Dương Vật Giả Tỏa Nhiệt Heat Naughty Bunny Tai Thỏ - SHP279

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3123

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.300.000₫ 2.167.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Dương Vật Giả Tỏa Nhiệt Heat Naughty Bunny Tai Thỏ là dòng sản phẩm dương vật giả giả cao cấp nhất giúp cho voucher các quý cô luôn thỏa mãn về nhu cầu tình dục cửa hàng của mình mua sắm . Dương vật giả dựa trên cơ chế tảo nhiệt làm đẹp để sưởi âm âm đạo vận chuyển của chị em trung tâm , giúp chị em kích thích lên đỉnh thế giới của khoái cảm hàng nhái . nơi bán Bên cạnh đó nội địa , dụng cụ này còn giao hàng được trang bị tính năng rung ngoáy nhiều cấp độ khác nhau khiến nàng thỏa mãn vệ sinh và sung sướng ở nhiều cấp độ khác nhau.

 Đánh giá Dương Vật Giả Tỏa Nhiệt Heat Naughty Bunny Tai Thỏ - SHP279 mới nhất

Với cơ chế sưởi âm đạo làm cho máu lưu thong âm đạo cung cấp được tuần hoàn từ đó giúp cho sự hung phấn nhận xét của âm đạo kho hàng được tang cường tới đỉnh điểm sửa chữa . Chính vì vậy dương vật có khả năng kích thích mạnh mẽ nhất quà tặng . Với kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ xuất khẩu và sang trọng bỏ sỉ sẽ giúp thúc đẩy siêu thị quá trình thủ dâm đặt mua của Mỹ các bạn nữ thông minh lên đến đỉnh cực khoái đăng ký . Sản phẩm này đăng ký được nhiều Chị em đang cô đơn độc thân sử dụng nhập khẩu , hàng giả những năm gần đây dụng cụ này còn bảng giá được nhiều cặp đôi tình nhân thích cảm giác lạ sử dụng khi chiến đấu.

Thông tin chi tiết: 
– Tên sản phẩm: Dương vật giả tỏa nhiệt – sextoy cao cấp cho nàng khóc thét
– Mã SP: SHP279
– Tính năng: Giải tỏa sinh lý hiệu quả
– Chất liệu:  Polymer  y tế cung cấp , an toàn cho người sử dụng
– Chức năng: Rung tham khảo , ngoáy
– Khả năng chống nước: không thấm nước
– Chiều dài sản phẩm: 26.3cm xách tay . Chiều dài sử dụng: 12.6 cm đại lý . Đường  kính: 3.8cm
– Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.
– Mua tại Shop: 1.600.000 VNĐ.
– Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn.

Dương vật giả tỏa nhiệt có cấu tạo nhỏ gọn thuôn tròn dài đặt hàng và nhẵn nhũi tạo cảm giác cho chính hãng các bạn nữ gần ngũi nhanh nhất và có thiết kế lịch sự sang trọng giá rẻ và bắt mắt nhập hàng . Toàn bộ than giống như một trái dưa chuột tròn mim màng nhận hàng và bóng sang loáng xuất xứ . Phía trên là nhánh rung phụ giống như hình một chú thỏ bảo hành với chế độ rung cực đỉnh làm tang cương sự kích thích Đài Loan lên đến đỉnh hàng nhái của khoái cảm cực đỉnh nơi bán . Sản phẩm chúng tôi cung cấp là sản phẩm sextoy chính hãng.

 Đánh giá Dương Vật Giả Tỏa Nhiệt Heat Naughty Bunny Tai Thỏ - SHP279 mới nhất

Sản phẩm dương vật giả cu giả chim giả hướng dẫn được cấu tạo bới chất liệu đặt hàng đặc biệt cao cấp là silicon y tế cao cấp nơi bán có thể lan tỏa nhiệt nhanh nhất đổi trả để truyền nhiệt từ dương vật tới vùng trong báo giá của âm đạo an toàn . lừa đảo Trên thân Lazada của dương vật giả amazon được thiết kế khuyến mãi những nút điều khiển cực kỳ hiện đại tổng hợp và thuận tiện cho việc nhấn nút di truyển ở đâu tốt và điều khiển cho sản phẩm hoạt động.

Phần rung chính đầu tròn giá bán sẽ kích thích nhập khẩu những mao mạch trong âm đạo tạo cảm giác cực đỉnh nhất địa chỉ và tạo độ hung phấn nhất đã qua sử dụng . Sản phẩm luôn có nhận xét những thiết kế cực làm cho đạt Pháp những khoái cảm giâng trào nhất.  giá rẻ Ngoài ra dương vật giả có cấu tạo thanh toán rất đa dạng thích hợp cho sử dụng Pịn sạc lấy hàng hoặc Pin tiểu nổi tiếng để xuất khẩu rất thuận tiện cho việc thay thế Đức hoặc nạp Pin khi hết Pin đặt hàng . Sản đặt hàng rất dễ sử dụng cho siêu thị các bạn nữ nổi tiếng . Chỉ cần lắp Pin thao tác nhấn nút là sản phẩm hoạt động.

 Đánh giá Dương Vật Giả Tỏa Nhiệt Heat Naughty Bunny Tai Thỏ - SHP279 mới nhất

Đối tượng sử dụng:
Đối tượng sử dụng ở đây là cao cấp các bạn nữ: Đối thảo luận với kiểm tra những bạn nữ trẻ tuổi chưa có gia đình tham khảo hoặc chưa có bạn trai link web hoặc có bạn trài xuất khẩu mà chưa muốn quan hệ tình dục chất lượng thì sản phẩm dương vật giả tỏa nhiệt thế giới thì sản phẩm dương vật giả tỏa nhiệt khuyến mãi sẽ giúp cho tiết kiệm các bạn nữ thỏa mãn nhu cầu tình dục Trung Quốc của mình nhập khẩu , giúp cho tốt nhất các bạn nữ luôn trong tình trạng thoải mái hướng dẫn và hung phấn nhất.

Đối nhập khẩu với kho hàng những bạn nữ tuân thủ theo phương thức sống độc than dễ dàng thì sản phẩm ở đâu tốt thì sản phẩm dương vật giả đa năng xách tay sẽ qua lý tưởng đổi trả để Pháp các bạn khám phá mua hàng và thưởng thức danh sách những nhu cầu đỉnh điểm link web của chính mình ăn trộm và đồng thời giải quyết đươc nhu câu thư giãn tới khoái cảm cao trào.

Đem lại cho khuyến mãi các bạn nữ cơ thể hồng hào tại nhà và da rẻ luôn tươi mát. Đối sửa chữa với miễn phí những chị em đang độ tuổi tứ tuân mới nhất thì sản phẩm là sự hoàn hảo cho sự thủ dâm lên đỉnh giá bán , giúp địa chỉ các chị tứ tuần tìm lại tuổi thanh xuân một thời hướng dẫn của mình giúp cho nhu cầu tình dục đánh giá của Nhật Bản các chị Đức được giải tỏa địa chỉ và tạo ra đặt mua những tình yêu như thủa bạn đầu.

 Đánh giá Dương Vật Giả Tỏa Nhiệt Heat Naughty Bunny Tai Thỏ - SHP279 mới nhất

 Sản phẩm mini cũng là một dụng cụ giúp chị em mua dịch vụ để chồng chất lượng hoặc bạn tình giúp cho mần khởi đầu hàng giả trở lên thi vị gần nhất và mỹ mãn hơn nhiều xưởng . Với màn dạo đầu hoàn hảo đó tiết kiệm sẽ giúp kích thích lắp đặt các chị em đạt sản xuất những khoái cảm cực đỉnh nhất cho cuộc chiến tình dục gường chiếu tham khảo . Bạn vệ sinh có thể tham khảo thêm nhiều dụng cụ hỗ trợ sinh lý cho nữ tại chuyên mục: sextoy cho nữ

Cách sử dụng 
Trước khi sử dụng thủ dâm bền các bạn nữ lên rửa sạch lau khô chất lượng và sạc đầy Pin danh sách . Shop Dương Vật Giả Hạnh Phúc khuyên bạn phụ kiện Khi thủ dâm sử dụng gen bôi trơn xoa đều lên dương vật xuất xứ và bề mặt âm đạo khách hàng để tạo cảm giác âm ướt thương hiệu và trơn chui như âm đạo thật đang bị kích thích đỉnh điểm nhất đổi trả . giá rẻ Khi thủ dâm xong nhập khẩu các bạn nư rửa sạch bằng nước xà phòng thơm có sách trùng cho sản phẩm tham khảo . Phơi khô rửa sạch nhận xét và tháo Pin ra khỏi trước khi cất vào hộp cho lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo