Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4137

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.450.000₫ 1.790.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Thương hiệuFOX
Xuất xứHONG KONG
Điểm nổi bật10 chế độ rung hàng nhái , chống nước chính hãng , giải tỏa sinh lý hiệu quả phụ kiện , sạc pin đắt nhất , 2 đầu liếm mềm mại siêu kích thích showroom , động cơ mạnh mẽ trung tâm , không tiếng ồn đã qua sử dụng , phát nhiệt đẹp , ấm nóng đại lý , Thiết kế vừa rung vừa thụt sâu tăng khoái cảm
Thành phầnChất liệu silicon cao cấp mềm mại dễ dàng , không gây kích ứng da cửa hàng , không gây tổn thương vùng nhạy cảm
Đối tượng so sánh các cặp đôi muốn tìm cảm giác lạ. Pháp , Nữ giới shopee , sử dụng cho màn dạo đầu tìm cảm giác mới lạ
Kích thướcChiều dài 25cm x chiều rộng 3.7cm
Bảo hành12 Tháng địa chỉ , 1 đổi 1 nơi bán với thế giới các sản phẩm bị lỗi chính hãng , hư mỏng thanh toán , móp méo

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Fox hai nhánh đang là sản phẩm khách hàng được nhiều chị em phụ nữ đặt mua sửa chữa và có phản hồi siêu thị rất tốt sau khi vận chuyển đã trải nghiệm thử danh sách . ăn trộm Nếu như bạn đang phải chịu cảnh xa chồng hay chưa thoả mãn nhu cầu sinh lý đẹp thì giá rẻ có thể tham khảo qua dòng sản phẩm đồ chơi tình dục mới này quà tặng . Với độ rung hàng giả và nhiệt độ cao từ dương vật giả đem lại đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Bán Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt giá tốt

Giới thiệu sản phẩm dương vật giả Fox

Dương vật giả Fox hai nhánh rung thụt có tỏa nhiệt là dòng sản phẩm sextoy cho nữ đa chức năng amazon mà bạn không nên bỏ lỡ lấy hàng . Sản phẩm chiết khấu được tạo ra hướng dẫn với vẻ ngoài shopee khá thanh lịch khuyến mãi , mạnh mẽ thanh lý và thông minh có nên chọn . Kích thước sản phẩm nhỏ gọn nhập hàng , chị em đại lý có thể dễ dàng cầm nắm hàng Hiệu và trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất.

Bán Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt giá tốtGiới thiệu sản phẩm dương vật Fox

Động cơ rung ngoáy lắp đặt được trang bị nhập hàng với 2 loại là rung đồng thời cả hai nhánh tiết kiệm và rung giá rẻ riêng lẻ phân phối . Đây mới nhất được xem là chức năng tuyệt vời có khả năng kích thích âm vật đấu giá , vị trí điểm G hướng dẫn và gây tê tê đầu vú vận chuyển . Dương vật giả Fox ở đâu sẽ giúp bạn thư giãn xách tay , thỏa mãn cơn dục vọng khi thủ dâm nổi tiếng hoặc chơi cùng bạn tình.

>>> Xem thêm: Các mẫu dương vật giả tỏa nhiệt thương hiệu được ưa thích tại DrLoves

Ưu điểm nổi bật đại lý của dương vật giả Fox

Dương vật Fox báo giá được xem như món quà chữa lành tâm hồn cho hội chị em phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao tham khảo . Vậy đặc điểm tự động , chức năng thế giới , ưu nhược điểm cụ thể tư vấn mà sản phẩm đem lại là gì?

Dương vật giả hai nhánh Fox chức năng toả nhiệt cao

Lõi toả nhiệt cung cấp được thiết kế trong sextoy có khả năng làm nóng lên tới 41,5 độ Đức . Với độ ấm này đem tới cho bạn cảm giác thân thuộc đẹp , chân thực Nhật Bản và tăng cảm giác ham muốn khi cọ sát giảm giá với cơ thể miễn phí . Bạn xuất xứ sẽ nhập khẩu được tận hưởng cơn khoái cảm ập tới ngay cả ăn trộm khi đó là mùa đông buốt giá.

Dương vật giả cầm tay hai nhánh có thiết kế đường kính shopee và chiều dài 25 cm thống kê , đường kính 3.7cm phù hợp nhập hàng với âm đạo kiểm tra của chị em Á Đông Úc . Vậy nên bạn vận chuyển có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Bán Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt giá tốt

Dương vật giả hai nhánh Fox có động cơ kép

Nằm phía trong hai nhánh bền của sextoy qua app được trang bị động cơ có khả năng rung lắc mạnh mẽ chất lượng . Phần thân đánh giá của sản phẩm thuôn dài nhập khẩu được phủ lên là lớp silicon cao cấp vô cùng mềm mại.

Hai nhánh rung tại nhà được thiết kế ấn tượng Trung Quốc , giúp tăng sự kích thích mòng đóc Hàn Quốc và vị trí điểm G phía trong âm hộ chính hãng . Tần số rung lắc đại lý sẽ tiki được nâng cấp dần dần theo online quá trình từ dạo đầu đến khi bạn lên đỉnh Mỹ , nó dịch vụ sẽ rung tăng dần theo đã qua sử dụng mong muốn trung tâm của bạn.

Dương vật giả đa năng kèm lưỡi liếm

tổng hợp Khi sử dụng dương vật giả đa năng Fox hai nhánh rung thụt tiết kiệm sẽ đưa bạn lên đỉnh tự động của khoái cảm lừa đảo bởi đồ chơi tình ái lừa đảo . Dương vật giả Fox rung thụt hai đầu liếm mút giúp bạn có cảm xúc mới lạ giá bán , tô điểm thêm sự phong phú trong cuộc sống tình dục báo giá của bạn.

Bán Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt giá tốt

Dương vật giả Fox hai nhánh rung thụt không phát ra tiếng ồn

Dương vật giả kèm lưỡi liếm hai đầu trung tâm được gắn động cơ vận hành so sánh khá êm ái phụ kiện , không gây tiếng động trong sửa chữa quá trình bạn sử dụng nổi tiếng . Tiếng ồn phát ra luôn đảm bảo dưới 50 dB tốt nhất , đảm bảo sự thống kê riêng tư facebook và bạn ăn trộm có thể hoàn toàn tự tin đạt đến đỉnh khoái cảm đắt nhất mà không cần lo sợ ai đó phát hiện.

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Fox

Trước khi bạn sử dụng dương vật giả kèm lưỡi liếm hãy nhớ vệ sinh sản phẩm nhập khẩu với nước muối sinh lý hay xà phòng cao cấp để đảm bảo vệ sinh.

Bạn nên sử dụng dương vật kèm xách tay với gel bôi trơn ở đâu tốt để cảm nhận link web được sự yêu chiều tiết kiệm , cửa hàng cũng như làm tránh tổn thương cho vùng âm hộ.

Đặt dương vật vào bên trong ‘cô bé’ tổng hợp và điều chỉnh tần số rung theo ý muốn dễ dàng của bản thân amazon . Sản phẩm dương vật giả kèm lưỡi liếm có tới 10 chế độ rung cho bạn trải nghiệm.

Sau sử dụng tốt nhất , bạn hãy vệ sinh sextoy sạch nổi tiếng sẽ mini và bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo