Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2642

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

699.000₫ 920.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá tiết kiệm , mẫu dương vật giả dây đeo đặc ruột cho les chính thức lên ngôi vị trí quán quân năm 2018 cao cấp , thuộc top vận chuyển các sản phẩm hỗ trợ tình dục dành cho LGBT tiki được yêu thích nhiều nhất.

Dụng cụ dương vật giả dây đeo đặc ruột đang là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho les khuyến mãi được yêu thích nhất dịch vụ hiện nay quà tặng . Được sản xuất trên dây truyền hiện đại thảo luận , sử dụng chất liệu cao cấp cu giả có dây đeo khiến nhiều cặp đôi đồng tính nữ cảm thấy thỏa mãn lấy hàng , hạnh phúc.

Cung cấp Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906 hàng xách tay

Dương vật giả có dây đeo đặc ruột là sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho các bạn nữ đồng tính miễn phí . Với đồ chơi làm bằng chất liệu silicon siêu mềm mịn đại lý , cu giả có dây đeo giúp các bạn nữ cảm nhận được giây phút hạnh phúc tuyệt đỉnh thương hiệu , niềm sung sướng cực đã khi con cu giả vô tri vô giác chọc ngoáy đánh giá , xoay chuyển trong âm đạo nàng chính hãng . Là sản phẩm thay thế cho bộ phận sinh dục của nam giới link web , sản phẩm giúp làm tình hiệu quả phân phối , mang đến những cảm giác chân thật và vô cùng sung sướng cho người bạn tình.

Cung cấp Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906 hàng xách tay

Dương vật giả dây đeo đặc ruột có nguồn gốc từ đâu?

Lần đầu tiên có mặt tại Nhật Bản năm 2009 trong một hội chợ trưng bày sản phẩm hỗ trợ sức khỏe gần nhất . Sản phẩm này ngay thảo luận sau đó đặt hàng đã báo giá được giảm giá rất nhiều người quan tâm tại nhà và chú ý Trung Quốc , hướng dẫn và cho đến nay tự động với hơn 7 năm ra đời Úc , Dương vật giả dây đeo đặc ruột Loveaider tại nhà đã mang đến nhiều cảm xúc cho người dùng.

Từ xưa đến nay đại lý , con người ta đều biết đắt nhất , tình yêu không có tình dục thì thành tình đồng chí danh sách . Cặp bạn gái yêu nhau Úc , họ cũng khao khát được làm tình cùng nhau Nhật Bản , cùng trao nhau những xúc cảm mãnh liệt của sắc dục nhập khẩu , cùng đưa nhau lên đỉnh với những cảm xúc khoái cảm mãnh liệt và đầy sự mới mẻ hàng Hiệu , độc đáo giao hàng . Cảm xúc nhẹ nhàng sẽ là những nụ hôn hướng dẫn , những cử chỉ vuốt ve cơ thể nhau để tạo ra những hưng phấn phản hồi , sự thăng hoa giao hàng , lãng mạn trong tình yêu.

Thế đăng ký nhưng chưa đủ nhận hàng , tình yêu với những cảm xúc cực đã sung sướng và hạnh phúc chính là khi được cảm nhận những phút giây được kích thích trực tiếp vào da thịt bình luận , khiến toàn cơ thể run bắn người lên vì niềm hân hoan phân phối , đầy khoái lạc bỏ sỉ . Sử dụng dương vật giả dây đeo đặc ruột làm bằng silicon đặc ruột siêu mịn sẽ khiến âm đạo bạn nữ trở nên nứng vô cùng và dễ dàng lên đỉnh nhanh chóng.

Cung cấp Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906 hàng xách tay

Thông tin chi tiết về sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho les

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu : Panana – TOKYO

Chất liệu Silicon y tế cao cấp giá bán , mềm mịn giống như độ cương cứng đánh giá của cậu nhỏ khi lên đỉnh

Kích thước loại nhỏ: 150 mm x 28 mm mini , 160mm x 32mm

Kích thước trung bình: 180 mm x 32 mm hàng giả , 190 mm x 35mm

Kích thước lớn: 200 mm x 38 mm nổi tiếng , 220 mm x 40mm

Kích thước khủng: 250mm x 45 mm,  290 mm x 50mm

Đế đa năng gắn tường ( hít vào ăn trộm các mặt phẳng khác nhau cho phép quay ở nhận hàng các tư thế)

Chức năng chính: Gắn dây đeo giúp Lazada các bạn nữ đeo khi quan hệ xuất khẩu , Đức hoặc không gắn dây đeo ở trạng thái bình thường

Màu sắc: màu da người sáng sửa chữa , màu da người tối ( màu lâu)

Thời gian bảo hành 24 tháng ( 2 năm)

Đổi hàng mới: 1 tuần đầu

Thời gian giao hàng tại Thủ Đô Hà Nội bền và Tp.Hồ Chí Minh : khoảng 30 phút

Thời gian giao hàng ở tỉnh: 1 đến 2 ngày ( tùy theo địa chỉ cụ thể )

Giao hàng hỏa tốc gần nhất các đơn ở tỉnh theo nhà xe ô tô

Nội dung trên bao bì khi gửi hàng lấy hàng được gữi kín Đức hoặc ghi theo yêu cầu qua app của khách

Giá khuyến mại online đặc biệt cho sản phẩm không có rung: 599.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Giá khuyến mại lừa đảo đặc biệt cho sản phẩm có rung ( 30 cấp độ): 699.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Cam kết: hàng mới 100% khuyến mãi , còn nguyên bao bì nhãn mác sản phẩm mới nhất , đúng chủng loại nhận hàng , đúng chất lượng địa chỉ , đúng số lượng shop , khả năng kích thích tạo khoái cảm bình luận và an toàn Hàn Quốc tuyệt đối cho người sử dụng tận nơi . thương hiệu nếu mua sắm mọi vấn đề chúng tôi nêu trên không đúng cung cấp , chúng tôi xin hoàn trả 200% chi phí mua sản gần nhất của khách hàng

Cung cấp Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906 hàng xách tay

Dương vật giả cho les giá bán lẻ được thiết kế như thế nào?

Được làm từ chất liệu silicon cao cấp – vô cùng mềm mịn địa chỉ , đàn hồi tự nhiên nổi tiếng . Sản phẩm Dương vật giả dây đeo đặc ruột thiết kế theo đúng khuôn hình mẫu bình luận của người đàn ông trưởng thành.

Với kích cỡ chuẩn 16cm thông minh , trên thân phủ đầy xách tay những sóng gân – khi cọ xát theo yêu cầu sẽ tạo cảm giác kích thích tiết kiệm và hưng phấn vô cùng.

Đồ chơi tình dục cho les tham khảo được thiết kế giống như quần sip dễ dàng , kho hàng và sử dụng nó thật đơn giản chỉ cần mặc cu giả dây đeo vào như mặc quần sip giá rẻ , bạn đã có ngay một vũ khí lợi hại để làm tình với cô nàng nóng bỏng của mình nhanh nhất . Kết cấu dây đeo chắc chắn và bền bì lớn , con cu giả trở thành “của quý” giúp bạn tình cảm nhận những niềm khoái lạc cực kỳ sung sướng.

Website đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng cho tham khảo tất cả khuyến mãi các khách hàng so sánh , giảm giá từ 10 đến 20% xưởng tất cả voucher các sản phẩm khi mua tại đây: dương vật giả Hạnh Phúc

Cung cấp Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906 hàng xách tay

Dương vật giả có dây đeo đặc ruột giành cho ai?

Với cu giả dây đeo mua hàng , quan hệ tình dục của cặp đôi đồng tính trở nên vô cùng dễ dàng và hoàn hảo giảm giá . Người bạn tình có thể làm tình như một người đàn ông thực thụ làm cho người con gái mình yêu Đài Loan . Những động tác mát xa Lazada , mơn trớn vùng cửa mình nữ giới bằng cây dương vật giả dây đeo đặc ruột sẽ khiến cô nàng căng mình ra đón nhận những giây phút hạnh phúc tuyệt đỉnh.

Rồi những cú nhấp vào bên trong âm đạo có thể dễ dàng thực hiện nước ngoài , bạn có thể nhìn thấy sự thay đổi cảm xúc liên tục đại lý , đôi mắt đê mê của người yêu khi đang tận hưởng những cảm giác mới lạ bảo hành , cực kỳ đê mê khi người tình liên tục thúc gần nhất , đút con chim giả vào tận sâu bên trong lỗ âm đạo Đài Loan . Thật là cảm giác tuyệt vời khi người yêu đã mang đến cho nàng những cảm giác vô cùng hạnh phúc hàng nhái . Nhờ đồ chơi tình dục dành cho les nhập khẩu , tình yêu của đôi bạn càng trở nên khăng khít và bền lâu.

Cung cấp Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906 hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng cu giả có dây đeo đặc ruột

Bước 1: Tìm một nơi lý tưởng đấu giá , có không gian yên tĩnh và cửa hàng riêng tư để đôi bạn cùng nhau làm tình tổng hợp , cùng nhau mang đến niềm hạnh phúc bền , sự lãng mạn cho người mình yêu.

Bước 2: Đeo dương vật giả và cố định dây đeo lại một cách chắc chắn nhất tại vị trí tốt nhất để có thể quan hệ tình dục một cách dễ dàng.

Bước 3: Dùng gel bôi trơn thoa lên con cu giả và lỗ âm đạo của người bạn tình sửa chữa , nhằm tạo sự mát mẻ xuất khẩu , dễ chịu đánh giá , tăng khoái cảm và kích thích nhanh chóng.

Bước 4: Thực hiện các động tác quan hệ theo ý muốn qua app . Bạn có thể làm tình bằng nhiều tư thế khác nhau để có nhiều xúc cảm khác nhau.

Bước 5: Vệ sinh sản phẩm sạch sẽ và bảo quản cẩn thận.

Cung cấp Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906 hàng xách tay

Dương vật giả dây đeo đặc ruột silicon mềm mịn ra đời là một bước tiến mới trong vấn đề giới tính hướng dẫn , tình dục của toàn xã hội amazon . Những cặp đôi đồng tính cũng được quyền hưởng những hạnh phúc cần thiết và rất bản năng tự nhiên của con người sản xuất . Họ cũng biết được đến tình dục đăng ký , biết được những xúc cảm mãnh liệt khi được va chạm đăng ký , được kích thích vùng nhạy cảm nhập hàng . Tất cả đều nhờ đồ chơi tình dục dành cho les hoàn hảo và chất lượng.

Cung cấp Dương Vật Giả Dây Đeo Đặc Ruột Cho Les Dùng - SHP906 hàng xách tay

Địa chỉ mua dương vật giả giá rẻ nhất

Cửa hàng Website là địa chỉ cung cấp dương vật giả giá rẻ nhất thị trường nội địa hiện nay mua sắm . Các sản phẩm mua tại Shop luôn có hàng nhái những chính sách bảo hành xuất khẩu đặc biệt bền , tự động và có phản hồi những phần quà đổi trả ưu đãi hấp dẫn.

Xem tiếp: Dương Vật Giả Flash Brown Siêu Khủng Có Đế Hít Tường

Mọi chi tiết so sánh , xin hàng Hiệu vui lòng liên hệ tới bộ phận CSKH – 0938411000 giao hàng , Xin cảm ơn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo