độ tuổi từ online các em gái đang trong độ tuổi dậy có nên chọn thì muốn khám phá một cảm giác mới lạ đại lý , hay đến địa chỉ các chị em muốn tìm đến nhiều cảm giác thú vị hơn trong tình dục.

 Review Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 giá tốt

Mô tả chi tiết:

Sau đó bạn facebook có thể chuyển sang chế độ rung từng cơn nhè nhẹ bền nhét vào trong lỗ âm đạo Hàn Quốc để tăng kích thích hỗ trợ các nàng rồi sửa chữa nhét sâu dần vào nữa bạn hãy chuyển qua chế độ rung cực mạnh đều đặt hàng để làm cho phản hồi các nàng rên lên vì sung sướng tiết kiệm , lắp đặt và cứ như thế nước nhờn xách tay của nàng cao cấp sẽ tuông chảy chỉ chờ xuất xứ các quý ông đến vét nhanh nhất và đâm chém.

 Review Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 giá tốt

Sản phẩm hàng nhái của chúng tôi thiết kế miễn phí bởi Trung Quốc các chuyên gia thẩm mỹ nhập hàng với sự tư vấn nơi bán của nhập khẩu các bác sĩ xưởng , chuyên gia đầu ngành về tình dục giá rẻ , Lazada các bệnh tình dục.Nó tốt nhất sẽ đáp ứng tốt nhu cầu Đài Loan của chị em chính hãng . Làm mới cuộc sống vợ chồng sử dụng , tăng khoái cảm đăng ký , tăng độ sung sướng cho chị em tiki , kéo dài khoảng thời gian chiến đấu xuất khẩu , ân ái sản xuất . Giúp chồng yêu vợ hơn khuyến mãi , giúp gia đình hạnh phúc Pháp , êm ấm.

Bạn có biết cực khoái giúp phụ nữ giảm đau từ 8 đến 10 phút vì khi đạt cực khoái shop , trong cơ thể nữ giới đẹp sẽ tiết ra một chất gọi là Oxytocin online , chất này có công dụng làm cho cơ thể có xuất khẩu được thư giãn một cách tích cực khiến phụ nữ xuất xứ có thể giảm đau trong một thời gian ngắn từ 8-10 phút nổi tiếng . Chính vì điều này qua app , khi bạn bị đau đầu chính hãng , đau dây thần kinh tại nhà , đau cổ khách hàng , đau sau phẫu thuật đổi trả , đau trong khi sinh,… amazon . khiến bạn khó chịu Trung Quốc , hãy tự sướng tư vấn nếu giao hàng có thể lừa đảo , thậm chí chỉ cần bạn suy nghĩ về cực khoái Thái Lan , xem phim có tính kích thích tình dục cao đánh giá cũng mang lại tác dụng giảm đau bỏ sỉ rất hiệu quả.

 Review Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 giá tốt

Sản phẩm gồm 2 phần chính:

Phần đầu dương vật giả :

1 đẹp . Được làm bằng cilicone mền mại tổng hợp , thiết kế đúng chuẩn theo dương vật thật tư vấn của nam giới

2 báo giá . Có khả năng rung cực chất tư vấn , cực mạnh tự động , sản phẩm là sự thay thế hoàn hảo cho nam giới

Phần tay cầm Nhật Bản và nút điều khiển:

1 theo yêu cầu . Được làm từ nhựa cao cấp so sánh , thon dài địa chỉ , to phù hợp lắp đặt với người dùng

2 vệ sinh . Thiết kế vừa tầm tay có nên mua của tư vấn mọi người dùng cao cấp , có nút điều khiển có nhiều chế độ chợ để tăng giảm cường độ phù hợp.

Đối tượng địa chỉ , người dùng

Dụng cụ tình dục nữ – máy rung kích thích điểm G lên đỉnh – Sử dụng cho đổi trả những quý bà ngại gần gũi dịch vụ , thiếu tự tin shop , khô rát âm đạo kiểm tra , ít nước kiểm tra và dịch nhày tận nơi , thiếu thốn tình cảm khách hàng , nơi bán các phụ nữ chưa có người yêu thanh lý , thèm ham muốn khuyến mãi . Các bé gái mới lớn rẻ nhất , muốn tìm kiếm cảm giác thật tốt nhất nhưng chưa có điều kiện hướng dẫn . Việc tập luyên Đức với thiết bị tự sướng đa năng cực mạnh ăn trộm sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng facebook , tăng thỏa mã đại lý , thời gian xuất tinh sửa chữa cũng dài hơn nhận xét , cho cuộc chiến ân ái giá rẻ trở lên thăng hoa rẻ nhất , cuồng nhiệt hơn nội địa . địa chỉ Nếu bạn không tập luyện thường xuyên danh sách , liên tục tư vấn , cô bé tận nơi rất đã qua sử dụng có thể chợ sẽ ít nước ở đâu , dịch nhảy thương hiệu , lâu thỏa mãn.

 Review Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 giá tốt

Lợi ích khi sử dụng:

Việc thủ dâm ở đâu tốt , tự sướng thường xuyên amazon rất tốt cho sức khỏe ở nữ giới.Thủ dâm đấu giá , tự sướng shop cũng cần có phương tiện thảo luận cũng như biện pháp phải đúng cách theo khoa học giá rẻ thì mới đem lại kết quả tốt địa chỉ và không bị ảnh hưởng đến sắc đẹp ăn trộm , sức khỏe thống kê cũng như tinh thần cho chị em tổng hợp . mới nhất Nếu Trung Quốc các bạn tự sướng không đúng cách nhận xét sẽ Đức để lại thông minh rất nhiều hậu quả thông minh , phiền toái không đáng có cho bạn: vận chuyển có thể âm đạo đặt hàng của bạn bị trầy khô dịch vụ , xước khiến mới nhất , đau rát quà tặng rất nguy hiểm.

Các bạn hãy tới mua nhập hàng và sử dụng sản phẩm tại “Shop hanh phuc” ở đâu uy tín để trải nghiệm cảm giác dễ dàng được quan hệ thực thụ Thái Lan . Được cậu nhỏ cắm vào mới nhất , sâu dần dịch vụ , sâu dần xưởng , khách hàng những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. giá sỉ Nếu bạn sử dụng đều đặn lớn . liên tục theo đúng hướng dẫn khách hàng thì showroom sẽ thông minh rất tốt cho khỏe sinh lý giao hàng của cá nhân Úc . Cô nhỏ đã qua sử dụng của bạn thanh toán được massage một cách toàn diện Đức , kích thích dục vọng đặt mua , tăng trưởng kích thước cô nhỏ an toàn , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo lớn , lâu thỏa mãn.

 Review Dụng cụ tình dục nữ - máy rung kích thích điểm G lên đỉnh - SHP404 giá tốt

Hướng dẫn sử dụng lắp đặt và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung tham khảo sẽ ảnh hưởng tới âm đạo phụ kiện , dẫn tới việc bị lây nhiễm hỗ trợ các bệnh tình dục nguy hiểm. Lazada Khi sử dụng máy massage điểm G đa năng bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn địa chỉ nhằm tạo độ trơn mượt Trung Quốc , dễ chịu nước ngoài , thoải mái danh sách và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn đổi trả . Và một tổng hợp rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải tổng hợp tuyệt đối không voucher được sử dụng chung chim giả link web với người khác.

Các bước cụ thể:

1.         Mở nắp hộp nội địa của sản phẩm ra.

2.         Gắng pin vào phần dưới giá bán lẻ của chim giả.

3.         Bậc công tắc sản phẩm thông minh , tùy chỉnh thống kê các chế độ rung theo nhu cầu sản xuất của từng quý cô.

4.         nổi tiếng Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ bền của âm đạo phụ kiện và máy Trung Quốc nhằm tăng độ trơn mướt khi massage

5.         Từ từ cho sản phẩm mơn trớn ngục thương hiệu , đầu vú rồi bẹn xưởng , mông nơi bán và âm đạo hàng giả .  Bạn nơi nào có thể sử dụng bao cao su nến muốn.

Chúng tôi tự hào là địa chỉ cung cấp khuyến mãi các sản phẩm chính hãng nơi bán và chất lượng nhất đẹp . thế giới Bên cạnh đó Website còn đang giảm giá cực lớn áp dụng cho Mỹ tất cả thông minh các khách hàng khi mua sản phẩm tại shop giảm giá . Vui lòng xem thêm vận chuyển các sản phẩm đang đặt hàng được giảm giá tại chuyên mục này : sextoy cho nữ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo