Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3125

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.500.000₫ 2.308.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Silicone cao cấp có 12 cấp độ rung khác nhau là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục vận chuyển được thiết kế chuyển động lắp đặt với không gian 3 chiều tức là xoay lấy hàng , ngoáy cửa hàng , thụt mua sắm và kèm theo một cần massa bình luận với chế độ rung khác nhau thanh toán . Sản phẩm là sự lựa chọn số 1 cho giá rẻ các chị em phụ nữ có nhu cầu kích thích về tình dục muốn tận hưởng nơi nào những cảm giác mới lạ nổi tiếng nhưng lại đầy ngọt ngào nhất báo giá , giúp hướng dẫn các chị em dễ dàng lên đỉnh cực khoái đấu giá và mãn nguyện trong sinh lý tình dục.

 Bán Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 giá sỉ
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung đặt mua , Thụt Mạnh Mẽ 10

Là dụng cụ đồ chơi hỗ trợ sinh lý cao cấp cho nữ nhận xét , sản phẩm nhận xét được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi tiết kiệm , ở đâu uy tín có thể mang theo đi du lịch, đi chơi bình luận . Chất liệu sử dụng 100% Silicone mềm mịn đàn hồi tự nhiên nhận hàng . Mang lại khoái cảm cực mạnh cho người sử dụng nội địa . Sản phẩm hàng nhái được bảo hành 6 tháng thế giới . (Dùng thử trong 7 ngày hàng giả , bình luận với điều kiện dụng cụ không bị rơi tại nhà , rớt đăng ký , vỡ tiết kiệm hoặc nhúng nước)

 Bán Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 giá sỉ
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung xuất khẩu , Thụt Mạnh Mẽ 01

Dương vật giả silicone cao cấp Loving World sử dụng chất liệu silicon siêu mềm ở đâu tốt và kết hợp ABS cao cấp facebook , mang đến cảm giác thật nhất cho người dùng chiết khấu , lấy hàng rất an toàn khi sử dụng tự động . Sản phẩm nước ngoài được trang bị 12 cấp độ rung khác nhau kích thích nàng hưng phấn lớn và thỏa mãn ngay khúc dạo đầu khi Yêu online . Tiết kiệm từ 5 đến 10% khi mua hàng tại Shop. 

 Bán Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 giá sỉ
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung cung cấp , Thụt Mạnh Mẽ 03

Mô tả chi tiết:

Dương vật giả Silicone cao cấp có 12 cấp độ rung đa năng khác nhau là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục bền được thiết kế chuyển động hướng dẫn với không gian 3 chiều tức là xoay amazon , ngoáy phản hồi , thụt giao hàng và kèm theo một cần massa đẹp với chế độ rung khác nhau tiki . Sản phẩm là sự lựa chọn số 1 cho link web các chị em phụ nữ khuyến mãi . Sản phẩm luôn mang đến cảm hứng mới lạ nhất cho chị em phụ nữ amazon . mang đến thanh toán những giây phút thư giãn mãn nguyện bảo hành , khuyến mãi những cảm giác nâng nâng tê tái…

 Bán Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 giá sỉ
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung phụ kiện , Thụt Mạnh Mẽ 04

Cấu tạo chính:

Dụng cụ này to được thiết kế tinh tế mua sắm những sóng nhấp nhô trên thân nhập khẩu , khi cọ xát xưởng với âm đạo thông minh của Chị Em tại nhà sẽ khiến nàng hưng phấn mua sắm và thỏa mãn địa chỉ . Sản phầm đồ chơi tình dục nữ này tại nhà được cấu tạo gồm 2 phần là phần mềm thương hiệu và phần cứng.  Phần mềm là khối Silicon y tế cao cấp mềm mịm bảo hành , có độ giai va đập địa chỉ và độ bền dẻo giai bảng giá , đây là phần tiếp xúc trực tiếp sửa chữa với âm đạo chị em qua app , tạo lên thông minh những cảm giác mới lạ Lazada , shopee những khoái cảm cực đỉnh đê mê mini . Tìm hiểu thêm: dương vật giả có dây đeo cho nữ

 Bán Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 giá sỉ
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung so sánh , Thụt Mạnh Mẽ 05

Phần cứng là hệ thống cơ khí cao cấp và mô tơ truyển động tạo độ rung động làm kích thích mạnh cô bé âm đạo có nên chọn . Thái Lan các cơ cấu cơ khí thanh lý sẽ chuyển động theo phân phối những chiều đặt mua như sau phân phối , chuyển động theo chiều xoay thuận chợ , xoay phải xuất xứ , xoay trái mới nhất , chuyển động thụt lên thụt xuống. bên cạnh đó là mô tơ nhỏ làm rung động phần trên nhập hàng sẽ có tác rụng massa trực tiếp cô bé âm đạo tạo ra mua hàng những khoái cảm mới lạ nhất.

 Bán Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 giá sỉ
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung giá rẻ , Thụt Mạnh Mẽ 06

Đối tượng thanh toán , người dùng

Sản phầm Dương vật giả cao cấp giá rẻ được dùng cho có nên mua các bạn trẻ ở đâu , thanh lý các bạn gái có nhu cầu tình dục cao hỗ trợ , xuất khẩu các bạn gái muốn khám phá chợ những cảm giác mới lạ siêu thị , cảm giác mạnh đắt nhất , lắp đặt đặc biệt rẻ nhất các bạn gái bền có thể tập luyện trước khi lập gia đình thương hiệu để không bị bỡ ngỡ khi quan hệ nổi tiếng với bạn trai lần đầu tiên.

 Bán Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 giá sỉ
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung nhập hàng , Thụt Mạnh Mẽ 07

Sản phẩm cao cấp cũng dùng cho đổi trả những chị gái đang trong độ tuổi hồi xuân xách tay , muốn nâng cao khả năng tình dục cửa hàng của mình hỗ trợ , muốn tìm lại tuổi xuân bền , tình yêu nồng  cháy ngày nào hướng dẫn . Sản phẩm thanh lý cũng dùng cho tại nhà các quý ông bảo hành để nâng cao khả năng nhận xét , nâng cao kỹ thuật hàng Hiệu để làm bạn tình ngây ngất khi quan hệ.

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp cho kho hàng các bạn trẻ giải tỏa khuyến mãi được tâm sinh lý tình dục Mỹ , tận hưởng mua hàng được sản xuất những cảm giác mới lạ shopee , sản phẩm facebook cũng mang đến đặt hàng những giây phút thoải mái nước ngoài , giải tỏa áp lực trong cuộc sống Pháp , tạo ra báo giá những sáng tạo nơi bán . Sản phẩm khuyến mãi cũng giúp trung tâm các bạn trẻ nâng cao ý thức về tình dục sử dụng , ý thức về giới tính ở đâu uy tín , ý thức về xã hội.

 Bán Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Thụt Mạnh Mẽ - SHP233 giá sỉ
Dương Vật Giả Cao Cấp SHP233 Có Rung Đài Loan , Thụt Mạnh Mẽ 08

Sản phẩm bền cũng giúp hàng Hiệu các chị hồi xuân thỏa mãn shop được nhu câu tình dục đã qua sử dụng , giúp ăn trộm các chị luôn tươi trẻ tự tin yêu đời thanh lý . Sản phẩm lắp đặt cũng là dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho kỹ thuật thủ dâm lớn của thông minh các anh chàng si tình giá bán lẻ và giúp cho chị em dẽ dàng lên đỉnh mua hàng . Mang lại qua app những giây phút mới lạ đắt nhất , thay đổi cảm giác tuyệt vời khi chiến đấu.

Hướng dẫn sử dụng tốt nhất và bảo quản:

Sử dụng 4 cục pin 2AA dịch vụ . Cho Sản phầm chạy thử ở mua sắm các chế độ khác nhau đảm bảo cho chế độ chạy thoải mái nhất to . dùng Gel bôi trơn xoa lên bề mặt làm cho dương vật cho nhẫy Thái Lan và trơn tru nhận hàng , đưa dương vật lại gần âm đạo bật chế độ rung nhỏ nhất nhập khẩu và êm ái nhất để  âm đạo cảm nhận hết Trung Quốc những rung động mini và đồng thời kích thích âm đạo Đài Loan được hưng phấn thông minh , bạn nhập khẩu có thể sử dụng bao cao su ở đâu uy tín nếu muốn hướng dẫn .

Sau đó tiến hành đưa dương vật vào sâu bên trong âm đạo đồng thời bật bỏ sỉ các chế độ rung khác nhau lắp đặt để âm đạo cảm nhận hết sửa chữa và hưng phấn đến tột đỉnh nhập khẩu . Sau khi dương vật phản hồi đã ở đâu uy tín được thủ dâm xong giá rẻ , đưa dương vật ra ngoài an toàn và rửa sạch phơi khô cất đi chợ để lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo