EVOUSA Đồ Chơi Tình Dục Nam Silicon Trong Suốt New - SHP193

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2818

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.100.000₫ 1.774.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nam – Âm đạo giả cao cấp Nano USA sử dụng chất liệu silicon y tế cao cấp tạo cảm giác mềm mịn facebook và đàn hồi tự nhiên đánh giá . khách hàng Khi hoạt động sản phẩm co bóp đã qua sử dụng , rung siết đặt mua , ôm miết vào dương vật giúp tạo kích thích cao độ cho giao hàng các chàng như đang nơi bán được nàng ân ái thỏa thích.

Điểm cộng lớn nhất ăn trộm của dòng sản phẩm này chính là ở chất liệu hoàn toàn tự nhiên tham khảo , không gây tổn hại đến cậu bé nhận xét , đồng thời xuất khẩu những tính năng rung tự động bền với kiểm tra các cấp độ khác nhau kích thích cu cậu lên đỉnh sung sướng.

 Bảng giá EVOUSA Đồ Chơi Tình Dục Nam Silicon Trong Suốt New - SHP193 giá sỉ

Ở đàn ông hàng ngày tinh hoàn đổi trả sẽ sản sinh ra một lượng tinh dịch lớn ( tinh trùng) nhập hàng , tham khảo nếu lượng tinh trùng này không thảo luận được giải phóng địa chỉ sẽ gây ra to những tác hại tiêu cực như căng thẳng mệt mỏi về tình dục nhập hàng . Chính vì vậy đàm ông tự sướng hay tự thủ dâm là việc làm nhanh nhất rất cấp bách xưởng và khẩn cấp lấy hàng nhằm giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý ở mình.

Để giúp quà trình tự sướng showroom , tự thủ dâm đạt đến khoái cảm cần thiết chiết khấu các nhà nghiên cứu tâm sinh lý học đã  cho ra sản phẩm giá rẻ , là một loại âm đạo giảm giá rất thân thiện cho đàn ông Pháp và phù hợp nhận hàng với giá thành Úc . Lỗ xuất khẩu của âm đạo khuyến mãi được thiết kế theo hình răng cưa gấp khúc hàng giả để tạo cho dương vật khi đi vào siêu thị sẽ bị cọ sát nhiều hơn lấy hàng , tạo ma sát nhiều hơn làm dương vật dễ dàng lên đỉnh link web để giải phóng tinh dịch.

 Bảng giá EVOUSA Đồ Chơi Tình Dục Nam Silicon Trong Suốt New - SHP193 giá sỉ

Giới thiệu chung:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nam – Âm đạo giả cao cấp Nano USA

Mã SP: SHP193

Xuất xứ: thương hiệu Nano hàng chính hãng sản xuất từ Mỹ

Chất liệu: Silicon Y tế cao cấp.

Kích thước: Chiều dài âm đạo: 200 mm,  Độ rộng khoảng 70

Quy cách: Dài x Rộng: 200x70mm,thiết kế sang trọng.

Chân đế gắn xoay 180 độ có khóa van tiki rất thuận tiện cho vị trí thủ dâm sửa chữa của dương vật

Giá thị trường: 1.900.000 VNĐ.

Mua tại Shop: 1.700.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: Tặng cây keo theo hương vị lừa đảo của thông minh các loài hoa quả có trị giá 80.000 đồng.

 Bảng giá EVOUSA Đồ Chơi Tình Dục Nam Silicon Trong Suốt New - SHP193 giá sỉ

Mô tả chi tiết:

Khối âm đạo giả hướng dẫn được làm bằng khối Silicon y tế cao cấp bền , có độ đàn hồi xưởng và mịm màng như làn da sử dụng của bé gái mới lớn. Lỗ mua hàng của âm đạo mới nhất được tạo ra bới nhiều gờ ở đâu uy tín và bi nhỏ ép sát vào nhau đặt mua . khi dương vật đi vào amazon sẽ bị bó sát lại hàng Hiệu bởi lực kéo ở đâu tốt của khối silicon ở đâu và trong miễn phí khi đó dương vật lại bị chà sát bằng nổi tiếng các bi nhỏ vận chuyển và gờ Lazada của lỗ âm đạo làm cho dương vật đạt cảm khoái mới lạ.

Phía ngoài hướng dẫn được thiết kế bờ mu bỏ sỉ của âm đạo dạng lỗ nhỏ online , làm cho dương vật bị kích thích ngay từ lúc chạm vào lớn . Dương vật càng tiến sâu càng cảm nhận có nên mua được tính túy sử dụng của âm đạo giống như dương vật đang quan hệ hỗ trợ với gái mới lớn còn trinh. Khối ngoài đánh giá để bảo vệ khối Silicon làm bằng nhựa ABS đúc theo khuôn hàng loạt ăn trộm . am dao gia Được thiết kế giống chiếc bình đựng nước cửa hàng , có nhiều màu sắc khác nhau lấy hàng . Rất thuận tiện cho việc lựa chọn sử dụng các sản phẩm an toàn nơi bán và tế nhị.

 Bảng giá EVOUSA Đồ Chơi Tình Dục Nam Silicon Trong Suốt New - SHP193 giá sỉ

Đối tượng gần nhất , người dùng:

Dùng cho đàn ông đổi trả để giả tỏa căng thằng khi bị Stress trong công việc Dùng cho đàn ông bị tích tụ tinh dịch hay tinh trùng ở tinh hoàng lâu ngày chưa link web được giải tỏa mới nhất . Dùng cho đàn ông hay có tiết kiệm những giấc mơ đêm giao hàng , dẫn đến ẩm ướt ra ngoài khuyến mãi . Dùng cho đàn ông lúc buồn hàng Hiệu , lúc cô đơn muốn quên đi lỗi niền nào đó.

Lợi ích khi sử dụng:

Thủ dâm đổi trả với đồ chơi người lớn cho nam – Âm đạo giả cao cấp Nano USA Đức để tưởng tượng thanh lý , thủ dâm cho phép họ tưởng tượng về tình dục một cách thú vị tốt nhất với đối tượng Mỹ mà anh ta chưa sửa chữa với tới giá bán hoặc đang trong thời kỳ tán tỉnh ở đâu tốt và cưa cẩm.  sản xuất với cách tưởng tượng khuyến mãi như vậy luôn giúp anh ta đạt đến trạng thái hung phấn nhất.

tốt nhất Bên cạnh đó mua hàng , dụng cụ tự sướng này còn sửa chữa được tiki rất nhiều quý ông thường xuyên phải đi công tác xa vợ chọn lựa làm dụng cụ thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân bền của cơ thể dễ dàng . Đây chợ cũng là sản phẩm cung cấp được nhiều người chọn mua làm quà tặng sếp chất lượng , bạn bè giá rẻ và người thân trong gia đình – món quà ý nghĩa Trung Quốc và độc đáo.

 Bảng giá EVOUSA Đồ Chơi Tình Dục Nam Silicon Trong Suốt New - SHP193 giá sỉ

Hướng dẫn sử dụng miễn phí và bảo quản:

Trước khi thủ dâm thống kê hoặc tự sướng chọn vị trí mới nhất để lắp đế khách hàng của âm đạo tham khảo , Lắp đế đa năng báo giá của âm đạo vào đúng vị trí nhập khẩu và xoay đi xoay lại bảo đảm cho đế cửa hàng của âm đạo nhận xét được hoạt động trơn chu nhất có nên chọn . khi tại nhà đã ổn định đúng vị trí dùng tay khóa chốt hãm lại.Mở lắp bảo vệ đầu có nên mua của âm đạo kiểm tra để hở âm đạo ra tiki và chuẩn bị cho dương vật chiến đấu tiki . Bạn khuyến mãi có thể sử dụng bao cao su trong khi dùng.

Dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt tận nơi và lỗ âm đạo tạo cho âm đạo mềm mịm chơn chu  hơn Dùng Gel bôi trơn nên đầu dương vật tiki và cho dương vật chạn nhẹ vào âm đạo tạo cảm giác  vuốt ve mơn trớn  kích thích dương vật đến trạng thái chuẩn bị chiến đấu theo yêu cầu . Sau khi dương vật vận chuyển đã suất giải thoát nơi nào những tinh binh tí hon ra link web , tiết kiệm thì nhẹ nhàng đưa dương vật ra ngoài chợ . Dùng tay móc khối Silicon ra quà tặng và rửa bằng nước ấm có pha mini với xà phòng thơm amazon để khử trùng cung cấp . Sau đó phơi khô thoáng mát Hàn Quốc và lắp lại đúng vị trí ban đầu đăng ký và cất đi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo