EXPLORERS - Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ Giới - SHP634

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3091

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.200.000₫ 1.519.000₫Khuyến mãi: -21%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Được làm từ chất liệu tự nhiên an toàn , an toàn Trung Quốc và đảm bảo cho người sử dụng Đồ chơi tình dục cao cấp – sextoy cho nữ chính hãng mang đến dễ dàng những cảm giác gần gũi thân thương đại lý , pha trộn vào đó tự động những crức năng mới lạ kích thích cô bé ngào thét trong hạnh phúc.

Chúng tôi đang nói đến dụng cụ dương vật giả cao cấp tốt nhất , sản phẩm giá bán được thiết kế giống thật tới 99% Đức , bên ngoài tự động được phủ bền những sóng gân vô cùng kích thích ở đâu uy tín có thể tăng khoái cảm mạnh mẽ cho nữ nhờ vào xưởng những sóng gân chất lượng đặc biệt này gần nhất . Dụng cụ đang thương hiệu được bán tại Công ty Hạnh Phúc có nên chọn với giá thành xuất xứ ưu đãi nhất.

 Nhập sỉ EXPLORERS - Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ Giới - SHP634 hàng xách tay

Sextoy là dụng cụ thủ dâm lừa đảo , tại Việt Nam thanh lý những dụng cụ này ngày càng phổ biến – Một trong mini những địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng hàng đầu có bảo hành đó chính là Website.

Chúng tôi lừa đảo đã bán địa chỉ những mặt hàng này hàng Hiệu được 4 năm nay đăng ký , chính sách bảo hành Úc cũng như hỗ trợ khách hàng luôn đặt mua được đặt lên hàng đầu danh sách . Dụng cụ là thống kê những sản phẩm có kết cấu chất liệu thông minh khách hàng , sản xuất trên dây truyền hiện đại tạo cảm giác vô cùng an toàn Úc . Sản phẩm hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới thanh toán các bạn là dụng cụ Đồ chơi tình dục cao cấp – sextoy cho nữ chính hãng.

 Nhập sỉ EXPLORERS - Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ Giới - SHP634 hàng xách tay

Thông tin sản phẩm:

Tính năng: Giải tỏa sinh lý hiệu quả

Tính năng mới nhất đặc biệt: Chống bám bụi tốt bình luận , kháng khuẩn cực cao.

Kích thước sản phẩm : 17.8cm x 3.7cm

Kích thước đóng  hộp: 23cm x 107cm x 6.9cm

Trọng lượng: 228g

Rung: không rung

Khả năng chống nước: không thấm nước

Đồ chơi tình dục cao cấp – sextoy cho nữ chính hãng Dương vật giả silicon siêu mềm mịn như thật Chisa Explore – giá bán với thiết kế mới lạ độc đáo Thái Lan phụ kiện được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mịn tự nhiên nước ngoài , sản phẩm giao hàng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng sản xuất . Điểm cộng lớn nhất tự động của dụng cụ tình dục giành cho nữ này chính là khả năng kích thích mạnh mẽ nhất lên cô bé khiến cô bé ngào thét trong sung sướng thương hiệu và hạnh phúc.

Dụng cụ xưởng rất thích hợp chiết khấu với Đức những cô nàng đang tuổi dậy chính hãng thì muốn khám phá cơ thể shopee của mình nội địa . vận chuyển Bên cạnh đó ở đâu tốt , đây còn là sản phẩm nơi bán mà nhiều người chọn làm quà tặng bạn bè shop và người thân trong gia đình lừa đảo . Món quà giúp nhiều người tìm showroom được niềm vui trong cuộc sống.

 Nhập sỉ EXPLORERS - Đồ Chơi Tình Dục Dành Cho Nữ Giới - SHP634 hàng xách tay

Đồ chơi tình dục cao cấp là một phần không thể thiếu trong đời sống xách tay hiện nay cửa hàng , sử dụng sản phẩm đúng cách địa chỉ và hợp lý tư vấn sẽ mang lại lợi ích kiểm tra đặc biệt nhập hàng . Rất nhiều người tỏ ra hài lòng nước ngoài và thích thú khi dùng siêu thị những dụng cụ đồ chơi tại cửa hàng đăng ký . Họ cảm thấy sản phẩm như một phần không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay mini . Sử dụng Mỹ những dụng cụ này bạn chợ sẽ thấy hài lòng ở đâu và cảm thấy yêu đời hơn xưởng . Rất phù hợp facebook với voucher những cô nàng đang độc thân đấu giá nhưng thèm muốn dịch vụ được sung sướng.

Hướng dẫn cách dùng:

Để sử dụng sản phẩm sextoy dương vật giả này theo yêu cầu khá đơn giản giá bán , bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng phụ kiện đi kèm bình luận . Trước khi dùng nên kiểm tra khuyến mãi các chức năng nơi nào , chủng loại.

Bước 1: Thoa gel bôi trơn lên đầu dương vật nhập hàng , gel bôi trơn có tác dụng làm trơn chu hơn đưa dương vật vào sâu bên trong dễ dàng hơn.

Bước 2: Mở thêm dịch vụ những bộ phim người lớn tươi mát mua hàng sẽ giúp cô nhỏ nhanh chóng hưng phấn hàng Hiệu và đạt khoái cảm mạnh mẽ hơn phân phối . Phương pháp này nên áp dụng thường xuyên.

Bước 3: Sau khi thỏa mãn cần vệ sinh sạch đẹp sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho tham khảo các lần dùng kế tiếp xách tay . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo – tránh xa tầm tay trẻ nhỏ nhận xét . Tham khảo thêm một số sản phẩm sextoy giành cho phái mạnh tại chuyên mục sextoy cho nam giá tốt nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo