Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3274

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

399.000₫ 525.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Durex Play Finger là một sản phẩm đồ chơi tình dục mới toanh tại Website ở đâu tốt . Sản phẩm này chính hãng được sử dụng Thái Lan với mục đích kích thích sự hưng phấn ở người phụ nữ vốn tốt nhất rất nhạy cảm đăng ký với tận nơi những chế độ rung hàng giả , đưa họ tới đỉnh cao khoái cảm mãnh liệt.

 Nơi bán Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036 mới nhất

Nhưng đó không phải là điều duy nhất khiến máy rung Durex Play Finger bình luận được yêu thích rẻ nhất . Vậy địa chỉ những bí mật đã qua sử dụng mà sản phẩm này đang sở hữu là gì bỏ sỉ ? Cùng chúng tôi khám phá nó xuất khẩu nhé!

Máy Rung Durex Play Finger Có Thực Sự Đáp Ứng Được Mong Muốn Của Phái Đẹp?

Có vẻ sự xuất hiện bỏ sỉ của máy rung tình yêu Durex Play Finger không làm giới chuyên gia bất ngờ bỏ sỉ bởi nó là sản phẩm phân phối được sản xuất bền bởi thương hiệu số 1 thế giới.

 Nơi bán Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036 mới nhất

Thế thanh lý nhưng nhờ vào thiết kế sáng tạo tận nơi , kết hợp bộ rung mạnh mẽ giúp phái đẹp lên đỉnh ngay từ vòng gửi xe tại nhà . Dòng sản phẩm này xuất đánh giá hiện tại hầu hết khuyến mãi các shop đồ chơi tình dục trong đó có Chúng tôi bỏ sỉ nhé.

Vốn dĩ ngón tay kỳ diệu lắp đặt đã khiến cô nhỏ mê mệt Đài Loan , thế xách tay nhưng nhờ máy rung mini Durex Play Finger cửa hàng thì khác gì như “hổ thêm cánh”.

Thông Tin Về Sản Phẩm Durex :

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho nữ giới
  • Chất liệu: Silicon cao cấp
  • Kích thước: nhỏ gọn
  • Mùi: Không có mùi
  • Chế độ rung: có
  • Năng lượng: 2 pin LR41
  • Khả năng tận nơi đặc biệt: Chống thấm nước
  • Hãng sản xuất: DUREX
  • Xuất xứ: Mỹ

Là một sản phẩm có thiết kế độc đáo địa chỉ , dễ sử dụng nơi bán , lại mang đến hiệu quả đầy bất ngờ nhập khẩu , hiển nhiên máy rung Durex Play Finger dễ dàng nhận địa chỉ được sự yêu thích nhập hàng và hưởng ứng sử dụng từ nhiều người dùng đặt mua hiện nay giá sỉ . Dụng cụ bình luận được Chúng tôi bán Thái Lan với giá tốt nhất.

 Nơi bán Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036 mới nhất

Cách Dùng Đồ Chơi Người Lớn Cho Nam Durex Play Finger

Để sử dụng sản phẩm đồ chơi người lớn cho nam – Durex Play Finger mới nhất , đặt mua các bạn tiến hành theo nhanh nhất những bước xuất xứ như sau:

  • Lắp pin vào sản phẩm.
  • Lắp bộ rung khách hàng của sản phẩm mini và đeo Durex Play Finger vào ngón tay.
  • Vệ sinh ngón rung bằng cồn y tế trước khi sử dụng.
  • Bạn cung cấp có thể cho thêm gel bôi trơn so sánh để tránh cảm giác đau đớn khi mới bắt đầu.
  • Bật chế độ rung cho sản phẩm nội địa và bắt đầu mát-xa cơ thể.
  • Vệ sinh lại sản phẩm sau khi sử dụng vệ sinh và chờ khô ráo.
  • Lưu ý: Bảo quản sản phẩm Durex Play Finger ở Đài Loan những nơi khô ráo đại lý , thoáng mát khách hàng , tránh bị bụi bẩn bám vào.

 Nơi bán Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036 mới nhất

Hàng Loạt Các Ưu Điểm Tuyệt Vời Có bảo hành Trên Dụng Cụ Durex Play Finger

Theo thống kê gần đây cho biết đổi trả , sản phẩm máy rung điểm G đeo ngón tay Durex Play Finger đang nhận bảng giá được sự yêu thích nơi nào của nhiều người dùng sản xuất . Điều này khiến nhiều người tò mò về chiết khấu những bí mật lắp đặt mà dụng cụ này đang sở hữu đánh giá . Chúng có showroom những ưu điểm gì quan trọng khiến nhiều người ưa chuộng?

  • Giúp kích thích sự hưng phấn gần nhất và khoái cảm cho người phụ nữ:

Ít ai biết rằng Hàn Quốc , chỉ có 29% phụ nữ cao cấp được trải nghiệm cảm giác lên đỉnh thực sự an toàn . nhanh nhất Hơn nữa giá sỉ để kích thích sự hưng phấn tổng hợp của người phụ nữ đã qua sử dụng cũng đăng ký rất khó khăn.

Và Durex Play Finger chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bền những người phụ nữ khách hàng mong muốn kích thích có nên mua và đạt cực khoái cao cấp . Sử dụng Durex Play Finger giúp chị em chợ có thể tìm kiếm điểm G nhạy cảm đổi trả của bản thân Mỹ , trải nghiệm cảm giác lên đỉnh cực hạn bền và tự thỏa mãn bản thân.

>>Xem thêm: BiTen – Trứng Rung Cực Mạnh Dùng Gym Điện Trực Tiếp

Không xách tay những vậy tổng hợp , Durex Play Finger còn là dụng cụ báo giá có thể giúp cho cuộc yêu giảm giá của bạn trở nên mới lạ tại nhà và thú vị hơn showroom . Cánh mày râu khách hàng có thể đeo Durex Play Finger vào ngón tay tham khảo và sử dụng chúng tiết kiệm để tạo độ rung mạnh mẽ xuất khẩu , khiến chị em ngất ngây trong màn dạo đầu quan trọng nội địa . Nhờ vậy giúp tạo so sánh những cảm giác kích thích mới mẻ cho nơi bán các cặp đôi trong chuyện đó.

  • Sản phẩm có thiết kế độc đáo cửa hàng và dễ sử dụng:

Máy rung đeo ngón tay Durex play finger có thiết kế nhỏ nhắn Hàn Quốc , amazon có thể trực tiếp đeo vào ngón tay mua sắm để dùng nên Thái Lan rất tiện dụng dịch vụ . Bạn nội địa có thể mang theo Durex play finger tới bất kỳ nơi đâu link web mà bạn muốn.

 Nơi bán Durex Play Finger - Máy Rung Đeo Ngón Tay Mini Cực Ngầu - SHP1036 mới nhất

Bạn sửa chữa có thể đeo vào ngón tay khi dùng

  • Là một sản phẩm tiện dụng chợ và an toàn:

Cùng ở đâu tốt với đó sản phẩm tự động được làm từ chất liệu silicon cao cấp khuyến mãi , có độ mềm mại lớn cao cấp , thế nên khi sử dụng không gây đau đớn cho cô bé hướng dẫn . Và điều quan trọng hơn là chúng tận nơi rất an toàn khuyến mãi với sức khỏe tiki của người sử dụng hàng Hiệu . thương hiệu Hơn nữa mua sắm với tính năng chống thấm nước hàng nhái tuyệt đối lấy hàng , sản phẩm này tận nơi rất dễ vệ sinh Trung Quốc bền có thể sử dụng link web được trong thời gian dài.

  • Có nhiều chế độ rung mạnh mẽ:

Sản phẩm Durex Play Finger đeo ngón tay khách hàng được cài đặt nhiều chế độ rung thế giới với ở đâu uy tín các cấp độ khác nhau Đức . Bạn shopee có thể lựa chọn chế độ rung nhẹ nhàng cho đến chế độ rung mạnh mẽ Pháp , tùy vào thanh toán mong muốn sử dụng.

Nhờ vào đặc điểm này mới nhất , sản phẩm tham khảo có thể gia tăng khoái cảm cho người dùng Mỹ , hỗ trợ cuộc yêu cao cấp của bạn thêm nồng nhiệt sửa chữa và mới mẻ thanh lý , giúp bạn trải nghiệm cảm giác đê mê chiết khấu và rạo rực sửa chữa . Đây nhận xét cũng chính là cách giúp cánh mày râu phụ kiện có thể “vào trận” nhanh chóng hơn hỗ trợ . Từ đó giúp bạn xuất xứ có thể tạo chiết khấu được cảm giác cuộc yêu tuyệt diệu chất lượng với cách tư vấn riêng khuyến mãi của mình.

Shop Sextoy Hạnh Phúc – Bán Hàng Có Tâm Và Có Tầm

Đâu phải bỗng chốc người ta nói Shop Sextoy Hạnh Phúc là cơ sở kinh doanh đồ chơi người lớn số 1 tại VN Đức . Nhờ vào lợi thế nhân lực cùng nguồn hàng đa dạng hướng dẫn , chúng tôi đang xây dựng văn hóa buôn bán thực sự tại cửa hàng ở đâu uy tín . Hãy tới địa chỉ tốt nhất dưới đây đặt mua để cảm nhận:

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo