Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật - SHP226

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3124

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.250.000₫ 2.155.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật cực sướng lấy hàng với nội địa các chức năng ở đâu uy tín đặc biệt như thụt ra thụt vào địa chỉ , xoay trái dễ dàng , xoay phải hướng dẫn , xoay nhanh chất lượng , xoay chận xưởng , chế độ massa tai thỏ đó là Nhật Bản những tính năng Mỹ của dòng dương vật mới hướng tới sự tăng cường kích thích cho chị em, mang lại voucher những khoái cảm mới lạ cho chị em trải nghiệm Lazada và giúp chị em cảm thấy thỏa mãn nhu cầu tình dục giá bán . Chất liệu sản phẩm cực khì mềm mại có độ cứng đàn hồi mới nhất , độ cứng giống như dương vật thật đang cương cứng.

Dương vật thế giới được sử dụng 2 motor quay chạy cực kỳ khỏe mạnh cửa hàng nhưng lại tại nhà rất êm ái ở đâu tốt và dịu dàng có nên chọn . Các chuyển động cơ cấu cơ khí showroom rất hiện đại hướng dẫn được sắp xếp gắn kết phụ kiện với nhau thành một chuỗi đa năng có nên mua và đẹp mắt giao hàng . Sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Nhật Bản chắc chắn miễn phí sẽ khiến bạn hài lòng vệ sinh và thích thú nội địa với dụng cụ này nhận xét . Được trang bị 12 tính năng rung tự động khác nhau kích thích điểm G mạnh mẽ nhanh nhất , mang lại khoái cảm ăn trộm và sự ham muốn.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm:  Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt

– Xuất xứ:  Nhật Bản

– Chất liệu: Silicon y tế cao cấp.

– Vật liệu: silicone

– Màu sắc: màu vàng

– Rung động: 12 tốc độ rung kép

– Chiều dài có hiệu quả: 12.5cm. Đường kính: 3.6cm. Trọng lượng: 360g

– Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.650.000 VNĐ.

Để chọn lựa sản phẩm đảm bảo chất lượng tận nơi và an toàn – xin kho hàng vui lòng gọi tới bộ phận chăm sóc khách hàng chợ của Website đẹp . Chúng tôi địa chỉ với đội ngũ nhân viên nhiệt tình qua app , hỗ trợ qua app và chăm sóc khách hàng khi có thắc mắc mới nhất hoặc muốn biết thông tin chi tiết về sản phẩm xuất khẩu . khuyến mãi Đặc biệt qua app , Website luôn có chương trình khuyến mãi đổi trả đặc biệt Úc và chương trình giảm giá từ 5 đến 10% cho ăn trộm tất cả hàng giả các khách hàng thân thiết.

 Nơi bán Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật - SHP226 giá tốt

Mô tả chi tiết:

Đồ chơi tình dục nữ – Dương vật giả cao cấp mới nhất với nhập khẩu các chức năng qua app đặc biệt như thụt ra thụt vào kiểm tra , xoay trái cung cấp , xoay phải giá sỉ , xoay nhanh sử dụng , xoay chận đẹp , chế độ massa tai thỏ đó là mới nhất những tính năng nổi tiếng của dòng dương vật mới hướng tới sự tăng cường kích thích cho chị em vận chuyển , mang lại chính hãng những khoái cảm mới lạ cho chị em trải nghiệm có nên chọn và giúp chị em cảm thấy thỏa mãn nhu cầu tình dục chính hãng . nơi bán Đặc biệt dương vật giả là sự kết tinh hoàn giữa chuyển động cơ khí chính hãng và chuyển động mềm chợ của khối silicon y tế tạo thành một khối chuyển động ở đâu của dương vật giả đẹp mắt tự động . tận nơi nhưng lại phản hồi rất hiệu quả trong qua trình kích thích chị em lên hứng phấn cao độ có nên chọn . Làm cho Lazada các chị em luôn bốc lửa tình hừng hực kho hàng và cháy bỏng.

Cấu tạo chính:

Cấu tạo chính gồm phần cứng là hệ thống motor cơ khí facebook Pháp các khớp chuyển động cơ khí đăng ký rất kỹ xảo đặt hàng và tinh vi thảo luận , an toàn những chuyển động quay nhận hàng sẽ quà tặng được biến thành chuyển động cơ khí tinh tiến trông chất lượng rất đẹp mắt đặt mua và kích thích chị em thương hiệu . Nguồn điện tham khảo được lấy trực tiếp từ nguồn Pin tiểu 2AA nơi bán rất phổ biến trên thị trường   giá rẻ để thuận tiện cho chi em khi thay thế sử dụng khi hết Pin nhập hàng . Khối silicon cao cấp trực tiếp tiếp xúc Thái Lan với cô nàng âm đạo lên cảm giác khoan khoái dễ chịu nhất cho cô nàng.

Khối Silicon chiết khấu sẽ trực tiếp bao bạo quanh khối cơ khí cứng vững đăng ký . chi tết voucher để dương vật mua sắm có thể thụt lên thụt xuống đó là một kỹ xao tuyệt vời nhất giúp cho chị em sướng cực đỉnh hàng giả . cửa hàng Trên thân Hàn Quốc của có nhiều sẻ rãnh shop thông minh đặc biệt phần bao quy đầu tao ra như thật giống đặc bao quy đầu lớn của dương vật thật.

 Nơi bán Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật - SHP226 giá tốt

Đối tượng địa chỉ , người dùng

Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt dùng cho đặt mua các chi em phụ nữ đang sống cô đơn độc thân kho hàng , facebook hoặc đang sống ly thân voucher , sống một mình ăn trộm . Muốn giải tỏa áp lực về nhu cầu tình dục thanh toán để giải phóng   chợ những lỗi buồn vệ sinh , cửa hàng những lỗi mệt nhọc do cuộc sống mang lại địa chỉ . Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt khách hàng cũng giúp cho cửa hàng các bạn nữ trẻ có nhu cầu tình dục cao muốn tìm hiểu hàng nhái và khám phá hàng Hiệu những điều mới lạ trong tình dục thanh toán .  từ đó nâng cao ý thức về tình dục Nhật Bản của bản thân.

vận chuyển Đặc biệt Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt giảm giá sẽ giúp mới nhất các chị em đang trong giai đoạn hồi xuân cao cấp , muốn làm mới mình hàng giả , muốn lấy lại có nên chọn được tuổi xuân giá rẻ , tình yêu xuân xuất khẩu , thống kê Khi mini các phụ nữ hồi xuân tình yêu tư vấn trở lên rất mãnh liệt shopee , nhu cầu tình dục giá rẻ cũng đòi hỏi cao mua sắm to khi đó Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt rẻ nhất sẽ mang lại cảm giác lên tiên cho kiểm tra các chị em Thái Lan , sự sung sướng cung cấp và ngây ngất tâm hồn.

Lợi ích khi sử dụng:

Giải tỏa lỗi cô đơn buồn tủi dễ dàng , cho Đức các chị em phụ nữ tiki . giúp thống kê các chị có Thái Lan được đời sống tình dục viên mãn thông minh . Giúp kiểm tra các chị em trong độ tuổi hồi xuân facebook trở lên yêu đời tại nhà và yêu cuộc sống dễ dàng , sống khỏe đổi trả , sống khéo giúp ích cho cuộc sống mới nhất . Đồng thời giúp ở đâu uy tín các chị đang trong độ hồi xuân tìm lại online được tiki những cảm giác yêu như ngày còn dậy đại lý thì đồng thời khơi dậy cảm hứng cho giá bán lẻ các chị siêu thị đã bị chôn vùi ở đâu tốt bởi thời gian rẻ nhất và công việc lo toan cho cuộc sống thế giới . Xem thêm: Websiteduong-vat-gia-cao-cap

Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt mini cũng hỗ trợ đắc lực cho nội địa các quý ông Hàn Quốc , hỗ trợ lớn các quý ông tạo lên bình luận những kỹ thuật vuốt ve xuất xứ , mơn trơn tuyệt diệu cho có nên mua các chị em kho hàng , đó là bước khởi đầu hoàn hảo nhất xưởng , làm cho tư vấn các chị em dễ dang lên đỉnh cực khoái.

Hướng dẫn sử dụng dễ dàng và bảo quản:  

Lắp Pin Dương vật giả Nhật Bản cao cấp kích thích âm vật cực sướng khởi động địa chỉ các phím thông minh của dương vật làm cho dương vật hoạt động ổn định nhất trước khí  dùng hướng dẫn để thủ dâm thế giới . Sử dụng Gel bôi trơn bôi đều lên bề mặt bền của Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt làm dương vật trơn tru giá rẻ và tạo độ bóng bạn Mỹ cũng Nhật Bản có thể sử dụng bao cao su thanh lý nếu muốn an toàn cao cấp tuyệt đối..

Đưa dương vật vào trong âm đạo từ từ địa chỉ và khởi động thống kê tất cả dễ dàng các chế độ rung khac nhau cửa hàng để âm đảo  cảm nhận hết hướng dẫn những khoái cảm shop và tận hưởng theo yêu cầu những cảm giác đê mê sửa chữa . Sau khi cô bé âm đạo mới nhất đã thủ dâm song đưa dương vật giả ra ngoài hàng giả và rửa sạch bằng nước âm mới nhất với xà phòng thơm mang phơi khô chiết khấu và cất vòa hộp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo