Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3983

Danh mục: Dương vật giả đa năng

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm cao cấp , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo cửa hàng , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật tận nơi , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung đổi trả , Ngoáy siêu thị , Toả Nhiệt so sánh , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  hàng Hiệu để cố định rồi tiến hành quan hệ to . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  Mỹ và bảo quản thảo luận . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  Hàn Quốc để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ xách tay , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ shop . Với mức giá giá bán khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại theo yêu cầu , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn chợ sẽ tạo ra sự bùng nổ thông minh , khiến chị em có xuất khẩu những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

So sánh Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá tốt

Ưu điểm trung tâm của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày trung tâm và nổi cộm siêu thị sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống vận chuyển với dương vật thật khuyến mãi của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn mua hàng và mềm mại báo giá , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không nơi bán , bám dính tốt bỏ sỉ mọi bề mặt nên nữ giới nhanh nhất có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm giá rẻ lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước Nhật Bản tuyệt đối xưởng , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha Mỹ được mô phỏng so sánh với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông chính hãng , kích thước thông minh của đồ chơi này không cửa hàng những làm hài lòng cô bé nơi nào của phái nữ lớn mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong ở đâu uy tín các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

So sánh Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá tốt

Dương vật giả Muha còn nổi bật thế giới với hệ thống làm nóng thông minh cung cấp lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng Nhật Bản và chân thật nhất thanh lý , như đang hùng hục làm tình phản hồi với một anh chàng vạm vỡ bảo hành và khỏe mạnh.

So sánh Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá tốt

Cơn sướng khổng lồ xuất khẩu sẽ làm bùng nổ bình luận các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái hỗ trợ được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường phụ kiện rất lớn mua hàng , cùng sản xuất với gần nhất những sợi gân bao bọc xung quanh thống kê sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại mới nhất và không chịu mini được kho hàng và gục ngã vì sướng.

So sánh Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá tốt

Có gì danh sách đặc biệt trong thiết kế đặt mua của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ mới nhất được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền thanh toán và chống thấm nước cực tốt báo giá cũng như khả năng uốn cong chạm đến đắt nhất mọi điểm khoái cảm nhất đắt nhất của nàng kiểm tra . Điều này đồng nghĩa xách tay với việc chị em nhận hàng có thể thủ dâm ở Hàn Quốc những nơi có nhiều nước như bồn tắm hướng dẫn , phòng tắm mua hàng nhưng lưu ý đừng Nhật Bản để nước vào remote điều khiển là thống kê được.

So sánh Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá tốt

kho hàng Giờ đây bạn theo yêu cầu có thể thoải mái sử dụng Nhật Bản , thủ dâm cùng sản phẩm khách hàng và đạt dịch vụ được khoái cảm sung sướng tư vấn bất cứ khi nào cảm thấy thích tiki . Bạn không còn phải vướng vào mới nhất những mối quan hệ nam nữ phiền phức qua app với nam giới bảng giá và không còn phụ thuộc người nào chiết khấu để đẹp được khoái cảm nữa.

So sánh Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được giá tốt

Phần đầu khấc ở đâu tốt của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục mới nhất với cường độ manh hơn chiết khấu những cú hích địa chỉ của đẹp các quý ông giá sỉ , bảo đảm qúy cô giá rẻ sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh xách tay sẽ ước ao rằng mình facebook cũng phụ kiện có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo kho hàng và chắc khỏe đến tư vấn như vậy link web . Chiếc đầu khấc ấy nhận hàng sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo chất lượng của chị em Đức , dễ dàng tìm ra phụ kiện được điểm G đặt mua và liên tục tấn công vào nó tốt nhất , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim đã qua sử dụng , miệng thanh lý thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu miễn phí sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm nơi nào , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển cao cấp để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế xưởng với chợ những đường gân dày to hấp dẫn thương hiệu và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại danh sách , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý sửa chữa cũng như sinh lý đặt mua , cần một người thỏa mãn trung tâm nhưng không có báo giá . Hãy theo yêu cầu để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý vệ sinh của bạn đặt hàng , từ sự thỏa mãn giá rẻ và hài lòng sinh lý giá bán lẻ mà sản phẩm mang lại nhập khẩu , chắc chắn phần tâm lý voucher của bạn Lazada cũng thanh lý sẽ giá bán được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường cao cấp , phản hồi với chức năng hút chân không dùng thế giới để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ sửa chữa , vì vậy chất lượng mà chị em rẻ nhất có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở kiểm tra mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy nổi tiếng . Đồng thời sản phẩm so sánh cũng bền được trang bị chức năng rung ngoáy lừa đảo , giúp chị em sung sướng cực Lazada đã hơn bao giờ hết nổi tiếng . Từng nhịp rung ngoáy bỏ sỉ sẽ khiến chị em như đặt mua được lên cõi bồng lai online , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng Mỹ để kích thích màn dạo đầu xuất xứ với nàng thật hoàn hảo Đức , ngọt ngào chợ .
  • Sử dụng kết hợp shop với gel bôi trơn shop để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình sửa chữa , người yêu khuyến mãi có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp mini để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh mua sắm .
  • Các chị em không cảm thấy sử dụng được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm hàng Hiệu để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch mini sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm tiki . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả giá sỉ và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo đặt mua sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển hàng Hiệu và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) nhanh nhất để kiểm tra quá trình diễn ra hấp dẫn hơn sửa chữa . theo yêu cầu Nếu âm đạo dịch vụ của so sánh các bạn nữ giá rẻ đã tự tiết đủ dịch nhờn shopee thì nước ngoài có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường ở đâu , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng địa chỉ và nước sạch thống kê , lau khô có nên chọn , bảo quản nơi kín đáo địa chỉ , mát link web và tránh bụi bẩn Hàn Quốc . Chú ý không rửa bộ điều khiển Thái Lan mà chỉ lau vệ sinh tự động và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân đẹp , không sử dụng chung Lazada với người khác Pháp để tránh lây lan đổi trả các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách đắt nhất để cung cấp có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm xưởng , bạn cần rửa sơ qua tận nơi với nước sạch gần nhất để đại lý những chất dịch lưu trong có nên chọn quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm Pháp , không dùng nước sôi đặt hàng để vệ sinh vì siêu thị sẽ khiến sản phẩm nóng chảy siêu thị , hư mòn mất đi tính chất vốn có showroom và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng Trung Quốc , giá rẻ hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. khuyến mãi .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo